Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng #1982 #Chi tiết nhất

Thứ 3, 12/10/2021 - 11:27

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi 12 con giáp năm 2023 chi tiết từng phương diện

Năm Nhâm Dần 2022 đối với tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng tương đối tốt. Công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi này gặp nhiều điều may mắn, đặc biệt có cơ hội mở rộng thêm công việc mới. Phương diện gia đạo tin vui đưa tới, có thể là thay đổi về nơi ăn chốn ở. Tài chính trong năm Nhâm Dần khá tốt, ra ngoài đầu tư tiền bạc cho công việc có tin vui đưa tới. Tuy nhiên sức khỏe trong năm cần hết sức chú ý. Người nam tuổi này khó tránh bị bệnh tật, hay bị ốm đau. Xe cộ đi lại cũng nên cẩn thận. Tất cả về tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng sẽ được luận giải chi tiết ngay bên dưới. Mời quý bạn đón xem.

Dưới đây là những nội dung về tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Nhâm Tuất 1982

TỬ VI TUỔI NHÂM TUẤT 1982 NĂM 2022 NAM MẠNG 

Nam mạng Nhâm Tuất -  Dương mạng

Tuổi Âm: 41 tuổi/ Tuổi Dương: 40 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ (nước biển lớn)

Cung phi: Ly ( Hành Hỏa)

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – Quan lộc, tân khổ

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gà

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng từ chuyên gia

1. Xem tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của tuổi Nhâm Tuất gặp năm hành Kim là Tương Sinh: Tốt: Tất cả những công việc triển khai năm này đều được thuận lợi và sinh ra được tài lộc. Kinh doanh buôn bán hanh thông và được sự giúp đỡ của người khác.

- Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của người tuổi này Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 cung Khôn  (Thổ ) là Sinh xuất: Xấu: Trong năm chú ý có thể hao tổn nhiều về tài lộc và sức khỏe kém đi nhiều.

Xem thêm về nữ mạng: Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng

2. Tử vi tuổi Nhâm Tuất 2022 nam mạng theo can chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Nhâm (Thủy) gặp năm can Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Nhận được sự giúp đỡ của mọi người trong công việc cũng như tiền bạc. Đây là năm có nếu có thay đổi trong công việc sẽ không được tốt. 

- Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng 2022 theo địa chi: Địa chi của tuổi là Tuất gặp năm chi Dần là Tam Hợp: Dự báo Nhâm Dần là năm sự nghiệp cũng như tiền tài của người tuổi Nhâm Tuất nam mạng được bền vững và hanh thông.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi 2022 tuổi nhâm tuất nam mạng: Trong ngày mùng 1 Tết nhằm vào giờ 23 giờ tới 1 giờ sáng hoặc từ 15 đến 17 giờ người tuổi này xuất hành theo hướng Đông Nam sẽ đón được Tài Thần. Xuất hành về hướng Tây Bắc sẽ đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Ý nghĩa về bộ sao năm này sức khỏe không chuyển biến tích cực. Bên cạnh đó có chuyện buồn phiền đưa tới.

- Cung Xung chiếu: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Xem tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng ra ngoài trong năm này nhận được sự hỗ trợ của người khác. Có tin vui hoặc du lịch ở khu vực tâm linh. 

- Cung Nhị hợp: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Tình cảm của thành viên gia đạo năm Nhâm Dần không được tốt. Chuyện buồn khó tránh. Mối quan hệ ngoại giao hoặc làm ăn nhiều bất lợi đưa tới. 

- Cung Tam hợp: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới, Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất 2022 nam mạng ý nghĩa bộ sao là năm Nhâm Dần có người phá hoại trong các công việc của người tuổi này. Tiền bạc hao tán cho nhiều công việc. Chú ý những thay đổi công việc chủ về bất lợi. 

Kết luận: Theo tử vi tuổi nhâm tuất năm 2022 nam mạng đây là năm cơ bản có những tiến triển tốt đẹp cho người tuổi này. Sức khỏe cẩn thận chú ý không được tốt. Kinh doanh làm ăn trong năm mở mang nhưng không thu được nguồn tài lộc như ý muốn. Chi tiêu nhiều khoản cho cuộc sống. Người già trong nhà, đặc biệt là nữ sức khỏe không tốt.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tử vi tuổi tuất 1982 năm 2022 nam mạng về tài lộc

Phương diện tài chính năm Nhâm Dần đối với người tuổi này khá tốt. Tiền bạc trong năm có lộc đưa tới. Ra ngoài có thể đầu tư vào công việc kinh doanh làm ăn hoặc tiến hành hùn hạp đầu tư phát triển công việc sẽ sinh ra nhiều lợi lộc.

  • Tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng về sức khỏe

Đây là phương diện ở mức bình thường trong năm 2022 của người tuổi này này. Trong trường hợp bị bệnh tật thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh hoặc gặp được thầy được thuốc cứu chữa kịp thời.

  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng về công việc 

Các công việc làm ăn có nhiều chuyện vui mừng đưa tới. Nếu ra ngoài phát triển công việc thì được bạn bè giúp đỡ. Đây là năm rất tốt cho sự mở mang công việc kinh doanh làm ăn của người nam tuổi 1982 Nhâm Tuất.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Nhâm Tuất năm 2022

  •  Tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Tuất nam mạng về gia đạo 

Tình cảm gia đình của người tuổi này trong năm không được tốt. Mối quan hệ tình cảm vợ chồng không thuận hòa, nhiều bất đồng trong một số vấn đề hay quan điểm sống. Cẩn thận có chuyện buồn đưa tới.

  •  Tử vi 1982 nam mạng 2022 về ngoại giao

Phương diện ngoại giao tương đối tốt trong năm này. Khi ra ngoài được sự giúp sức của quý nhân ở nhiều công việc. Nếu xuất hành đi xa thì đón được nhiều cát lợi cũng như những may mắn.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

5. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng đầu năm vui xuân bên gia đình người tuổi Nhâm Tuất nam mạng chú ý có thể tiêu pha nhiều cho các công việc. Ngoài ra tháng này cũng phải đi lại di chuyển nhiều phục vụ cho công việc.

Tháng 2: Đây là tháng người nam tuổi này gặp được quý nhân nên được giúp đỡ nhiều việc, nhất là công việc kinh doanh buôn bán, Tình trạng sức khỏe trong tháng này cũng không phải suy nghĩ nhiều vì ốm đau nhanh chóng khỏi.

Tháng 3: Theo tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng công việc làm ăn trong tháng này không được tốt, làm việc gì cũng nên chú ý suy xét cẩn thận. Sức khỏe cũng là phương diện chuyển biến không tốt trong tháng này của người tuổi Nhâm Tuất.

Tháng 4: Trong tháng này người tuổi 1982 Nhâm Tuất được âm phù và dương trợ nên công việc gì cũng đón được nhiều điều tốt lành. Mọi hung hiểm đều có thể nhanh chóng chuyển sang tốt lành.

Tháng 5: Xem bói tuổi nhâm tuất năm 2022 nam mạng cho hay công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 5 Âm lịch của người sinh năm Nhâm Tuất nam mạng nhiều cơ hội mở mang hoặc thêm công việc mới. Tuy nhiên cẩn thận vướng phải cửa quan.

Tháng 6: Tin vui mừng có thể đưa tới trong gia đình của người tuổi Nhâm Tuất nam mạng trong tháng. Tin vui nhiều khả năng là thêm người thêm của thành viên trong gia đạo.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng trong tháng này xuất hành đi xa người tuổi này cần hết sức cẩn trọng. Di chuyển xe cộ cũng nên lưu ý vì không được thuận lợi.

Tháng 8: Tháng này công việc kinh doanh làm ăn của người nam tuổi này gặp những vấn đề bất lợi cũng như khó khăn. Những dự định công việc thực hiện nhiều trở ngại, vất vả.

Tháng 9: Tháng 9 Âm lịch người nam tuổi 1982 công việc kinh doanh làm ăn ở mức bình thường. Nếu ốm đau thì nên chú ý cẩn thận vì bệnh sẽ khó khỏi và chuyển biến tương đối phức tạp.

Tháng 10: Xem bói tử vi nam 1982 năm 2022 đây là tháng có lộc về phương diện tiền bạc nên kinh doanh thu được nguồn tiền khá. Bệnh tật ốm đau nếu mắc phải trong tháng này cũng nhanh chóng khỏi.

Tháng 11: Trong tháng này người tuổi Nhâm Tuất nam mạng không nên tiến hành các kế hoạch về mở mang những công việc liên quan đến kinh doanh làm ăn. Bởi đây là tháng chủ về khó khăn, thua lỗ.

Tháng 12: Luận giải tử vi năm 2022 tuổi nhâm tuất nam mạng dự đoán mọi công việc kinh doanh trong tháng cuối cùng của năm hanh thông vô cùng và gặp được nhiều điều thuận lợi. Đây cũng là thời điểm tốt cho những kế hoạch về công việc phát triển hay thêm mới của người tuổi này.

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng 1982

Tứ trụ tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2022 

Thiên Thuận, Địa Sinh: Thuận lợi trên nhiều phương diện trong đó nổi bật là công việc kinh doanh buôn bán, nếu gặp bất lợi sẽ được người khác giúp đỡ. Tuy nhiên chú ý bản thân hoặc gia đình có thể xảy ra những việc dẫn đến tinh thần bất an hay phải suy nghĩ nhiều. Tình cảm vợ chồng có chuyện bất hòa.

Xem tuổi nhâm tuất năm 2022 nam mạng sao nào chiếu mệnh?

Thái Dương: Tốt: May mắn, danh lộc tốt

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2022 sao Thái Dương là một trong những phước tinh khi chiếu mạng cho nam giới được ví như mặt trời đem đến những tốt lành nên công danh phát triển, mọi sự an khang và thịnh vượng. Năm nay công việc làm ăn phát đạt và may mắn trong buôn bán. Tháng 6 và tháng 10 là hai tháng đại kiết.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN: Toán Tận  (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Dịch nghĩa: Hạn chủ về sự hao tốn tiền bạc cũng như bệnh tật ốm đau. Khi ra ngoài chú ý đi lại. Gặp hạn này không nên khai thác lâm sản.

Vận niên trong tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu: Vận niên thể hiện môi trường sống của người tuổi này cơ bản bất lợi, bị gò bó hoặc dễ bị bệnh tật. Tuy nhiên tình trạng này phải cố gắng thêm một thời gian nữa mới có thể cải thiện. Thời điểm này càng động sẽ càng hư hại..

Hạn tuổi theo tử vi nam 1982 năm 2022

Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Nếu làm nhà trong năm vợ chồng dễ xuất hiện mâu thuẫn, có thể sinh ra cảnh chia ly nếu không sớm giải quyết những mâu thuẫn từ ban đầu.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng

Dâng sớ giải hạn: Đầu năm tiến hành cầu tài cầu lộc, mỗi tháng ngày 27 Âm lịch lúc 21 - 23 giờ dâng sớ về hướng Đông, thắp lên 12 ngọn đèn. Chuẩn bị bài vị có dùng giấy màu vàng và ghi “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Tiếp theo khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng

Tăng cường những cát khí của sao Thái Dương: Thái Dương thuộc ngũ hành Hỏa cho nên dùng màu đỏ, cam, tím hoặc hồng sẽ tăng cường thêm về tiết khí như thạch anh tím, mão não màu đỏ, thạch anh màu hồng, ruby đỏ… hoặc sử dụng chuỗi đá hồng lục bảo, ruby xanh,... thuộc Mộc (vì Mộc sẽ sinh ra Hỏa).

Chọn tuổi hợp với tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng

Chọn những tuổi hợp để kết hợp làm ăn như tuổi tuổi 1974 hoặc người tuổi 1977.

Chọn màu hợp tuổi theo tử vi Nhâm Tuất nam mạng 2022 

 Bên cạnh đó sử dụng màu sắc phù hợp đối với bản mệnh trong năm như đen hay trắng. Ngoài ra tránh dùng màu vàng hoặc đỏ.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

7. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Mùa xuân là Mộc vượng nên Thủy sinh, gặp năm 2022 Kim nên tương trợ rất tốt cho bản mệnh. Năm nay có tin vui đưa tới cho các công việc làm ăn, tài chính tương đối tốt. Có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc thay đổi trong công ăn việc làm.

- Mùa hạ: Luận tử vi 1982 nam mạng 2022 sinh vào mùa này là mùa Hỏa vượng còn Thủy thì khô. Bởi vậy bị lỗi mùa sinh, trong năm Nhâm Dần Kim bị Hỏa khắc nên công việc làm ăn không được tốt dù được sự hỗ trợ của quý nhân. Nếu di chuyển xe cộ trong năm nên cẩn thận.

- Mùa thu: Vận mệnh tuổi nhâm tuất năm 2022 nam mạng sinh vào mùa này trong năm tiền bạc và công việc kinh doanh làm ăn đều được hanh thông. Hơn nữa còn có cơ hội mở mang thêm. Càng phát triển mở mang càng thu được cát lợi. Gia đình có tin vui đưa tới.

- Mùa đông: Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng đây là mùa Thủy vượng có sự tương trợ rất tốt với bản mệnh. Gặp năm Nhâm Dần hành Kim tương sinh bản mệnh nên Nhâm Dần cơ bản là năm khá tốt với người tuổi Nhâm Thân sinh vào mùa đông. Công việc đạt được kết quả mong muốn cũng như thành công dễ dàng.

Kết luận: Thông qua những luận giải về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng là năm người Nhâm Tuất có thể tận dụng để phát triển những dự định công việc. Đầu tư tiền bạc phát triển hay thêm mới các công việc kinh doanh là điều nên làm. Chính vì thế từ ngay thời điểm sớm nhất hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho kế hoạch công việc 2022 để mọi sự thành công như ý nguyện. 



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước