Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng sinh năm 1961

Thứ 6, 1/10/2021 - 14:09

Mục lục
 
Mục lục

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Trong năm Nhâm Dần 2022 người tuổi Tân Sửu 1961 cuộc sống và sự nghiệp có nhiều cát lợi. Nếu gặp khó khăn thì cũng không cần lo nghĩ quá nhiều vì đều được quý nhân trợ giúp. Trường hợp bị bệnh tật sẽ nhanh chóng qua khỏi. Đặc biệt có lộc về tiền bạc. Chi tiết những phân tích này sẽ được thể hiện trong tử vi 2022 của người tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng. Thông qua việc xem tử vi, người sinh năm Tân Sửu có thể chủ động hơn trước những thời điểm cũng như phương diện đón được cát lợi trong năm nay. Xem chuyên gia luận chi tiết về tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022 ngay bên dưới.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Tân Sửu 1961

TỬ VI TUỔI TÂN SỬU NĂM 2022 NAM MẠNG 1961

Nam mạng Tân Sửu -  Âm/Dương mạng

Tuổi Âm: 62 tuổi/ Tuổi Dương 61 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ - Đất trên vách

Cung phi: Chấn (Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Huỳnh Ðế – Quan lộc, bần cùng

[Đã có ⏩] Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2023

Xem tử vi Tân Sửu 2022 nam mạng theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ của người tuổi Tân Sửu  gặp năm hành Kim là quan hệ Sinh xuất: Xấu: Tiền bạc cũng như sức khỏe bị kém đi, hao tiền tốn của.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi này là Chấn (thuộc Mộc) gặp cung Khôn của năm 2022  (hành Thổ)  là quan hệ Khắc xuất: Trung bình: Sự nghiệp công danh trong năm đều phải tự thân cố gắng, không nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè. Cẩn thận có thể gặp phải trộm đạo.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng 2022 theo can chi

Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Trong năm nay công việc có sự phát triển mở rộng thêm hay tốn nhiều tiền cho việc đầu tư làm ăn

Theo địa chi: Địa chi của tuổi Sửu gặp chi năm là Dần thể hiện quan hệ Bình Hòa nên một năm công việc làm ăn có thể không có nhiều biến chuyển, tiền bạc tiêu pha nhiều nên làm ra bao nhiêu cũng chỉ đủ tiêu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên đón Hỷ Thần người tuổi Tân Sửu nam mạng chọn hướng xuất hành Tây Bắc, còn đón Tài Thần thì chọn hướng xuất hành về phía Đông Nam vào khoảng từ 3- 7h sáng của ngày.

Xem ngày tốt hợp tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng

Lá số tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng 

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt : Ý nghĩa của bộ sao này là đón tin vui mới về việc thêm thành viên trong gia đình. Xem tử vi nam Tân Sửu năm 2022 được quý nhân giúp đỡ nên công việc trong năm tiến triển tốt. Tuy nhiên, nếu mở mang công việc thêm sẽ gặp nhiều bất lợi.

- Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Bộ sao này có ý nghĩa về việc có lộc cho phương diện ăn uống. Công việc làm ăn cẩn thận có người phá quấy, nên khó đạt những kỳ vọng đặt ra. Làm việc gì cũng có thể nhiều bất lợi. 

- Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Theo như tử vi tuổi sửu 1961 năm 2022 nam mạng đây là bộ sao chủ về trong năm có được hỗ trợ và giúp đỡ của người thân hay bạn bè nên dù gặp nhiều bất lợi cũng không cần lo lắng vì sau sẽ được ổn định. 

- Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Bộ sao chủ về làm ăn kinh doanh khó đạt những dự kiến đặt ra. Bên cạnh đó hao tổn nhiều tiền bạc. Đầu tư hùn hạp trong năm nên chú ý vì bất lợi.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng bộ sao chiếu trong năm Nhâm Dần có thể nhận thấy đây là năm tương đối hanh thông và may mắn đối với người tuổi này. Dù tuổi cao nhưng sức khỏe của quý bạn tuổi Tân Sửu nam mạng có sự ổn định, tinh thần luôn được vui vẻ. Có tin vui hỷ tín hoặc thêm của thêm người trong gia đình. 

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022 trên các phương diện

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nam mạng về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Trong năm Nhâm Dần phương diện tài chính của người nam sinh năm 1961 khá hanh thông, tiền bạc có lộc đưa tới. Đây cũng là năm có lộc về đất đai và nhà cửa. Bởi vậy người tuổi này có thể tận dụng những thế mạnh này để đầu tư vào lĩnh vực đất trong năm nay.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Tân Sửu năm 2022

Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi này trong năm 2022 khá tốt. Nhưng không tốt cho việc xuất hành. Nếu có ý định xuất hành đi xa người tuổi này cần chú ý tới sức khỏe. Ngoài ra cần lưu tâm về bệnh liên quan đến xương khớp và huyết áp.

Tử vi 2022 Tân Sửu nam mạng về công việc làm ăn

So với những năm trước thì năm nay là một năm công việc kinh doanh, buôn bán khá thuận lợi đối với người tuổi Tân Sửu nam mạng. Đầu tư việc gì cũng thu được tài lộc.

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng về tình duyên/Gia đạo 

Gia đình của người nam tuổi 1961 năm này tình cảm của các thành viên tốt, vợ chồng yêu thương, gắn bó. Bên cạnh đó còn có tin vui về việc thêm con, thêm cháu trong gia đạo.

 Xem tử vi nam Tân Sửu 2022 về ngoại giao/xuất hành

Phương diện ngoại giao năm Nhâm Dần tương đối tốt. Mối quan hệ của người tuổi này không ngừng mở rộng. Xuất hành cần lưu ý vì có thể gặp những bất lợi về sức khỏe.

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm ăn

Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Đầu xuân năm mới bên gia đình vui xuân, người sinh năm 1961 nam mạng công việc thuận lợi nhờ sự hỗ trợ của quý nhân. Tháng này rất tốt cho việc thực hiện kế hoạch đã định hướng trước đó.

Tháng 2: Theo tử vi Tân Sửu nam mạng năm 2022 trong tháng này chú ý không nên hùn hạp hay đầu tư những khoản tiền vào công việc kinh doanh. Sức khỏe chủ về đau ốm, khó khỏi. 

Tháng 3: Đây là tháng công việc của người nam mạng tuổi Tân Sửu có sự thay đổi rõ rệt. Sức khỏe cũng như di chuyển xe cộ cần chú ý, có thể gặp phải nạn tai hoặc những vấn đề khi ra ngoài trong tháng này.

Tháng 4: Là tháng được đánh giá tương đối may mắn đối với người tuổi Tân Sửu nam mạng. Mọi việc diễn biến theo chiều hướng tốt lên. Tin vui đưa tới trong công việc cũng như cuộc sống gia đạo.

Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng trong tháng này có thể tính toán những dự định đầu tư nhiều tiền bạc cho những công việc làm ăn. Làm việc gì cũng cát lợi và đón được lộc tới.

Tháng 6: Tháng này người tuổi Tân Sửu nam mạng có những tin vui mừng về việc thay đổi nơi ở hoặc tin vui về chuyện đất cát. Tháng này có lộc tới nên có thể tiến hành dự định công việc.

Tháng 7: Trong tháng công việc kinh doanh làm ăn chủ về chuyển biến không được tốt. Thậm chí bên cạnh luôn có người tìm cách quấy phá công việc khiến kết quả dự định khó có thể đạt được.

Tháng 8: Luận tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022 người tuổi này trong tháng 8  âm lịch sức khỏe có những thay đổi không tốt. Đặc biệt dễ mắc phải các bệnh về huyết áp.

Tháng 9: Không nên đầu tư tiền bạc cho những công việc làm ăn trong tháng này. Bởi nếu đầu tư không những không thu lại được nguồn lợi mong muốn mà còn có thể thua lỗ, thất bại và khó thu hồi lại.

Tháng 10: Mọi việc trong tháng này bình thường và không có sự chuyển biến rõ rệt. Cơ bản không gặp bất lợi nhưng cũng không gặp được thuận lợi.

Tháng 11: Bói tử vi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2022 trong tháng này nhờ sự giúp đỡ của quý nhân cho nên công việc của người tuổi này được suôn sẻ và hanh thông vô cùng. Tuy nhiên tình cảm của thành viên trong gia đình không được yên ấm.

Tháng 12: Đây là tháng cuối năm với những khoản chi tiêu lớn cho đầu tư của công việc cũng như cho gia đình. Tháng này cũng nên lưu ý không đầu tư kinh doanh, buôn bán vì chủ không được lợi.

THÔNG BÁO: chúng tôi đã cập nhật nội dung đầy đủ cho Tử vi 12 con giáp năm 2022. Mời quý bạn tham khảo xem bói tử vi 2022 tại công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng 2022 về tứ trụ 

Thiên Thắng, Địa Lợi: Nhâm Dần là năm với nhiều may mắn cho cuộc sống cũng như tài chính đối với người nam sinh năm 1961. Có lộc về phương diện tiền bạc, kinh doanh đất cát. Bên cạnh đó cũng đón nhiều niềm vui trong gia đạo với việc có thêm người, thêm của hoặc chuyện hỷ tín.

Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

Thái Âm: Tốt: May mắn, phúc lộc tốt

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa:Theo như tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng đây là một sao tốt Thái Âm mang đến cho người tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng nhiều tốt lành. Đây là tài tinh khiến người được chiếu mạng sẽ nhận được sự hỗ trợ về tiền bạc của những người xung quanh.

Tử vi nam Tân Sửu 2022 về sao hạn theo năm 

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Theo như tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng trong năm Nhâm Dần người nam tuổi Tân Sửu, đầu tư cho việc gì cũng cẩn thận có thể hao tán, mất mát tiền bạc. Tình cảm của gia đạo không được tốt. Mưu cầu kinh doanh hay làm ăn thì đón được lộc tài.

Tử vi Tân Sửu 2022 nam mạng về vận niên (tốt)

Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt

Vận niên Hầu thực Quả có ý nghĩa là năm có những hoạt động cho công việc. Làm gì cũng được đền bù một cách xứng đáng.

Tử vi nam Tân Sửu 2022 về hạn tuổi năm 2022

Gặp hạn Kim Lâu: người tuổi này trong năm làm nhà có thể bất lợi về chuyện tình cảm, gia đình bất hòa, nảy sinh nhiều cãi vã. Làm ăn khó khăn, mua xe di chuyển khó tránh gặp hạn.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022

Cầu bình an may mắn bằng cách mỗi tháng nhằm ngày 26 khoảng từ 19-21 giờ làm lễ về hướng Tây. Thắp 7 ngọn đèn và chuẩn bị bài vị giấy vàng có dòng chữ “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Tiếp sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng

Tăng cường những năng lượng cát khí của sao chiếu mệnh Thái Âm trong năm 2025. Có thể sử dụng trang sức có màu xanh, màu xám hay màu đen. Nổi bật là thạch anh tóc đen, đã thanh kim màu xanh đậm, đá mã não màu xanh dương,... Cũng có thể sử dụng vật phẩm có màu trắng (thuộc hành Kim bởi Kim sinh hành Thủy rất tốt) ứng với đó là sử dụng trang sức có màu trắng như bạc, hay thạch anh trắng,...

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Một số phương pháp khác theo tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng 2022

Kết hợp sự nghiệp hay làm ăn với người tuổi hợp cũng tốt cho công việc của người tuổi 1961 nam mạng. Năm 2022, người tuổi này có thể kết hợp làm ăn với tuổi 1959 là tốt nhất, bên cạnh đó cũng có thể kết hợp với người tuổi 1965.

Theo tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng sử dụng màu sắc hợp mệnh cũng giúp phù trợ bản mệnh cho người tuổi Tân Sửu nam. Đó là sử dụng màu Xanh, Đỏ. Bên cạnh đó tránh màu sắc kỵ với bản mệnh như màu Vàng hay màu đen.

Xem tuổi vợ chồng

Chồng 1961 và vợ 1962 có hợp nhau không ? 

Chồng 1961 và vợ 1963 có hợp nhau không ? 

Chồng 1961 và vợ 1964 có hợp nhau không ? 

Chồng 1961 và vợ 1965 có hợp nhau không ? 

Chồng 1961 và vợ 1966 có hợp nhau không ? 

Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022 theo mùa sinh

- Mùa xuân: Năm Nhâm Dần người nam tuổi Tân Sửu có tháng sinh vào mùa này có thể gặp nhiều bất lợi cho các công việc dự định. Thể hiện ở việc dự định một đằng nhưng khi tiến hành thì đi một nẻo khác. Tuy nhiên không cần quá lo nghĩ vì công việc triển khai khó khăn ở khâu nào sẽ được quý nhân giúp sức. Còn xét về gia đạo thì có tin vui đưa tới về việc thêm người. Tuy nhiên về sức khỏe thì chú ý bệnh tuổi già như huyết áp không được ổn định.

- Mùa hạ: Luận tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng đối với người tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng vào mùa này trong năm Nhâm Dần không được lợi. Bởi mùa Hạ thì Hỏa vượng, gặp năm 2022 hành Kim, cho nên bản mệnh trong năm sức khỏe hao tổn, công việc nhiều khó khăn. Tốt nhất hạn di chuyển ra ngoài vì không được tốt. Trong nhà có chuyện buồn đưa tới hoặc tình cảm không tốt giữa các thành viên.

- Mùa thu: Theo tử vi 2022 Tân Sửu nam mạng đây là mùa có Kim vượng, kết hợp với năm 2022 là Kim trong khi người tuổi này sinh vào mùa Thu là mạng Thổ nên trong năm 2022  cuộc sống có sự thay đổi nhiều. Gia đình thêm con cháu, cùng với đó có lộc tiền bạc từ người khác đem tới.

- Mùa đông: Có sự vượng lên của hành Thủy nên người Tân Sửu nam sinh mùa này chú ý các vấn đề sức khỏe có thể bị ảnh hưởng. Tiền bạc chủ về hao tán nên làm ăn buôn bán cẩn thận, khó thu được lãi như ý muốn. Bệnh tật mùa này mắc phải lâu khỏi. Ngoài ra cần lưu ý chuyện buồn trong gia đạo có thể xảy ra.

Tuổi hợp làm ăn với tuổi 1961 năm 2022 

Xem tuổi Tân Sửu 1961 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Trên đây là những thông tin tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng 1961. Dễ dàng nhận thấy Nhâm Dần có năm có nhiều điều thuận lợi cho cuộc sống của người tuổi này. Quý bạn có thể chuẩn bị cho những kế hoạch triển khai vào thời điểm tốt trong năm đã được luận bên trên để có được một năm Nhâm Dần thành công, tài lộc dồi dào và vạn sự toại ý nguyện.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước