Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2022 chi tiết

Chủ nhật, 17/10/2021 - 9:43

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Theo tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 những người tuổi Nhâm Tý nữ mạng thuộc mệnh Tang Đố Mộc trong năm Nhâm Dần 2022 có những chuyển biến trong cuộc sống tương đối tốt. Đó là công việc kinh doanh hanh thông, suôn sẻ và đạt được một số thành tựu sự nghiệp. Đây cũng là năm người nữ tuổi này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên thúc đẩy các công việc phát triển, mở mang. Lộc về tiền bạc đưa tới. Năm nay tin vui đưa tới trong mối quan hệ trong gia đình, có thể là thêm con thêm cháu hoặc chuyện hỷ tín đưa tới. Xem luận giải chi tiết về tử vi tuổi tý 1972 năm 2022 nữ mạng ngay dưới đây.

Trên đây là những dự đoán tử vi tuổi hợi 1972 năm 2022 nữ mạng từ thầy Phong Thủy Xem Số Mệnh. Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Xem tử vi chi tiết năm 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TỬ VI TUỔI NHÂM TÝ NĂM 2022 NỮ MẠNG 1972

Nữ mạng Nhâm Tý -  Dương mạng

Tuổi Âm: 51 tuổi/ Tuổi Dương: 50 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)

Cung phi: Cấn (Hành Thổ)

Con nhà Thanh Ðế – Quan lộc, tân khổ

Tướng xương con chuột, tướng tinh con heo

[Đã có ⏩] Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2023

Tử vi Nhâm Tý nữ mạng 1972 năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của tuổi gặp năm 2022 hành Kim: Tương khắc: Xấu: Trong năm cẩn thận nhiều bệnh tật, công việc vất vả trở ngại, kinh doanh chủ về thua lỗ. Mối quan hệ anh em họ hàng lục đục.

- Theo ngũ hành cung phi: Tử vi tuổi nhâm tý nữ mạng năm 2022 cho biết cung Phi của tuổi là Cấn  (Thổ) gặp Năm 2022 cung Khôn  (hành Thổ) là Tương trợ: Tốt: Trong năm ít có những thay đổi cho công việc. Làm công việc gì được hỗ trợ bởi những người ở ngay xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022

Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng 2022 theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can tuổi 1972 Nhâm (hành Thủy) gặp năm Nhâm (hành Thủy): Tương Trợ: Được sự giúp đỡ của nhiều người trong các công việc hay tiền bạc năm này. Trong năm cũng có thay đổi công việc, tuy nhiên thay đổi không được kết quả tốt như ý.

- Theo địa chi: Luận giải tử vi 2022 tuổi nhâm tý nữ mạng cho thấy địa chi của tuổi là Tý gặp năm 2022 chi Dần là Bình Hòa: Làm ăn trong năm không có những thay đổi nhiều. Tiền bạc không bỏ ra được mà chỉ đủ cho tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Ngày mùng 1 tết vào lúc 23 tới 1 giờ sáng hoặc khoảng từ 3 đến 5 giờ chiều có thể  xuất hành về hướng Đông Nam (nghênh tiếp Tài Thần). Ngoài ra cũng có thể xuất hành về hướng Tây Bắc (đón được Hỷ Thần).

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022

Lá số tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022

- Chính Cung: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Ý nghĩa của bộ sao chủ về trong năm có thể gặp phải cửa quan hoặc vấn đề liên quan đến pháp lý hay chuyện buồn đưa tới.

- Tam Hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng,  Đế Vượng, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Xem bói tử vi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 bộ sao này chủ về sự thay đổi trong các công việc kinh doanh làm ăn. Quý nhân giúp đỡ nhiều công việc. Tiêu pha nhiều tiền bạc cho việc làm ăn.

- Nhị Hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử: Bộ sao chủ về trong năm tin vui trong nhà đưa tới, việc hỷ tín cưới xin.

- Xung Chiếu: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Ra ngoài cẩn thận sức khỏe bất lợi hoặc chuyện buồn phiền đưa tới.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 đây là năm người nữ tuổi Nhâm Tý có một năm khá tốt, các công việc chủ về hanh thông, được quý nhân giúp đỡ. Có sự mở mang thêm các công việc. Ngoài ra chú ý sức khỏe đường tiêu hóa không tốt, dễ bị ốm đau lâu khỏi. Công việc có chuyện vui tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng về các phương diện

Bình giải tử vi 2022 Nhâm Tý nữ mạng về tài lộc

Năm 2022 người tuổi Nhâm Tý nữ mạng có nhiều tài lộc, tiền bạc hanh thông. Nếu ra ngoài có cơ hội mở ra nhiều phương thức kiếm tiền để phát triển làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, năm này cũng rất tốt cho người nữ tuổi này kinh doanh lĩnh vực nhà đất, nếu đầu tư sẽ có lộc tiền bạc đưa tới.

Luận tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng 2022 về sức khỏe

Về phương diện sức khỏe thì 2022 Nhâm Dần là một năm người nữ tuổi 1972 chú ý bệnh về tiêu hóa, dạ dày. Nếu xuất hành thì chú ý vấn đề sức khỏe vì bị ốm đau lâu khỏi.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Nhâm Tý năm 2022

Tử vi tuổi nhâm tý nữ mạng năm 2022 về công việc 

Công việc làm ăn năm này cơ bản ở mức độ tốt. Hơn nữa người sinh năm Nhâm Tý nữ mạng còn có thể mở mang thêm công việc làm ăn, hoặc đi lại nhiều.

Tử vi tuổi Tý 1972 năm 2022 nữ mạng về gia đạo 

Đây là năm khá tốt cho phương diện tình cảm của người tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng. Đón tin vui mới đưa đến trong gia đình như việc thêm người thêm của.

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng về ngoại giao

Trong năm 2022 phương diện ngoại giao tương đối tốt. Các mối quan hệ làm ăn được tạo lập trong năm nay khá thuận lợi. Chuyện vui có thể đưa tới.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu năm công việc kinh doanh buôn bán của những người tuổi Nhâm Tý nữ mạng bình thường. Tuy nhiên sức khỏe người tuổi này nên hết sức lưu ý vì có thể có chuyển biến không tốt.

Tháng 2: Tháng này là tháng không nên mở mang thêm những công việc kinh doanh làm ăn mới. Nếu cần di chuyển đi lại nhiều thì cần hết sức chú ý cẩn thận vì không được thuận.

Tháng 3: Bói tử vi 1972 nữ mạng năm 2022 đây là tháng người tuổi này có nhiều thời cơ tốt để đầu tư tiền bạc phát triển làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên lời ăn tiếng nói có thể mang đến những điều bất lợi cho công việc cũng như cuộc sống nên cần lưu tâm.

Tháng 4: Trong tháng 4 Âm lịch người nữ tuổi Nhâm Tý được sự giúp đỡ của quý nhân trong nhiều công việc kinh doanh làm ăn. Theo đó làm việc gì cũng đón nhận được nhiều điều may mắn và thuận lợi.

Tháng 5: Tin vui về lĩnh vực đất cát hoặc sự thay đổi về nơi ăn chốn ở có thể đưa tới trong tháng 5 Âm lịch của người nữ tuổi này. Tuy nhiên vận hạn tuổi nhâm tý năm 2022 nữ mạng về phương diện sức khỏe thì không tốt nên chú ý.

Tháng 6: Với người tuổi này thì tháng 6 Âm lịch chính là tháng có sự phù trợ của cả âm và dương nên các công việc triển khai đều được thuận lợi. Trong trường hợp nảy sinh một số khó khăn trở ngại thì cũng chuyển cát lành.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 trong tháng chú ý các vấn đề liên quan đến giấy tờ pháp lý không thuận lợi. Ngoài ra các vấn đề về cửa quan cũng nên chú ý, vì cơ bản không được lợi.

Tháng 8: Công việc làm ăn trong tháng này của người nữ tuổi 1972 tương đối tốt. Hơn nữa phương diện tình cảm gia đạo tương đối tốt, tin vui đưa tới về việc có thêm người ở trong nhà.

Tháng 9: Đây là tháng có thể xuất hành đi xa phục vụ cho các công việc. Ngoài ra chú ý cẩn thận sức khỏe. Trong tháng khó tránh bị đau ốm cho nên làm việc gì cũng cần lưu ý về sức khỏe.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng công việc làm ăn đối với người Nhâm Tý nữ mạng tháng này không tốt, nguyên nhân chủ yếu là do sự phá hoại công việc của những kẻ xấu xung quanh luôn tìm cách phá hoại.

Tháng 11: Trong tháng 11 Âm lịch sức khỏe là điều người tuổi này cần chú ý vì không được tốt. Còn về phương diện làm ăn kinh doanh thì cũng không quá đáng ngại vì ở mức bình thường và ổn định.

Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm người nữ tuổi Nhâm Tý 1972 có lộc tới nên tiền bạc được hanh thông vô cùng. Đau ốm bệnh tật sẽ gặp được thầy được thuốc nên nhanh chóng khỏi bệnh.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Tý 1972 năm 2022 nữ mạng về tứ trụ

Thiên Thuận, Địa Tam Tai: Năm 2022 là một năm có thể gặp nhiều trở ngại hay vất vả. Tuy nhiên được sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi việc ở mức tạm ổn. Tình cảm gia đình thì có những chuyển biến không được tốt hoặc chuyện buồn phiền đưa tới.

Tử vi Nhâm Tý nữ mạng 1972 năm 2022 về sao chiếu mệnh

Thủy Diệu: 

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Theo tử vi Nhâm Tý 1972 nữ mạng năm 2022 Thủy Diệu là sao chiếu tốt chủ về tài lộc và hỷ sự cho nên trong năm Nhâm Dần người tuổi này có thể có nhiều chuyện vui tới. Đặc biệt rất tốt với người thuộc mệnh Mộc như nữ tuổi Nhâm Tý. Tuy nhiên trong năm cẩn thận tháng kỵ như tháng 4, tháng 8 vì chủ về khẩu thiệt, tiền bạc mất mát hoặc có người nói xấu ở sau lưng. 

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Dịch nghĩa: Hạn này về thứ kiện, cẩn thận mất mát của cải. Tình cảm vợ chồng bất hòa. Nếu mưu cầu công danh làm ăn trong năm thì lại chủ về có lộc đưa tới.

Vận niên trong tử vi Nhâm Tý nữ mạng 1972 năm 2022

Mã Trúng Đao: Xấu: tương ứng với biểu tượng ngựa chiến bị thương. Gặp vận niên này nên bình tĩnh và kiềm chế để hạn chế thất bại. Tránh xuất hành ở vùng sông nước cầu phà hay công tác xa. Nếu kinh doanh buôn bán nên giữ ở mức như cũ, hạn chế phát triển các lĩnh vực mới. Càng về cuối năm thì mọi việc càng ở mức độ tốt đẹp.

Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Hạn Dính Kim Lâu: gặp hạn này nếu làm nhà thì tình cảm của gia đình cũng như vợ chồng nảy sinh nhiều chuyện gây tranh cãi. Làm ăn thì khó khăn. Còn nếu trường hợp làm nhà liên quan tới xây dựng thì cẩn thận đi lại, công việc bất lợi và không nên mua xe cộ.

Hạn Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Xem tử vi năm 2022 tuổi nhâm tý nữ mạng cho hay nếu làm nhà gặp hạn này dễ sinh ra bị tà ma mộng mị. Công việc khó được thành quả như ý muốn vì bị người khác phá hoại.

Tam Tai: Gặp hạn Tam Tai người nữ mạng sinh năm Nhâm Tý cẩn thận mối quan hệ của vợ chồng trong năm gặp chuyện bất hòa, công việc làm ăn bị ảnh hưởng nhiều. Ngoài ra, nếu làm nhà mà dính hạn này thì ảnh hưởng tới thăng tiến sự nghiệp.

Ngoài ra bạn cũng có thể XEM BÓI NÀY SINH cho mình hoặc cho bạn bè người thân

Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi Nhâm Tý nữ mạng 1972 năm 2022

Làm lễ giải hạn: Ngày 25 Âm lịch của mỗi tháng người tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng dâng lễ giải hạn vào khoảng 19  giờ tới 21 giờ. Chuẩn bị bài vị giấy xanh cùng 20 ngọn đèn để làm lễ theo hướng Đông. Trên bài vị có dòng chữ “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Sau đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022

Tăng cường cát khí sao Mộc Đức chiếu: Bằng cách sử dụng trang sức đá màu xanh lá hoặc màu đen (vì màu đen thuộc Thủy, Thủy sinh ra Mộc) nên càng thêm tốt lành cho người tuổi này. Đó là phỉ thúy, thạch anh tóc tiên đen, hay Ngọc lam,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi Nhâm Tý nữ mạng 1972 năm 2022

Chọn tuổi hợp để làm ăn: Người Nhâm Tý nữ mạng hợp với những người sinh năm 1973 hay 1974. Có thể kết hợp trong công việc làm ăn kinh doanh năm Nhâm Dần. 

Dùng màu hợp tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng

Bên cạnh đó sử dụng màu hợp mệnh như màu đen, màu xanh, đồng thời tránh dùng màu đỏ hay màu trắng.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

- Mùa Xuân: Đây là tháng Mộc vượng nên người nữ tuổi Nhâm Tý sinh vào mùa này chủ về Hỷ Thần công việc đón nhiều điều may mắn. Tin vui đưa tới trong nhà về việc thêm người thêm của. Tuy nhiên sức khỏe cẩn thận đi lại.

- Mùa Hạ: Theo tử vi Nhâm Tý nữ mạng 1972 năm 2022 người tuổi này sinh vào mùa hạ có Hỏa vượng tương sinh bản mệnh, năm Nhâm Dần thuộc Kim tương khắc mệnh nên công việc trong năm không thay đổi nhiều. Nếu đi lại thì cần cẩn thận. Chú ý trong nhà có người già dễ bị bệnh tật hoặc ốm đau. 

- Mùa Thu: Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Thu là vượng Kim nên công việc kinh doanh làm ăn nhiều điều bất lợi. Đây cũng là năm người sinh vào mùa này thay đổi công việc. Nếu đi lại cần chú ý cẩn thận. Ngoài ra đầu tư tiền bạc làm ăn cũng nên suy tính kỹ lưỡng và cẩn thận.

- Mùa Đông: Xem tuổi nhâm tý năm 2022 nữ mạng cho biết đây là mùa vượng Thủy tương sinh rất tốt cho bản mệnh, ngũ hành năm khắc bản mệnh. Những người sinh vào mùa đông công việc may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Mở mang thêm mới công việc kinh doanh đều thuận lợi. Trong nhà tin vui đưa tới. Ngoài ra tiền bạc cũng được hanh thông.

Kết luận: Nhâm Dần theo tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 được đánh giá là một năm tài lộc, may mắn của người nữ tuổi Nhâm Tý. Chính bởi vậy đây là năm người nữ tuổi này nên có sự chuẩn bị cho những công việc để tận dụng tối đa thời điểm tốt này. Ngoài công việc thì gia đạo của người nữ sinh năm 1972 cũng có được tin vui đưa tới.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước