Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 #Đầy đủ #Chính xác

Thứ 4, 6/10/2021 - 19:10

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Tử vi năm Quý Mão 2023 chi tiết nhất!

Khái quát tổng quan: Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 là một năm tốt xấu có sự đan xen lẫn nhau. Về học hành không được tốt cần phải chăm chỉ hơn nữa mới đạt được kết quả cao. Bên cạnh đó về tài chính cũng không được tốt, chi tiêu nhiều cho việc học tập và mua sắm cho bản thân. Sức khỏe năm này của quý cháu cũng không được tốt, ốm đau bệnh tật kéo dài lâu ngày không khỏi. 

Dưới đây là những nội dung về tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Quý Mùi 2003

XEM TỬ VI TUỔI QUÝ MÙI NĂM 2022 NAM MẠNG 2003

Nam mạng: Quý Mùi - Âm mạng

 Tuổi Âm: 20 Tuổi/ Tuổi Dương: 19 Tuổi

Ngũ hành bản mệnh:  Dương Liễu mộc (Cây dương liễu)

Cung phi: Càn ( Hành Kim)

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con cọp

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2023

1. Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 theo phong thủy

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của người tuổi Quý Mùi gặp năm Nhâm Dần hành Kim Tương khắc: Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, công việc khó khăn, làm ăn thua lỗ, gia đạo thì bất hòa anh em lục đục khó nuôi gia súc.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Quý Mùi là Càn (Kim) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ )  Tương sinh: Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều thuận lợi làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc vạn sự hanh thông nhờ có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm về nữ mạng tại: Tử vi tuổi Quý Mùi nữ mạng năm 2022

Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 theo thiên can: Thiên can Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường, tiền bạc làm ra thì cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình không có dư dả.

Theo địa chi: Địa chi tuổi là Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa năm nay là một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi, về tiền bạc thì cũng chỉ đủ để tiêu pha chứ không để được nhiều

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 23h - 1h sáng. hay từ 15h - 17h. Tính theo nơi cư ngụ.

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Đây là bộ sao mang ý nghĩa về công việc làm ăn có người chơi xấu, phá hoại. Sức khỏe không được tốt, hay bị ốm đau bệnh tật.

Cung Xung chiếu: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Luận tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 đây là bộ sao mang ý nghĩa về ra ngoài gặp nhiều nữ giới giúp đỡ trong công việc làm ăn, học tập. Nếu có đau ốm, bệnh tật cũng nhanh khỏi bệnh.

Cung Nhị hợp: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần, Quan Đới: Đây là bộ sao mang ý nghĩa về trong gia đình có chuyện buồn đưa tới dễ có tang thương.

Cung Tam hợp: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Thiếu Âm , Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Lâm Quan: Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn không được như ý gặp nhiều khó khăn và bất lợi trong công việc làm ăn, Về tài chính thì tiền tài tụ tán thất thường, đầu tư tiền bạc vào làm ăn thường là thua lỗ hơn là được. 

Kết luận: Xem tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022 những bộ sao chiếu cho thấy quý cháu tuổi Quý Mùi năm Nhâm Dần 2002 là một năm tốt xấu bất phân việc học hành không đạt được kết quả cao ra ngoài thì bất lợi. Sức khỏe không tốt, bản thân hay ốm đau lâu ngày. Tình cảm thì có người phá hoại, gia đạo bất hòa, trong năm nay có chuyện buồn đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tử vi nam 2003 năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Trong nam nay về phương diện tài chính của quý cháu không được tốt có sự tiêu pha nhiều vào việc học hành và mua sắm cho bản thân 

  • Tử vi Quý Mùi 2003 năm 2022 nam mạng về sức khỏe

Về phương diện sức khỏe trong năm nay chú ý ốm đau bệnh tật lâu khỏi và bệnh về ho đờm đau bụng và hệ tiêu hóa kém. Cần ăn uống đảm bảo vệ sinh, hạn chế ăn các đồ ăn bên ngoài.

  • Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng 2022 về công việc làm ăn

Phương diện công việc trong năm nay thì bình thường không có mấy sự tốt và khởi sắc, giữ ở mức ổn định không có đột phá gì nhiều.

  • Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Về tình cảm thì trong năm nay có người phá hoại hay có sự chia ly về tình duyên và trong gia đạo các thành viên cũng thiếu sự gắn kết hay xảy ra mâu thuẫn bất hòa.

  • Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Về phương diện xuất hành trong năm nay không được tốt có nhiều sự phiền lòng ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận kẻo gặp họa bất ngờ mà tiền mất tật mang.

  • Tử vi nam mạng 2003 năm 2022 về học hành

Trong năm nay việc học hành không tốt cần chú ý thêm vào việc học hành thì mới mong đạt được kết của cao.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

4. Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Đây là tháng đầu tiên vui xuân cùng gia đình của quý cháu tuổi Quý Mùi trong năm Nhâm Dần 2022, cần chú ý hạn chế di chuyển các vùng sông nước, sử dụng các vật dụng dao, kéo cũng phải hết sức cẩn thận.

Đầu năm vui xuân cùng gia đình tuy nhiên chú ý dao kéo, sông nước

Tháng 2: Đây là tháng có thể nói là tháng khó khăn đối với cả gia đình nam Quý Mùi vì công việc làm ăn không được thuận lợi mà gặp nhiều khó khăn.

Tháng 3: Tháng mà tình cảm của nam sinh năm 2003 không được tốt có chuyện phiền muộn đưa tới có thể xảy ra chia ly.

Tháng 4: Theo tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022 tháng này cần phải hết sức chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo rước họa vào thân, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều chủ yếu phục vụ cho học tập

Tháng 5: Trong tháng này quý cháu ra ngoài được nhiều người khác giới để ý, trong gia đình có tin vui đến.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 đây là tháng mà tuổi 2003 nam mạng làm việc gì cũng không được như ý muốn, gặp nhiều khó khăn bất lợi. Sức khỏe cũng không được tốt, ốm đau thì lâu khỏi 

Tháng 7: Tháng này quý cháu có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên đi lại di chuyển cần phải hết sức cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ mà tiền mất tật mang.

Tháng 8: Theo tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng tháng này sẽ đón tin vui về học hành, cần tránh xa những việc phạm pháp kẻo lại phải vào cửa quan.

Tháng 9: Đây là tháng sẽ đón được tin vui trong gia đình, có thể là hỷ sự của người thân họ hàng, bạn bè hay đón thêm thành viên mới.

Tháng 10: Luận tử vi nam 2003 năm 2022 tháng này có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều

Tháng 11: Trong tháng này có lộc về ăn uống, hay được bạn bè người thân mời. Tuy nhiên về tình cảm có kẻ phá hoại chia rẽ cần đề phòng.

Tháng 12: Tháng này không có gì biến động, mọi việc đều ổn định, nếu có ốm đau bệnh tật cũng mau khỏi.

THÔNG BÁO: Mời quý bạn xem vận hạn năm 2022 cho người thân tại: XEM VẬN HẠN NĂM 2022 tại công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng

Tứ trụ tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022

Thiên Thuận, Địa Hao: Công việc làm ăn không có gì thay đổi, tài lộc bình thường. Tình cảm cá nhân có nhiều buồn phiền và gia đạo không được tốt. Về tài chính chi tiêu nhiều.

Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng

Thổ Tú: Xấu: Rối rắm, nạn tai

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Xem tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022 đây là sao xấu nó thường đem lại sự trở ngại, xung khắc, tai tiếng. Quý cháu cần đề phòng có kẻ ném đá giấu tay sinh ra kiện tụng. Về xuất hành không thuận buồm, xuôi gió. Gia đạo hay xảy ra bất đồng quan điểm dẫn đến cãi vã. Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng 2022 sức khỏe không được tốt đặc biệt là vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Sao hạn theo năm tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Bói tử vi nam 2003 năm 2022 gặp hạn Tam kheo thì nên đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ. 

Vận niên theo tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa)

Vận niên Trư phùng Hỏa, cuộc sống thường gặp chuyện nghịch ý, trái lòng, công việc làm ăn cũng bị cạnh tranh, đối thủ phá giá, tinh thần phải lo lắng nhiều mặt, tình cảm, gia đạo bất hòa.

- Hạn tuổi năm 2022 tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022

Trong năm nay tuổi quý cháu không phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng

Cúng sao theo tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022

Cúng lễ: Đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng và nên cúng vào ngày 19 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ, thắp 5 ngọn đèn hướng Tây làm lễ.  Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Sau đó khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung 

Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm theo tử vi nam 2003 năm 2022

Tăng cường cát khí: Để hóa giải sát khí do sao Thổ Tú thuộc hành Thổ gây ra thì tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng  luận rằng nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng, vòng bạc và một số loại trang sức khác...

Cách khác theo tử vi Quý Mùi 2003 năm 2022 nam mạng

- Chọn người hợp tuổi để kết bạn hoặc đối tác làm ăn: Để lựa chọn tuổi hợp làm bạn bè thì đối với quý cháu tuổi Quý Mùi thì nên kết hợp với các tuổi là 2002 và người sinh năm 2004 là tốt nhất 

- Màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đen, Xanh; khắc kỵ: Đỏ, Trắng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

6. Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 theo mùa sinh

Mùa xuân: Đối với tuổi Quý Mùi 2003 mà sinh vào Mùa xuân chủ về Mộc vượng được tương trợ gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim thì chủ về bị khắc cho nên mọi việc không được như ý việc học hành không đạt được kết quả cao. Trong năm nay có sự thay đổi nơi ăn chốn ở và sức khỏe không được tốt hay gặp ốm đau.

Mùa hạ: Tử vi nam 2003 năm 2022 Quý cháu sinh vào Mùa Hạ thì Hỏa vượng mà Mộc bị sinh gặp năm Nhâm Dần lại bị khắc cho nên năm nay mọi việc không được tốt trong nhà thiếu hòa khí có chuyện buồn đưa tới. Việc học hành cũng không được như mong muốn, cần phải cố gắng mới đạt được kết quả cao. Trong chuyện  tình cảm có người phá hoại có thể dẫn tới chia ly.

Mùa thu: Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa mày thì Kim vượng gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim lại chủ về khắc mệnh lại càng bất lợi về mọi mặt không được xứng ý toại lòng làm việc gì cũng gặp chuyện khó khăn và bất lợi trong cuộc sống, tình cảm có sự chia ly

Mùa đông: Mùa đông thì Thủy vượng sinh cho Mộc là được lệnh tháng mà gặp năm Kim thì có sự tương sinh vì thế năm nay khá tốt gặp quý nhân giúp đỡ việc học hành đạt kết quả cao và trong nhà có tin vui đưa tới.

Kết luận: Trên đây là phần luận giải chi tiết về tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 cũng như gợi ý cách hóa giải vận hạn cho người tuổi Quý Mùi năm Nhâm Dần. Hy vọng những thông tin ở trên sẽ giúp quý cháu chuẩn bị tốt kế hoạch cho năm nay để ứng phó tốt hơn với những khó khăn, rủi ro có thể gặp phải. ĐỒng thời phát huy những gì thuận lợi để đạt được kết quả tốt theo mong muốn của mình.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước