Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng sinh năm 2001

Thứ 4, 6/10/2021 - 12:42

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Tử vi năm Quý Mão 2023 chi tiết nhất!

Luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng thấy rằng đối với quý anh sinh năm 2001 là một năm có tốt mà cũng có xấu. Vấn đề tiền bạc phải chi tiêu nhiều, tình cảm đi lên có tình duyên mới. Trong năm 2022, để đón nhận được thêm tình yêu mới quý anh nên mở lời nhờ cậy một ai đó mai mối cho mình ắt sẽ được hạnh phúc trong tình yêu.Trong gia đạo cũng có những sự kiện nhất định như: Thay đổi nơi sinh sống ăn ở, trong nhà có người thân trở về từ nơi xa.

Dưới đây là những nội dung về tử vi 12 con giáp năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Tân Tỵ 2001

TỬ VI TUỔI TÂN TỴ NĂM 2022 NAM MẠNG 2001

Nam mạng Tân Tỵ - Âm mạng

Tuổi Âm/Tuổi Dương - 22/21 Tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Bạch Lạp Kim (Chân đèn bằng vàng)

Cung phi - Cấn (Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Bạch Ðế – Trường mạng

Tướng xương: Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo phong thủy

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ Tốt: Chủ về một năm không thay đổi nhiều trong công việc, có người tài đức trợ giúp việc kinh doanh

Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nam mạng theo ngũ hành cung phi:Cung Phi tuổi Cấn (Thổ) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Trong năm ít có những thay đổi trong công việc, được sự hỗ trợ của quý nhân.

Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Năm Nhâm Dần 2022 đầu tư nhiều vào học tập và công việc, công việc có sự phát triển

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo địa chi: Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Tỵ là Lục Hình Xấu: Nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của bản thân mình, chớ hùn vốn đầu tư kinh doanh với người khác. Ra ngoài chú ý mất mát của cải, nếu đã lập gia đình thì tình cảm đi xuống, gia đạo không vui.

Hướng tốt xuất hành: Ngày đầu xuân năm mới để nghênh đón Tài Thần và Hủy Thần, tuổi này nên chọn hướng Đông Nam và hướng Tây Bắc  để xuất hành khai xâu. Đặc biệt, nên đi vào lúc 3h tới 7h sáng (tính theo nơi cư ngụ).

Xem thêm: Tử vi Tân Tỵ 2022 nữ mạng sinh năm 2001

Xem ngày tốt hợp tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

Cung mệnh (Cung tiểu vận): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Gia đạo thêm người, việc làm ăn thuận lợi tốt đẹp

Cung Xung chiếu: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Xem bói tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nam mạng bộ sao đào hoa, tuy nhiên chú ý sức khỏe không tốt dễ mắc bệnh.

Cung Nhị hợp: Hỉ Thần, Long Trì, Quan Phù, Thiên PhúcĐế Vượng: Bộ sao chủ về gia đình yên vui, nhưng cần quan tâm đến vấn đề pháp lý nhiều hơn.

Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Luận tử vi nam 2001 năm 2022 có tin vui về thêm thành viên mới trong gia đình, ngoài ra về công việc cũng đạt được thành công mới.

Kết luận:  Theo như tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 việc học tập có những tiến bộ vượt bậc, tuy nhiên vấn đề tài chính trong học tập và nhà ở cần phải được quan tâm nhiều hơn, để tránh bị thất thoát tiền bạc. Năm Canh Dần có tin vui về chuyện tình cảm và nơi ở.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tử vi 2022 Tân Tỵ nam mạng về tài lộc

Phương diện này không được tốt lắm, quý cháu phải chi tiêu nhiều vào việc học hành và mua sắm đồ đạc cho chính mình. Lưu ý trong việc chi tiêu và tiết kiệm sẽ hạn chế được vấn đề này.

  • Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nam mạng về sức khỏe

Đối với sức khỏe của bản thân, quý cháu có một sức khỏe tốt trong năm nay, dù có ốm vặt cũng nhanh khỏi bệnh.

  •  Tử vi nam 2001 năm 2022 về công việc làm ăn

Việc kinh doanh buôn bán của quý cháu Tân Tỵ 2001 nam mạng bắt đầu khởi sắc. Quý cháu thuận lợi thu được những khoản tiền từ việc làm thêm và chi tiêu vào những vấn đề cuộc sống. 

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Tân Tỵ năm 2022

  • Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 về tình duyên

Đối với quý cháu nam mạng 2001 chưa kết hôn, năm nay sẽ là một năm có nhiều tin tốt lành, đặc biệt là trong chuyện tình cảm và có thể lập gia đình trong năm.

  •  Tử vi nam mạng 2001 năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Việc du lịch/xuất hành khá thuận lợi, ra ngoài gặp nhiều may mắn về tiền bạc và gặp gỡ được những mối tâm giao mới.

  •  Xem tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2021 về học hành 

Trong năm quý cháu đầu tư khá nhiều tiền cho việc học vì vậy nên cố gắng tích lũy kiến thức và biết cách cân nhắc tránh học nhiều mà vận dụng thì ít.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi hợp nhau

4. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đây là tháng mà mà quý cháu được ở bên gia đình ngày Tết và có nhiều niêm vui vào đầu năm mới, chú ý làm mọi việc nên cẩn thận.

Tháng 2: Theo tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nam mạng trong tháng hai, quý cháu không có được sức khỏe thịnh mãn, mọi việc ngoài mong muốn của bản thân, việc học tập cũng không đạt kết quả cao

Tháng 3: Tử vi tháng 3 của nam mạng Tân Tỵ là những ngày khó khăn về chuyện tình cảm, ra ngoài được người tốt giúp đỡ

Tháng 4: Theo tử vi nam 2001 năm 2022 đây là tháng có nhiều cơ hội đến với bạn, nếu biết chớp lấy thời cơ thì mọi việc đều may mắn vui vẻ

Tháng 5: Nếu có ai đó mở lòng thì có thể đón nhận tình cảm, trong tháng có thể nhà có hỷ tín, thêm người

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng háng này có sự thay đổi, có thể là thay đổi môi trường làm việc, đi công tác xa hoặc chuyển đến một nơi ở mới.

Tháng 7: Vào tháng 7 cần cẩn trọng trong lời nói của bạn thân kẻo rước họa vào thân và chú ý kẻ xấu hãm hại, chơi xấu sau lưng.

Tháng 8: Xem bói tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 chú ý các bệnh về xương khớp trong tháng 8 và cần rèn luyện thể lực thể thao thường xuyên nâng cao sức khỏe

Tháng 9: Nhận được nhiều tiền bạc từ người khác đưa tới, nếu có ốm đau thì cũng nhanh khỏi bệnh

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2022 trong tháng tiền bạc hao tán nhiều hơn các tháng trước, chi tiêu vào việc ăn chơi, mua sắm đồ dùng cá nhân.

Tháng 11: Chuyện tình cảm của quý cháu trong tháng này khó khăn, trắc trở, hay xảy ra cãi vã, dù làm gì cũng nên suy tính trước sau.

Tháng 12: Đây là tháng phải chi tiêu nhiều tiền bạc cho bản thân gia đình, sắm sửa đồ đạc đón chào một năm mới, bên cạnh đó cũng cần cẩn trọng lời nói.

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

Tứ trụ theo tử vi nam 2001 năm 2022 

Thiên Thắng, Địa Hao: Là sao tốt. Sao này chủ về có quý nhân giúp đỡ nhưng việc làm ăn do bản mệnh không được tốt lắm nên gặp trở ngại trong công việc dễ bở dở giữa chừng. Gia đạo có mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 sao nào chiếu mệnh

 Thái Bạch: Xấu: Hao tài, đau ốm

 Thái Bạch sao ấy khốn cùng

       Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

         Tháng năm là tháng ách tai

      Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa: Luận tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nam mạng Thái Bạch là hung tinh số 1, vì vậy cần giữ gìn công việc ổn định, không cần thay đổi. Cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, quan sự. Sao hung nhất vào tháng 2,5,8 âm lịch và kỵ nhất là màu trắng, xấu hơn đối với người mệnh Mộc.

Sao hạn của tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

 HẠN:Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Xem tử vi nam 2001 năm 2022 Hạn tuổi Thiên tinh là hạn chủ về sức khỏe và xuất hành đi lại. Gặp hạn này thì theo tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 trong năm phải cẩn thận gặp chuyện tay ba vạ gió, ra ngoài cẩn thận lời ăn tiếng nói. Nữ giới có thai thì nên cẩn thận bị té ngã, đau ốm mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.

Vận niên theo tử vi 2022 Tân Tỵ nam mạng

Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

Vận niên Thố Lộng Nguyệt không thích hợp để xây dựng sự nghiệp, do cuộc sống hiện tại của bạn đã có người gánh vác rồi. Đối với người trưởng thành, đây là thời thế không thuận phải mai danh ẩn tích. Dù ở vị trí nào thì quý anh cũng cần năng động.

Theo lá số tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng 2022 : Không bị phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  •  Cách giải vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

 Cúng sao giải hạn trong tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

Để hóa giải điềm xấu do sao chiếu mệnh Thái Bạch gây ra, quý bạn nên sử dụng các phương pháp kích cầu may mắn, giảm trừ hạn xấu trong tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 như:

Đầu năm nên cầu an, dâng sớ giải hạn vào mỗi ngày rằm hàng tháng. Cúng thỉnh “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân” với 15 ngọn đèn sáng. 

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

 Một số cách khác theo tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nam mạng

Sử dụng các vật phẩm phong thủy có tính Thủy để tiết khí, như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương…..

Lựa chọn tuổi hợp làm ăn với tuổi Tân Tỵ thì nên kết hợp với các tuổi 2001 và người sinh năm 2004 là tốt nhất theo tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022

Màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Vàng, Trắng; kỵ: Đen, Đỏ.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

6. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Xem tử vi nam mạng 2001 năm 2022 trong mùa xuân, tuổi Tân Tỵ ra đời không được lệnh tháng gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim được trợ do vậy mà những vấn đề không giải quyết được thời gian đầu đều sẽ tiến triển tốt hơn, trong năm mọi sự đều thuận lợi nhất là vấn đề tình duyên và công việc làm ăn.

Mùa hạ: Tân Tỵ nam mạng sinh vào mùa hạ năm Nhâm Dần có ngũ hành tuy bổ trợ nhưng Hỏa quá vượng nên sẽ mắc một số bệnh gây nên bất an. Về chuyện tình cảm dễ chia ly, công việc làm ăn dễ có sự thay đổi và di chuyển nhiều hơn trước.

Mùa thu: Xem tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 sinh vào mùa Thu vượng mệnh cho Tân Tỵ nam với năm thuộc Kim nên công việc làm ăn và tài chính khá tốt. Gia đạo có gặp khúc mắc, sức khỏe không tốt.

Mùa đông:Tuổi 2001 nam mạng sinh vào mùa cuối năm, Thủy Vượng Kim phải sinh chủ về tiền tài hao tán và việc kinh doanh bán buôn khó khăn. Chú ý trong năm nay, có tình yêu và có thêm thành viên mới trong gia đình.

Xem tuổi vợ chồng

Kết luận: Qua nội dung bài viết về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng quý anh cũng biết được đây là một năm khá tốt với bản thân mình. Khi tìm hiểu tử vi của mình trong năm Nhâm Dần cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân, gia đạo, vấn đề tài chính của bản thân và gia đạo, chuyện tình duyên đến trong năm nay tuy nhiên không nên để nó ảnh hưởng đến việc quan trọng mà mình đặt ra.

 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước