Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng #2011 chi tiết

Thứ 5, 14/10/2021 - 8:25

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Coi tử vi 2023 chi tiết nhất!

Đối với tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng 2011 năm Nhâm Dần là một năm có nhiều biến động về mọi mặt trong cuộc sống. Trên phương diện học tập, quý cháu được quý nhân và bạn bè giúp đỡ nhiều, tuy nhiên việc thi cử lại gặp nhiều bất lợi. Bên cạnh đó sức khỏe cũng không được tốt, chú ý khi tham gia giao thông phải hết sức cẩn thận, đề phòng ốm đau bệnh tật lâu ngày. 

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi 2011 Tân Mão 

TỬ VI TUỔI TÂN MÃO NĂM 2022 NAM MẠNG 2011

Nam mạng Tân Mão - Âm mạng

Tuổi Âm/Tuổi Dương -  12/11 tuổi

Ngũ hành bản mệnh -  Tòng Bá Mộc (Cây Tòng và cây Bá)

Cung phi - Đoài (Hành Kim)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Trường mạng

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rái

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim lại là quan hệ tương khắc, không tốt. Năm nay vì ngũ hành bản mạng mà sinh ra ốm đau, làm mọi việc đều gặp trở ngại, cuộc sống gia đình khó khăn, bất hòa thuận và việc chăn nuôi không được thuận lợi.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp năm 2022 là Khôn (Thổ): Tương sinh: Tốt: Công việc của gia đình năm này chủ về sinh ra nhiều tài lộc và hanh thông, được quý nhân giúp đỡ.

Nếu bạn là nữ giới, vui lòng xem tại: >> Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng

  • Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Chủ về trong năm nay công việc học tập có sự mở mang thêm, đầu tư nhiều cho học tập

Theo địa chi: Người có chi Mão gặp năm Dần: Bình Hòa: Không thay đổi nhiều về học tập, tiền bạc, tài chính ở mức ổn định.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc để đón tiếp Hỷ Thần vào lúc 23h - 1h sáng. hay từ 15h - 17h. Tính theo nơi ngụ cư của quý cháu.

2. Lá số tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022

Cung mệnh: Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan: Bộ sao này mang ý nghĩa, trong năm nay quý cháu được sự giúp đỡ của nhiều nhiều người tốt nên gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên về gia đạo tình cảm không được tốt lắm.

Cung Xung chiếu: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Dựa trên tử vi Tân Mão năm 2022 nam mạng bộ sao chủ về di chuyển, đi lại cần cẩn trọng trên miền sông nước. Trong năm nay có lộc do người khác mang đến. Tuy nhiên chú ý đến dao kéo và các vật sắc nhọn ảnh hưởng đến sức khỏe

Cung Nhị hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Bộ sao mang ý nghĩa xấu về chuyện gia đạo, trong nhà hay xảy ra xung đột, cãi vã, tuy nhiên sức khỏe của các thành viên trong gia đình không được tốt cho lắm.

Cung Tam hợp: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử, Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Theo tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2022 nam mạng đây là bộ 10 sao này chủ về công việc làm ăn có kẻ xấu cản trở, phá hoại tuy nhiên được sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài chính, tiền bạc thì hanh thông. Gia đạo trong năm nay có chuyện buồn đưa tới.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng đối với quý cháu đây là một năm thuận lợi về sự nghiệp học hành đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và thi cử, tuy nhiên về phương diện sức khỏe thì ra ngoài hết sức cẩn thận. Trong gia đình năm nay có thể gặp phải chuyện buồn. 

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Xem bói tuổi Tân Mão năm 2021 nam mạng về tài lộc

Tài chính của quý cháu thì tốt, tuy ít tuổi nhưng quý cháu đã có năng lực kiếm được tiền, là niềm hi vọng của cha mẹ. Tuy nhiên chi tiêu phải hợp lý. 

  • Tử vi năm 2022 tuổi Tân Mão nam mạng về sức khỏe

Trên phương diện sức khỏe không được tốt lắm, cần chú ý các bệnh ốm đau lâu ngày không khỏi, tham gia giao thông chú ý kẻo gây tai nạn.

  • Xem tử vi tuổi Tân Mão nam năm 2022 về học tập

Trong học tập có sự tiến bộ nhờ được sự giúp đỡ nhiệt tình của quý nhân và bạn bè xung quanh. Tuy nhiên sự nghiệp thi cử gặp nhiều bất lợi.

  • Tử vi tuổi 2011 nam mạng năm 2022 về Gia đạo 

Tình cảm gia đạo trong năm nay không thực sự được tốt, các thành viên trong gia đình thiếu đi sự gắn kết.

  • Tử vi tuổi Tân Mão nam 2022 về xuất hành

Trong năm nay, việc đi xa xuất hành không được thuận lợi cho lắm, chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân, kết giao với nhiều bạn bè mới, được giúp đỡ nhiều trong học tập.

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

4. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1:  Tháng này vui xuân cùng bạn bè người thân cần chú ý đến các vật dụng như dao, kéo dễ gậy thương tật.

Tháng 2: Tháng này bố mẹ hay xảy ra xung đột, mâu thuẫn dẫn đến gia đạo bất hòa. Chú ý sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Tháng 3: Tháng này gặp được quý nhân giúp đỡ nên gặp dữ hóa lành, mọi việc đều suôn sẻ.

Tháng 4: Theo tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 tháng này công việc của gia đình rất thuận lợi, tài chính dư dả. Trong năm nay có chuyện vui đưa tới trong nhà.

Tháng 5: Tháng này quý cháu kết giao được với nhiều bạn mới, việc ngoại giao cũng hết sức may mắn.

Tháng 6: Trong tháng này quý cháu cần đặc biệt chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo rước họa vào thân.

Tháng 7: Luận tử vi Tân Mão năm 2022 nam mạng đây là tháng mà công việc làm ăn, kinh doanh của bố mẹ gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Chú ý sức khỏe.

Tháng 8: Tháng này quý cháu chú ý đến các bệnh đường máu huyết, ngoại giao, xuất hành không mấy thuận lợi.

Tháng 9: Tháng này rất may mắn đối với gia đình quý cháu, việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, có nhiều tài lộc dưa tới.

Tháng 10: Xem bói tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 tháng này sức khỏe của quý cháu không được tốt, gia đạo có chuyện buồn đưa tới.

Tháng 11: Tháng này công việc bị đình trệ, tài chính khó khăn, dẫn đến tình cảm gia đạo không được tốt.

Tháng 12: Tháng này việc học của quý cháu có sự phát triển. Tuy nhiên tiền bạc tích lũy không nhiều.

CẬP NHẬT: Xem tử vi chính xác nhất năm 2022 của tất cả các tuổi để biết mình gặp may mắn hay xui xẻo tại công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao: Bộ sao này mang ý nghĩa quý cháu cần phải cẩn trọng trong mọi công việc như, nơi sống, học tập đặc biệt là khi tham gia giao thông. Tuy nhiên trong năm nay nếu gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.

Tử vi nam Tân Mão năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh): Trung Bình

 Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa: Xem tử vi tuổi Tân Mão nam năm 2022 đây là một cát tinh chủ về tài lộc đưa tới, năm nay đón tin vui về hỷ sự từ người thân họ hàng hoặc bạn bè. Trên phương diện tình cảm gia đạo có nhiều điều vui vẻ may mắn. Sao này rất may mắn đối với người mệnh Mộc hoặc mệnh Kim. Tuy nhiên dễ gặp rắc rối vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch: đàm tiếu, thị phi, mất của, dèm pha.

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Xem tử vi nam Tân Mão năm 2022 Hạn Ngũ Mộ gây hao tài, tốn của, bất an cho quý cháu. Không nên mua đồ lậu, không có hóa đơn nguồn gốc rõ ràng, tránh mang đến tai bay vạ gió. Tuyệt đối không cho người lạ ngủ nhờ nhà mình dễ xảy ra mất cắp.

  • Vận niên trong tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng

Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

Tuy là vận niên tốt, nhưng lại không thực sự phù hợp đối với quý cháu bởi nó chủ về thời gian nhàn rỗi, thay đổi môi trường, ngành nghề gặp nhiều khó khăn. Quý cháu nhiều khi do môi trường mà phải khiêm nhường.

  • Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Không phạm các hạn : Tam Tai, Thái Tuế, Kim Lâu, Hoang Ốc.

Khám phá XEM BÓI NGÀY SINH dự đoán tương lai trong ngày tốt hay xấu

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng

Cúng sao tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng

Đầu năm nên cầu an yên, giải hạn mỗi tháng hay vào tháng kỵ tuổi đặc biệt là  tháng 4, 8 âm lịch và nên cúng vào ngày 21 âm lịch, cúng vào lúc 9 giờ tối đến 11 giờ đêm, thắp 7 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy màu đen và ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Tiếp sau đó Khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

Một số cách khác theo tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022

Để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu chiếu mệnh, thì quý cháu nên đeo trang sức các loại đá quý màu đen. Hoặc dùng các vật phẩm phong thủy  màu trắng thuộc ngũ hành Kim( Kim sinh Thủy rất tốt) như: các loại trang sức làm bằng bạc trắng hay đá quý thạch anh màu trắng.

Để lựa chọn bạn bè thì quý tuổi Quý Mão nên kết bạn với những người sinh năm 2007 và người cùng tuổi sinh năm 2022 là tốt nhất.

Màu hợp mệnh là các màu: Xanh, Đen; Kỵ màu: Trắng, Đỏ.

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

6. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Người sinh vào đầu năm mùa xuân (Mộc) được tương trợ bởi ngũ hành tương sinh tương khắc: Gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim. Mà chủ về Kim không thể khắc được Mộc nên chính vì thế mà sống vui vẻ hòa thuận, được nhiều người yêu mến giúp đỡ. Kết giao được với nhiều bạn mới.

Mùa hạ: Theo tử vi nam Tân Mão năm 2022 người sinh vào mùa hạ là can chi Tân Mão cần phải biết mùa Hạ hỏa vượng lại được Mộc sinh gặp năm thuộc hành Kim mang ý nghĩa khắc chế lẫn nhau, công việc thi cử không đạt được kết quả cao. Trong nhà năm nay có chuyện buồn đưa tới. Chú ý sức khỏe dễ mắc bệnh tật.

Mùa thu:Quý cháu sinh vào mùa này hành Kim vượng Mộc lại yếu bởi vậy nên sức khỏe không được tốt cho lắm, việc học tập gặp nhiều khó khăn. Công việc làm ăn của các thành viên trong gia đình khá khó khăn. Ngoài ra chú ý lời ăn tiếng nói của bản thân mình và tìm cách gắn kết tình cảm giữa bố mẹ

Mùa đông: Theo tử vi 2022 tuổi Tân Mão nam mạng người sinh vào cuối năm có Thủy vượng nên ra ngoài rất được nhiều bạn bè, người tốt giúp đỡ. Do năm 2022 là năm Nhâm Dần thuộc Kim sinh cho năm và mệnh nên làm mọi việc sẽ được nhiều điều như ý muốn, có nhiều tin tốt lành đưa tới trong năm nay.

Tuổi 2011 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi 2011 mua nhà năm 2022

Xem tuổi 2011 làm nhà năm 2022 

Xem tuổi kết hôn năm 2022 

Kết luận: Nội dung về tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng 2011 đã giúp quý bạn thấy được bức tranh tổng quan về cuộc đời mình từ đó sẽ có những định hướng, hay những kế hoạch cho năm 2022 để mọi việc được thuận lợi và suôn sẻ. . Nếu sử dụng hợp lý những phương pháp giải hạn và kích cầu may mắn, quý cháu trong năm sẽ thu được nhiều thành tích tốt hơn trong học tập như mình mong muốn. Chúc quý cháu thành công.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước