Xem bói tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng 1963 chi tiết

Chủ nhật, 3/10/2021 - 18:01

Mục lục
 
Mục lục

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất!

Đối với những người tuổi Quý Mão 1963 nam mạng thì 2022 là năm với sự đan xen giữa tốt và xấu, hay còn nói cách khác là tốt và xấu bất phân. Bởi vậy mọi công việc đều tiến triển gặp nhiều trở ngại và khó được kết quả như mong muốn. Lời khuyên cho người tuổi này trong năm, nếu có dự định công việc gì thì nên có sự suy tính và cân nhắc kỹ lưỡng vì có thể gặp phải nhiều điều bất lợi. Ngoài ra tình cảm trong gia đình và sức khỏe cũng chính là điều mà người sinh năm 1963 nam mạng cần hết sức lưu ý. Chuyên gia Xem Số Mệnh của xemsomenh.com sẽ phân luận tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2022 rõ nét từng khó khăn cũng như thuận lợi cho người nam tuổi này trong bài viết ngay dưới đây.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Quý Mão 1963

TỬ VI TUỔI QUÝ MÃO NĂM 2022 NAM MẠNG 1963

Nam mạng Quý Mão -  Âm mạng

Tuổi Âm: 60 tuổi/ Tuổi Dương: 59 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim (vàng trắng)

Cung phi: Khảm (Hành Thủy)

Tướng tinh - Con nhà Bạch Ðế – Phú quí

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con hươu

[Đã có ✅] Tử vi tuổi Quý Mão năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người tuổi Quý Mão gặp năm Kim 2022 là Tương trợ: Tốt: Trong năm sẽ có không nhiều sự thay đổi trong công việc. Gặp được quý nhân giúp đỡ nên kinh doanh có phần suôn sẻ và nhiều may mắn.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của người tuổi này là Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Nhâm Dần là Khôn (Thổ): Tương khắc: Xấu: Năm này dễ bị bệnh tật ốm đau, kinh doanh khó thu hồi vốn, thua lỗ khó tránh. Tình cảm anh em bạn bè không tốt. Chăn nuôi gia súc gặp nhiều bất lợi.

Xem thêm về nữ mạng tại: Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng theo can chi

Theo tử vi Quý Mão nam mạng 2022 về thiên can: Thiên can của tuổi là Quý (Thủy) gặp can của năm là Nhâm (Thủy): quan hệ Bình Hòa: Trong năm kinh doanh làm ăn bình thường. Tiền bạc không dư dả mà chủ về đảm bảo cho những khoản chi.

Theo địa chi: Chi Mão của tuổi gặp chi Dần của năm là Bình Hòa: Đây là một năm làm ăn không nhiều thay đổi và tiền bạc kiếm ra chỉ đáp ứng đủ các khoản tiêu pha.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết người tuổi 1963 Quý Mão nên xuất hành theo hướng Đông Nam hoặc theo hướng Tây Bắc vào khoảng 3 - 7 giờ sáng. Hướng Đông Nam đón được Tài Thần còn hướng Tây Bắc đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng 

Lá số tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận ): Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan: Bộ sao này có ý nghĩa trong năm người tuổi này có được sự giúp đỡ của quý nhân. Các dự định và kỳ vọng đều có cơ hội đạt được. Tuy nhiên gia đình tình cảm của thành viên không được tốt.

- Cung Xung chiếu: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Luận tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2022 bộ sao này chủ về trong nhà có nhiều lộc tài và may mắn đưa tới trong năm. Tuy nhiên vật sắc nhọn nổi bật như dao kéo đều cần chú ý, hoặc di chuyển ở miền sông nước có thể gặp phải điều bất lợi.

- Cung Nhị hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Đây là bộ sao có ý nghĩa gia đạo chú ý về chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến không được tốt. Sức khỏe của thành viên trong gia đạo bệnh tật dễ ốm đau hoặc thiếu hòa khí.

- Cung Tam hợp: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử, Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Dựa vào tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng có thể thấy rằng  nghĩa của bộ sao về công danh và sự nghiệp chú ý có người tìm cách cản trở khiến công việc bị ảnh hưởng xấu đi. Tuy nhiên không nên quá lo lắng vì có được sự hỗ trợ của quý nhân. Bên cạnh đó tiền bạc cơ bản được hanh thông, nhưng thời điểm cuối năm cẩn thận bất lợi.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2022 đối với những người tuổi này trong năm 2022 có thể nhận thấy dễ dàng vấn đề về sức khỏe và đi lại. Công việc làm ăn cũng khó được như ý muốn, cho nên trước những dự định cẩn thận mở mang thêm cần suy nghĩ kỹ lưỡng.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng về các phương diện

Tử vi năm 2022 tuổi Quý Mão nam mạng về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Đối với phương diện này người nam tuổi Quý Mão chủ yếu có năm 2022 không được tốt. Tiền bạc chủ về chi tiêu nhiều. Đầu tư khó được như ý muốn mà chủ về gặp nhiều khó khăn.

Tử vi nam 1963 năm 2022 về sức khỏe

Trong năm Nhâm Dần sức khỏe của người tuổi Quý Mão cẩn thận bị các bệnh liên quan đến tuổi già hoặc bệnh huyết áp. Nếu bị đau ốm thì thường chủ về lâu ngày và khó khỏi được bệnh.

Tử vi Quý Mão 1963 năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn

Công việc kinh doanh ở mức bình thường. Khó kỳ vọng những khởi sắc mới trong năm. Đây không phải là năm tốt lành cho những dự định về sự phát triển thêm các công việc của người tuổi này.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Quý Mão năm 2022

Tử vi Quý Mão nam mạng 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Gia đình tình cảm trong năm không được tốt. Thậm chí còn nảy sinh nhiều chuyện bất hòa khiến xảy ra nhiều tranh cãi, mâu thuẫn. Người già sức khỏe kém và có thể bị đau ốm.

Xem tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Ngoại giao cũng bình thường trong năm này. Xuất hành thì chủ về bất lợi sức khỏe và kết quả công việc không được như kỳ vọng.

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

Xem tuổi làm ăn

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Vui xuân năm mới cùng quây quần bên gia đình, người tuổi Quý Mão nam mạng chú ý về sức khỏe. Cảnh báo về phương diện sức khỏe có nhiều khả năng chuyển biến xấu.

Tháng 2: Những thay đổi công việc trong tháng 2 Âm lịch có thể không được như mong muốn của người tuổi này. Tuy nhiên nên có sự thay đổi sẽ tốt hơn.

Tháng 3: Theo tử vi năm 2022 tuổi Quý Mão nam mạng về ình cảm của những thành viên gia đạo trong tháng này cơ bản không được tốt. Trong nhà chủ yếu là hòa khí kém, dễ nảy sinh nhiều những sự bất đồng, tranh luận do không cùng quan điểm.

Tháng 4: Bình giải tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2022 đây là tháng tiền bạc chủ về sự tiêu hao. Không nên đầu tư quá nhiều cho những công việc. Sự mở mang thêm làm ăn trong tháng này cũng không phải là điều nên làm.

Tháng 5: Trong tháng này người nam tuổi 1963 có sự hỗ trợ và giúp đỡ từ chính những người xung quanh. Điều này thúc đẩy công việc hanh thông và có những thành quả nhất định.

Tháng 6: Người tuổi này trong tháng 6 Âm lịch dễ mắc các bệnh liên quan đến huyết áp. Công việc cũng chủ về khó khăn và vất vả nhiều.

Tháng 7: Xem bói tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng đây là tháng người nam sinh năm Quý Mão có được sự giúp sức từ quý nhân. Tuy nhiên tình cảm của gia đạo lại chủ về bất hòa.

Tháng 8: Tin vui đưa tới về việc thêm con thêm cháu trong tháng này. Gia đình có nhiều tin vui, tình cảm giữa các thành viên cũng được cải thiện nhiều. 

Tháng 9: Nhiều khởi sắc cho phương diện sự nghiệp sẽ xuất hiện trong tháng này. Cùng với đó là nhiều tin vui về công việc đưa tới. Đây là tháng quý bạn tuổi này đạt được những thành quả nhất định.

Tháng 10: Xem tử vi Quý Mão nam mạng 2022 trong tháng 10 Âm lịch người tuổi này nên lưu ý việc di chuyển đi lại bằng xe cộ sẽ không được tốt. Tiền bạc chủ về những tiêu pha hao tán nhiều. 

Tháng 11: Chú ý có thể gặp người cản trở công việc trong tháng này. Không chỉ công việc mà sức khỏe của người tuổi Quý Mão cũng không biến chuyển tích cực, cơ bản sức khỏe kém đi.

Tháng 12: Xem tử vi 2022 Quý Mão nam mạng cuối năm không trông chờ gì vào những thay đổi tích cực của công việc. Tài chính còn xuất hiện nhiều bất lợi, khó khăn.

THÔNG BÁO: chúng tôi đã cập nhật nội dung đầy đủ cho Tử vi 12 con giáp năm 2022. Mời quý bạn tham khảo [ XEM BÓI TỬ VI 2022 ] qua công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2022 về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng

Tử vi năm 2022 tuổi Quý Mão nam mạng về tứ trụ 

Thiên Sinh, Địa Hung: Cuộc sống trong năm dự báo có thể nhiều khó khăn về sức khỏe. Việc đi lại bất lợi khó thu được những thành quả tốt đẹp như ý muốn. Đầu tư làm ăn cần tính toán kỹ, có người tìm cách quấy phá công việc. Ngoài ra năm này còn có thể bị ốm đau hay chuyện buồn đưa tới liên quan đến tà ma hoặc trong nhà có chuyện buồn.

Tử vi tuổi Quý Mão nam mạng 2022 về sao chiếu mệnh

Vân Hớn: Chủ về rối rắm, nạn tai, công việc làm ăn thì trung bình

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Luận tử vi năm 2022 tuổi Quý Mão nam mạng đối với người nam tuổi Quý Mão gặp sao chiếu này công việc triển khai đều trung bình. Đề phòng khẩu thiệt hoặc thương tật có thể xảy ra. Tai hình hoặc cẩn trọng mồm miệng. Đặc biệt vào tháng 2 hoặc tháng 8 đề phòng bệnh tật ốm đau hoặc chuyện nhà không yên ổn.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2022 về sao hạn theo năm 

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Hạn này chủ yếu chủ về tình trạng bệnh tật hay đau yếu. Tình trạng có thể không khỏi trong thời gian ngắn.

Tử vi Quý Mão nam mạng 2022 về vận niên (tốt/xấu)

Vận niên: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): thể hiện sự tranh chấp trong các công việc. Làm ăn thì bị trở ngại hay chống phá từ nhiều phía.

Tử vi 2022 Quý Mão nam mạng về hạn tuổi năm 2022

Hạn Dính Kim Lâu: nếu trường hợp làm nhà tình gia đình tình cảm sẽ bị ảnh hưởng. Công việc của vợ chồng bất lợi, trong nhà dễ xảy những chuyện cãi vã. Trường hợp làm nhà xây dựng thì mua xe cộ cần hết sức thận trọng bởi khó tránh nạn tai.

Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: ý nghĩa nếu làm nhà dễ bị quấy phá bởi tà ma. Công việc khó thành công vì bị người khác cản trở.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Cách hóa giải vận hạn tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng

- Kích vận may và cầu an: Để hóa giải vận vào tháng 4 - 5 Âm lịch tiến hành cúng lễ ngày 29. Khoảng từ 21 - 23 giờ, người tuổi Quý Mão nam mạng thắp 15 ngọn đèn và hướng về phía Tây làm lễ. Dùng giấy hồng làm bài vị và dòng chữ “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Tiếp theo thực hiện  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

- Tăng cường những cát tinh của sao Vân Hớn. Đây là sao thuộc hành Hỏa, người tuổi này nên dùng trang sức hành Thổ giúp tiếp khí của hành Hỏa. Đó là trang sức như thạch anh ưu linh màu nâu, thạch anh vàng, hổ phách, thạch anh tóc vàng,...

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

- Kết hợp nhiều công việc làm ăn với người hợp tuổi Quý Mão: người nam tuổi này kết hợp với những người hợp tuổi 1964 và 1970 thúc đẩy mọi việc phát triển và đạt kết quả như ý muốn. Bên cạnh đó, màu hợp bản mệnh như vàng hoặc trắng, tránh sử dụng màu đen, màu đỏ.

Xem tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Những người tuổi Quý Mão nam sinh vào mùa Xuân thì chủ Mộc vượng, trong khi đó Kim thì yếu. Gặp năm Nhâm Dần thuộc Kim thì Kim được trợ. Chính vì vậy Mộc bị khắc, ảnh hưởng vấn đề sức khỏe, còn tiền bạc thì hanh thông vô cùng. Ngoài ra còn được tin vui đưa tới trong công việc cũng như trong gia đình.

- Mùa hạ: Xem bói tử vi tuổi Quý Mão nam mạng 2022 đây là mùa Hỏa vượng, cho nên người sinh năm 1963 nam mạng bị Hỏa khắc, gặp năm Nhâm Dần thuộc Kim nên được tương trợ phần nào. Tuy nhiên tiền bạc khó tránh những hao tán, sức khỏe biến chuyển không tốt và các công việc gặp nhiều bất lợi.

- Mùa thu: Đây là mùa chủ về Kim được vượng, cùng với đó mệnh được bổ trợ bởi hành Kim của năm 2022. Theo đó Kim quá vượng dễ tạo ra những tổn thương. Đầu tư tiền bạc không được lợi mà gặp nhiều vất vả.

- Mùa đông: Mùa này chủ về Thủy vượng, bản chất Kim phải sinh ra nên dẫn tới sự hao khí. Nhưng gặp được năm 2022 Nhâm Dần nên được bổ trợ. Tiền bạc tương đối tốt, không phải quá vất vả lo lắng kiếm tiền. Tin vui đưa đến cho việc thêm người thêm của. Tuy nhiên trong năm sức khỏe không tốt.

Tuổi Quý Mão 1963 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Quý Mão 1963 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Mão 1963Quý tuổi Xem làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Tổng quan tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nam mạng có nhiều những biến chuyển. Tuy cơ bản là những bất lợi nhưng nếu biết cách hạn chế khó khăn bằng hóa giải vận hạn và tận dụng cơ hội thông qua những thời điểm cát lợi trong năm, chúng tôi tin rằng quý bạn sẽ có một năm Nhâm Dần tốt lành và vạn sự an yên.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước