Cách xem người sinh năm 1995 hợp số nào chuẩn nhất từ chuyên gia

Thứ 7, 4/6/2022 - 23:33

Mục lục
 
Mục lục

Xem tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 hợp số nào? là việc tìm hiểu và lựa chọn được một con số hợp tuổi với bản mệnh. Con số đó sẽ đem lại may mắn và thuận lợi và giúp cuộc sống của bạn luôn được hanh thông, may mắn. Vậy như thế nào là con số may mắn của tuổi Ất Hợi 1995? Để giải đáp điều này, mời bạn theo dõi bài viết sau đây với phần luận giải từ chuyên gia phong thủy Tử Vi.

1 - Tại sao nên sử dụng những con số hợp với tuổi Ất Hợi 1995?

Sơ lược về tuổi Ất Hợi 1995 như sau: người tuổi này thường là trung thực, thẳng thắn, tính cách lương thiện, sống nhiều phúc đức. Tuy nhiên, cuộc sống của người tuổi 1995 trải qua không ít thăng trầm, chông gai. Với nam tuổi Ất Hợi về cuộc sống sẽ suôn sẻ hơn nữ, nữ mạng khi còn trẻ về sự nghiệp ít gặp may mắn, sang tuổi trung niên công việc mới vững vàng và phát triển.

Chính vì vậy, các bạn cần biết sinh năm 1995 hợp với số nào. Từ đó sử dụng số hợp tuổi của mình để kích tài vận, may mắn và mang lại sự bình an từ trong tinh thần lẫn bên ngoài cuộc sống hiện tại. 

Hay nói cách khác, những biện pháp phong thủy nói chung sẽ giúp bạn thêm phần may mắn, đẩy lùi khó khăn. Từng bước giúp bạn luôn hanh thông trong cuộc sống, thuận lợi trong công việc. Và sử dụng con số hợp tuổi 1995 là một trong những biện pháp phong thủy như vậy.

Các liệu pháp về phong thủy khác nhau đã được người xưa sử dụng từ rất lâu. Từ các bậc vua chúa, quan lại cho đến các doanh nhân đều mong muốn có được con số, hướng, tuổi hợp với mình. Tất cả đều xoay quanh mục đích chính đó là có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Và đó cũng chính là lý do tại sao bạn cần biết con số hợp với tuổi Ất Hợi 1995.

1995-so-hop-tuoi-at-hoi

2 - Cách xem người sinh năm 1995 hợp số nào theo phong thủy

Theo thầy Tử Vi - Chuyên gia về phong thủy thì để biết tuổi Ất Hợi hợp với số mấy thì cần tuân theo 2 nguyên tắc về phong thủy là ngũ hành tương sinh và cân bằng âm dương. Cụ thể như sau:

  • Về ngũ hành: Trong ngũ hành có tương sinh, tương khắc, chế hóa, bổ trợ lẫn nhau. Tuổi Ất Hợi 1995 ngũ hành nạp âm bản mệnh Hỏa nên hợp với các số thuộc hành Mộc, bởi Mộc sinh Hỏa. Có như vậy thì những con số này với bổ trợ những điều tốt nhất cho chủ nhân.
  • Về âm dương: Cùng với đó, con số này phải mang vận âm để cân bằng với mệnh Dương Hỏa của bạn. Cân bằng về âm dương chính là nguồn gốc, động lực của sự phát triển. Thế nên đây là điều kiện tiên quyết không thể bỏ qua.

Con số hợp với tuổi cần phải đảm bảo cả 2 yếu tố này, có như vậy thì với dung hòa, giúp bạn luôn cân bằng trong cuộc sống. Đồng thời chứa đựng những yếu tố giúp bạn kích phát những điều tốt, thế mạnh của mình.

Ngoài phương pháp lựa chọn con số hợp với tuổi theo phong thủy mà chúng tôi vừa nêu ra, thì bạn có thể bắt gặp rất nhiều cách lựa chọn khác. Dẫu biết mỗi một cách lựa chọn sẽ mang một ý nghĩa khác nhau.

[⭐️Mới nhất] 

Tử vi nam mạng tuổi Ất Hợi năm 2022

Tử vi nữ mạng tuổi Ất Hợi năm 2022

Tuy nhiên: yếu tố phong thủy gắn liền với bản mệnh của con người bao gồm: con số, hướng, màu sắc, tuổi hợp,... Thế nên, chúng ta chỉ phân tích phương pháp luận giải theo phong thủy mà thôi. Và cũng vì thế, chúng tôi cũng sẽ không hướng dẫn bạn sử dụng các cách còn lại.

3 - Tuổi Ất Hợi hợp số mấy?

Để chọn số hợp với mình, bạn cần luận giải theo 2 tiêu chí mà chúng tôi đã nêu tại phần 2 của bài viết này.

Trước tiên, những con số thuộc hành Mộc chính là các số 3 và 4. Trong đó con số mang năng lượng âm trong phong thủy là các số chẵn và mang nguồn năng lượng dương là số lẻ.

Vậy tuổi 1995 hợp số nào? Đó chính là con số 3

Lưu ý: khi xem SĐT, biển số xe,... hợp tuổi của mình. Bởi đó là một dãy số, nên con số 5 chỉ đóng góp một phần nhỏ mà thôi. Khi lựa chọn, bạn cần phần tích, đánh giá trên cả dãy số với có được kết quả chính xác nhất.

4 - Tuổi 1995 kỵ với con số nào?

Song hành với việc nắm bắt con số hợp tuổi, thì xác định con số kỵ với tuổi cũng vô cùng quan trọng. Bởi điều này sẽ giúp bạn tránh gặp những điều xui xẻo, cũng như sử dụng những nguồn năng lượng mang tính cản trở đối với tuổi của mình. 

Luận theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, thế nên nam nữ tuổi Ất Hợi 1995 cần tránh các con số thuộc hành Thủy, đó chính là các số 0 và khi sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Bài viết trên là những thông tin về cách xem người sinh năm 1995 hợp với số nào. Mong rằng nó sẽ đem lại hữu ích cho các bạn trong việc lựa chọn, sử dụng nguồn năng lượng phong thủy từ những con số.

Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

Xem thêm: 

1968 Số hợp tuổi Mậu Thân 1979 Số hợp tuổi Kỷ Mùi 1990 Số hợp tuổi Canh Ngọ
1969 Số hợp tuổi Kỷ Dậu 1980 Số hợp tuổi Canh Thân 1991 Số hợp tuổi Tân Mùi
1970 Số hợp tuổi Canh Tuất 1981 Số hợp tuổi Tân Dậu 1992 Số hợp tuổi Nhâm Thân
1971 Số hợp tuổi Tân Hợi 1982 Số hợp tuổi Nhâm Tuất 1993 Số hợp tuổi Quý Dậu
1972 Số hợp tuổi Nhâm Tý 1983 Số hợp tuổi Quý Hợi 1994 Số hợp tuổi Giáp Tuất
1973 Số hợp tuổi Quý Sửu 1984 Số hợp tuổi Giáp Tý 1995 Số hợp tuổi Ất Hợi
1974 Số hợp tuổi Giáp Dần 1985 Số hợp tuổi Ất Sửu 1996 Số hợp tuổi Bính Tý
1975 Số hợp tuổi Ất Mão 1986 Số hợp tuổi Bính Dần 1997 Số hợp tuổi Đinh Sửu
1976 Số hợp tuổi Bính Thìn 1987 Số hợp tuổi Đinh Mão 1998 Số hợp tuổi Mậu Dần
1977 Số hợp tuổi Đinh Tỵ 1988 Số hợp tuổi Mậu Thìn 1999 Số hợp tuổi Kỷ Mão
1978 Số hợp tuổi Mậu Ngọ 1989 Số hợp tuổi Kỷ Tỵ 2000 Số hợp tuổi Canh Thìn

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước