Vật phẩm may mắn trên xe ô tô mang lại những điều gì?

Chủ nhật, 12/6/2022 - 15:18

Mục lục
 
Mục lục
Theo các chuyên gia phong thủy xe hơi, để mỗi hành trình được an toàn và thoải mái nhất, chủ xe nên trang trí thêm một số đồ vật phong thủy với hàm ý mang lại nhiều may mắn và tốt lành. Xe oto là phương tiện di chuyển được các chủ xe chăm chút hàng ngày vì nó góp phần mang đến tài lộc, để những chuyến đi an toàn. Đặt một số vật phẩm may mắn trên xe oto sẽ đem đến sự bình an, hanh thông cho chủ xe. Để hiểu hơn về vật phẩm phong thủy trên xe ô tô chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này.

I - Vật phẩm may mắn trên xe ô tô là gì?

Vật phẩm phong thủy may mắn còn được gọi là pháp khí không chỉ đơn giản là những món phụ kiện đồ trang trí bình thường mà chúng còn mang đến may mắn cho những chuyến đi cực tốt. 

Tùy vào việc lựa chọn vật phẩm may mắn nào mà công dụng đem lại của chúng khác nhưng, tựu chung là phù trợ cho chủ nhân. Đây cũng có thể là vật phẩm phong thủy, mỗi loại đều có tác dụng nhất định tới người sở hữu.

vat-pham-may-man-tren-xe

II - Tổng hợp vật phẩm may mắn trên xe oto

1 - Tượng phật Quan Âm, Di Lặc

Phật Quan Âm thể hiện tấm lòng từ bi hỷ xả của Quan Âm Bồ Tát về sự hiển linh cứu khổ cứu nạn phổ độ chúng sinh giúp con người thoát khỏi hoạn nạn trong cơn bĩ cực. Đặt tượng phật Quan Âm trên xe để mong sự may mắn, che chở, cứu giúp của Quan Âm mỗi khi tai họa đến gần.

Tượng đức Phật Di Lặc là biểu tượng của niềm vui lớn, hạnh phúc vì theo quan niệm thì vị Bồ Tát này thường hóa giải các cơn phiền muộn, mệt mỏi, căng thẳng, áp lực của con người trở thành sự hạnh phúc, vui vẻ. 

Ngoài ra, Phật Di Lặc thường xuyên nở nụ cười trên khuôn mặt thể hiện sự vô tư, vô lo vô nghĩ sẽ mang tới điều tốt lành, bình an cho người chủ xe.

2 - Tượng linh vật phong thủy

Linh vật phong thủy nếu biết cách lựa chọn hợp với bản mệnh chủ xe sẽ đem tới tài lộc, may mắn, gặp dữ hóa lành. Một số linh vật phong thủy trên xe như:

- Kỳ Lân: hóa giải sát khí, mang đến bình an là vật phẩm dùng để tránh tà, ngăn cản sát khí có thể giảm nhẹ tai ương, hóa giải những điều xấu xa. Kỳ Lân là linh vật thể hiện sự hiền lành kích thích phúc lộc cho chủ xe khiến sự nghiệp thăng tiến thuận lợi, xoay chuyển tài vận. 

Ngoài ra, Kỳ Lân còn mang đến sự cát tường, cải vận, hóa giải tính hung bảo vệ mọi người trên xe an toàn.

- Ngựa: là vật phẩm phong thủy gắn với thành công, sự kiên nhẫn, bền bỉ, tháo vát, nhanh nhẹn. Khi đặt tượng ngựa trên xe sẽ giúp chủ xe gặp nhiều điều tốt, phát lộc phát tài, sự nghiệp tiến xa, kinh doanh phát đạt. 

Với những người thường phải lái xe đi xa thì tượng ngựa rất phù hợp mang đến sự bình an để vững tay lái, gặp những điều may mắn trên đường.

- Đại Bàng: Loài vật này được mệnh danh là “vua của bầu trời” với tốc độ bay, sức mạnh phi thường, dũng mãnh. Sự kiên cường, khí phách bất phàm dám đối diện với mọi khó khăn thử thách của đại bàng giúp chủ xe vượt mọi rào cản vững bước trên con đường. 

Do đó, thành công, uy lực là ý nghĩa khi đặt tượng đại bàng trên xe. Ngoài ra, tượng đại bàng cũng có ý nghĩa trấn trạch, trừ tà hiệu quả.

- 12 con giáp: Theo quan niệm của người phương Đông, tuổi mỗi người ứng với một con giáp và mỗi năm một con giáp có sự thay đổi luân phiên nên khi chọn được con giáp hợp tuổi, hợp vận mệnh năm đó đặt trên xe chắc chắn kéo nhiều thịnh vượng đến với chủ xe. 

Theo yếu tố tâm linh thì mỗi con giáp có tính cách, khí chất riêng tựu chung là thể hiện cho sự hưng thịnh, tài lộc.

vat-pham-may-man-tren-xe-tong-hop

3 -  Nước, tinh dầu phong thủy

Mọi người đều muốn chiếc xe của mình thoải mái, thơm tho, sạch sẽ cho nên đặt nước, tinh dầu phong thủy mang đến cảm giác mát lành, êm ái. Nhờ vậy, mọi người đều vui vẻ, dễ chịu khi mọi mùi khó chịu như mùi điều hòa, xăng xe, thức ăn, ghế da… bị đẩy lùi. 

Đặc biệt, người ngồi sau tay lái điều khiển xe tập trung, tinh thần tốt, làm việc hiệu quả trên các cung đường xa.

4 - Khánh treo xe có chỉ đỏ

Khánh treo xe được kết hợp giữa những đồng xu và chỉ đỏ hoặc các biểu tượng may mắn như hoa sen, tượng Phật nhỏ không chỉ là đồ trang trí mà còn góp phần tạo ra sự bình an cho chủ xe. 

Những dây tua rua từ chỉ đỏ có tác dụng thu hút tài lộc, giúp cho mọi việc đều thuận lợi trên suốt quãng đường, trợ mệnh cho người dùng. Đồng thời nó còn là vật trang trí đẹp mắt, nếu mệt mỏi nhìn thấy chiếc khánh sẽ thư giãn, khoan khoái vui vẻ hơn.

5 - Nệm gỗ trầm hương

Nệm gỗ trầm hương có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu có thể xua tan đi những mùi khó chịu trên xe như mùi điều hòa, mùi thực phẩm,… Nhờ đó, người lái xe tập trung điều khiển tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. 

Bên cạnh đó, theo quan niệm thì trầm hương có tác dụng xua đuổi tà ma, tạp uế, chuyển thành nguồn khí tốt cho môi trường xung quanh, ngăn chặn những điều xui xẻo. Vì vậy, người dùng bình an, may mắn.

Chọn mua vật phẩm may mắn trên xe đẹp, sang, có nhiều công dụng là việc được nhiều chủ xe quan tâm. Đây cũng là một mẹo nhỏ đem lại sự thành công, nguồn năng lượng tích cực, yên tâm trong quá trình sử dụng xe lâu dài.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước