Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng #1981 #Chi tiết #Chính xác

Thứ 7, 23/10/2021 - 9:46

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi 2023 12 con giáp chi tiết từng phương diện

Khái quát tổng quan: Trong tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng 1981 thì những quý bà tuổi này sẽ gặp nhiều khó khăn, bất lợi trong năm Nhâm Dần. Đó là sự khó khăn trong cả công việc kinh doanh cũng như vấn đề nảy sinh bất lợi trong gia đạo. Nếu có dự định cho phát triển công việc làm ăn năm này người tuổi 1981 nữ mạng nên cân nhắc và chuẩn bị kỹ lưỡng. Gia đình đề phòng có chuyện buồn phiền đưa tới hay phải suy nghĩ nhiều. Lá số tử vi tuổi dậu 1981 nữ mạng năm 2022 về xuất hành đi xa trong năm cũng không được lợi, có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tiền bạc hao tán nhiều cho cuộc sống của người nữ tuổi này, bên cạnh đó công việc làm ăn cũng hao tán nhiều.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Tân Dậu 1981

TỬ VI TUỔI TÂN DẬU NỮ MẠNG 1981 NĂM 2022

Nữ mạng Tân Dậu -  Âm mạng

Tuổi Âm: 42 tuổi/Tuổi Dương: 41 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Cấn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con chó

[Đã có ⏩] Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của người tuổi 1981 gặp năm Kim: Tương khắc: Xấu: Sức khỏe không tốt, dễ đau ốm, công việc cũng nhiều khó khăn, kinh doanh đề phòng thua lỗ. Lục đục trong mối quan hệ anh em.

- Theo ngũ hành cung phi: Luận tử vi tuổi tân dậu năm 2022 nữ mạng cho biết cung Phi tuổi Tân Dậu nữ mạng Cấn (Thổ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Ít có những thay đổi trong công việc kinh doanh năm này. Được quý nhân giúp đỡ trong công việc.

Xem thêm về nam mạng: Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng

2. Tử vi nữ tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của người tuổi 1981 là Tân (Thủy) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn bình thường và có sự duy trì ổn định. Làm ra được tiền bạc nhưng chỉ đảm bảo đủ cho chi tiêu.

Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất:Mang ý nghĩa trong năm nay công việc có sự thăng tiến, tiền bạc hao hụt chủ yếu đầu tư mở rộng công việc

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 Tết xuất hành ở hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông Nam là tốt nhất. Hướng Tây Bắc nghênh đón Hỷ Thần, hướng Đông Nam nghênh đón Tài Thần. Thời gian xuất hành khoảng 23 - 1 giờ, hoặc ở khoảng 3 - 5 giờ chiều.

Xem ngày tốt hợp tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận):  Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Suy: Công việc trong năm cẩn thận bị phá hoại. Sức khỏe không tốt, dễ bị ốm đau hay bệnh tật.

- Cung Xung chiếu: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Luận tử vi Tân Dậu nữ mạng năm 2022 đây là bộ sao ý nghĩa về có sự giúp của người khác trong công việc cũng như gặp được thầy được thuốc nếu bị bệnh tật. Cho nên trong năm bệnh tật sẽ nhanh khỏi.

- Cung Nhị hợp: Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai: Trong nhà chuyện buồn có thể đưa tới, cẩn thận có thể là chuyện tang sự.

- Cung Tam hợp: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Phục Binh, Mộc Dục, Thiếu  Âm , Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuyệt: Theo tử vi tuổi Tân Dậu 2022 nữ mạng cần chú ý công việc làm ăn trong năm có người phá hoại. Nhiều khó khăn về tiền bạc có thể gặp phải trong năm này. Tài chính nhiều bất lợi.

Kết luận lá số tử vi tuổi tân dậu năm 2022 nữ mạng: Năm Nhâm Dần là một năm cuộc sống có nhiều bất lợi về công việc làm ăn cho người nữ tuổi Tân Dậu. Cẩn thận có thể bị người khác phá hoại công việc. Tiền bạc hao tán nhiều cho công việc. Xuất hành đi xa trong năm nay khó được kết quả như mong muốn. Chú ý trong nhà có chuyện tang sự.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi tuổi tân dậu 1981 nữ mạng năm 2022 về tài lộc

Năm nay phương diện tiền bạc không được tốt, chủ về sự tiêu pha nhiều cho việc làm hoặc trong cuộc sống của gia đình. Ngoài ra năm nay không nên đầu tư tiền bạc kinh doanh cũng không nên hùn vốn cho việc làm ăn.

  • Tử vi 2022 tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng về sức khỏe

Sức khỏe có thể bị đau bệnh ốm hoặc bệnh tật ngày và khó điều trị khỏi trong thời gian ngắn nên cần chú ý về tình trạng sức khỏe trong năm này.

  • Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng về công việc làm ăn

Công việc làm ăn không được thuận lợi như mong muốn, cơ bản bình thường và có sự ổn định. Có thể thay đổi công việc trong năm gặp bất lợi hoặc bị người khác phá hoại,

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Tân Dậu năm 2022

  • Tử vi tuổi Dậu 1981 nữ mạng năm 2022 về tình cảm gia đạo 

Tình cảm của gia đình năm Nhâm Dần không tốt. Chuyện buồn đưa tới nên cần chú ý. Người già trong năm khó tránh đau ốm bệnh tật.

  • Tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2022 về ngoại giao

Xuất hành đi ra năm này có thể gặp phải nhiều điều bất lợi. Ngoại giao làm ăn cũng không được thuận lợi như ý.

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

5. Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đầu năm cùng gia đình vui xuân người tuổi nữ tuổi Tân Dậu chú ý có thể có những thay đổi về công việc làm ăn trong tháng này.

Tháng 2: Sức khỏe trong tháng 2 Âm lịch không có sự chuyển biến tích cực. Bên cạnh đó công việc làm ăn cũng nhiều chuyện bất lợi nên cần hết sức lưu ý cẩn trọng cho mọi công việc tiến hành trong tháng này.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi nữ Tân Dậu năm 2022 đây là tháng âm dương phù trợ nên các công việc triển khai trong tháng này đều rất thuận lợi. Làm ăn kinh doanh trong tháng này nhiều cơ hội phát triển, nếu gặp hung đều hóa cát lợi.

Tháng 4: Công việc tháng này có sự thay đổi. Xuất hành trong tháng này cũng gặp nhiều bất lợi ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Trong tháng tử vi 2022 tân dậu nữ mạng 1981 cho biết nên hạn chế xuất hành đi xa.

Tháng 5: Trong tháng này có tin vui đưa tới công việc cho công việc kinh doanh làm ăn. Chuyện vui đưa tới trong nhà đối với người tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng.

Tháng 6: Đây là tháng người nữ mạng tuổi 1981 có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc công việc kinh doanh làm cũng có những chuyển biến không được như ý.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng tháng này người nữ tuổi này công việc kinh doanh làm ăn không có những thay đổi tốt đẹp như kỳ vọng. Ngoài ra, cẩn thận công việc có người phá hoại ảnh hưởng không nhỏ tới thành quả dự định.

Tháng 8: Mọi công việc trong tháng 8 Âm lịch bình thường, duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên sức khỏe có thể không được tốt, bệnh tật hay đau yếu có thể dễ mắc phải.

Tháng 9: Phương diện tài chính trong tháng này khá tốt, có lộc đưa tới về tiền bạc. Đầu tư kinh doanh cũng vô cùng thuận lợi. Ốm đau tháng này sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

Tháng 10: Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2022 không nên mở mang thêm công việc kinh doanh trong tháng này, vì đây không phải là tháng thuận lợi cho phát triển công việc hoặc đầu tư tiền bạc kinh doanh buôn bán.

Tháng 11: Trong tháng 11 Âm lịch công việc kinh doanh bình thường, không có những thay đổi rõ rệt trong tháng này. Tuy nhiên, tình cảm đối với gia đình của người nữ tuổi này không được tốt.

Tháng 12: Xem tử vi năm 2022 tuổi tân dậu nữ mạng cho hay dễ có sự hao tán nhiều trong phương diện tiền bạc tháng cuối cùng của năm. Ngoài ra lưu ý chuyện thị phi đưa tới cho phương diện tình cảm của gia đình hay mối quan hệ thành viên gia đạo.

XEM NGAY nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè ngay sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ tử vi Tân Dậu nữ mạng năm 2022 

Thiên Hao, Địa Sinh: Tiến hành công việc trong năm Nhâm Dần người tuổi này nữ mạng có phần bị thua thiệt, mọi tính toán khó được như ý. Cuộc sống cũng cần cẩn thận vì trở ngại đưa tới. Sức khỏe không tốt, gia đình có chuyện buồn đưa tới.

Xem tuổi tân dậu năm 2022 nữ mạng sao nào chiếu mệnh?

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa: Dựa vào tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng 2022 thì sao chiếu La Hầu là sao mang đến điều không may về công quyền, luật pháp, hoặc chuyện thị phi, bệnh tật, tiền bạc hao tán. Tháng 1 và tháng 7 là tháng xấu nhất cho người mệnh Mộc tuổi Tân Dậu vì bị khắc bởi sao này thuộc hành Kim.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Dịch nghĩa: Xem bói tử vi tuổi dậu 1981 năm 2022 nữ mạng cho biết đây là hạn chủ về vợ chồng mâu thuẫn, tiền bạc hao tán. Nếu người nữ tuổi Tân Dậu mà mang thai vào năm 2022 sẽ nhiều bất lợi. Tuy nhiên gặp hạn này mà xuất tiền kinh doanh, mưu cầu tài lộc lại có lợi.

Tử vi tuổi Tân Dậu 2022 nữ mạng về vận niên

Vận niên: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): Có thể bất lợi trong các công việc, dẫn tới tranh chấp hoặc có người phá hoại ngăn trở.

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hạn Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Làm nhà gặp hạn này thì gia đạo dễ sinh ra mộng mị tà ma. Làm việc gì cũng khó thành công vì luôn có kẻ quấy phá.

Hạn Kim Lâu: Làm nhà gặp hạn tuổi này vợ chồng hay thành viên gia đạo nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn triền miên, vận mệnh tuổi tân dậu năm 2022 nữ mạng về công việc làm ăn cũng nhiều khó khăn. Làm nhà liên quan đến việc xây dựng thì công việc bất lợi, mua xe cẩn thận tai nạn.

CẬP NHẬT: XEM BÓI NGÀY SINH của tất cả các tuổi để biết mình gặp may mắn hay xui xẻo.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

Cúng sao theo tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2022

Kích cầu những điều may mắn: Cầu an đầu năm, mỗi tháng cúng giải hạn vào ngày 8 (Âm lịch) trong khoảng từ 21  - 23 giờ. Làm lễ thắp 9 ngọn đèn, chuẩn bị bài vị giấy vàng và lạy về hướng Bắc. Bài vị chú ý có ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Sau đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

Hóa giải bớt những sát khí của sao chiếu mệnh: Sao chiếu La Hầu trong năm Nhâm Dần có thể tiết khí bớt bằng dùng trang sức đá có màu đen, màu xanh nước biển (vì sao có ngũ hành Thủy) như thạch anh đen, thanh kim xanh đậm, mã não xanh dương,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi 2022 tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng

Lựa chọn làm ăn với người hợp tuổi như người tuổi 1973 hoặc người tuổi 1981. Kết hợp làm ăn với người hợp tuổi mang đến nhiều điều may mắn, cát lợi cho kinh doanh.

Dùng màu hợp tử vi Tân Dậu nữ mạng 1981 năm 2022

Sử dụng màu sắc hợp bản mệnh như màu đen, màu vàng. Không nên dùng màu đỏ hay trắng kỵ với bản mệnh.

7. Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

  • Xem bói tử vi nữ Tân Dậu năm 2022 vào mùa xuân

Những người tuổi này nữ mạng sinh vào mùa Xuân năm Nhâm Dần chú ý công việc có thể không được như ý muốn. Tài chính không thuận lợi, hao tán nhiều tiền bạc. Dễ xảy ra những bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng. Ngoài ra sức khỏe hoặc xuất hành đi xa trong năm đều nên cẩn thận.

  • Tử vi tuổi Dậu 1981 nữ mạng năm 2022 vào mùa hạ

Đây là mùa Hỏa vượng nên bản mệnh Mộc của người tuổi này sinh xuất. Năm Nhâm Dần hành Kim lại tương khắc bản mệnh. Do vậy công việc bất lợi và dễ có sự thay đổi. Tình cảm trong năm cũng không được như ý muốn. Chú ý chuyện buồn phiền đưa tới trong gia đạo. 

  • Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng vào mùa thu

Sinh vào mùa thì người tuổi Tân Dậu bị lỗi mùa sinh, thêm vào đó năm Nhâm Dần khắc mệnh nên công việc có sự thay đổi trong năm này. Cũng có thể phải xuất hành đi xa nhiều cho công việc. Gia đình tình cảm nhiều chuyển nảy sinh không được hòa thuận. Sức khỏe dễ bị bệnh về dạ dày.

  • Lá số tử vi nữ Tân Dậu 2022 vào mùa đông

Là mùa vượng Thủy nên nhưng là Thủy lạnh không thể sinh cho bản mệnh Mộc. Trong năm Nhâm Dần vào tháng 10, tháng 11 mọi việc bình thường, không nhiều lo ngại, đặc biệt tháng 11 được Thổ âm bao bọc nên người bệnh Mộc được dưỡng theo đó tiền bạc hay thông và tin vui đưa tới.

Kết luận: Với những thông tin phân tích về tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng 1981 trên đây, hy vọng hỗ trợ người tuổi này đoán biết được vận trình cuộc sống trong năm Nhâm Dần. Từ đó có thể chủ động hạn chế được những khó khăn bằng cách thực hiện cách hóa giải, chọn thời điểm cũng như công việc để thực hiện mọi dự định đạt được như ý muốn.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước