Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng #1991 #chi tiết

Chủ nhật, 24/10/2021 - 12:43

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóTử vi năm 2023 của 12 con giáp trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng dự đoán người nữ tuổi 1991 sẽ có một năm không may thuận lợi cho phương diện tài chính. Cơ bản tiền bạc có thể làm ra được theo những phương thức và công việc nhưng lại cần phải chi tiêu nhiều. Những khoản chi chủ yếu phục vụ cho sinh hoạt của gia đình hoặc đầu tư cho công việc kinh doanh làm ăn, bởi vậy đây không phải là năm tiền bạc dư dả.

Theo tử vi Tân Mùi 2022 nữ mạng triển khai công việc làm ăn khó được như ý muốn. Tin vui về chuyện tình cảm đưa tới hoặc có chuyện hỷ tín trong bạn bè, người thân gia đình trong năm 2022.

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

TỬ VI TUỔI TÂN MÙI 1991 NĂM 2022 NỮ MẠNG 

Nữ mạng Tân Mùi -  Âm mạng

Tuổi Âm: 32 tuổi/Tuổi Dương: 31 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ (đất đường đi)

Cung phi: Càn ( Hành Kim)

Tướng tinh - Con nhà Huỳnh Ðế – Bần cùng

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gấu

[Xem ngay ✅] Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Tân Mùi: màu đỏ và màu xanh

- Màu kỵ tuổi 1991: màu đen và màu trắng

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam (hướng Tài Thần) hoặc hướng Tây Bắc (hướng Hỷ Thần)

- Giờ tốt xuất hành: Mùng 1 tết từ 3 cho tới 7 giờ sáng

- Hạn tuổi cưới gả 2022: Năm nay kết hôn gặp nhiều điều hanh thông

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Ất Mão 1975 và tuổi Ất Hợi 1995

Xem thêm về nam mạng: Tử vi Tân Mùi năm 2022 nam mạng

 

 

2. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tài lộc nữ mạng tuổi 1991

Tuy là năm làm ra được tiền bạc trong năm Nhâm Dần nhưng không được dư dả cơ bản dùng cho các khoản chi tiêu của kinh doanh, buôn bán, hoặc chi tiêu của bản thân hay sinh hoạt gia đạo.

  • Sức khỏe tuổi Tân Mùi nữ mạng

Chú ý các bệnh liên quan tới thiếu máu trong năm này. Cẩn thận nếu sinh con trong năm Nhâm Dần chú ý vấn đề dao kéo nên hết sức cẩn thận.

  • Công việc làm ăn nữ tuổi Mùi 1991

Luận giải tử vi tuổi Tân Mùi 2022 nữ mạng về phương diện làm ăn trong năm ổn định và bình thường. Nếu có ý định mở mang thêm công việc kinh doanh trong năm cẩn thận vì chủ về nhiều bất lợi cũng như khó khăn.

  • Tình cảm gia đạo tuổi 1991 nữ mạng

Tin vui trong tình cảm gia đình đưa tới, có thể là tin vui về hỷ tín của việc cưới xin hoặc tin vui trong gia đình thêm con thêm cháu.

  • Ngoại giao nữ mạng tuổi Tân Mùi

Tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2022 nữ mạng dự đoán xuất hành trong năm đi xa có thể gặp được nhiều điều may mắn cũng như tài lộc đưa tới. Đây là năm rất thuận cho việc xuất hành và tạo lập những mối quan hệ làm ăn kinh doanh.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1991

- Xông đất năm 2022: Tuổi hợp xông đất cho gia chủ Tân Mùi bao gồm các tuổi Canh Ngọ 1990, Tân Hợi 1971, Quý Mão 1963, Kỷ Mão 1999. Đồng thời nên tránh các tuổi Quý Sửu 1973, Mậu Thìn 1988 và Đinh Sửu 1997. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Canh Ngọ là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Quý Mùi (13-15h chiều) ngày mùng 6 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem thêm: Tuổi xông đất mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Tân Mùi 

3. Xem vận hạn tuổi tân mùi năm 2022 nữ mạng

  • Tử vi nữ 1991 năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ người nữ tuổi 1991 gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Trong năm cẩn thận hao tổn về tiền bạc, sức khỏe cũng nên chú ý vì có phần kém đi.

- Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Tân Mùi nữ mạng Càn (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) Tương sinh: Tốt: Mọi công việc làm ăn đều được thuận lợi và sinh ra được tài và lộc. Hanh thông trong nhiều công việc và được quý nhân giúp đỡ.

  • Tử vi nữ tân mùi 2022 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán có sự mở rộng, tốn một khoản đầu tư lớn cho việc đầu tư.

- Tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2022 nữ mạng theo địa chi: Địa chi tuổi Mùi gặp năm Dần là mối quan hệ Bình Hòa: Ý nghĩa công việc làm ăn không có sự thay đổi. Tiền bạc ở mức đủ cho chi tiêu của gia đình.

  • Tứ trụ và vận niên 2022 nữ tuổi Tân Mùi

- Tứ Trụ - Thiên Lợi, Địa Lợi: Đi làm ăn xa trong năm Nhâm Dần người nữ tuổi này có thể gặp được nhiều may mắn. Công việc làm ăn đón nhiều cát lợi và được quý nhân giúp đỡ. Chuyện vui đưa tới gia đạo về chuyện thêm người hoặc có hỷ tín trong nhà.

- Vận niên: Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu: Vận mệnh tuổi tân mùi năm 2022 nữ mạng về môi trường sống, công việc có thể gặp nhiều chuyện không như mong muốn, tốt nhất nên chịu đựng để chờ thêm thời gian nữa mới có thể thay đổi. Thời gian này càng thay đổi càng càng sẽ mang lại bất lợi.

Xem ngày tốt hợp tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng 

  • Xem tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng sao gì?

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Luận tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2022 sao chiếu Thổ Tú là sao mang đến những trở ngại cuộc sống, điều tiếng, xung khắc hoặc bị ném đá giấu tay, xuất hành chú ý không thuận và gia đạo có những điều bất hòa. Ngoài ra chú ý sức khỏe kém đi. Xấu nhất trong năm là tháng 4 hoặc tháng 8 Âm lịch.

 

Xem tuổi vợ chồng
Xem kết quả

 

  • Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Xem tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng 2022 đây là hạn chủ về có thể mắc bệnh tương đối nghiêm trọng. Không nên cầu danh cũng như cầu lợi trong năm này.

  • Lá số tử vi tuổi tân mùi mạng nữ năm 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Bộ sao này chủ về trong năm sức khỏe cần chú ý vì không được tốt, ngoài ra cẩn thận đi lại vùng sông nước hoặc cẩn thận dao kéo.

- Cung Xung chiếu: Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt: Ra ngoài được quý nhân giúp đỡ cho các công việc cũng như tiền bạc. Đi lại xe cộ trong năm nên cẩn thận và tinh thần cũng có thể chuyển biến bất lợi.

- Cung Nhị hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Dựa vào tử vi Tân Mùi 2022 nữ mạng dự báo mọi công việc trong gia đình tương đối tốt, nếu có khó khăn cũng không phải lo lắng vì được người thân hay bạn bè giúp đỡ. Sức khỏe của người già trong nhà năm nay không được tốt.

- Cung Tam hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt, Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử: Năm 2022 được quý nhân giúp đỡ trong các công việc. Tuy nhiên trong năm không nên có những thay đổi hay đầu tư tiền vào công việc kinh doanh hay làm ăn.

Kết luận lá số tử vi tuổi tân mùi năm 2022 nữ mạng:  Chiếu theo bộ sao thì năm Nhâm Dần có sự đan xen của cả tốt và xấu đối với người tuổi Tân Mùi nữ mạng. Làm việc gì trong năm theo đó cũng cần cẩn thận và suy xét kỹ lưỡng. Không nên hùn vốn trong năm này vì khả năng cao không thu hồi được nguồn vốn. Sức khỏe và sử dụng dao kéo cần chú ý.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

4. Xem tử vi Tân Mùi 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Mọi việc tiến hành trong tháng đầu đầu tiên của năm bình thường. Ra ngoài được nhiều người xung quanh lưu tâm nên dễ dàng tạo lập được những mối quan hệ ngoại giao cho công việc.

Tháng 2: Trong nhà tháng 2 Âm lịch chuyện buồn có thể đưa tới. Bên cạnh đó công việc không được thuận lợi như ý muốn mà còn tiềm ẩn những khó khăn, trở ngại.

Tháng 3: Theo tử vi Tân Mùi nữ mạng năm 2022 tháng này các công việc được quý nhân giúp đỡ nên triển khai các công việc đạt được kết quả tốt đẹp như ý muốn. Đây là tháng rất thuận lợi để thực hiện các kế hoạch hay phát triển công việc cho người nữ tuổi này.

Tháng 4: Xuất hành đi xa trong tháng này người tuổi 1991 Tân Mùi nữ mạng chú ý gặp những bất lợi liên quan đến cửa quan hoặc những khó khăn trong công việc.

Tháng 5: Trong nhà tháng 5 Âm lịch tin vui đưa tới. Rất có thể là tin vui về việc hỷ tín hoặc tin vui liên quan đến việc thêm con, thêm cháu của gia đạo.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng đây là tháng người nữ mạng tuổi Tân Mùi thay đổi về nơi ăn chốn ở, cũng có thể thay đổi trong công việc làm ăn, cần phải đi lại di chuyển đi xa nhiều.

Tháng 7: Công việc làm ăn trong tháng này đều khó đạt được những kỳ vọng đặt ra. Hơn nữa cần cẩn thận về có kẻ phá hoại luôn tìm cách ngăn trở, hay quấy phá khiến công việc gặp nhiều bất lợi.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

Tháng 8: Theo tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2022 sức khỏe trong năm của người tuổi 1991 nữ mạng không được tốt, nhất là chú ý về bệnh liên quan tới máu huyết, đó rất có thể là bệnh thiếu máu.

Tháng 9: Có lộc đưa tới về tiền bạc trong tháng 9 Âm lịch của người nữ tuổi 1991 Tân Mùi. Đây cũng là tháng mọi việc tiến triển khá tốt, được toại như ý muốn. Ngoài ra còn có chuyện vui mừng đưa đến.

Tháng 10: Theo tử vi Tân Mùi 2022 nữ mạng không nên tính toán đầu tư cho làm ăn kinh doanh trong tháng này. Nếu đầu tư kinh doanh trong tháng này chủ về gặp nhiều điều bất lợi, khó khăn.

Tháng 11: Trong tháng này chú ý tình cảm gia đình không chuyển biến tốt như ý muốn, thậm chí còn có thể gặp phải chuyển buồn phiền đưa tới. Do đó nên lưu ý các mối quan hệ thành viên trong tháng này.

Tháng 12: Thị phi có thể đưa tới trong tháng cuối năm. Tiền bạc tháng này cũng chủ về sự hao tán và việc ăn uống cũng không được tốt. Lưu ý về tình trạng sức khỏe trong tháng này.

5. Hạn tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Tam Tai, Kim Lâu và Thái Tuế

- Phạm Hoang ốc - Ngũ Thọ Tử: Xem bói tử vi năm 2022 tân mùi nữ mạng cho hay hạn này cẩn thận mối quan hệ vợ chồng có thể dẫn tới mâu thuẫn ly tán và nhiều việc không được thuận ý.

  • Nữ mạng tuổi Tân Mùi cưới năm 2022 tốt không?

Nữ sinh năm 1991 không phạm Kim Lâu nên năm nay là năm tốt có thể kết hôn

Quý bạn có thể tìm hiểu giúp người thân và bạn bè vận hận của họ qua Xem tử vi năm 2022

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

6. Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh 

  • Tử vi 1991 nữ 2022 sinh vào mùa xuân

Có ngày sinh trong mùa Xuân thì người nữ tuổi Tân Mùi có năm Nhâm Dần với nhiều biến động về cả công việc lẫn tài chính. Đó nhiều khả năng là biến động không được tốt đẹp. Đau ốm khó tránh, cơ bản là bệnh thiếu máu. Về gia đạo tin vui đưa tới mối quan hệ gia đạo.

  • Tử vi nữ tân mùi 2022 sinh vào mùa hạ

Đây là mùa sinh Thổ vượng nên những người sinh năm 1991 nữ mạng sinh vào mùa này trong năm 2022 Nhâm Dần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc liên quan đến con cái hoặc có sự đầu tư lớn cho kinh doanh. Làm việc gì cũng được hỗ trợ của quý nhân và có tài lộc đưa tới.

  • Tử vi tân mùi nữ 2022 sinh vào mùa thu

Đây là mùa sinh Kim vượng, sức khỏe của người tuổi này nữ mạng trong năm Nhâm Dần kém đi, tiền bạc cũng hao tán nhiều cho các khoản chi tiêu vào con cái. Công việc kinh doanh làm ăn đều khó đạt được như ý muốn. 

  • Tử vi nữ tân mùi năm 2022 sinh vào mùa đông

Sinh vào mùa này những người nữ mạng tuổi Tân Mùi có năm Nhâm Dần tình cảm của vợ chồng không được hòa thuận, nhiều chuyện dẫn tới cãi vã, xung đột và tang sự đưa tới. Tiêu hao nhiều về tiền bạc trong năm.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về vận số và tính cách của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại Xem Bói Ngày Sinh

7. Cách hòa giải vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi 1991 nữ mạng

Cầu an, cúng lễ giải hạn: Đầu năm tiến hành cầu an, mỗi tháng thì cúng giải hạn vào 21 giờ của ngày 19 Âm lịch. Chuẩn bị cúng về hướng Tây và thắp 5 ngọn đèn. Bài vị sử dụng giấy vàng “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Sau đó thực hiện khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

  • Dùng vật phẩm hợp nữ tuổi Mùi 1991

Hóa giải sát khí của sao Thổ Tú chiếu mạng: Theo tử vi tuổi Tân Mùi nữ mạng năm 2022 thì đây là sao có ngũ hành thuộc Thổ, nhằm tiết khí được sao này nên dùng vật phẩm màu sắc thuộc hành Kim, điển hình như vòng bạc trắng, thạch anh màu trắng.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1991 ngay tại: 

Kết luận: Hy vọng với luận giải tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng 1991 đã giúp cho người tuổi này có được thông tin dự báo cho năm Nhâm Dần hữu ích. Để hóa giải những vận hạn trong năm Nhâm Dần, chuyên gia khuyên bên cạnh việc làm lễ giải hạn, sử dụng vật phẩm cát khí, màu sắc hợp mệnh và kết hợp với người hợp tuổi thì làm việc gì cũng cần hết sức cẩn trọng. Đó là giữ gìn sức khỏe và chuẩn bị kỹ lưỡng trước những kế hoạch công việc cho năm 2022 để mọi việc tiến triển tốt đẹp như ý muốn.
 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước