Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng #1982 #Chính xác

Thứ 7, 23/10/2021 - 14:16

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi 12 con giáp năm 2023 chi tiết từng phương diện

Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng, quý bà sinh năm 1982 có những thay đổi nhất định trong nhiều phương diện của cuộc sống. Nổi bật là sự di chuyển về nơi ăn chốn ở. Công việc cũng có thể thay đổi theo chiều hướng mới. Đó là những thay đổi tích cực trong công việc làm ăn và đạt được những thành quả nhất định trong năm này. Tuy nhiên theo tử vi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng tiền bạc không được thuận, chủ về những hao tán tiền bạc cho mua sắm nhà cửa. Ngoài ra, sức khỏe trong năm cũng nên hết sức cẩn thận và có người già ốm đau cần phải chú ý.

Dưới đây là những bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn nữ tuổi Nhâm Tuất 1982: Tử vi 12 con giáp năm 2022

TỬ VI TUỔI NHÂM TUẤT 1982 NĂM 2022 NỮ MẠNG 

Nữ mạng Nhâm Tuất -  Dương mạng

Tuổi Âm: 41 tuổi/Tuổi Dương: 40 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Càn( Hành Kim)

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – Quan lộc, tân khổ

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gà

[Xem ngay ✅] Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của tuổi Nhâm Tuất gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Thuận lợi về công việc làm ăn và sinh ra được tài và lộc. Hanh thông nhiều việc, được quý nhân hỗ trợ.

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi nhâm tuất năm 2022 nữ mạng cho hay cung Phi tuổi là Càn (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ)  Tương sinh: Tốt:Mọi việc đều thuận lợi, cơ hội sinh ra lộc và sinh tài. Quý nhân giúp đỡ và làm việc gì cũng được hanh thông.

Xem Thêm: Tử Vi Năm 2022 Nam Mạng Tuổi Nhâm Tuất 1982

 

2. Tử vi tuổi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng theo can chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi 1982 Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Được giúp đỡ nhiều trong công việc cũng như về tiền bạc. Thay đổi công việc trong năm không được tốt.

- Theo địa chi: Xem tử vi năm 2022 tuổi nhâm tuất nữ mạng cho biết địa chi của tuổi Tuất gặp năm Dần là Tam Hợp: Năm 2022 người tuổi này mọi công việc được hanh thông, tài chính cũng thuận lợi và sự nghiệp phát triển bền vững.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi năm 2022 nữ mạng nhâm tuất: Vào ngày mùng 1 Tết trong khoảng giờ tốt từ 23 đến 1 giờ buổi sáng hoặc 3 đến 5 giờ của buổi chiều người nữ sinh năm Nhâm Tuất có thể xuất hành theo hướng Đông Nam sẽ nghênh được Tài Thần, còn xuất hành hướng Tây Bắc có thể nghênh được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Bộ sao ý nghĩa trong năm có thể đi lại nhiều, sức khỏe cẩn thận bệnh về tiêu hóa hoặc cũng có thể bị mất ngủ. Chú ý các đồ vật bằng gỗ trong nhà dễ hư hỏng.

- Cung Xung chiếu: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Luận tử vi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng ra ngoài năm nay người tuổi này nữ mang có ý chí phấn đấu cùng tư tưởng tốt cho kế hoạch công việc. Sức khỏe cần chú ý vì tiêu hóa không tốt.

- Cung Nhị hợp: Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt: Bình giải tử vi Nhâm Tuất nữ 2022 tình cảm gia đình hay mối quan hệ giữa bạn bè không được lợi. Dễ nảy sinh ra nhiều chuyện mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc hoặc công việc làm ăn.

- Cung Tam hợp: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới, Đường Phù, Hỉ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần: Công việc làm ăn có nhiều khó khăn cũng như bất lợi. Tiêu pha nhiều tiền bạc trong năm nay và vốn kinh doanh khó có thể thu hồi. Đưa tới chuyện buồn phiền trong nhà nên cần chú ý.

Kết luận: Dựa vào tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022 trong năm có sự thay đổi cho các công việc, nhất là thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc kinh doanh làm ăn di chuyển nhiều. Chú ý về đường tiêu hóa có thể không được tốt. Hao tán nhiều tiền bạc cho cuộc sống hoặc chi tiêu vào các công việc kinh doanh.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

4. Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  •  Vận mệnh tuổi nhâm tuất năm 2022 nữ mạng về tài lộc

Phương diện tài chính đối với người nữ tuổi 1982 trong năm có sự tiêu pha nhiều vào mua sắm đồ đạc trong gia đình, chi tiêu cho con cái hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Nhâm Tuất năm 2022

  •  Tử vi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022 về sức khỏe

Trong năm người nữ tuổi này cẩn thận về vấn đề bệnh tật, có thể bị bệnh dạ dày hoặc bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa không được tốt.

  •  Tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 2022 về công việc làm ăn

Phương diện làm ăn năm này có thể thay đổi nhiều. Tuy nhiên mọi việc thay đổi không được như kỳ vọng của bản thân ban đầu đặt ra.

  •  Tử vi tuổi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng về tình cảm gia đạo 

Tình cảm của thành viên năm 2022 tương đối hòa thuận. Tuy nhiên có thể cuộc sống gia đình phải suy nghĩ nhiều và ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản thân người nữ mạng tuổi này.

  •  Tử vi 2022 Nhâm Tuất nữ mạng về ngoại giao

Phương diện ngoại giao trong năm dự báo khá tốt cho người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng. Ra ngoài có thể gặp được nhiều mối làm ăn tốt và được quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

5. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng vui xuân cùng thành viên gia đình cần chú ý tới phương diện tài chính không tốt, có thể chủ về hao tán nhiều tiền bạc.

Tháng 2: Đây là tháng người tuổi này nữ mạng không nên đầu tư mở mang hay tập trung phát triển công việc mới. Bởi đây là tháng không thuận lợi cho sự phát triển, chỉ nên duy trì sự ổn định sẽ tốt hơn. 

Tháng 3: Theo tử vi tuổi 1982 nữ mạng năm 2022 sức khỏe của người sinh năm Nhâm Tuất 1982 nữ mạng không tốt, nên chú ý những chuyển biến xấu của sức khỏe để điều trị sớm. Công việc làm ăn không có gì đáng lo ngại vì ổn định.

Tháng 4: Tháng này được quý nhân giúp đỡ cho nhiều việc nên làm việc gì trong tháng 4 Âm lịch cũng được hanh thông. Hơn nữa còn đạt một số kết quả tốt đẹp dự định.

Tháng 5: Luận giải tử vi năm 2022 tuổi nhâm tuất nữ mạng cho biết đây là tháng không nên xuất hành đi xa, nếu có công việc cần thiết phải xuất hành xa thì chú ý cẩn thận, giấy tờ pháp lý cũng như cửa quan có thể vướng mắc trong tháng này.

Tháng 6: Tin vui đưa tới về sự thay đổi của nơi ăn chốn ở hoặc cũng có thể là tin vui đưa tới cho công việc kinh doanh làm ăn chuyển biến tốt lên trong tháng 6 Âm lịch của người nữ mạng tuổi này.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng tiền bạc trong tháng có sự hao tán nhiều. Đó có thể là sự hao tán chi tiêu công việc của gia đạo. Ngoài ra chú ý người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng có thể gặp chuyện buồn đưa tới trong tháng này.

Tháng 8: Công việc làm ăn dự báo nhiều điều khởi sắc trong tháng 8 Âm lịch. Tuy nhiên người tuổi 1982 nữ mạng chú ý có thể bên cạnh có người tìm cách phá hoại những thành quả của công việc.

Tháng 9: Hanh thông về tiền bạc là những tín hiệu dễ nhận thấy trong tháng này. Người tuổi này nữ mạng có lộc về tiền bạc nên xuất tiền cho sự đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh.

Tháng 10: Bói tử vi 1982 nữ mạng năm 2022 tháng này làm ăn kinh doanh trong tháng 10 Âm lịch có thể không được tốt, nhiều điều khó khăn có thể xảy đến trong công việc khiến kế hoạch dự định khó có thể đạt được.

Tháng 11: Đây là tháng người nữ tuổi này không nên mở mang hoạt động kinh doanh buôn bản. Bởi đây là tháng chủ về những bất lợi cho sự phát triển của công việc.

Tháng 12: Tử vi tuổi tuất 1982 nữ mạng năm 2022 dự đoán quý nữ có thể sẽ phải chi tiêu nhiều tiền bạc trong tháng 12 Âm lịch cho cuộc sống sinh hoạt của gia đạo.

Xem thêm tử vi năm 2022 của 60 hoa giáp để biết thêm vận mệnh tốt - xấu trong năm mới!

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

6. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  •  Luận vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng

 Tứ trụ tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022 

Thiên Hao, Địa Sinh: Trong năm công việc kinh doanh có thể không được như mong muốn, tính đường này nhưng tiến trình theo hướng khác và có thể bị thua thiệt. Hao suy về phương phương diện tài lộc. Nhiều trở ngại xuất hiện trong cuộc sống. Sức khỏe và mối quan hệ trong gia đạo trong năm không tốt hoặc có chuyện buồn đưa tới.

 Tử vi Nhâm Tuất nữ 2022 sao nào chiếu mệnh?

Thổ Tú: Xấu: Rối rắm, nạn tai

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Dựa vào tử vi tuổi nữ Nhâm Tuất năm 2022 đây là sao xấu với nhiều trở ngại, khó khăn, gia đạo với nhiều điều bất hòa, kinh doanh chủ về thua lỗ, sức khỏe xấu đi. Đặc biệt là chú ý những tháng xấu trong năm Nhâm Dần là tháng 4, tháng 8 Âm lịch cần hết sức lưu ý.

 

Xem tuổi vợ chồng
Xem kết quả

 

 Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Gặp hạn này năm Nhâm Dần người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng có thể bị bệnh nặng và lâu khỏi bệnh. Mưu cầu về danh lợi khó được thành công.

 Vận niên tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu: Ý nghĩa của vận niên là môi trường đang có nhiều gó bó và khuôn khổ cần thần gian mới có thể thay đổi. Trong thời gian này càng cố thay đổi sẽ càng chủ về hư hại.

 Hạn tuổi tử vi Nhâm Tuất nữ mạng 2022 

Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Làm nhà gặp hạn này tình cảm vợ chồng sẽ chuyển biến không tốt, thậm chí còn dẫn tới sự chia ly.

XEM THÊM>> Xem Bói Ngày Sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

  •  Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng

 Cúng sao theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng

Làm lễ giải hạn: Đầu năm tiến hành cầu an và cúng giải hạn vào ngày 19 Âm lịch của mỗi tháng. Thời gian cúng vào khoảng 21 giờ về hướng Bắc. Thắp 5 ngọn đèn và chuẩn bị giấy bài vị vàng có ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi tiếp đến khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

 Dùng vật phẩm hợp tử vi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022

Hóa giải những sát khí của sao Thổ Tú: Là sao có ngũ hành thuộc Thổ, để tiết khí được sao xấu thì nên dùng đá trang sức có màu thuộc hành Kim như vòng bạc hay đá thạch anh có màu trắng,...

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

 Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022

Lựa chọn tuổi hợp để cùng làm ăn trong năm Nhâm Dần đó là người tuổi 1974 hoặc những người tuổi 1982 rất hợp để cùng kết hợp làm ăn hay phát triển kinh doanh.

 Dùng màu hợp tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 2022

Màu sắc hợp nhất với người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng là màu trắng hoặc màu đen. Bên cạnh đó không nên dùng màu kỵ như màu đỏ, màu vàng.

7. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

  •  Bói tử vi tuổi 1982 nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa xuân

Đối với người nữ mạng tuổi Nhâm Tuất sinh vào mùa này thì năm Nhâm Dần có tin vui tới về sự thay đổi nơi ăn chốn ở. Tiêu pha nhiều tiền bạc, không phải là năm thuận cho những đầu tư kinh doanh. Chú ý về sức khỏe có thể bị bệnh về đường tiêu hóa kém.

  •  Xem tử vi 2022 Nhâm Tuất nữ mạng sinh sinh vào mùa hạ

Những người tuổi này nữ mạng sinh vào mùa hạ được tử vi năm 2022 tuổi nhâm tuất nữ mạng dự báo trong năm Nhâm Dần mọi việc khó đạt được những kết quả tốt đẹp như ý muốn. Đây là năm không nên thay đổi về công việc làm ăn hay kinh doanh cũng như việc đầu tư tiền bạc. Bên cạnh đó cần chú ý về người già trong nhà sức khỏe kém, dễ mắc phải bệnh tật hoặc bị ốm đau.

  •  Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng vào mùa thu 

Sinh vào mùa này vận mệnh tuổi nhâm tuất năm 2022 nữ mạng có thể dễ sinh ra các bệnh tật ốm đau trong năm 2022, ảnh hưởng không tốt tới tình trạng sức khỏe chung. Nếu bị ốm đau thì thường lâu khỏi và có thể phải tốn kém nhiều tiền bạc cho sức khỏe. Năm nay công việc có thay đổi hoặc gặp một số khó khăn.

  •  Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa đông

Có mùa sinh là mùa Đông người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022 được sự giúp đỡ của quý nhân, tin vui đưa tới về sự thay đổi của nơi ăn chốn ở. Công việc làm ăn được giúp đỡ bởi bạn bè hay người thân. Ngoại giao trong năm không tốt, sức khỏe dễ bệnh tật và lâu ngày.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1982 ngay tại: 

 

Kết luận: Những thông tin về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng 1982 được chuyên gia Xem Số Mệnh phân tích luận giải trên đây hy vọng đã mang đến cho quý bạn tuổi này những thông tin hữu ích. Chúc quý bạn một năm Nhâm Dần với thật nhiều may mắn, vạn việc suôn sẻ và như ý cát tường.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước