Xem tử vi tuổi Quý Tỵ - Năm 2022 nữ mạng 1953 CHÍNH XÁC 98%

Thứ 5, 7/10/2021 - 16:23

Mục lục
 
Mục lục

[Xem ngay] ✅ Tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Khái quát tổng quan: Bước sang năm mới nhâm dần tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng sẽ đối mặt với nhiều vấn đề bất lợi trong cuộc sống: sức khỏe không tốt có nhiều dấu hiệu suy giảm hay các chứng bệnh của người cao tuổi; công việc làm ăn cũng không được thuận lợi; tiền bạc có hao tán nhiều cho sức khỏe hoặc có sự đầu tư vào công việc làm ăn. Gia đạo cũng không được như ý, cẩn trọng trong nhà có chuyện buồn đưa tới. 

Quý bạn có thể xem chi tiết vận hạn năm 2022 từ thầy Xem Số Mệnh tại cho bạn bè, người thân chính xác tại: Tử vi 2022

XEM TỬ VI TUỔI QUÝ TỴ NĂM 2022 NỮ MẠNG 1953

Nữ mạng Quý Tỵ - Âm Mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 71/70

Ngũ hành bản mệnh - Trường Lưu Thủy

Cung Phi - Tốn (Mộc)

Tướng tinh Con Nhà Hắc Đế - Tướng xương con Rắn

Xem thêm vận hạn năm 2022 dành cho nam mạn tuổi Quý tỵ tại: Luận giải tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng

[Xem ngay] Tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2023

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Năm 2022 cuộc sống, công việc, tài lộc của quý bà sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Dù làm việc gì cũng gặp được quý nhân phò trợ, giúp đỡ. 

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Tốn  (Mộc) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ )  phạm Khắc xuất: Trung bình: Muốn có thành tựu trên con đường công danh sự nghiệp thì theo tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2022 quý bà phải tự thân vận động, chứ không được cậy nhờ người thân, đề phòng trộm đạo quân gian.

Theo thiên can: Thiên can Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Mọi sự ổn định, công việc làm ăn không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu chứ không để ra được bao nhiêu.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Dần gặp năm Tỵ phạm Lục Hình: Xấu : Quý bà sinh năm 1953 phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói tránh sinh chuyện hiểu lầm, cãi vã mà thiệt thân; làm ăn buôn bán không nên hùn hạp; tình cảm gia đạo không được tốt - vợ chồng bất hòa. Ngoài ra xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng  cần để ý của cải xe cộ, đề phòng trộm cắp.

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Tỵ nữ mạng 1953

Lá số tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Mộc Dục, Trực Phù, Phục Binh, Hồng Loan: Bộ sao tốt chủ về có nhiều tin vui trong gia đạo, thêm người thêm của. Tuy nhiên, chú ý có người lợi dụng trong công việc làm ăn.

Cung Xung chiếu: Tử, Tử Phủ, Nguyệt Đức, Quốc Ấn, Thiên Hỷ: Xem tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nữ mạng năm 2022 bộ sao tốt chỉ việc xuất hành của quý bà tuổi Quý Tỵ năm mới có nhiều thuận lợi, gặp nhiều may mắn có tin vui đưa tới.

Cung Nhị hợp: Quan Đới, Điếu Khách, Kình Dương: Bộ sao này cho thấy năm 2922 gia đạo của quý bà có nhiều chuyện buồn đưa tới và sức khỏe cũng không được tốt, cẩn thận lo lắng buồn rầu mà sinh bệnh.

Cung Tam hợp: Suy, Phá Toái, Thanh Long, Cô Thần, Thiên Việt, Thiếu Âm, Phi Liêm, Tuyệt, Tuần, Long Đức, Thiên Trù, Thanh Long: Luận tử vi nữ 1953 năm 2022 bộ sao xấu dự báo công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi do có kẻ xấu phá hoại; tiền bạc cùng dần dần từng ngày hao mòn suy thoái.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán vận mệnh tại đây

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

Xem tử vi Quý Tỵ 2022 nữ mạng về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Mặc dù do tuổi cao và sức khỏe kém nên quý bà tuổi Quý Tỵ không thể tự mình làm ra của cải vật chất. Nhưng nhờ được con cháu báo hiếu, biếu tặng nên quý bà cũng có của ăn của để trong năm nay.

Tử vi 2022 tuổi Quý Tỵ nữ mạng về sức khỏe

Sức khỏe của quý bà sinh năm 1953 bước sang năm mới sẽ có nhiều thay đổi và giảm sút. Đặc biệt, phải chú ý bệnh tuổi già như xương khớp, huyết áp hay chứng hay quên ở người cao tuổi.

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nữ năm 2022 về công việc làm ăn

Tuổi cao lại sức khỏe kém nên công việc làm ăn của quý bà đều do con cháu đảm nhiệm. Nhìn chung công việc làm ăn trong năm nay tương đối ổn định không có nhiều thay đổi so với năm ngoái.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Quý Tỵ năm 2022

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2022 nữ mạng về  tình duyên/Gia đạo 

Phương diện gia đạo của quý bà tuổi Quý Tỵ năm 2022 không được thuận lợi. Chú ý tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà thiếu đi hòa khí hoặc có chuyện buồn đưa tới. 

Tử vi nữ Quý Tỵ năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Do tuổi cao, sức khỏe suy giảm nên việc xuất hành đi xa hay ngoại giao của quý bà đều chịu ảnh hưởng tiêu cực. Xuất hành đi xa dễ gặp chuyện bất lợi, đau yếu hoặc gặp chuyện phiền lòng mà sinh nghĩ suy.

Xem bói tình yêu theo ngày sinh 

Xem tuổi kết hôn giúp hôn nhân hạnh phúc

Xem tuổi hợp nhau- bói hợp tuổi 

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý bà sinh năm 1953 phải chú ý sức khỏe kém, đề phòng đau ốm lâu ngày không khỏi mà ảnh hưởng xấu tới không khí vui xuân năm mới của cả gia đình. Tài chính, cũng như công việc đều được ổn định.

Tháng 2:  Chú ý công việc làm ăn của gia đình quý bà tháng này gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tình cảm gia đình và sức khỏe của quý bà tháng này tương đối ổn định, chuyển biến tích cực hơn so với tháng 1.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng công việc làm ăn của gia đình trung bình, sức khỏe của quý bà tương đối ổn định. Tuy nhiên chú ý trong gia đình thiếu hòa khí, dễ sinh chuyện buồn lòng - suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tháng 4: Chú ý tháng này có sự tiêu pha, hao tán nhiều tiền bạc vào sức khỏe của bản thân và công việc của gia đình. Tình cảm gia đình đã có nhiều chuyển biến tốt, đề phòng bệnh tuổi già.

Tháng 5: Gia đình của quý bà tuổi Quý Tỵ đón nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm con thêm cháu. Công việc làm ăn và sức khỏe của quý bà ổn định không có nhiều biến động

Tháng 6: Sức khỏe của quý bà sinh năm 1953 trong tháng 6 không được tốt, đề phòng  các bệnh có liên quan tới huyết áp. Công việc làm ăn và tình cảm gia đình tháng này không có sự biến động. 

Tháng 7: Luận tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2022 nhờ được âm phù dương trợ nên đau ốm cũng gặp được thầy giỏi, thuốc hay mà sớm ngày bình phục. Do đó, quý bà không cần lo lắng về phương diện sức khỏe của bản thân trong tháng này.

Tháng 8: Tình cảm gia đình tháng 8 không có nhiều thay đổi, bình thường và ổn định là từ để tả công việc của gia đình. Tuy nhiên, xuất hành hay ra ngoài quý bà phải chú ý giữ gìn sức khỏe của bản thân.

Tháng 9: Có nhiều tin vui trên phương diện gia đạo, gia đình hay họ hàng quý bà đón tin vui thêm người trong tháng 9 này. Tinh thần thoải mái, vui vẻ nên sức khỏe của quý bà tháng này cũng tương đối ổn định.

Tháng 10: Nếu có việc xuất hành đi xa trong tháng này quý bà phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận, đề phòng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tốt nhất nên hạn chế xuất hành đi xa trong tháng này.

Tháng 11: Theo tử vi nữ 1953 năm 2022 tháng 11 quý bà và gia đình chú ý công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, khó khăn mà sinh lo lắng. Nếu không được giải quyết thì có thể ảnh hưởng xấu tới phương diện tài chính của gia đình quý bà.

Tháng 12: Tháng củ mật quý bà phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đề phòng bệnh có liên quan tới máu huyết nhất là chứng tăng/giảm huyết áp. Để hạn chế tình trạng này quý bà nên duy trì lối sống khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ.

Coi vận mệnh của các tuổi tốt xấu ra sao qua nội dung Xem bói đầu năm 2022 tại xemsomenh.com sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ trong tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2022

Thiên Thắng - Địa Sinh: Trung bình

Mặc dù phương diện sức khỏe không được tốt nhưng đổi lại công việc làm ăn của quý bà và gia đình gặp nhiều thuận lợi, nhờ được quý nhân giúp đỡ. Trong gia đình anh em hay bạn bè có tin vui đưa tới; chủ về thu lộc từ công việc kinh doanh buôn bán hoặc được người khác cho biếu tặng

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng sao nào chiếu mệnh?

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Nữ mạng tuổi Quý Tỵ gặp phúc tinh Thái Dương chiếu mạng thì cuộc sống có nhiều niềm vui đưa tới; tiền bạc hay làm ăn đều được như ý bởi gặp được quý nhân giúp đỡ phò trợ. Tuy nhiên, chú ý hai tháng kỵ trong năm là tháng 6 và tháng 10 âm lịch sức khỏe kém, đề phòng chuyện tai ách phát sinh mà tiêu hao tiền của.

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2022 gặp sao hạn nào?

HẠN: Địa Võng (Xấu)

 Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: gặp hạn Địa Võng quý bà trong năm nay thì không nên đi chơi xa, đặc biệt là vào những ngày tuất - giờ tuất (19 - 21h) bởi khoảng thời gian này cực xấu, dễ gặp những chuyện xui xẻo. Ngoài ra cũng cần phải chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo rơi vào phiền toái thị phi, rước họa vào thân. Bên cạnh đó công việc làm ăn cũng không nên mở rộng trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn, thậm chí là thua lỗ và khó thu hồi vốn

Vận niên theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt

Dê được về núi thì thỏa sức ăn uống, dạo chơi không cần lo lắng. Tức là nói năm 2022 quý bà gặp được nhiều thuận lợi, công danh có thêm điều kiện phát triển, buôn bán gặp thời phát tài. 

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2022 Ngoại giao gặp được nhiều bạn tốt mang tới nhiều cơ hội hợp tác may mắn. Gia đạo đón nhiều tin vui đưa tới chủ về thêm người thêm của. Tốt nhất nên quản lý tiền bạc, có kế hoạch chi tiêu, khiêm tốn và cẩn trọng khi tham gia giao thông để tiền tài được bền lâu.

Tử vi năm 2022 tuổi Quý Tỵ nữ mạng theo hạn tuổi 

Hạn tuổi năm 2022

Không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai

XEM THÊM>> Xem bói này sinh cho tất cả các tuổi năm 2022

Cách hóa giải vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn cho tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng

Để gia tăng phúc khí cho sao chiếu mệnh Thái Dương đầu năm quý bà nên làm lễ cầu tài cầu lộc; vào 21 - 23h đêm ngày 27 âm lịch mỗi tháng sắp 12 ngọn đèn/nến về hướng Đông lạy. Bài vị giấy vàng ghi “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Xem tuổi vợ chồng

Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2022

Ngoài ra luận tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng, quý bà cũng nên sử dụng trang sức phong thủy thuộc ngũ hành Hỏa để gia tăng vượng khí cho sao Thái Dương và may mắn cho bản thân như: đá quý màu đỏ, màu hồng hoặc màu tím; chủ về tài lộc nhiều - công việc làm ăn thuận lợi. 

Một số loại đá quý mà quý bà Quý Tỵ có thể sử dụng như: Ruby đỏ, thạch anh hồng, mã não đỏ,...Hoặc trang sức màu xanh lá thuộc hành Mộc tương sinh ngũ hành Hỏa của sao Thái Dương như: chuỗi đá ngọc lục bảo, vòng tay ngọc Myanmar hoặc đá ruby xanh,...

Xem tử vi Quý Tỵ 2022 nữ mạng tuổi hợp làm ăn

Nhằm tăng thêm may mắn và thuận lợi trong công việc làm ăn thì quý bà nên lựa chọn ký kết hợp tác hoặc hùn hạp làm ăn với những tuổi hợp mệnh là người sinh năm 1968 hoặc sinh năm 1953.

Sử dụng màu hợp tuổi theo tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2022

Tăng cường sử dụng màu sắc hợp với ngũ hành bản mệnh của quý bà sinh năm 1953 là đen, trắng. Hạn chế sử dụng màu kỵ mệnh là đỏ và vàng. Có thể ứng dụng màu hợp mệnh vào chọn trang phục hàng ngày, trang sức phong thủy, màu xe, màu sơn tường,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Mùa Xuân Mộc vượng nên hao nhược bởi khắc xuất với ngũ hành bản mệnh nhưng gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim tương sinh nên quý bà sinh các tháng 1, 2, 3 sẽ được gia đình, người thân giúp đỡ. Trong gia đình đón tin vui hay chuyện hỷ tín đưa tới trong năm 2022. Tuy nhiên chú ý tài chính tiêu hao nhiều vào sức khỏe của bản thân.

Mùa hạ: Quý bà sinh mùa Hạ vượng Hoả Thuỷ suy là nghịch mùa sinh, Dựa trên tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng bước sang năm 2022 được ngũ hành Kim tương sinh cho bản mệnh nhưng lại gặp Hỏa khắc nên sức khoẻ có nhiều hao tổn, ốm đau lâu ngày không khỏi. Công việc làm ăn của gia đình cũng gặp nhiều trở ngại.

Mùa thu: Quý bà sinh vào mùa thu là thuận sinh, lại gặp năm Kim nên chủ mệnh Thuỷ lại càng vượng. Tuy nhiên, vượng quá làm mất thế cân bằng nên chủ về sức khoẻ kém, trong gia đình đề phòng có chuyện buồn phiền đưa tới trong năm nay.

Mùa đông: Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa đông thuỷ vượng tương trợ tốt cho chủ mệnh, lại gặp năm Kim tương sinh với bản mệnh dẫn tới quá vượng. Cẩn thận sinh chuyện đau ốm; tiền bạc hao tán tiêu pha nhiều vào bệnh tật. Đề phòng chuyện tang sự trong gia đình.

Kết luận: Như vậy luận tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng, bước sang tuổi 70 cuộc sống của quý bà tuổi Quý Tỵ sẽ có nhiều thay đổi. Bởi sức khoẻ suy kém, đề phòng bệnh tuổi già nhất là chứng hay quên và bệnh về đường máu huyết. Công việc làm ăn của gia đình và xuất hành của quý bà nên đề phòng nạn tai mất cắp. Trong gia đình đôi khi có cãi vã thiếu hoà khí. Tiền bạc của quý bà sinh năm 1953 có được chủ yếu là do được biếu tặng.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước