Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng #1983 chính xác

Thứ 7, 23/10/2021 - 12:52

Mục lục
 
Mục lục
Đã có⏩ Tử vi 12 con giáp năm 2023 chi tiết từng phương diện

Khái quát tổng quan: Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 thì năm Nhâm Dần là năm khá tốt với nhiều tin vui mừng đưa tới. Trong năm lộc về đất đai đưa tới cho nên năm nay nhiều cơ hội thay đổi về nơi ăn chốn ở. 

Lá số tử vi Quý Hợi 2022 nữ mạng công việc cũng nhiều thuận lợi mở mang, khi ra ngoài được quý nhân giúp đỡ nên đây là năm thuận lợi cho những sự phát triển kế hoạch sự nghiệp. Có tin vui đưa tới đối với gia đạo trong năm này. Sức khỏe người nữ tuổi cần hết sức chú ý, dễ bị các bệnh về đau đầu hoặc bị đau ốm lâu khỏi bệnh và nhiều khả năng tình trạng của bệnh chuyển biến tương đối phức tạp.

Xem thêm bình giải tử vi năm Nhâm Dần 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn nữ tuổi 1983: Tử vi 12 con giáp năm 2022

TỬ VI TUỔI QUÝ HỢI 1983 NĂM 2022 NỮ MẠNG

Nữ mạng Quý Hợi -  Âm mạng

Tuổi Âm: 40 tuổi/Tuổi Dương: 39 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Đoài ( Hành Kim )

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – Quan lộc, tân khổ

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gà

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi 1983 mạng Thủy gặp năm Nhâm Dần hành Kim là Tương Sinh: Tốt: Thuận lợi trong mọi công việc, bên cạnh đó còn sinh ra được tài và sinh được lộc. Trong năm nay quý nhân giúp đỡ, công việc theo đó được hanh thông vô cùng.

- Theo ngũ hành cung phi: Bói tử vi tuổi quý hợi năm 2022 nữ mạng cho biết cung phi của tuổi Quý Hợi nữ mạng Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ )  Tương sinh: Tốt: Chủ về một năm mọi việc được lộc được tài và hanh thông. Hơn nữa được quý nhân giúp đỡ nên suôn sẻ vô cùng.

Luận giải chi tiết: Tử Vi Nam Mạng Tuổi Quý Hợi 1983 Năm 2022

 

 

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 

2. Tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc tiến hành trong năm bình thường, làm ra được tiền bạc nhưng chỉ đủ cho chi tiêu gia đình.

- Theo địa chi: Xem tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 cho biết địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Công việc có sự thay đổi hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở. Đây có thể là năm đi lại nhiều và công việc được hanh thông.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi tuổi hợi 1983 năm 2022 nữ mạng: Hướng Đông Nam (đón được Tài Thần) hoặc hướng xuất hành Tây Bắc (nghênh đón Hỷ Thần) trong khoảng từ 23 - 1 giờ, hoặc khoảng 15 -17 giờ của ngày mùng 1 Tết.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Quý Hợi năm 2022

3. Lá số tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tướng Quân, Tử: Bộ sao ý nghĩa về tin vui đưa tới cho việc thêm người hoặc tin vui cho công việc kinh doanh làm ăn.

- Cung Xung chiếu: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục: Luận tử vi nữ Quý Hợi năm 2022 ra ngoài trong năm có thể gặp phải những điều bất lợi xảy đến.

- Cung Nhị hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Sự bất hòa trong gia đạo có thể xảy tới trong năm nay. Cẩn thận mối quan hệ trong anh em, bạn bè hoặc người thân.

- Cung Tam hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Xem tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2022 nữ mạng cho hay không nên mở mang nhưng công việc mới vào thời điểm này. Tốt nhất nên tập trung công việc làm ăn hiện tại sẽ có được tài lộc.

Kết luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng: Với những người sinh năm Quý Hợi thì Nhâm Dần là năm khá tốt với nhiều niềm vui. Đặc biệt là niềm vui về việc thay đổi nơi ăn chốn ở, tin vui công việc may mắn và đón cát lợi. Đi làm xa cần xuất hành tin vui may tới. Sức khỏe lưu ý về dao kéo.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

4. Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  •  Luận giải tử vi Quý Hợi 2022 nữ mạng về tài lộc

Trong năm tiền bạc ở mức hanh thông, có tài lộc tới. Bên cạnh đó xuất vốn trong năm này để kinh doanh làm ăn hay buôn bán liên quan đến lĩnh vực nhà đất sẽ vô cùng may mắn.

  •  Tử vi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe năm Nhâm Dần đối với người nữ tuổi này chú ý cẩn thận xe cộ và sử dụng các vật sắc nhọn, điển hình như dao kéo.

  •  Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng về công việc

Phương diện này khá tốt trong năm Nhâm Dần. Nhiều thời cơ tốt để mở mang thêm về công việc hoặc có sự hỗ trợ của quý nhân cho công việc.

  •  Tử vi tuổi hợi 1983 năm 2022 nữ mạng về Gia đạo 

Tình cảm gia đình năm này khá tốt đẹp. Hơn nữa còn có chuyện vui đưa tới, đó là hỷ tín cưới xin cho gia đình.

  •  Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 về ngoại giao

Việc ngoại giao năm nay khá tốt. Liên kết mối làm ăn kinh doanh hoặc xuất hành đi xa đều có thể đón được những cát lợi và may mắn.

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

5. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đầu xuân cùng đón Tết cùng thành viên gia đạo có lộc đưa tới nên đây được đánh giá là tháng rất tốt cho phương diện tiền bạc của người nữ tuổi Quý Hợi.

Tháng 2: Công việc làm ăn trong tháng 2 Âm lịch của người nữ tuổi này bình thường. Lưu ý không nên đầu tư nhiều tiền bạc cho công việc kinh doanh trong tháng này vì đây là tháng nhiều điều bất lợi.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng năm 2022 trong tháng này công việc làm ăn ổn định mức bình thường, nên tiếp tục duy trì và hạn chế thay đổi. Tình cảm của gia đình tháng này cẩn thận chú ý có thể không được tốt.

Tháng 4: Có sự tiêu pha nhiều cho phương diện tiền bạc trong tháng này. Nhiều khả năng đó là những khoản tiền tiêu pha cho sự mở mang thêm nhiều công việc làm ăn kinh doanh.

Tháng 5: Luận tử vi tuổi hợi 1983 nữ mạng năm 2022 quý nhân có sự giúp đỡ cho công việc trong tháng 5 Âm lịch của người tuổi Quý Hợi nữ mạng. Nếu ra ngoài trong tháng có thể nhiều niềm vui đưa tới.

Tháng 6: Đây là tháng làm ăn kinh doanh không đạt được những kết quả như ý muốn. Bên cạnh đó còn lưu ý về sức khỏe trong tháng có thể chuyển biến không thuận lợi.

Tháng 7: Bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng nhận được sự phù trợ về âm dương nên tháng này nhiều việc được thuận lợi. Làm việc gì gặp hung hiểm thì không cần phải lo lắng vì sau sẽ được chuyển sang cát lành và may mắn. 

Tháng 8: Người tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng cẩn thận những vấn đề liên quan đến pháp lý giấy tờ không được thuận lợi trong tháng này.  

Tháng 9: Đây là tháng có tin vui đưa tới cho công việc kinh doanh làm ăn hoặc trong gia đình có thêm tin vui về con cháu trong nhà đối với người nữ tuổi 1983.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 trong tháng này có thể di chuyển nhiều phục vụ cho công việc kinh doanh làm ăn. Điều này dẫn tới những thay đổi cho công việc theo chiều hướng tích cực.

Tháng 11: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 11 Âm lịch nên cẩn thận vì không được tốt. Bên cạnh đó có người khác tìm cách cản trở và phá hoại khiến công việc khó được kết quả như kỳ vọng.

Tháng 12: Trong tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần vận mệnh tuổi quý hợi năm 2022 nữ mạng có công việc làm ăn ở mức bình thường. Tuy nhiên chú ý về vấn đề sức khỏe có thể không được tốt.

Xem chi tiết tử vi năm Nhâm Dần 2022 để biết được vận hạn của người thân bạn bè ngay!

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

6. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 về mặt sao hạn

  •  Luận vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng

 Tứ trụ tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 

Thiên Lợi, Địa Hao: Đây là năm công việc làm ăn chủ về thăng tiến, tài lộc thì dồi dào. Thăng tiến cho con đường công danh. Tuy nhiên tử vi năm 2022 tuổi quý hợi nữ mạng cho biết lại gặp nhiều rối rắm về đường tình duyên và cẩn thận đề phòng nạn tai. Nếu người nữ tuổi này đã có gia đình thì nên quan tâm nhiều hơn đến chồng và con vì trong năm có thể xảy ra những chuyện không lành và mưu sự khó được thành quả như ý muốn.

 Xem bói tuổi quý hợi 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

Thái Âm: Tốt: May mắn, phúc lộc tốt

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Dựa vào tử vi 1983 nữ mạng năm 2022 đây là sao chiếu tốt ý nghĩa về sự giúp đỡ của bạn bè về tiền bạc, chính bởi vậy sao chiếu này còn mệnh danh là tài tinh. Đối với người nữ chưa lập gia đình gặp sao chiếu này sẽ gặp được tình duyên tốt đẹp trong tháng 9 Âm lịch.

 

Xem tuổi vợ chồng
Xem kết quả

 

 Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Theo tử vi năm 2022 của nữ Quý Hợi hạn này cần đề phòng đi lại xe cộ, cẩn thận về chân tay. Có thể dễ mắc phải chứng bệnh phong thấp, bệnh về xương khớp hoặc bệnh về mắt như mỏi hay mờ mắt.

 Vận niên tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 

Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt: Công việc trong năm 2022 có khả năng phát huy tối đa được năng lực và đạt thành quả như mong muốn. Đây là vận niên tốt dự báo thay đổi của cuộc sống. Tuy nhiên cần giữ tâm thiện lành các công việc sẽ chuyển theo hướng đi lên.

 Hạn tuổi tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983

 Năm Nhâm Dần người nữ tuổi Quý Hợi 1983 không dính hạn Tam Tai, hạn Kim Lâu cũng như hạn Hoang Ốc.

Để biết thêm thông tin về tính cách, công danh sự nghiệp cũng như tình duyên gia đạo của bản thân ra sao xin mời thõi dõi phần luận giải chi tiết ngay thông qua công cụ  Xem Bói Ngày Sinh 

  •  Cách hóa giải vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng

 Cúng sao theo tử vi nữ Quý Hợi năm 2022

Cầu an và giải hạn: Đầu năm nên tiến hành cầu an, mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch khoảng 19 - 21 giờ thì nên cúng giải hạn về hướng Tây. Trong lễ cúng chuẩn bị bài vị giấy vàng ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân” và thắp 7 ngọn đèn. Sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 

Tăng cường thêm cát khí của sao Thái Âm chiếu mạng: Đây là sao tốt có thể tiết khí sao này bằng việc sử dụng trang sức có màu sắc thuộc Thủy như Thạch anh tóc đen, đã mã não màu xanh dương, thạch anh tóc tiên đen,... Hoặc cũng có thể sử dụng đá màu sắc tương sinh cho ngũ hành của sao như Thạch anh trắng hoặc vòng bạc trắng,... thuộc ngũ hành Kim.

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022

Lựa chọn người hợp tuổi: Là những người sinh năm 1985 hoặc người tuổi 1974 rất hợp để cùng hùn hạp làm ăn với những người nữ tuổi 1983 Quý Hợi.

 Dùng màu hợp tử vi Quý Hợi nữ mạng năm 2022

Màu sắc phù hợp với bản mệnh của người tuổi này nữ mạng là màu trắng, hoặc đen. Ngoài ra không nên dùng màu khắc kỵ như đỏ hay màu vàng.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

7. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 theo mùa sinh

  •  Xem bói tử vi nữ 1983 năm 2022 sinh vào mùa xuân

Chủ về mùa sinh Mộc vượng không thuận mùa sinh. Tuy nhiên gặp năm 2022 Nhâm Dần thuộc Kim tương sinh bản mệnh nên trong năm tin vui liên quan về nhà đất đưa tới hoặc tin vui về kinh doanh buôn bán. Xuất hành trong năm gặp được may mắn. Nhưng sức khỏe của người tuổi này không tốt liên quan đến bệnh đau đầu.

  •  Tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2022 nữ mạng sinh mùa hạ

Xem tử vi 2022 tuổi quý hợi nữ mạng 1983 cho hay nếu sinh vào mùa hạ là Hỏa vượng người nữ tuổi Quý Hợi có năm Nhâm Dần tốt xấu bất phân. Bởi vậy tiến hành công việc trong năm nên cẩn thận. Làm ăn có thể dễ thay đổi theo chiều hướng khác và tiền bạc phải đầu tư nhiều cho kinh doanh làm ăn.

  •  Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa thu 

Có ngày sinh vào mùa này sức khỏe trong năm của người nữ tuổi 1983 Quý Hợi không được tốt, ốm đau có thể lâu ngày. Bên cạnh đó tình cảm vợ chồng cũng không được tốt. Năm này di chuyển đi lại nhiều. Tiền bạc kiếm ra được nhưng cũng chi tiêu nhiều cho đầu tư kinh doanh. Chú ý nếu xuất hành đi xa sẽ gặp bất lợi.

  •  Tử vi tuổi hợi 1983 năm 2022 nữ mạng sinh mùa đông

Đây là mùa sinh tương trợ cho bản mệnh của người nữ sinh năm Quý Hợi, cùng với đó ngũ hành của năm 2022 tương sinh bản mệnh. Theo tử vi nữ sinh năm 1983 năm 2022 dễ có tin vui đưa tới về lộc nhà cửa đất đai trong năm. Đây cũng là năm có sự mở mang công việc kinh doanh và có nhiều hanh thông như ý muốn. Ra ngoài được sự giúp đỡ của quý nhân.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1983 ngay tại: 

Kết luận: Như vậy trên đây là phần luận giải tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 một cách chi tiết. Nhắc nhở quý bạn nếu có những dự định đầu tư phát triển công việc kinh doanh thì người tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng nên tiến hành trong năm Nhâm Dần. Tin vui đưa tới về chuyện nhà đất. Người tuổi này muốn đón trọn vận may và tiền tài thì không nên bỏ qua những cơ hội phát triển trong năm này.


 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước