[#1963] Xem tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022

Chủ nhật, 24/10/2021 - 13:08

Mục lục
 
Mục lục

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022 dự báo về năm Nhâm Dần với nhiều điều khó khăn cho những người tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng. Khó khăn thể hiện trong công việc làm ăn kinh doanh cùng với sức khỏe. Các công việc tiến hành khó đạt được thành quả như ý muốn, sức khỏe cũng chủ về bất lợi, dễ bệnh tật và ốm đau lâu ngày khó điều trị. Theo tử vi nữ 1963 năm 2022 về tiền bạc thì thất thoát hoặc tiêu pha nhiều. Cơ bản là những khoản tiêu pha cho công việc và sức khỏe không được tốt. Gia đình nảy sinh những chuyện phiền lòng. Cẩn thận có thị phi đưa tới.

Dưới đây là những bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn nữ tuổi Quý Mão 1963, xem ngay tại: Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI QUÝ MÃO NĂM 2022 NỮ MẠNG 1963

Nữ mạng Quý Mão -  Âm mạng

Tuổi Âm: 60 tuổi/Tuổi Dương: 59 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim (vàng trắng)

Cung phi: Cấn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con hươu

[Xem ngay ⏩] Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023

Tử vi nữ 1963 năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của tuổi 1963 gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Năm nay được quý nhân giúp đỡ cho việc kinh doanh, ít thay đổi công việc kinh doanh.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi Cấn (Thổ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Trong năm ít khi có những thay đổi về công việc làm ăn, lại được sự hỗ trợ của quý nhân nên công việc vô cùng thuận lợi.

Xem thêm về nam mạng : Tử vi Quý Mão nam mạng 2022

Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022 theo can chi

- Theo thiên can: Thiên can tuổi 1963 Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn năm Nhâm Dần bình thường. Làm ra được tiền bạc nhưng cũng chỉ đủ cho sự tiêu pha của gia đạo.

- Theo địa chi: Chi Mão: Địa chi tuổi 1963 Mão gặp năm Dần là Bình Hòa: Năm Nhâm Dần là năm công việc không thay đổi nhiều, tiền bạc kiếm ra đủ cho tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Là hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc. Hướng Đông Nam nghênh được Tài Thần còn hướng Tây Bắc nghênh được Hỷ Thần. Nên xuất hành vào khoảng 3 - 7 giờ.

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng 

Lá số tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng 1963

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Dưỡng, Triệt : Nhiều tin vui đưa tới cho gia đạo, quý nhân giúp đỡ nhiều việc. Chú ý mở mang thêm công việc trong năm có thể gặp những khó khăn.

- Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Suy: Theo tử vi nữ 1963 năm 2022 bộ sao chủ về có lộc đưa tới nếu ra ngoài trong năm này. Làm ăn cẩn thận nhiều chuyện bất lợi đưa tới.

- Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng: Ý nghĩa của bộ sao là được quý nhân giúp đỡ, đó có thể là bạn bè hoặc người thân trong nhà. Mọi việc theo đó tiến triển ổn định trong năm.

- Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Luận tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng công việc làm ăn không theo như ý muốn. Tổn hao tài sản tiền bạc, sự nghiệp bất lợi.

Kết luận: Theo như tử vi Quý Mão 1963 năm 2022 nữ mạng những người tuổi Quý Mão nữ mạng trong năm 2022 công việc có thể không tốt, nhiều bất lợi nảy sinh và không nên đầu tư trong năm này. Sức khỏe ra ngoài chú ý vì không được tốt,. Chuyện buồn trong nhà đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022 về các phương diện

Tử vi tuổi Quý Mão nữ năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Phương diện tiền bạc đối với người tuổi Quý Mão nữ mạng thì Nhâm Dần là năm không được tốt. Kiếm tiền bạc gặp nhiều khó khăn, đầu tư buôn bán làm ăn cũng là điều không nên tiến hành.

Tử vi năm 2022 tuổi Quý Mão nữ mạng về sức khỏe

Đây là năm người tuổi này nữ mạng có thể gặp nhiều bất lợi về phương diện sức khỏe. Đó có thể là bệnh về huyết áp hay những đau ốm lâu khỏi và khó điều trị.

Xem thêm tuổi xông nhà - mở hàng đầu năm tại: [Xem tuổi xông đất, mở hàng đầu năm cho tuổi Quý mão]

Xem tử vi tuổi mão 1963 nữ mạng 2022 về công việc làm ăn

Phương diện này cũng không được tốt cho người tuổi này trong năm 2022. Có thể gặp những điều khó khăn khiến công việc chuyển dịch theo hướng xấu đi.

Tử vi tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Tình cảm gia đạo năm này bình thường. Chú ý trong nhà người già khó tránh bị bệnh tật hoặc ốm đau và tình trạng bệnh không được tốt.

3.5. Xem tử vi nữ mạng 1963 năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Phương diện ngoại giao cũng không được tốt trong năm đối với người nữ tuổi 1963 Quý Mão. Nếu xuất hành đi xa có thể nhiều điều bất lợi cũng như ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Xem hướng nhà tốt xấu

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Cùng gia đạo đón xuân năm mới người tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng chú ý cẩn thận về vấn đề sức khỏe vì đây là tháng sức khỏe có thể chuyển xấu đi rõ rệt. 

Tháng 2: Làm ăn của thành viên gia đạo trong tháng này không được tốt, xuất hiện những bất lợi cũng như khó khăn khiến thành quả không đạt được như kỳ vọng của những người tuổi này.

Tháng 3: Theo tử vi nữ 1963 năm 2022 đây là tháng mọi công việc diễn ra ở mức bình thường. Tuy nhiên về phương diện tình cảm của gia đạo lại không được tốt, cẩn thận trong mâu thuẫn hay bất đồng của thành viên trong nhà.

Tháng 4: Tiền bạc trong tháng 4 Âm lịch chủ về sự tiêu pha hay hao tán nhiều cho cuộc sống của thành viên gia đạo và cũng có thể là sự chi tiêu phục vụ cho các công việc kinh doanh làm ăn.

Tháng 5: Quý nhân giúp đỡ các công việc trong tháng này nên trong tháng người tuổi Quý Mão có gặp phải khó khăn cũng không cần lo nghĩ nhiều vì sẽ sớm có được phương án giải quyết.

Tháng 6: Những người tuổi này nữ mạng chú ý về sức khỏe trong tháng 6 Âm lịch. Bên cạnh sức khỏe xấu đi người này cũng cần chú ý về chuyện buồn trong gia đình.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022 tháng này được phù trợ từ âm và dương nên mọi việc tiến hành trong tháng này đều dễ dàng thuận lợi. Nếu trường hợp gặp phải hung hiểm đều có thể bình an và hóa cát lành.

Tháng 8: Đây là tháng người nữ mạng tuổi 1963 Quý Mão nên lưu tâm hơn về vấn đề sức khỏe. Bên cạnh đó nếu di chuyển hay đi lại cẩn thận, không nên xuất hành đi xa.

Tháng 9: Trong tháng có tin vui đưa tới cho thành viên trong gia đạo. Cùng với đó là những chuyện may mắn, thuận lợi đem đến cho mọi công việc. Theo đó làm việc gì cũng hanh thông như ý muốn.

Tháng 10: Xem bói tử vi tuổi Quý Mão nữ năm 2022 người tuổi này nữ mạng chú ý tháng 10 Âm lịch không nên di chuyển đi xa vì sức khỏe cơ bản không được lợi. Càng di chuyển đi xa càng đón những chuyện không được như ý muốn. Xe cộ đi lại cũng nên chú ý.

Tháng 11: Mọi công việc tiến hành trong tháng này không được như ý muốn. Nhiều vấn đề khó khăn, trở ngại cũng như phiền muộn có thể nảy sinh trong tháng.

Tháng 12: Đây là tháng người tuổi này dễ bị bệnh tật và sức khỏe yếu đi. Theo đó cần lưu ý về tình trạng sức khỏe, nếu ốm đau nên có phương pháp điều trị từ sớm để hạn chế tình trạng bệnh có thể lâu khỏi.

THÔNG BÁO: chúng tôi đã cập nhật nội dung đầy đủ cho Tử vi 12 con giáp năm 2022. Mời quý bạn tham khảo XEM BÓI TỬ VI 2022 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022 về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng

Tử vi nữ 1963 năm 2022 về tứ trụ

Thiên Hao, Địa Lợi: Chú ý năm Nhâm Dần công việc làm ăn của người tuổi này nữ mạng không thuận buồm xuôi gió, tiền bạc thì hao tán, thậm chí còn bị mất việc. Trong năm không nên mưu sự vì khó thành hoặc bị cản trở. Tình cảm của gia đình không tốt, sức khỏe bất an, hư hao và dễ đau ốm.

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng về sao chiếu mệnh

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa: Sao chiếu này ý nghĩa về điều không may đưa đến liên quan đến công quyền, thị phi hoặc bệnh tật, tiền bạc hao tán. Đề phòng về chuyện sầu bi đưa tới. Đặc biệt chú ý trong tháng xấu là tháng 1 và tháng 7 (Âm lịch). Người nữ tuổi này mệnh Kim có thể bị ảnh hưởng xấu hơn vì đây là sao thuộc Kim.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022 về sao hạn

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Dịch nghĩa: Đối với người sinh năm 1963 nữ mạng gặp hạn Diêm Vương chú ý về tiền bạc cũng như tình cảm của vợ chồng trong năm dễ gặp nhiều chuyện không tốt. Tuy nhiên hạn này rất tốt về tài lộc nên kinh doanh thuận lợi.

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng về vận niên

Vận niên: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): Chủ về những tranh chấp trong công việc làm ăn. Có thể bị cản trở hoặc người khác phá hoại khiến công việc gặp nhiều điều bất lợi.

Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Hạn Kim Lâu: Hạn tuổi này nếu người nữ tuổi này làm ăn thì vợ chồng tình cảm không lợi, công việc làm ăn cũng không được tốt. Còn nếu liên quan tới xây dựng nhà cửa thì nhiều chuyện bất hòa nảy sinh, cẩn thận tai nạn, mua xe cộ cũng không được thuận.

Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Làm nhà gặp hạn tuổi này sinh ra nhiều chuyện mộng mị liên quan tới tà ma. Công việc trở ngại do người khác phá hoại nên khó thành công.

THÔNG BÁO: Quý bạn có thể xem Tử vi của mình, hoặc bạn bè, người thân tại: XEM BÓI NGÀY SINH

Cách hóa giải vận hạn tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 1963 năm 2022

Cúng lễ giải hạn: Đầu năm tiến hành cầu tài cầu an, giải hạn mỗi tháng bằng cách nhằm vào ngày 8 Âm lịch thực hiện cúng lễ trong khoảng 21  - 23 giờ, chuẩn bị 9 ngọn đèn, giấy bài vị vàng và lạy theo hướng Bắc để làm lễ. Chú ý về bài vị ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi sau đó, khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022

Hóa giải sát khí sao La Hầu: Chiếu mạng năm 2022 của người nữ tuổi Quý Mão sao La Hầu là sao xấu, muốn giảm được sát khí của sao nên dùng trang sức thuộc Thủy như Thạch anh đen, mã não có màu xanh dương, thạch anh tóc tiên đen hay đá thanh kim,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

CHọn tuổi hợp tử vi tuổi Quý Mão năm 2022 nữ mạng

Kết hợp làm ăn với người hợp tuổi: Người sinh vào năm 1958 hay 1965 là những tuổi rất hợp với người tuổi 1963 Quý Mão trong kết hợp làm ăn năm Nhâm Dần.

Dùng màu hợp tử vi tuổi Quý Mão nữ năm 2022

Những màu sắc hợp bản mệnh năm này là màu vàng, hoặc màu trắng. Cẩn thận tránh dùng màu kỵ bản mệnh như đen hoặc đỏ.

Xem tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

Tử vi năm 2022 tuổi Quý Mão nữ mạng sinh mùa xuân

Những người nữ mạng tuổi Quý Mão sinh vào mùa Xuân có cuộc sống trong năm 2022 tương đối hanh thông, tiền bạc có lộc đưa tới. Mọi tiến triển của công việc được như ý muốn. Tiền bạc năm nay kiếm được ra đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt. Cẩn thận về bệnh huyết áp.

Tử vi tuổi mão 1963 nữ mạng 2022 sinh vào mùa hạ

Đây là mùa sinh Hỏa vượng nên người nữ mạng tuổi này sinh vào mùa hạ trong năm Nhâm Dần sức khỏe chuyển biến xấu đi, dễ đau ốm hay bệnh tật. Công việc cũng gặp phải không ít những điều bất lợi.

Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022 sinh mùa thu

Người tuổi này sinh vào mùa Thu năm Nhâm Dần được con cháu yêu quý đỡ đần nên có thể nghỉ ngơi để dưỡng cho sức khỏe. Tuy nhiên việc đi lại thì không tốt nên cần cẩn thận và hạn chế.

Xem bói tử vi nữ 1963 năm 2022 sinh mùa đông

Có mùa sinh là mùa Đông người tuổi 1963 nữ mạng năm 2022 nhiều chuyện vui trong gia đình đưa tới, hoặc cũng có thể là tin vui trong bạn bè. Đây là năm có lộc về tiền bạc cho người sinh vào mùa này. Sức khỏe nên chú ý cẩn thận.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1963 ngay tại: 

Kết luận: Xem tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2022 có thể đoán biết được tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng có thể gặp phải không ít những điều bất lợi trong năm Nhâm Dần. Bởi vậy, quan trọng cần phải giữ gìn sức khỏe. Có sức khỏe tốt người tuổi này sẽ làm được nhiều công việc, hạn chế được bệnh tật và tiêu hao tiền bạc cho sức khỏe kém đi.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước