Luận tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 - Nam mạng 1953 đầy đủ nhất!

Thứ 4, 6/10/2021 - 14:55

Mục lục
 
Mục lục

[Xem ngay] ✅ Tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất!

Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng trong năm mới Nhâm Dần chủ về một năm cần phải cố gắng vượt qua bệnh tật đau ốm và công việc làm ăn khó khăn so với kế hoạch đã đặt ra. Trong năm nay, về vấn đề tiền bạc là việc cần lưu tâm do có sự chi tiêu nhiều.

Quý ông tuổi 1953 trong năm nay đã bước sang tuổi nghỉ hưu, đang được con cháu cận kề chăm sóc và báo hiếu, mặc dù vậy năm 2022 gia đạo tình cảm không được hòa thuận, cần sự chăm sóc và quan tâm từ các thành viên trong gia đình. Cùng chuyên gia luận giải chi tiết về tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2022 ngay bên dưới.

Dưới đây là nội dung Xem tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953

TỬ VI TUỔI QUÝ TỴ NĂM 2022 NAM MẠNG 1953

Nam mạng Quý Tỵ -  Âm mạng

Tuổi Âm/Tuổi Dương -  70/69 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Trường Lưu Thuỷ(nước chảy dài)

Cung phi - Khôn (Hành Thổ)

Tướng tinh -  Con nhà Hắc Ðế – Trường mạng

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con chó

[Xem ngay ✅] Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nam mạng

Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2022

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng kết hợp với phong thủy

-  Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Mang đến ý nghĩa thuận lợi, làm ăn gia tăng của cải, tiền bạc, việc làm dễ dàng xuôi thuận, có người tốt giúp đỡ.

-  Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn (Thổ) mà gặp năm 2022 có cung phi cũng là Khôn (Thổ): Tương trợ: Tốt: Một năm 2022 ít có sự thay đổi về việc làm, có quý nhân giúp việc làm ăn buôn bán.

-  Xem tử vi Quý Tỵ 2022 nam mạng theo thiên can: Thiên can Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Năm Nhâm Dần quý anh làm ăn bình thường, tiền bạc đủ chi tiêu trong cuộc sống.

-  Theo địa chi: Địa chi tuổi Dần gặp năm Tỵ là Lục Hình Xấu: Lời khuyên: Nên cẩn trọng trong việc giao tế, làm ăn kinh doanh tránh phải hùn vốn cùng người khác, xuất hành nên đề phòng mất tiền và chú ý giao thông. Lục hình mang ý nghĩa gia đạo gặp khó khăn, có chuyện chẳng vui.

-  Hướng tốt xuất hành đầu năm tốt nhất là hướng Đông Nam và Tây Bắc  để đón được Tài thần và Hỷ Thần. Khi xuất hành nên chọn giờ tốt nhằm các giờ từ 23h tới 1h sáng. hay từ 15h tới 17h chiều để thêm phần may mắn.

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng giúp mọi chuyện hanh thông

Lá số tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng

Cung mệnh (Cung tiểu vận:): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Luận tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2022 thấy rằng đây là bộ sao chủ về ý nghĩa gia đạo có thêm những thành viên. Về công việc kinh doanh, làm ăn có nhiều khởi sắc thu được nhiều lợi nhuận. Tài chính ngày càng nhiều, gia đạo ấm êm hòa thuận

Cung Xung chiếu:  Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Mang ý nghĩa tình cảm giữa các thành viên trong gia đình hòa thuận, con cháu đề huề, thành đạt, tuy nhiên do tuổi cao sức yếu cần cẩn trọng sức khỏe.

Cung Nhị hợp: Hỷ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Các thành viên trong gia đình đều vui vẻ, xây dựng gia đình hạnh phúc. Đối với những việc liên quan đến giấy tờ luật pháp cần phải hết sức chú ý tránh trường hợp bất cẩn mà vướng vào vòng lao lý.

Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Bộ sao này chủ về những việc đầu tư làm ăn trước đó giờ sẽ có thành quả xứng đáng. Tài sản tích lũy ngày càng gia tăng. Ngoài ra trong năm nay gia đình sẽ đón chào các thành viên mới.

Kết luận: Xem bói tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng năm 2022 đối với nam mạng 1953, các sao trong lá số tử vi nhấn mạnh quý ông cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe và việc làm ăn trong năm nay nhiều hơn vì chủ về yếu kém. Ngoài ra vấn đề xuất hành cũng không được thuận lợi. Trong năm 2022 dễ nhận tin vui thêm người, để tránh thất thoát tiền tài không nên đầu tư vào công việc làm ăn nhiều.

Xem thêm về Lá số tử vi trọn đời đoán trước tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Xem tử vi Quý Tỵ 2022 nam mạng về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Về tử vi Quý Tỵ 2022 nam mạng mặt tài chính không có quá nhiều biến động, luôn duy trì ở mức ổn định. Trong năm nay có nhiều việc phải chi tiêu cho bản thân và gia đình nên không tích lũy được nhiều. Đầu tư cũng không có quá nhiều lợi nhuận

Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Vấn đề sức khỏe là điều nên được ưu tiên và quan tâm hàng đầu vì năm nay sức khỏe của quý ông không được tốt. Cần chú ý dễ mắc các bệnh tuổi già, huyết áp, xương khớp. Ngoài ra chế độ ăn uống cũng cần phải đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng để có một sức khỏe tốt.

Tử vi nam 1953 năm 2022 về công việc làm ăn

Tử vi về công danh 2022 chủ về không khó khăn, cũng không quá thuận lợi nhưng cũng không quá khó khăn. Trong năm Nhâm Dần 2022 quý ông không nên mở mang thêm việc làm ăn buôn bán làm gì vì khả năm gặp thất bại là rất lớn.

 Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Quý Tỵ năm 2022

Xem ngày khai trương hợp tuổi Quý Tỵ 1953

Xem tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng về Gia đạo 

Tử vi về phương diện này khá tốt. Gia đình hòa thuận, ấm êm các thành viên trong gia đình luôn gắn kết, trong năm nay nhận thêm nhiều tin vui, đón chào thành viên mới, có thể là hỷ tín hoặc thêm con thêm cháu.

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022 nam mạng về ngoại giao/xuất hành

Đối với quý ông Quý Tỵ năm 2022 việc đi xa (xuất hành) khó tránh khỏi khó khăn do tuổi đã nhiều, sức khỏe không được tốt, công việc thu hẹp lại. Nếu có xuất hành đi xa cần phải hết sức chú ý.

Xem bói cung mệnh theo năm sinh

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể 

Xem tuổi Làm ăn hút tấn tài 

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Bản thân trong tháng này mọi chuyện cũng tương đối ổn, tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe.

Tháng 2: Theo tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2022 trong tháng công việc làm ăn kinh doanh có đôi chút sóng gió, qua thời gian này ắt sẽ phát triển

Tháng 3: Việc làm ăn khởi sắc, may mắn và thuận lợi hơn hẳn so với tháng trước nhờ sự cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn của bạn

Tháng 4: Xem tử vi Quý Tỵ 2022 nam mạng trong tháng tình cảm gia đạo cũng không được tốt, có thể do quá tập chung vào công việc, thiếu đi sự quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Ngoài ra tháng này cũng chi tiêu nhiều tiền cho các nhân và việc trong nhà.

Tháng 5: Nếu có ý định đầu tư vào làm ăn thì cân nhắc thật kĩ, khả năng thua lỗ là rất lớn. Có thể đầu tư nhỏ thể thăm dò thị trường để tích lũy kinh nghiệm cho sau này

Tháng 6: Do tuổi cao nên rất khó tránh được các bệnh của tuổi già như cao huyết áp, lão hóa hương khớp. Cần có chế độ chăm sóc sức khỏe một cách hợp lý.

Tháng 7: Xem bói tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng thời gian này tình cảm gia đình không tốt lắm nhưng trong cuộc sống lại có quý nhân bầu bạn, giúp đỡ

Tháng 8: Đây là một trong những tháng may mắn trong năm của nam mạng Quý Tỵ, tháng này có nhiều niềm vui đưa tới.

Tháng 9: Có tin vui về hiếu hỷ, hoặc gia đình đón chào thành viên mới. Tình cảm gia đình ngày càng ấm êm hòa thuận.

Tháng 10: Luận tử vi nam 1953 năm 2022 sức khỏe ngày càng suy giảm, chi tiêu nhiều cho bản thân, chủ yếu là thuốc men

Tháng 11: Công việc buôn bán/kinh doanh của gia đình nhìn chung không được thuận lợi lắm, có kẻ phá hoại

Tháng 12: Cuối năm vui khỏe bên con cháu, hưởng phước tuổi già, tuy nhiên dễ mắc các bệnh về khí huyết

Coi vận mệnh của các tuổi tốt xấu ra sao qua công cụ [ Xem bói đầu năm 2022 ] dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng

Xem tử vi Quý Tỵ 2022 nam mạng về tứ trụ

Thiên Hao, Địa Lợi: Việc kinh doanh làm ăn không mấy thuận lợi, mất mát tiền bạc. Về gia đình hạnh phúc, tình cảm vợ chồng tốt, sức khỏe cần lưu ý bệnh tật làm hư hao. Mưu sự có kẻ chống phá cản đường.

Tử vi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng sao nào chiếu mệnh?

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh - Xấu) : Rối rắm, nạn tai

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Theo như tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng đây là sao xấu, là hung tinh, mang đến những phiền hà trong việc tham gia giao thông, tốn tiền tài, mang bệnh tật, thị phi, dèm pha, bất hạnh, trong gia đạo có chuyện chẳng lành. Cực hung vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2022 gặp sao hạn nào?

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Hạn năm gặp Địa Võng theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022 nam mạng là chủ về nhiều sự buồn phiền, lo âu và khó khăn trong hầu hết các phương diện đặc biệt là công việc. Hạn này mang lại nhiều buồn phiền, chú ý lời ăn tiếng nói, khó khăn trong xuất hành, khó khăn vào giờ và ngày Tuất. Cẩn thận trong gia đình có tang sự, việc làm ăn bị đứt gánh giữa đường.

Xem tuổi vợ chồng

Vận niên theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt

Dê về núi rừng: Điểm tích con dễ thỏa chí tang bồng ăn uống bên hoa cỏ tươi tốt.

Mang ý nghĩa công danh có nhiều triển vọng, làm ăn phát tài, thêm bằng hữu tốt, thêm nhiều thời cơ và niềm vui trong gia đình. 

Lưu ý trong tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2022 : Chú ý chữ “Kiêm” để may mắn được bền lâu, quản lý tài sản nên cẩn trọng nhiều hơn và tham gia giao thông nên chú ý.

Hạn tuổi năm 2022: Không phạm.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022 nam mạng

Đầu năm nên cầu an hay giải hạn mỗi tháng, đặc biệt là các tháng kỵ: Tháng riêng, tháng 3 và tháng 9 (âm lịch) để làm lễ “cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền”. Nhằm ngày 18 âm lịch hàng tháng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, chuẩn bị bài vị giấy vàng và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Hành động: Thắp lên 21 ngọn đèn và thuận theo hướng Tây để làm lễ lậy về hướng Tây làm lễ.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Sử dụng vật phẩm phong thủy theo tử vi nam 1953 năm 2022

Để hóa giải sát khí do sao Kế đô (thuộc Thổ) gây ra thì theo tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2022 nên dùng các vật phẩm màu sắc thuộc hành Kim để tiết chế, giảm trừ như: Trang sức đá quý màu trắng, Thạch anh trắng, vòng bạc…..Ngoài ra, để lựa chọn tuổi hợp làm ăn với tuổi Quý  Tỵ thì nên kết hợp với các tuổi 1953 và người sinh năm 1968 là tốt nhất. Màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đen, Trắng; Kỵ màu: Đỏ, Vàng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Xem tử vi 2022 tuổi Quý Tỵ nam mạng sinh ra vào mùa xuân (mộc vượng được thủy sinh) trong năm 2022 (hành kim) nên sinh cho mệnh, về chi lục phá, vì vậy chú ý sức khỏe và công việc làm ăn gặp bất lợi nếu mở rộng

Mùa hạ: Quý ông sinh ra vào mùa hạ (Hỏa vượng thủy kiệt) vào năm 2022  (Kim) không đủ sinh nên chú ý sức khỏe không tốt (dễ mắc bệnh huyết áp), tiền bạc hao tán nhiều cho bản thân, chủ yếu là thuốc thang bồi bổ, gia đạo trong năm này có chuyện chẳng vui.

Mùa thu: Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2022 sinh ra vào mùa thu (được lệnh tháng) vào năm 2022 có nhiều tin vui đưa tới nên mọi việc làm ăn thuận lợi, gia đạo có thêm người thêm của. Tình cảm gia đình hạnh phúc, an yên.

Mùa đông: Quý ông sinh ra vào mùa đông (thủy vượng - được tương trợ) trong năm 2022 dù có đau ốm cũng được giảm trừ, không lâm vào tình cảnh nghiêm trọng, việc đầu tư làm ăn buôn bán thì gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn đều được giải quyết.

Xem tuổi Quý Tỵ 1953 mua nhà năm 2022 có tốt không ?
Xem tuổi Quý Tỵ 1953 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng là những quý ông có cuộc sống hạnh phúc sung sướng. Theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng trong năm mới Nhâm Dần 2022 quý ông nên chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn, chuẩn bị tâm lý cho những điều sắp xảy đến trong gia đạo, ngoài ra nếu vẫn yêu thích kinh doanh làm ăn thì nên chờ đợi thời cơ chín muồi.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước