Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng #2001 chi tiết

Thứ 5, 14/10/2021 - 9:33

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Tử vi năm Quý Mão 2023 chi tiết nhất!

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng quý bạn tuổi 2001 sẽ đón một năm Nhâm Dần với nhiều điều tốt đẹp, mọi sự hanh thông; công việc làm ăn hay con đường tri thức đều có cơ hội mở mang thêm. Chuyện tình cảm của quý bạn năm 2022 cũng tương đối thuận lợi, hai người có sự thấu hiểu lẫn nhau cũng như đón nhiều tin vui đưa đến. 

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI TÂN TỴ NĂM 2022 NỮ MẠNG 2001

Nữ mạng Tân Tỵ - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 23/22 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Bạch Lạp Kim

Cung phi - Đoài (kim)

Tướng tinh - Con nhà Bạch Đế

Tướng xương - xương con Cọp

[Xem ngay ⭐] Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Công việc và sự nghiệp có nhiều thành tựu mới, thuận lợi nhờ gặp được quý nhân giúp đỡ. Mọi sự ổn định.

Tử vi tuổi 2001 nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ )  Tương sinh: Tốt: Mọi chuyện trong cuộc sống của quý bạn được thuận lợi; công việc hanh thông; tài lộc tấn tới gặp được quý nhân.

Nếu bạn là nam vui lòng xem tại: Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

  • Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Chủ về trong năm nay có sự đầu tư tiền bạc vào học tập, vốn kiến thức được mở rộng hơn.

Tử vi 2001 nữ mạng năm 2022 theo địa chi: Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Dần phạm Lục Hình: Xấu: Quý bạn năm nay phải chú ý lời ăn tiếng nói; không nên hùn hạp làm ăn; đề phòng mất của; tình cảm vợ chồng bất hòa hoặc gia đạo có chuyện buồn.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 quý bạn đón Tài Thần đi về hướng Đông Nam; đón Hỷ Thần đi về hướng Tây Bắc. Giờ tốt xuất hành là 3-7h sáng theo giờ địa phương.

Xem ngày tốt hợp tuổi Tân Tỵ nữ mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Mộc Dục, Quả Tú, Phục Binh, Hồng Loan, Trực Phù: Gia đình có tin vui đưa đến như thêm người; tuy nhiên tình cảm gia đạo không được tốt. Ra ngoài phải đề phòng có người lợi dụng.

Cung Xung chiếu: Tử Phủ, Thiên Hỷ, Tử, Nguyệt Đức, Quốc Ấn: Theo tử vi Tân Tỵ nữ mạng 2022 báo hiệu việc xuất hành đi lại của quý bạn gặp nhiều thuận lợi, có tin vui đưa tới trong năm nay.

Cung Nhị hợp: Quan Đới, Điếu Khách, Kình Dương: Tình duyên gia đạo gặp chuyện buồn lòng đưa tới, suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của quý bạn.

Cung Tam hợp: Thanh Long, Long Đức, Suy, Phá Toái, Thiên Việt, Phi Liêm, Thiếu Âm, Tuần, Cô Thần, Tuyệt, Thiên Trù: Chủ về công việc làm ăn gặp chuyện bất lợi do có người phá hoại mà không đạt được kết quả tốt. Tiền bạc có sự chi tiêu, hao tốn nhiều cho cuộc sống cũng như công việc; hao mòn dần dần mỗi ngày.

Kết luận: Luận tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng quý bạn tuổi Tân Tỵ sẽ có một năm 2022 vạn sự như ý; việc học hành hay kinh doanh buôn bán sự nghiệp đều đạt được như mong muốn. Trong gia đình có nhiều tin vui đưa tới; tiền tài hanh thông; ra ngoài cũng gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe của quý bạn không tốt, đề phòng bệnh về mắt hoặc chứng mất ngủ, khó ngủ.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi nữ Tân Tỵ 2001 năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Tài lộc của quý bạn năm nay tương đối dư dả, quý bạn tuổi Tân Tỵ năm nay bội thu bởi có nhiều tài lộc đưa tới. Đồng thời quý bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm phù hợp để chuẩn bị cho những dự định lớn sau này.

  • Tử vi tuổi Tỵ năm 2022 nữ mạng 2001 về sức khỏe

Sức khỏe của quý bạn cho thấy nhiều dấu hiệu bất ổn, tuy là những vấn đề nhỏ nhưng cũng cần chú ý để có một năm thuận lợi nhất. Quý bạn phải đề phòng chứng mỏi mắt, cận thị hoặc bệnh do chất lượng giấc ngủ kém mà thành.

  • Tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2022 về công việc làm ăn

Công việc làm ăn hay học hành của quý bạn năm nay sẽ có nhiều khởi sắc. Bởi có thêm nhiều cơ hội tốt để mở rộng thêm hoặc học hỏi thêm kiến thức mới; hơn nữa làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ nên suôn sẻ.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Tân Tỵ năm 2022

  • Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng về tình duyên/Gia đạo 

Chuyện tình cảm của quý bạn năm nay có nhiều khởi sắc, quý bạn còn độc thân cũng sẽ có duyên tìm được cho mình một người như ý. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm cũng có nhiều muộn phiền đưa tới, do hai bạn chưa thực sự thấu hiểu lẫn nhau.

  • Tử vi nữ 2001 năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Đi xa, xuất hành hay ngoại giao của quý bạn năm Nhâm Dần đều được thuận lợi; quý bạn ra ngoài được quý nhân trợ giúp, gặp nhiều chuyện vui may hoặc có thêm được nhiều mối quan hệ tốt trong công việc.

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

4. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng theo 12  tháng

Tháng 1: Đầu năm quý bạn tuổi Tân Tỵ có thêm nhiều thời gian vui xuân cùng gia đình, bạn bè. Chuyện tình duyên của quý bạn cũng nhận được nhiều chuyển biến tốt, có tin vui đưa tới.

Tháng 2: Mọi phương diện cuộc sống của quý bạn đều ở mức trung bình, ổn định. Tuy nhiên, sức khỏe lại không được tốt; chú ý đề phòng bệnh liên quan tới thị lực như: cận thị hoặc mỏi mắt.

Tháng 3: Xem tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng đường công danh sự nghiệp của quý bạn lên nhanh như diều gặp gió nhờ được quý nhân dìu dắt, giúp đỡ trong công việc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của quý bạn tháng này có nhiều điều buồn lòng.

Tháng 4: Tháng 4 mọi chuyện với quý bạn tuổi Tân Tỵ đều ổn định. Tuy nhiên, quý cô ra ngoài phải chú ý đề phòng chuyện cửa quan; ký kết hợp đồng hoặc hùn hạp làm ăn phải cẩn thận.

Tháng 5: Chuyện tình duyên của quý bạn thời gian này có nhiều khởi sắc; có chuyện vui đưa tới hoặc được người mối mai. Tinh thần vui vẻ thoải mái nên mọi sự trong cuộc sống cũng được nhẹ nhàng, êm ấm.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng tháng này có dấu hiệu về sự thay đổi chỗ ở hoặc công việc của quý bạn cần di chuyển, đi lại nhiều. Do vậy quý bạn nên sắp xếp công việc sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Tháng 7: Chuyện làm ăn của quý bạn có thể gặp khó khăn hoặc có người phá hoại mà khó đạt được kết quả như mong muốn. Tháng này quý bạn nên hạn chế đầu tư tiền của vào công việc.

Tháng 8: Mọi sự trung bình, sức khỏe có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh nhờ gặp được thuốc hay thầy giỏi. Tháng này công việc không có sự mở mang quý bạn nên tập trung vào công việc hiện tại.

Tháng 9: Xem tử vi nữ Tân Tỵ 2001 năm 2022 quý bạn tháng này có lộc về tiền bạc, chuyện kinh doanh hoạnh phát hoặc được cho tặng tiền bạc. Cuộc sống cũng có nhiều chuyện vui may đưa tới nên tinh thần quý bạn cũng có phần dễ chịu hơn.

Tháng 10: Trong công việc, cũng như cuộc sống gia đình có quý bạn có nhiều chuyện phiền lòng đưa đến. Cẩn thận suy nghĩ lắng lo nhiều mà sinh chuyện mất ngủ, lâu dần sinh bệnh tật.

Tháng 11: Xem tử vi tuổi tỵ năm 2022 nữ mạng 2001 quý bạn xuất hành đi xa hoặc làm bất cứ việc gì cũng nên cẩn trọng bởi mọi sự đều không đạt được kết quả như mong muốn. Nếu gặp khó khăn thì chớ nên nóng vội mà phải bình tĩnh suy xét.

Tháng 12: Quý bạn tuổi Tân Tỵ tháng củ mật nên đề phòng chuyện thị phi đưa tới; ra ngoài chú ý lời ăn - tiếng nói. Tiền bạc hao tổn có sự chi tiêu nhiều vào cuộc sống và mua sắm trong tháng này.

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng về tứ trụ

Thiên Sinh ,Địa Lợi: Tốt:

Năm Nhâm Dần cuộc sống của quý bạn sinh năm 2001 có nhiều chuyện vui may; ra ngoài cũng được thuận lợi, có được cơ hội tốt như ý lại được quý nhân giúp đỡ mà hanh thông, thuận lợi. Trong gia đình có tin vui về thêm người.

Tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Xem tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2022 phúc tinh thuộc hành Thủy thường mang tới sự điều hòa, giúp cuộc sống của quý bạn được nhẹ nhàng, vui vẻ và hạnh phúc. Nhờ thế mà mọi ý nguyện, mục tiêu của quý bạn trong năm 2022 đều có thể dễ dàng đạt được. Tuy nhiên, quý cô đau ốm bệnh tật thì rất nguy hiểm, nhất là tháng 11 âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Theo như tử vi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng hạn tam kheo chủ về chân tay xây xát, bệnh về thị lực và xương khớp. Do vậy, quý bạn đi lại, xe cộ cẩn thận, chớ trèo cao; đề phòng bệnh xương khớp hoặc mỏi - mờ mắt.

Vận niên theo tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng

Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

Mặc dù là một vận niên tốt nhưng lại không phù hợp với tuổi trẻ của quý bạn tuổi Tân Tỵ bởi thời trẻ quá nhàn rỗi, không tập trung vào xây dựng sự nghiệp là không tốt. Có thể do cuộc sống đã có người chở che hoặc do thời thế không thuận mà phải tạm quy ẩn, sống an phận. Tuy nhiên, nhàn cư vi bất thiện nên quý bạn cũng phải hết sức cẩn trọng.

Tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Trong năm nay quý bạn không bị phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc.

 Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng

Nhằm gia tăng cát khí cho sao Thái Âm đầu năm quý bạn nên làm lễ cầu tài - cầu lộc; sau đó vào 21 giờ ngày 19 âm lịch mỗi tháng thắp 7 ngọn đèn đặt hướng Tây lạy. Bài vị giấy vàng viết “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng

Quý bạn cũng có thể đeo trang sức phong thủy thuộc hành Thủy để tương trợ cho sao chiếu mệnh như đá phong thủy màu xanh biển, xám hoặc đen: đá thanh kim xanh đậm, mã não xanh dương, thạch anh tóc đen, thạch anh đen, thạch anh tóc tiên đen,... Hoặc sử dụng đá quý phong thủy thuộc hành Kim có mày trắng như: trang sức bạc, đá thạch anh trắng,...

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2022

Công việc làm ăn hoặc hùn hạp làm ăn quý bạn sinh năm 2001 nên chọn tuổi hợp phong thủy với mình là những người sinh năm 1997 hoặc sinh năm 1999.

Dùng màu hợp theo tử vi nữ 2001 năm 2022

Bản mệnh của quý cô tuổi Tân Tỵ hợp màu trắng và vàng; kỵ màu đen và đỏ nên hạn chế sử dụng.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

6. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Đối với tuổi Tân Tỵ mà sinh vào mùa xuân thì chủ về lỗi mùa sinh; năm 2022 ngũ hành thuộc Kim là tương trợ với bản mệnh. Do đó, năm 2022 quý bạn sẽ có sự đầu tư, hùn hạp làm ăn hay có sự mở mang trong công việc.

Mùa hạ: Luận tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng mùa này thì hỏa vượng lại tương khắc mệnh là xấu mà năm nay là năm Nhâm Dần tuy có phù trợ cho mệnh tuy nhiên không hợp với lệnh tháng. Vì thế công việc mặc dù được quý nhân giúp đỡ nên có thay đổi nhưng lại gặp nhiều bất lợi; tình cảm không được như ý; chú ý các bệnh về mặt.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa này thì chủ về kim vượng là tương trợ với bản mệnh mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim nên Kim quá vượng. Vì vậy mà sức khỏe không tốt, tình cảm có sự muộn phiền; tiền bạc hao tốn hoặc mua sắm nhiều đồ vật trong gia đình.

Mùa đông: Mùa đông thì thủy vượng thủy phải sinh vì thế bị hao tổn về sức khỏe mà năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim tương sinh cho mệnh nên được cân bằng. Trong gia đình và chuyện tình cảm đón nhiều tin vui; tiền bạc hanh thông lại được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, sức khỏe yếu, đề phòng bệnh do máu huyết lưu thông kém.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2001 ngay tại: 

 

Kết luận: Như vậy theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng Năm Nhâm Dần với quý bạn tuổi 2001 là một năm mà con đường công danh sáng lạn, công việc có sự mở mang thêm, học hành tấn tới. Chuyện tình cảm, gia đình và tài chính cũng được thuận lợi. Tuy nhiên, quý bạn phải chú ý sức khỏe bản thân năm nay không được tốt, đề phòng bệnh về mắt hay bệnh do khí huyết lưu thông kém.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước