Xem tuổi Bính Dần hợp với số mấy - Câu trả lời từ chuyên gia phong thủy

Thứ 7, 4/6/2022 - 23:33

Mục lục
 
Mục lục

 

Đối với phong thủy, yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” luôn đóng vai trò quan trọng trong đời sống. Để đạt được sự hòa hợp giữa trời đất và con người thì bạn phải sử dụng phong thủy. Và việc xem Con số may mắn của tuổi Bính Dần sinh năm 1986? là một trong những yếu tố phong thủy tác động trực tiếp đến đời sống của chủ mệnh.

Trong bài viết này, thầy Tử Vi - Chuyên gia phong thủy tại xemsomenh.com sẽ hướng dẫn các bạn cách luận giải và lựa chọn con số may mắn của tuổi Bính Dần.

1 - Như thế nào là số hợp tuổi Bính Dần 1986?

Mỗi vật chất trong vũ trụ đều được cấu tạo bởi âm dương, ngũ hành (Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ). Trong đó, âm dương hài hòa thì sự vật mới phát triển. Ngũ hành lại có tương sinh và tương khắc. Khi tương sinh thì sẽ bổ trợ cho nhau để gặp nhiều may mắn, bình an, phát triển vượt bậc. Ngược lại, nếu tương khắc thì sẽ liên tục xui xẻo, gặp nhiều khó khăn.

Do đó, khi chọn các con số quan trọng, chúng ta cần căn cứ vào thuyết ngũ hành, âm dương để chọn số bổ trợ những nguồn năng lượng tốt nhất cho mình.

Và đây chỉ là 1 trong những yêu tố về phong thủy tác động lên tài vận của bạn. Các yếu tố khác như: màu hợp tuổi, hướng hợp tuổi,... sẽ giúp cải phong thủy, đón tài hoa, may mắn về với bạn. Đồng thời giúp cho mọi công việc gặp luôn may mắn, hạn chế rủi ro.

1986-tuoi-binh-dan-hop-so-nao

2 - Xem tuổi Bính Dần hợp số nào sẽ mang lại điều gì?

Con số hợp với tuổi Bính Dần sẽ đem lại cho người sinh năm 1986 nhiều điều may mắn, tài lộc. Nó như một vậy phẩm phong thủy gắn bó với người này để không ngừng cải tạo vận mệnh. Giúp các bạn “cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, cầu bình an đắc bình an”. Cụ thể:

  • Thứ nhất: con số này sẽ tập trung may mắn, vượng khí để người sinh năm 1986 thông minh, nhanh nhạy, đánh đâu thắng đó, công thành danh toại.
  • Thứ 2: Những số này cũng giúp cuộc sống, công việc của tuổi Bính Dần thuận lợi. Trong chuyện tình cảm, nếu khéo léo dùng các đồ vật có số hợp tuổi thì cũng sẽ giúp tình yêu thuận lợi, vợ chồng yên ấm, gia đạo thịnh vượng.
  • Thứ 3: đây cũng là cách để gia tăng sinh khí, tăng cường sức khỏe, để người dùng bớt đau ốm lận đận….

[⭐️Mới nhất]

Tử vi nam mạng tuổi Bính Dần 1986 năm 2022

Tử vi nữ mạng tuổi Bính Dần 1986 năm 2022

Đây chính là những lợi ích lớn nhất mà những con số này mang lại. Để biết chi tiết và cụ thể con số hợp với mình, mời bạn khám phá tại phần tiếp theo của bài viết này.

3 - Sinh năm 1986 hợp với số nào?

Theo thầy Tử Vi, thì để nắm bắt điều này chúng ta cần luận giải theo những yếu tố về phong thủy. Và cụ thể hơn, đó chính là phân tích theo quy luật về: ngũ hành vàâm dương.

  • Về ngũ hành: mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành sẽ mang sức mạnh lớn nhất, sự bổ trở tốt nhất cho chủ mệnh. Cụ thể ở đây, thì tuổi Bính Dần 1986 có ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa, vì thế con số hợp phải thuộc hành Mộc, bởi Mộc sinh Hỏa. Theo đó, những con số thuộc hành Mộc là 3 và 4.
  • Về âm dương: đây chính là nguồn gốc của vạn vật. Tất cả các quy luật, những sự phát triển, tiến hóa đều xoay xung quanh sự cân bằng âm dương. Bởi tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Dương Hỏa, thế nên con số được lựa chọn phải mang nặng lượng âm để cân bằng. Trong phong thủy, thì đó chính là những số chẵn.

Bây giờ, bạn đã biết người sinh năm 1986 hợp với số nào rồi. Đó chính là con số 4.

Xét theo Kinh Dịch, thì số 04 ứng với quẻ Địa Lôi Phục, là quẻ số 24. Quẻ Địa Lôi Phục là tiếng sấm nổ đầu tiên báo hiệu thời đông tàn sang xuân. Đây cũng chính là tia hy vọng đầu tiên nảy nở giữa thời kỳ đầy đen tối. Hiểu một cách rõ ràng hơn, thì ý nghĩa số 4 ứng với quẻ này thể hiện sự thăng tiến đi lên, bắt đầu những di chuyển của mọi việc trở nên tươi đẹp, phát triển tới độ hanh thông và thuận lợi nếu biết tận dụng thời cơ.

Tuy nhiên: bạn cần lưu ý rằng chỉ nên áp dụng con số 4 trong trường hợp nó đứng riêng lẻ. Còn với trường hợp cả dãy như chọn số điện thoại, biển số xe,... thì cần tính toán theo một quy tắc trung hòa của tất cả con số. Nếu chỉ áp dụng con số này thì rất dễ nhận được kết quả không đúng với mong muốn.

4 - Tuổi Bính Dần 1986 kỵ với con số nào?

Ngoài việc nắm bắt con số may mắn với tuổi 1986 của mình, thì bạn cũng cần biết được con số kỵ với tuổi để sử dụng chúng một cách hài hòa nhất.

Căn cứ vào ngũ hành thì có thể thấy số kỵ của tuổi 1986 là số ứng với hành Thủy (bởi Thủy khắc Hỏa), gồm các số 0 và 1. Chúng sẽ mang nguồn năng lượng gây nên sự ức chế, cản trở khiến cho bạn không có được kết quả tốt nhất. 

Trên đây là tất cả thông tin và cách xem tuổi Bính Dần hợp số nào. Lĩnh vực phong thủy liên quan đến số rất rộng lớn. Mỗi con người lại có những khác biệt nhất định (rõ ràng nhất là giờ, ngày, tháng sinh). Do đó, để có kết quả chính xác nhất, tối ưu nhất thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của xemsomenh.com để được tư vấn, hỗ trợ.

Xem thêm: 

1968 Số hợp tuổi Mậu Thân 1979 Số hợp tuổi Kỷ Mùi 1990 Số hợp tuổi Canh Ngọ
1969 Số hợp tuổi Kỷ Dậu 1980 Số hợp tuổi Canh Thân 1991 Số hợp tuổi Tân Mùi
1970 Số hợp tuổi Canh Tuất 1981 Số hợp tuổi Tân Dậu 1992 Số hợp tuổi Nhâm Thân
1971 Số hợp tuổi Tân Hợi 1982 Số hợp tuổi Nhâm Tuất 1993 Số hợp tuổi Quý Dậu
1972 Số hợp tuổi Nhâm Tý 1983 Số hợp tuổi Quý Hợi 1994 Số hợp tuổi Giáp Tuất
1973 Số hợp tuổi Quý Sửu 1984 Số hợp tuổi Giáp Tý 1995 Số hợp tuổi Ất Hợi
1974 Số hợp tuổi Giáp Dần 1985 Số hợp tuổi Ất Sửu 1996 Số hợp tuổi Bính Tý
1975 Số hợp tuổi Ất Mão 1986 Số hợp tuổi Bính Dần 1997 Số hợp tuổi Đinh Sửu
1976 Số hợp tuổi Bính Thìn 1987 Số hợp tuổi Đinh Mão 1998 Số hợp tuổi Mậu Dần
1977 Số hợp tuổi Đinh Tỵ 1988 Số hợp tuổi Mậu Thìn 1999 Số hợp tuổi Kỷ Mão
1978 Số hợp tuổi Mậu Ngọ 1989 Số hợp tuổi Kỷ Tỵ 2000 Số hợp tuổi Canh Thìn

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước