Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng sinh năm #1973

Thứ 7, 2/10/2021 - 9:49

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng chính là cách giúp người tuổi này có thể dự đoán trước những chuyển biến trong năm Nhâm Dần. Theo tử vi của tuổi, năm Nhâm Dần 2022 là năm khá tốt cho mọi công việc. Tình cảm gia đạo trong năm này có nhiều tin vui mừng. Năm này nếu có tính toán mở rộng công việc sẽ có nhiều cơ hội thành công và được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên những cơ hội phát huy được tối đa tác dụng nếu người tuổi Quý Sửu chọn đúng thời tiến hành và chuẩn bị kỹ lưỡng từng khâu trong triển khai công việc.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Quý Sửu 1973

TỬ VI TUỔI QUÝ SỬU 1973 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Quý Sửu -  Âm mạng

Tuổi Âm: 50 tuổi/Tuổi Dương: 49 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc - Gỗ Cây Dâu

Cung phi: Ly ( Hành Hỏa)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Quan lộc, tân khổ

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con heo

Xem số mệnh mới cập nhật: Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng

Tử vi quý sửu nam mạng 1973 năm 2022 về ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của người tuổi Quý Sửu nam mạng gặp năm Nhâm Dần thuộc Kim: Tương khắc: Xấu: Làm ăn kinh doanh trong năm nay đa phần thua lỗ, sức khỏe kém, anh em trong nhà không được hòa thuận.

- Theo ngũ hành cung phi: Luận tử vi tuổi quý sửu năm 2022 nam mạng cho thấy cung Phi của tuổi là Ly (Hỏa) gặp năm Nhâm Dần Khôn  (hành Thổ ) là quan hệ Sinh xuất: Xấu: Năm nay chủ về sự hao tổn về mặt tiền bạc, sức khỏe cũng không được tốt.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng

Tử vi quý sửu 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Quý (hành Thủy) gặp năm 2022 can Nhâm (hành Thủy) là quan hệ Bình Hòa: Dự báo một năm công việc kinh doanh buôn bán trung bình. Tiền bạc ở mức đủ cho những chi tiêu của gia đình.

- Theo địa chi: Bình giải tử vi năm 2022 tuổi quý sửu nam mạng cho biết địa chi của tuổi 1973 là Sửu gặp chi Dần của năm là quan hệ Bình Hòa: Chủ yếu công việc làm ăn trong năm không có nhiều biến động. Tiền bạc không hy vọng kiếm ra nhiều nhưng đảm bảo cho tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Nhằm ngày mùng 1 Tết trong khoảng 23 giờ - 1 giờ sáng hoặc khoảng từ 15 - 17h chiều có thể xuất hành theo hướng Đông Nam sẽ nghiêng được Tài Thần, còn xuất hành về hướng Tây Bắc đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng  

Lá số tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt : Có sự hỗ trợ của quý nhân nên công việc được thuận lợi và tiến triển suôn sẻ. Tình cảm gia đình tốt, có tin vui về việc thêm người. Kinh doanh đầu tư không có sự mở mang. 

- Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Theo tử vi quý sửu nam mạng 1973 năm 2022 bộ sao có ý nghĩa về trong năm chủ về đón lộc ăn uống. Nhưng công việc làm ăn không có lợi, bên cạnh luôn có người quấy phá.

- Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Bộ sao ý nghĩa công việc trong năm duy trì ổn định, biến chuyển không nhiều. Có thể duy trì những thành quả dù gặp bất kỳ khó khăn nào vì có được sự hỗ trợ của bạn bè và người thân.  

- Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Xem tử vi tuổi sửu 1973 năm 2022 nam mạng thì ý nghĩa của bộ sao chủ về những công việc làm ăn có thể gặp nhiều khó khăn. Không chỉ hao tổn công sức mà tiền bạc kinh doanh khó thu hồi lại. Địa vị công danh cũng bất lợi.

Kết luận lá số tử vi tuổi quý sửu năm 2022 nam mạng: Có thể thấy năm Nhâm Dần tương đối tốt cho nhiều phương diện. Sức khỏe ổn định, không đau yếu bệnh tật. Tài lộc kinh doanh tốt. Gia đình thêm người thêm của hoặc có tin vui về hỷ tín cưới xin. 

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi quý sửu 1973 năm 2022 nam mạng về các phương diện

Bói tử vi tuổi quý sửu nam mạng năm 2022 về tài lộc

Trong năm người tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng phương diện tài chính bình thường. Năm này không cần quá vất vả trong việc kiếm tiền, những chi tiêu cuộc sống tạm đủ. Những dự tính về hùn hạp vốn làm ăn với bạn bè sẽ có thu được kết quả tốt hơn so với tự mình kinh doanh.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Quý Sửu năm 2022

Tử vi quý sửu nam mạng 1973 năm 2022 về sức khỏe

Phương diện sức khỏe trung bình. Trong năm người sinh năm này cũng có thể bị bệnh nhưng ở mức độ nhẹ và thời gian khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tuổi quý sửu năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn

Công việc kinh doanh buôn bán hay làm ăn trong năm Nhâm Dần đối với nam tuổi này rất có lợi. Hơn nữa còn có sự mở mang thêm nhiều việc và hỗ trợ bởi quý nhân xung quanh.

Xem tử vi quý sửu nam mạng 2022 về tình cảm gia đạo 

Tình cảm của thành viên trong gia đình năm này tốt đẹp, hòa thuận và an vui. Vợ chồng yêu thương và hạnh phúc. Trong năm còn đón thêm niềm vui về có thêm con cháu trong gia đình hoặc mối quan hệ bạn bè anh em.

Tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2022 nam mạng về ngoại giao

Đây là phương diện diễn ra rất tốt trong năm 2022. Người tuổi Quý Sửu nam mạng được hỗ trợ bởi quý nhân nên thay đổi được công việc làm ăn theo chiều hướng tích cực hơn.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Làm ăn kinh doanh trong tháng đầu năm người tuổi 1973 nam mạng có nhiều may mắn và lộc đưa tới. Tuy nhiên đề phòng vấn đề bệnh tật hoặc ốm đau khiến sức khỏe kém đi.

Tháng 2: Không nên mở mang hay có dự định phát triển công việc kinh doanh trong tháng này. Bất kỳ những phát triển công việc trong tháng này đều có thể gặp những điều bất lợi. Ngoài ra không nên đi xa.

Tháng 3: Bói tử vi quý sửu nam mạng 1973 năm 2022 công việc làm ăn của người sinh năm Quý Sửu nam có sự thay đổi rõ rệt trong tháng 3 Âm lịch. Ngoài ra cũng có thể vì nhiều công việc mà người tuổi này cần phải di chuyển đi lại nhiều.

Tháng 4: Tiền bạc tháng này chủ về sự tiêu pha hao tán nhiều. Chú ý lời ăn tiếng nói có thể ảnh hưởng không tốt tới công việc.

Tháng 5: Được quý nhân giúp đỡ vận mệnh tuổi quý sửu năm 2022 nam mạng nên trong tháng 5 Âm lịch về công việc cóchuyển biến tốt. Tuy nhiên sức khỏe cần hết sức chú ý có thể dễ bị bệnh tật hoặc tình trạng đau yếu.

Tháng 6: Người già trong nhà tháng này dễ bị đau ốm. Công việc có thể không được như ý muốn, làm công việc gì trong tháng nên có sự lưu ý, cẩn trọng tính toán.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi quý sửu năm 2022 nam mạng nhờ được âm phù và dương trợ nên tháng 7 Âm là tháng di chuyển xuất hành ra ngoài đối với người nam Quý Sửu vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên đề phòng xe cộ không được tốt.

Tháng 8: Đón nhiều tin vui đưa tới trong tháng này, gia đạo của quý bạn tuổi Quý Sửu có hỷ sự cưới xin hoặc tin vui về việc thêm người.

Tháng 9: Làm ăn buôn bán trong tháng này, người tuổi 1973 nam nên chú ý cẩn thận. Tốt nhất không nên thay đổi, bởi mọi sự thay đổi trong thời điểm này bất lợi thường nhiều hơn so với có lợi.

Tháng 10: Phương diện tiền bạc trong tháng này có sự hao tán nhiều hoặc người Quý Sửu có sự thay đổi về chốn ở.

Tháng 11: Xem tuổi quý sửu năm 2022 nam mạng dự báo mọi công việc trong tháng 11 Âm lịch chủ về nhiều điều bất lợi. Người tuổi này nên lưu ý cẩn trọng, đặc biệt luôn có kẻ kề bên tìm cách phá hoại mọi công việc khiến khó đạt những kết quả như kỳ vọng.

Tháng 12: Bệnh tật đau yếu là điều cần chú ý trong tháng cuối cùng của năm. Người sinh năm 1973 dễ bị các bệnh về thiếu máu hoặc bệnh huyết áp.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật tại công cụ Tử vi 2022 dưới đây: 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng

Tử vi quý sửu nam mạng 1973 năm 2022 về tứ trụ 

Thiên Lợi, Địa Lợi: Đây là năm tốt cho những xuất hành đi xa của người tuổi Quý Sửu nam mạng. Các công việc làm ăn kinh doanh có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo có tin vui về hỷ tín hoặc chuyện vui thêm người.

Tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2022 nam mạng về sao chiếu mệnh

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Dựa trên tử vi tuổi quý sửu năm 2022 nam mạng phước tinh này chiếu mạng cho nam giới giống như mặt trời tới mang đến những điều tốt lành. Cho nên có thể thúc đẩy sự thăng tiến công danh cho người nam tuổi 1973. Những tháng đặc biệt tốt là tháng 6 và tháng 10 Âm lịch, đây được coi là 2 tháng Đại kiết.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi quý sửu nam mạng năm 2022 về sao hạn theo năm 

HẠN: Toán Tận  (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Dịch nghĩa: Luận tử vi nam 1973 năm 2022 gặp hạn này người tuổi 1973 nam hao tốn nhiều về phương diện tiền bạc, bệnh tật ốm đau. Cẩn thận di chuyển xe cộ ra ngoài. Đây cũng là năm không nên khai thác lâm sản vì không được tốt.

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng về vận niên

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu: Ý nghĩa của vận niên là quan hệ bạn bè gặp sự bất lợi. Tốt nhất không nên lập phe nhóm vì sinh ra nhiều vấn đề nóng giận. Nếu không khôn khéo trong lối ứng xử có thể gây ra nhiều hậu quả.

Tử vi tuổi Sửu 1973 năm 2022 nam mạng về hạn tuổi năm 2022

Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Hạn này nếu làm nhà thì người tuổi này tình cảm vợ chồng không tốt, bất hòa liên miên.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng

Cúng sao theo theo tử vi quý sửu nam mạng 1973 năm 2022

 Hóa giải vận hạn bằng cách an vào thời điểm 21 đến 23 giờ ngày 27 Âm lịch của mỗi tháng. Việc cúng lễ hướng về phía Đông và thắp 12 ngọn đèn rồi tiến hành. Bài vị có giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Sau đó thực hiện khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi quý sửu năm 2022 nam mạng

Kích hoạt và tăng cường cát khí của sao tốt chiếu mệnh tử vi 1973 nam mạng 2022. Sao Thái Dương chiếu mệnh thuộc Hỏa nên có thể sử dụng màu hồng, đỏ hay tím. Điều này giúp chủ nhân tuổi Quý Sửu nam mạng thu hút nhiều tài lộc. Đó là trang sức thạch anh tím, mã não màu đỏ hay thạch anh hồng,... Cũng có thể sử dụng trang sức màu xanh (hành Mộc) như ruby xanh, hoặc chuỗi đá ngọc hồng lục bảo,...

Một số cách khác theo tử vi tuổi quý sửu nam mạng năm 2022

Kết hợp với người hợp tuổi như tuổi 1969, hay tuổi 1990 trong làm ăn của năm Nhâm Dần cũng rất tốt cho người tuổi 1973 nam. Bên cạnh đó cũng nên sử dụng màu hợp mệnh như đen hoặc xanh và tránh màu kỵ như trắng và đỏ.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Những người tuổi Quý Sửu nam mạng sinh vào mùa xuân chính là mùa Mộc vượng, năm 2022 hành Kim nên trong mùa này không có sự bổ trợ nhiều cho công việc của chủ mệnh. Người tuổi này cơ bản tự thân cố gắng, trong mùa này có sự mở mang công việc kinh doanh.

- Mùa hạ: Luận tử vi quý sửu nam mạng 1973 năm 2022 đây là mùa Hỏa vượng nên Mộc bị héo khô, năm Nhâm Dần hành Kim nên mùa khắc năm nên không nhận được trợ mệnh. Chính vì vậy làm việc gì cũng khó được may mắn. Sức khỏe trong mùa này ảnh hưởng xấu.

- Mùa thu: Đây là mùa Kim vượng nên được Kim của ngũ hành năm Nhâm Dần bổ trợ. Cho nên trong mùa này dù có gặp vất vả nhiều việc nhưng người tuổi này được quý nhân giúp đỡ. Mọi việc kinh doanh làm ăn dần tốt lên. Có tin vui gia đạo.

- Mùa đông: Theo tử vi tuổi 1973 nam mạng năm 2022 mùa này Thủy vượng, năm 2022 hành Kim nên ngũ hành của năm có sự bổ trợ cho bản mệnh của người tuổi 1973 nam sinh vào mùa đông. Điều này khiến cho công việc hanh thông, lộc tiền bạc và tin vui trong nhà. Có thể mở mang trong những tháng cuối năm và được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Quý Sửu 1973 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Quý Sửu 1973 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Những luận giải từ chuyên gia Xem Số Mệnh tử vi tuổi quý sửu năm 2022 nam mạng hy vọng đã giúp quý bạn có thể đoán biết những chuyển biến cuộc sống trong năm này. Hãy chủ động tận dụng cơ hội và hạn chế khó khăn để có năm Nhâm Dần phú quý, tốt lành và mọi việc như ý muốn.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước