Xem tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng năm 2022

Chủ nhật, 17/10/2021 - 10:31

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Xem tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022 thì đây là một năm với những chuyển biến tương đối xấu với người tuổi này. Mọi công việc diễn biến không theo như ý muốn. Người tuổi này có thể phải đối diện với không ít thử thách và khó khăn, công việc dễ bị thay đổi. Ngoài ra còn nảy sinh những chuyện thị phi hoặc buồn phiền đưa tới. Ngoài ra năm Nhâm Dần không phải năm của những dự định đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn của người tuổi này. Bởi vì đầu tư khó phát triển, thậm chí còn không thu hồi lại được vốn. Mời quý bạn tìm hiểu về tử vi nữ 1973 năm 2022 ngay bên dưới.

Dưới đây là những dự đoán tử vi Quý Sửu nữ mạng 1973 năm 2022 từ thầy Phong Thủy Xem Số Mệnh, để xem phần luận giải chi tiết cho người thân, quý cô vui lòng xem tại [Tử vi năm 2022]

TỬ VI TUỔI QUÝ SỬU NĂM 2022 NỮ MẠNG 1973

Nữ mạng Quý Sửu -  Âm mạng

Tuổi Âm: 50 tuổi/ Tuổi Dương: 49 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc - Gỗ Cây Dâu

Cung phi: Càn ( Hành Kim)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Quan lộc, tân khổ

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con heo

[Xem ngay ✅] Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người nữ tuổi này mạng Mộc gặp năm có ngũ hành Kim: Tương khắc: Xấu: Công việc trong năm Nhâm Dần xuất hiện một số trở ngại, lưu ý bệnh tật ốm đau, các mối quan hệ trong gia đạo lục đục và gia súc có thể khó nuôi.

- Theo ngũ hành cung phi: Luận tử vi tuổi quý sửu nữ mạng năm 2022 cho hay Cung Phi của tuổi 1973 nữ là Càn (Kim) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn  (Thổ ) Tương sinh: Tốt: Sinh tài sinh lộc trong các công việc kinh doanh trong năm. Được quý nhân giúp đỡ nên công việc tiến triển thuận lợi và hanh thông.

Xem thêm về nam mạng: Tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2022

 

Tử vi Quý Sửu nữ mạng 2022 theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Quý (hành Thủy) gặp năm Nhâm (hành Thủy): Bình Hòa: Trong năm công việc làm ăn cơ bản ổn định, bình thường. Tiền bạc kiếm ra chỉ đảm bảo đủ chi tiêu.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi Sửu gặp năm 2022 Dần là Bình Hòa: tử vi năm 2022 tuổi quý sửu nữ mạng chủ về công việc làm ăn trong năm ít có những thay đổi. Tiền bạc làm ra chủ yếu để phục vụ nhu cầu chi tiêu.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 Tết Âm lịch, người tuổi 1973 nữ nên xuất hành về hướng Đông Nam (đón Tài Thần), hướng Tây Bắc (đón Hỷ Thần). Thời gian xuất hành tốt nhất trong khoảng từ 23 giờ đến 1 giờ hoặc từ 15 giờ tới 17 giờ.

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng 

Lá số tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt: Bộ sao này ý nghĩa được giúp đỡ từ quý nhân chính là những người xung quanh. Các dự định năm nay đạt được kết quả như dự định. Tình cảm trong nhà không được tốt, hòa khí kém.

- Cung Xung chiếu: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Bói tử vi tuổi quý sửu nữ năm 2022 bộ sao chủ về ra ngoài có lộc đưa tới cho công việc làm ăn kinh doanh. Chú ý di chuyển sông nước và cẩn thận dao kéo.

- Cung Nhị hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Tình cảm của thành viên gia đình không tốt, sức khỏe cũng nên chú ý.

- Cung Tam hợp tử vi 1973 nữ mạng năm 2022: Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Suy, Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Phục Binh, Mộc Dục : Sự nghiệp công danh trong năm có người cản trở. Tuy nhiên có thể an tâm vì được giúp đỡ bởi quý nhân. Tiền bạc hanh thông nhưng chú ý cuối năm bất lợi.

Kết luận: Xét theo tử vi tuổi quý sửu nữ mạng năm 2022 và những chuyển biến âm dương ngũ hành trong năm thì đây là năm không tốt cho người tuổi Quý Sửu nữ mạng. Làm việc gì cũng bất lợi và khó khăn. Trong năm thay đổi nhiều trong công việc hoặc phải đi lại nhiều. Tài chính trong năm không tốt và khó thu hồi vốn. Ra ngoài cẩn thận bất lợi về sức khỏe.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Tử vi tuổi quý sửu năm 2022 nữ mạng về các phương diện

Luận giải tử vi quý sửu nữ mạng năm 2022 về tài lộc

Phương diện tài chính năm 2022 không được tốt, tiêu tốn nhiều tiền bạc để chi tiêu cho các công việc của cuộc sống và kinh doanh làm ăn. Tuy nhiên không nên đầu tư tiền bạc hay mở mang công việc vì trong năm chủ về những khó khăn và khó thu hồi được vốn.

Xem bói tử vi nữ 1973 năm 2022 về sức khỏe

Đây là năm sức khỏe người nữ tuổi này cần lưu ý. Chú ý bệnh về huyết áp, máu huyết không được tốt. Đi xe cộ ra ngoài cẩn thận dễ bệnh tật và lâu khỏi bệnh.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Quý Sửu năm 2022

Tử vi tuổi quý sửu nữ mạng năm 2022 về công việc

Các công việc trong năm 2022 của người tuổi Quý Sửu nữ mạng không đạt thành quả như ý muốn. Có thể nảy sinh nhiều bất lợi chủ yếu do người khác ngăn trở, phá hoại. Điều này dễ dẫn đến việc thay đổi trong công việc làm ăn năm nay.

Tử vi tuổi quý sửu nữ mạng 2022 về gia đạo 

Năm nay tình cảm của thành viên gia đạo chủ về thiếu hòa khí. Thậm chí còn có những mâu thuẫn xung đột hoặc chuyện buồn phiền đưa tới.

Tử vi nữ quý sửu 1973 năm 2022 về ngoại giao

Phương diện ngoại giao trong năm cũng không được tốt. Xuất hành đi xa gặp nhiều điều bất lợi chủ yếu là sức khỏe hoặc cũng có thể có chuyện phiền muộn trong công việc.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Xem tử vi tuổi quý sửu nữ mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng đầu năm mới cùng gia đình vui xuân, người nữ tuổi Quý Sửu có thể tiêu pha nhiều tiền bạc cho cuộc sống. Bên cạnh đó sức khỏe lưu ý có thể chuyển biến theo chiều hướng xấu đi.

Tháng 2: Trong tháng 2 Âm lịch người tuổi này không thay đổi nhiều về công việc làm ăn kinh doanh. Đây cũng không phải là tháng lợi cho việc mở mang phát triển thêm các hình thức làm ăn.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi sửu 1973 năm 2022 nữ mạng gia đình của người tuổi 1973 nữ mạng tình cảm không được tốt, có thể nhiều chuyện nảy sinh hay bất đồng trong quan điểm sống của từng thành viên. Ngoài ra đề phòng có kẻ phá hoại tình cảm gia đình.

Tháng 4: Đây là tháng tiền bạc dồi dào, có sự đầu tư vào các công việc làm ăn kinh doanh. Đây cũng là thời điểm tốt để người tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng mở mang thêm các công việc.

Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi quý sửu 1973 nữ mạng năm 2022 cho hay trong tháng này công việc kinh doanh của người nữ mạng tuổi này bình thường. Chú ý sức khỏe ra ngoài có thể gặp một số vấn đề không được tốt.

Tháng 6: Tất cả công việc làm ăn triển khai trong tháng này không chuyển biến tốt như mong muốn. Tốt nhất nên hết sức lưu ý cẩn thận để tránh gặp những bất lợi trong công việc.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi quý sửu nữ mạng năm 2022 nhờ được sự hỗ trợ của quý nhân nên công việc trong tháng tương đối tốt. Làm công việc gì cũng được thuận lợi và kết quả cát lành như ý muốn.

Tháng 8: Đây là tháng người tuổi Quý Sửu nữ mạng chú ý vấn đề giấy tờ trong công việc kinh doanh làm ăn. Ra ngoài có thể gặp một số vấn đề về công môn pháp lý nên cần cẩn thận.

Tháng 9: Trong tháng này công việc kinh doanh ổn định và cơ bản ở mức bình thường. Có tin vui đưa đến trong gia đạo hoặc trong công việc từ phương xa đưa tới.

Tháng 10: Xem bói tử vi nữ mạng 1973 năm 2022 đây là tháng công việc làm ăn kinh doanh hoặc chỗ ở có sự thay đổi. Những thay đổi này cơ bản mang đến những điều may mắn và đạt được nhiều thành quả tốt đẹp kỳ vọng.

Tháng 11: Cẩn thận công việc làm ăn trong tháng 11 Âm lịch có người cản trở hoặc tìm cách phá hoại dẫn tới tiến trình công việc không suôn sẻ như ý muốn và khó có kết quả công việc tốt như ý.

Tháng 12: Trong tháng cuối cùng của năm người nữ tuổi 1973 Quý Sửu chú ý vấn đề về sức khỏe. Bởi tháng này ốm đau sẽ lâu khỏi bệnh, chuyển biến theo chiều hướng phức tạp.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật dưới đây:

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Xem tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022 về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng

Tử vi nữ 1973 năm 2022 về tứ trụ

Thiên Hao, Địa Sinh: Trong năm công việc làm ăn cơ bản có sự thua thiệt, tính một đằng nhưng khi tiến hành lại đi một ngả khác. Tài lộc chủ về suy hao. Nhiều trở ngại trong cuộc sống. Sức khỏe và mối quan hệ trong gia đạo không tốt.

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng về sao chiếu mệnh

Thổ Tú: Xấu: Rối rắm, nạn tai

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Theo tử vi 1973 nữ mạng năm 2022 đây là sao chiếu xấu ý nghĩa về sự xung khắc cũng như bất lợi trong năm. Gia đạo kém hòa thuận, nếu chăn nuôi dễ bị thua lỗ. Sức khỏe yếu kém dễ ốm đau. Cẩn thận những tháng xấu nhất là tháng 4 hoặc tháng 8 Âm lịch.

 

Xem tuổi vợ chồng
Xem kết quả

 

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022 về sao hạn

HẠN: Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Gặp phải hạn này người nữ tuổi 1973 có thể bệnh tật chuyển biến phức tạp. Đây là năm không nên mưu lợi hoặc cầu công danh.

Vận niên trong tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu: Các mối quan hệ trong năm chủ về bất lợi. Tốt nhất hạn chế lập phe cánh vì dễ gặp những điều trái ý hoặc sinh ra nóng giận gây ra những hậu quả không tốt.

Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Nếu trong năm làm nhà vợ chồng dễ nảy sinh những chuyện mâu thuẫn, thậm chí gây tranh cãi.

CHÚ Ý: Xem bói này sinh cũng giúp bạn biết được tốt xấu ra sao

Cách hóa giải vận hạn tuổi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 1973 năm 2022

Dâng sớ giải hạn: Người nữ tuổi này mỗi tháng làm lễ cầu an, giải hạn vào ngày 19 Âm lịch trong khoảng 21 giờ. Dùng bài vị giấy vàng và 5 ngọn đèn về hướng Tây làm lễ. Trên bài vị có ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022

Hóa giải những sát khí của sao Thổ Tú: đây là sao thuộc hành Thổ nên tiết khí bằng cách dùng vật phẩm thuộc hành Kim như vòng bạc, thạch anh màu trắng,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng

Chọn người hợp tuổi kết hợp các công việc: Những người sinh năm 1973 nữ mạng trong năm Nhâm Dần có thể kết hợp công việc với người tuổi 1974, hoặc người tuổi 1978. 

Dùng màu hợp tử vi nữ 1973 năm 2022

Ngoài ra, sử dụng màu sắc hợp mệnh như màu đen, màu xanh, không nên dùng màu khắc kỵ như màu trắng, màu đỏ.

Xem tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

- Mùa xuân: Những người tuổi Quý Sửu nữ mạng sinh vào mùa xuân (Mộc vượng), gặp năm Nhâm Dần Kim có tin vui đưa tới trong gia đạo. Mọi việc trong năm cơ bản an vui. Tuy nhiên phương diện tình cảm gia đạo lại không được tốt. Ngoài ra sức khỏe cũng cần lưu ý vì bệnh tật và khó khỏi.

- Mùa hạ: Người sinh vào mùa Hạ vận hạn tuổi quý sửu năm 2022 nữ mạng gặp nhiều chuyện bất lợi. Các công việc làm ăn có thể có những biến động và nhiều thay đổi. Hao tán về tiền bạc cho cuộc sống. Ra ngoài sức khỏe bất lợi hoặc có chuyện phiền lòng đưa tới.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022 đây là tháng Kim vượng lỗi mùa sinh, năm Nhâm Dần Kim lại tương khắc bản mệnh Mộc cho nên công danh sự nghiệp trong năm có nhiều biến động và thăng trầm. Tuy nhiên lưu ý không thay đổi công việc trong năm này. Ngoài ra cũng hạn chế xuất hành đi xa hoặc đầu tư mua bán. Đặc biệt cẩn thận vấn đề sức khỏe.

- Mùa đông: Xem tử vi nữ 1973 năm 2022 sinh vào tháng này là Thủy vượng trong khi mùa Đông thì lại không cần đến Thủy. Năm Nhâm Dần hành Kim tương sinh cho mùa do đó càng ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của người nữ tuổi Quý Sửu. Dẫn tới những thương tổn trong gia đình, chuyện buồn đưa tới và công việc nhiều vất vả.

Kết luận: Trên đây là những thông tin khái quát về tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022. Cơ bản năm Nhâm Dần là có nhiều điều bất lợi cho các phương diện của người tuổi này nên nếu có dự định triển khai công việc gì thì chuẩn bị kỹ lưỡng, đồng thời chọn thời điểm tốt nhất để thực hiện. 



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước