Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng #2011 chính xác

Thứ 3, 19/10/2021 - 16:52

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Coi tử vi năm 2023 chi tiết nhất!

Khái quát tổng quan: Xem bói tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng 2011 thì năm Nhâm Dần là một năm tốt - xấu bất phân; trong chuyện vui may vẫn có những cái bất lợi. Quý cháu phải chú ý năm Nhâm Dần học hành không đạt được kết quả như ý muốn, tốt nhất nên tập trung cho công việc học hành chớ nên mải chơi ham vui với bạn bè. 

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI TÂN MÃO NĂM 2022 NỮ MẠNG 2011

Nữ mạng Tân Mão - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 13/12 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Tòng Bá Mộc

Cung phi - Cấn (Thổ)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Thanh 

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023

1. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc: Xấu: Học hành gặp khó; sức khỏe kém; việc làm ăn của gia đình gặp thua lỗ; anh em lục đục - gia súc khó nuôi.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Cấn  (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Cuộc sống ổn định; công việc hay học hành đều được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng 2011

  • Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Chủ về trong năm nay có sự đầu tư tiền bạc vào làm ăn, hay công việc có sự mở mang thêm.

Tử vi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo địa chi: Chi Mão: Địa chi tuổi Mão gặp năm Dần là Bình Hòa: Mọi sự trong cuộc sống được ổn định; tiền bạc chỉ đủ chi tiêu hàng ngày.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 23h tới 1h sáng. hay từ 15h tới 17h. Tính theo nơi cư ngụ.

2. Lá số tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Dưỡng, Thiên Khôi, Triệt, Thiếu Dương, Thiên Không, Đài Hòa: Năm tới được quý nhân giúp đỡ; lại có tin vui về thêm người trong gia đình. Tuy nhiên, không nên mở rộng công việc dễ gặp khó khăn.

Cung Xung chiếu: Suy, Thanh Long, Phá Toái, Thiên Trù, Long Đức: Xem tử vi Tân Mão 2022 nữ mạng quý cháu có lộc về ăn uống nhưng công việc làm ăn của gia đình gặp bất lợi; học hành không được như ý.

Cung Nhị hợp: Đế Vượng, Thiên Quan, Hoa Cái, Địa Võng, Bạch Hổ: Nhờ có sự giúp đỡ của gia đình, người thân và bạn bè mà mọi việc đều được ổn định; không có chuyện bất lợi

Cung Tam hợp: Lưu Hà, Nguyệt Đức, Quốc Ấn, Lâm Quân, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Kiếp Sát, Tử Phủ, Lộc Tồn, Tử, Bác Sỹ: Công việc làm ăn không được như ý; hao sức tốn tiền mà vẫn gặp nhiều bất lợi; nhất là trên con đường công danh sự nghiệp.

Kết luận: Bói tử vi Tân Mão năm 2022 nữ mạng bước sang năm 2022 Nhâm Dần mọi việc với quý cháu tuổi Tân Mão đều phải chú ý; trong cái may vẫn phải đề phòng cái rủi. Học tập khá tốt nhưng nếu chểnh mảng kết quả thi cử sẽ không được như ý; đề phòng chuyện thị phi. Chú ý sức khỏe bản thân trong năm nay và đề phòng chuyện buồn phiền đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi nữ Tân Mão năm 2022 về tài lộc

Tài chính tương đối tốt, mặc dù chưa tự mình kiếm được tiền bạc nhưng quý cháu đã biết cách chi tiêu vào cuộc sống, học hành cũng như mua sắm cho bản thân. Bởi thế mà dù không kiếm được tiền nhưng quý cháu cũng dư dả không gặp khó khăn về tiền bạc. Lại được cha mẹ nuôi dưỡng.

  • Xem tử vi Tân Mão 2022 nữ mạng về sức khỏe

Sức khỏe tương đối tốt; không ốm đau hay bệnh vặt. Tuy nhiên, quý cháu tuổi Tân Mão nữ mạng phải đề phòng hạn sông nước hoặc dao kéo, vật nhọn đâm phải trong năm nay. Tốt nhất nên tránh xa miền sông nước, phà cầu.

  • Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2022 về Gia đạo 

Tình cảm gia đình trung bình; giữa các thành viên ít có sự tương tác nên không có chuyện vui cũng không xảy ra bất hòa. Tuy nhiên, luận tử vi 2022 nữ mạng sinh năm 2011 thì năm nay gia đình quý cháu cẩn trọng có người già đau ốm, sức khỏe kém.

  • Xem tử vi nữ 2011 năm 2022 về xuất hành

Xuất hành đi xa của quý cháu tuổi Tân Mão năm Nhâm Dần trung bình. Mặc dù gặp và kết giao được thêm nhiều bạn bè mới nhưng không có mấy chuyện vui. Hơn nữa, lại hao tốn thời gian học tập cũng như tiền bạc cho đi lại.

  • Tử vi Tân Mão năm 2022 nữ mạng về học hành 

Học hành của quý cháu năm 2022 tương đối tốt. Nhưng cũng không nên vì thế mà mải chơi, ham vui tụ tập bạn bè mà chểnh mảng học hành; dễ ảnh hưởng xấu tới kết quả thi cử - khoa bảng của quý cháu trong năm nay.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

4. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý cháu đi lại phải chú ý xe cộ, đề phòng chuyện nạn tai. Đầu năm quý cháu Tân Mão nữ mạng cũng có nhiều thời gian đón năm mới cũng người thân và gia đình.

Tháng 2: Tháng 2 quý cháu xuất hành ra ngoài khá thuận lợi bởi được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, phương diện sức khỏe của bản thân lại không được tốt, đề phòng đau ốm bệnh tật.

Tháng 3: Xem tử vi Tân Mão 2022 nữ mạng học tập của quý cháu có nhiều việc trở ngại hoặc ảnh hưởng nên kết quả không đạt được như ý muốn. Trong gia đình có chuyện muộn phiền đưa tới mà ảnh hưởng xấu tới hòa khí.

Tháng 4: Mọi việc trong cuộc sống trung bình không có gì đáng lo ngại; quý cháu nên tập trung vào việc học tập chớ nên mải mê tụ tập bạn bè mà có thể ảnh hưởng xấu tới thi cử.

Tháng 5: Trong gia đình quý cháu có tin vui đưa tới; học cuộc sống đón nhiều chuyện may mắn như: thi cử đạt kết quả cao; tình cảm bạn bè có nhiều tin vui hoặc kết giao thêm nhiều bạn tốt.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng ra ngoài, đi lại quý cháu sinh năm 2011 phải chú ý xe cộ đi lại cẩn trọng; tiền bạc tháng này cũng cho thấy có sự chi tiêu nhiều vào cuộc sống, cẩn thận gặp cảnh khó khăn.

Tháng 7: Quý cháu có lộc về đường ăn uống nhưng phải đề phòng có người phá hoại chuyện học hành và sinh bất lợi. Tốt nhất quý cháu nên chủ động công việc học tập chớ nên phụ thuộc vào người khác.

Tháng 8: Luận tử vi nữ Tân Mão năm 2022 xuất hành, đi lại quý cháu nên hạn chế qua miền sông nước đề phòng hạn đuối nước trong tháng này. Còn lại mọi phương diện đều được ổn định không đáng lo ngại.

Tháng 9: Cuộc sống có chuyện buồn phiền đưa tới khiến quý cháu suy nghĩ, lo lắng. Hơn nữa, công việc làm ăn của gia đình và cha mẹ tháng này cũng gặp nhiều bất lợi, không được như ý.

Tháng 10: Theo tử vi Tân Mão năm 2022 nữ mạng phương diện gia đạo của quý cháu có nhiều bất hòa; giữa cha mẹ hoặc quý cháu khó có thể giãi bày; cha mẹ cũng phát sinh nhiều chuyện cãi vã nên trong nhà thiếu đi hòa khí.

Tháng 11: Nhằm đề phòng hạn thị phi hay chuyện miệng tiếng quý cháu phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Ăn uống chú ý đề phòng bệnh về đường tiêu hóa hoặc tiêu hóa kém.

Tháng 12: Thời điểm cuối năm 2022 quý cháu và gia đình  sẽ được bình yên, thuận lợi. Hơn nữa, trong cuộc sống cũng như trong gia đình có thể đón nhiều tin vui đưa tới.

CẬP NHẬT: Xem tử vi chính xác nhất năm 2022 của tất cả các tuổi để biết mình gặp may mắn hay xui xẻo

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao: 

Môi trường sống quý cháu năm Nhâm Dần không thay đổi. Dù có gặp chút khó khăn cũng được có người giúp đỡ. Tuy nhiên, bản thân quý cháu phải đề phòng nhiều chuyện chẳng lành, mọi việc cẩn trọng, đề phòng tai nạn.

Tử vi năm 2022 tuổi Tân Mão nữ mạng về sao chiếu mệnh

SAO: Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Xem tử vi Tân Mão năm 2022 nữ mạng phúc tinh thường mang tới chuyện vui vẻ; may mắn cho quý cháu nữ mạng tuổi Tân Mão nhất là trên phương diện tình cảm. Tốt nhất là tháng 10 & 12 âm lịch. Tuy nhiên phải đề phòng bệnh tật phát sinh trong năm nay, nhất là bệnh về máu huyết.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Bói tử vi nữ Tân Mão năm 2022 Hạn Ngũ Mộ chủ về tiền bạc hao tốn, bất an. Do đó, quý cháu chớ nên mua hàng hóa không giấy tờ, đồ lậu, đề trộm cắp chủ về tai bay vạ gió; cũng không nên cho ai ngủ nhờ.

Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2022 về vận niên

Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

Thố Lộng Nguyệt là vận niên tốt báo hiệu một năm Nhâm Dần nhàn rỗi với quý cháu nữ mạng Tân Mão. Tuy nhiên, vẫn tiềm ẩn những chuyện không tốt bởi nếu bây giờ nhàn rỗi không chú tâm học tập, e rằng tương lai có nhiều vất vả. Người xưa có nói nhàn cư vi bất thiện. Do đó, quý cháu chớ nên lơ là học hành.

Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Không bị phạm tam tai, hoang ốc, và kim lâu

 Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 2011 năm 2022

Đầu năm và sau đó là ngày 25 âm lịch hàng tháng quý cháu chuẩn bị 20 ngọn đèn cùng bài vị giấy xanh viết “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền” đặt hướng Đông làm lễ. Thời gian từ 19 - 21h khuya để cầu tài cầu lộc.

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng

Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì nên đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc màu đen thuộc hành Thủy tương sinh cho Mộc Tinh càng thêm tốt, như đá quý màu đen hoặc màu xanh dương: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2022

Chọn bạn bè để kết giao quý cháu cũng nên chọn những người có phong thủy hợp với tuổi của mình trong năm nay là người sinh năm 2011 hoặc người sinh năm 2004.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Dùng màu hợp tử vi năm 2022 tuổi Tân Mão nữ mạng

Quý cháu nên tăng cường sử dụng màu đen và xanh hợp mệnh; hạn chế sử dụng màu đỏ và trắng kỵ mệnh để giảm bớt chuyện không may mắn.

6. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Mùa Xuân Mộc Vượng nên tương trợ tốt cho chủ mệnh tuổi Tân Mão; năm Nhâm Dần hành Kim khắc cả mệnh và mùa sinh. Vì thế quý cháu phải cẩn trọng học hành và công việc làm ăn không được như ý; trong gia đình có chuyện muộn phiền đưa tới; công việc làm ăn của cha mẹ cũng gặp nhiều bất lợi.

Mùa hạ: Mùa hạ thì Hỏa vượng mộc suy; năm Nhâm Dần - hành Kim lại tương khắc với chủ mệnh. Do vậy cuộc sống có thể gặp khó khăn nhiều bề; học hành kết quả kém; đi lại khó khăn; trong gia đình đề phòng chuyện muộn phiền hay có người già đau ốm.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu thì chủ về Kim vượng mà năm nay là năm Kim lại khắc mệnh càng thêm xấu. Quý cháu phải cẩn trọng sức khỏe bản thân, đề phòng hạn sông nước. Hơn nữa, học hành thi cử năm 2022 cũng không đạt được như mong muốn, nên tập trung vào học hành.

Mùa đông: Mùa đông thì thủy vượng lại được sinh cho mệnh mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành kim lại sinh cho mùa nên rất tốt. Báo hiệu năm mới có nhiều thuận lợi; trong gia đình có chuyện hỷ tín hay vui may đưa tới; học hành cũng gặp thuận lợi lại đạt kết quả cao.

Xem thêm Phong Thủy ngay tại: 

 

Kết luận: Như vậy nội dung ở trên về tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng cho thấy năm Nhâm Dần là một năm tốt xấu khó lòng phân định đối với nữ mệnh sinh năm 2011. Việc học hành của quý cháu nếu muốn đạt kết quả cao phải chú trọng, chớ nên tụ tập bạn bè mà quên mất học hành. Sức khỏe phải đề phòng hạn sông nước.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước