Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng #1971 Hung hay Cát?

Thứ 5, 21/10/2021 - 10:07

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Khái quát tổng quan: Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng thì năm Nhâm Dần là một năm khá tốt cho công việc và tài lộc của người tuổi Tân Hợi nữ mạng. Công việc gì tiến hành trong năm này đều được hanh thông và nhanh chóng đạt được một số kết quả tốt đẹp. Bên cạnh đó tài lộc dồi dào. 

Sau đây là những dự đoán tử vi tuổi hợi 1971 năm 2022 nữ mạng từ thầy Phong Thủy Xem Số Mệnh. Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Xem tử vi chi tiết năm 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TỬ VI TUỔI TÂN HỢI NĂM 2022 NỮ MẠNG 1971

Nữ mạng Tân Hợi -  Âm mạng

Tuổi Âm: 52 tuổi/Tuổi Dương: 51 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Kim Xuyến Kim (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Tốn ( Hành Mộc)

Tướng tinh -  Con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con cọp

[Xem ngay ⏩] Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của nữ tuổi này gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Đây là năm ít thay đổi công việc kinh doanh và được hỗ trợ từ quý nhân.

- Cung Phi: Luận tử vi tuổi tân hợi năm 2022 nữ mạng cho biết cung phi Tốn  (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ)  là Khắc xuất: Trung bình: Công việc trong năm tự thân cố gắng, giúp đỡ từ người thân hay bạn bè gần như không có. Cẩn thận mất trộm.

Xem thêm về nam mạng: Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi 1971 năm 2022 nữ mạng theo can chi

- Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Mang ý nghĩa công việc năm nay có sự mở mang, hay phải chi tiêu một khoản tiền lớn đầu tư làm ăn.

- Theo địa chi: Bói tử vi tuổi hợi 1971 năm 2022 nữ mạng cho biết địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Hanh thông trong công việc, thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc công việc, cũng có thể đi lại nhiều

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi 2022 tuổi tân hợi nữ mạng: Mùng 1 tết người tuổi này chọn xuất hành vào khoảng từ 3 đến 7 giờ sáng theo hướng Đông Nam sẽ nghênh đón Tài Thần còn xuất hành hướng Tây Bắc có thể đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng 1971

Lá số tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Công việc buôn bán làm ăn trong năm của người tuổi này chủ về bị người khác phá hoại. Sức khỏe dễ mắc phải những vấn đề, dễ bệnh tật hoặc đau yếu. 

Cung Xung chiếu:  Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Xem tử vi Tân Hợi nữ mạng năm 2022 bộ sao này chủ về được người khác giúp đỡ trong công việc làm ăn. Hoặc nếu đau ốm thì chỉ ở mức nhẹ và khỏi bệnh nhanh chóng. 

Cung Nhị hợp: Trong gia đạo cẩn thận có chuyện phiền muộn đưa tới. Cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của người già. Trong năm nay gia đình dễ xảy ra tang sự.

Cung Tam hợp tử vi nữ 1971 năm 2022: Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan, Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi này cẩn thận có người phá hoại. Khó khăn tiền bạc cần lưu ý.

Kết luận: Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2022 đối với người tuổi này thì năm Nhâm Dần cơ bản bất lợi. Làm ăn khó được kết quả như ý muốn. Cẩn thận có người phá hoại các công việc. Hao tán nhiều về tiền bạc. Xuất hành trong năm không được thuận và gia đình chú ý chuyện buồn.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng về các phương diện

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ năm 2022 về mặt tài lộc

Xét về phương diện này trong năm Nhâm Dần người sinh năm Tân Hợi nam mạng cẩn thận vấn đề tiền bạc, các khoản cho chi tiêu làm ăn kinh doanh cùng với chi tiêu trong cuộc sống gia đình. Tốt nhất nên suy xét kỹ lưỡng cẩn thận trước những kế hoạch đầu tư tiền bạc trong năm.

Bói tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng 2022 về sức khỏe

Chú ý di chuyển xe cộ năm này cẩn thận. Đề phòng các bệnh liên quan tới máu huyết lưu thông, huyết áp không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe chung.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Tân Hợi năm 2022

Tử vi tuổi hợi 1971 năm 2022 nữ mạng về công việc

Công việc kinh doanh ở mức bình thường, không có nhiều chuyển biến tốt như ý muốn. Bởi vậy người nam tuổi 1971 lưu ý dự định về mở mang hay thay đổi công việc trong năm hết sức lưu ý.

Tử vi tuổi Tân Hợi 2022 nữ mạng về tình cảm gia đạo 

Tình cảm của thành viên gia đạo trong năm Nhâm Dần có thể nảy sinh nhiều bất hòa giữa vợ chồng, thậm chí mâu thuẫn cãi vã. Ngoài ra sức khỏe của con cái không tốt.

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng về ngoại giao

Phương diện xuất hành trong năm không tốt. Nếu ra ngoài thì có thể gặp những bất lợi về sức khỏe hoặc thị phi đưa tới.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu năm của 2022 Nhâm Dần người tuổi Tân Hợi nam mạng được sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc gì cũng thuận. Bệnh tật cũng nhanh chóng khỏi.

Tháng 2: Công việc kinh doanh trong tháng này không được như ý, xuất hiện nhiều khó khăn cũng như trở ngại nên khó đạt được những thành quả tốt trong tháng này.

Tháng 3: Xem tử vi 2022 Tân Hợi nữ mạng gia đình tháng 3 Âm lịch tình cảm không được tốt. Đó có thể là mâu thuẫn của thành viên trong gia đạo.

Tháng 4: Đây là tháng công việc làm ăn của người tuổi 1971 nam mạng có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên cần chú ý gặp phải cửa quan.

Tháng 5: Mọi việc trong tháng này chủ về hanh thông. Làm công việc gì cũng được “thuận buồm xuôi gió”. Bởi vậy có thể chọn đây là thời điểm để bắt đầu những kế hoạch công việc.

Tháng 6: Trong tháng này người tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc công việc phát sinh nhiều việc cần di chuyển, đi lại nhiều.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng công việc kinh doanh buôn bán trong tháng 7 Âm lịch có thể bị người khác tìm cách ngăn trở, phá hoại khiến nhiều bất lợi xuất hiện.

Tháng 8: Công việc làm ăn kinh doanh của người tuổi này trong tháng ở mức bình thường. Tuy nhiên sức khỏe của người tuổi này trong tháng không tốt, nếu ốm đau sẽ thường lâu khỏi.

Tháng 9: Phương diện tiền bạc trong tháng 9 Âm lịch có lộc đưa tới. Sức khỏe tháng này cũng không cần lo nghĩ nhiều vì thời gian khỏi bệnh nhanh chóng.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2022 trong tháng này người tuổi 1971 không nên đầu tư tiền bạc hay mở mang thêm công việc mới. Nếu dự định tiến hành công việc nên suy tính và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tháng 11: Tình cảm gia đạo không tốt, hòa khí trong nhà kém. Vợ chồng có thể mâu thuẫn trong một số vấn đề.

Tháng 12: Trong tháng cuối năm người tuổi này tiêu pha nhiều tiền bạc. Ra ngoài cẩn thận có thể vướng vào chuyện thị phi.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật tại tử vi 2022 sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ năm 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh , Địa Lợi:  Cuộc sống của những người sinh năm 1971 nữ mạng năm Nhâm Dần có nhiều chuyện vui mừng. Tin vui đưa tới và có được sự giúp đỡ của quý nhân trong nhiều công việc.

Tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Luận giải tử vi tuổi tân hợi 1971 nữ mạng năm 2022 cho hay sao Thái Dương chiếu mạng ý nghĩa về sự hân hoan, vui vẻ và được giúp đỡ. Người tuổi này trong năm có được sự hỗ trợ về công việc cũng như tiền bạc từ những người bạn nên kinh doanh trong năm vô cùng thuận lợi.Những tháng người nữ tuổi này nên cẩn thận là tháng 6, tháng 10 Âm lịch dễ tai ách hoặc ốm đau.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng về sao hạn 

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Hạn này cẩn thận không nên đi chơi xa vào giờ và ngày Tuất. Vì có thể gặp những chuyện buồn đưa tới. Trong họ cẩn thận tang gia, công việc làm ăn chú ý cẩn thận, có thể phải bỏ dở.

Tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2022 về vận niên

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt: Công danh và sự nghiệp trong năm nhiều triển vọng phát triển. Buôn bán kinh doanh trong năm này thu nhiều tài lộc. Đây cũng là năm người tuổi 1971 Tân Hợi nữ mạng có được nhiều bạn tốt và cơ hội may mắn ở phía trước. Gia đạo đón tin vui về thêm người thêm của. Tuy nhiên cẩn thận di chuyển xe cộ cũng như quản lý về tiền bạc.

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Năm Nhâm Dần những người nữ mạng sinh năm Tân Hợi không bị hạn Kim Lâu, cũng không gặp hạn Hoang Ốc hay Tam Tai.

Khám phá Tử vi ngày hôm nay của mình ra sao tại XEM BÓI NGÀY SINH của xemsomenh.com

Cách hóa giải vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi 1971 nữ mạng 2022

Dâng sớ giải hạn: Đầu năm tiến hành cầu an, mỗi tháng cúng vào ngày 27 Âm lịch khoảng từ 21 cho tới 23 giờ. Làm lễ lạy về hướng Đông và thắp 12 ngọn đèn. Người tuổi này chuẩn bị bài vị giấy vàng có ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng

Tăng cường cát khí giúp vận mệnh tuổi tân hợi năm 2022 nữ mạng hanh thông, thuận lợi: Sao Thái Dương là cát tinh có ngũ hành thuộc Hỏa nên dùng trang sức có màu đỏ, tím hay màu hồng, cam (thuộc Hỏa) sẽ tiết khí rất tốt cho sao này. Nổi bật như thạch anh tím, mã não có màu đỏ, thạch anh hồng ưu linh, ruby đỏ,... Bên cạnh đó vì Mộc sinh cho Hỏa nên người nữ tuổi 1971 Tân Hợi cũng có thể dùng đá có màu xanh như ruby xanh, ngọc Myanmar,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2022

Lựa chọn tuổi hợp làm ăn trong năm Nhâm Dần: Đối với người tuổi Tân Hợi nữ mạng thì trong năm Nhâm Dần rất hợp với những người tuổi 1968 hoặc người tuổi 1970. Kết hợp làm ăn với những người tuổi này rất tốt cho công việc làm ăn của người tuổi này.

Dùng màu hợp tử vi tuổi Hợi 1971 năm 2022 nữ mạng

Những màu sắc hợp nên dùng là màu vàng, màu trắng, tránh sử dụng các màu kỵ là màu đen, màu đỏ.

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Theo tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ năm 2022  nếu sinh vào mùa này, người tuổi Tân Hợi nữ mạng có mùa sinh Mộc vượng nên không thuận mùa sinh. Năm Nhâm Dần thuộc hành Kim tương trợ tốt cho bản mệnh. Trong năm chú ý việc đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn. Đây cũng là năm rất tốt để cùng bạn bè hùn hạp phát triển các công việc. Được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc trong năm hanh thông vô cùng. Tuy nhiên sức khỏe có thể bị bệnh về mắt.

- Mùa hạ: Mùa này Hỏa vượng là lỗi mùa sinh đối với người nữ sinh năm 1971. Năm Nhâm Dần công việc gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên vẫn có thể vượt qua được. Tài lộc của người tuổi này tuy không được nhiều nhưng cũng không quá nhiều khó khăn về mặt tài chính. Tình cảm gia đạo có tin vui đưa tới.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng đây là mùa Kim vượng có sự tương trợ rất tốt cho bản mệnh, tương tự năm Nhâm Dần hành Kim nên cũng tương trợ mệnh. Tuy nhiên Kim vượng quá dẫn tới hao tổn về sức khỏe và công việc không được kết quả như ý muốn. Bên cạnh đó cẩn thận tình cảm của gia đình nảy sinh nhiều vấn đề.

- Mùa đông: Luận tử vi nữ mạng 1971 năm 2022 cho biết sinh vào mùa này Thủy vượng, người nữ mạng tuổi 1971 sinh vào mùa Đông có tin vui đưa tới về việc thêm con cháu trong gia đình. Bên cạnh đó công việc có những thay đổi, tiền bạc cơ bản hanh thông. Tuy nhiên cẩn thận về sức khỏe không tốt.

Kết luận: Trên đây là những luận giải tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng 1971. Với nhiều thuận lợi trong các phương diện, năm Nhâm Dần rất phù hợp để người tuổi này nữ mạng có thể phát triển nhiều công việc và thu về nguồn tài chính tốt.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước