Xem bói bài tarot ở đâu hay và uy tín liệu bạn đã biết?

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:18

Mục lục
 
Mục lục

Bói bài Tarot được cho là xuất phát từ thế kỷ XV từ miền Bắc Italia và hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Mục đích của bói bài Tarot là dự báo, tiên tri, đưa ra hướng giải quyết đúng đắn những vấn đề bạn gặp trong cuộc sống. Vậy xem bói bài tarot ở đâu uy tín và chất lượng?

Bài viết cùng chủ đề: Cách bói bài cho người mới bắt đầu

Những địa chỉ xem bói bài tarot ở TP. HCM và Hà Nội

Xem bói tarot online dự đoán tương lai 

Các Tarot Readers Online trên mạng xã hội cực uy tín

Trên mạng xã hội có những Tarot Readers nổi tiếng như:

  • Xem bói bài tarot ở đâu cho biết reader Chi de Papillon là kênh xem tarot khá hay. Xuất hiện từ năm 2014, đến nay kênh Chi de Papillon đã có hơn 241.000 lượt đăng ký. Reader Chi (Mỹ Anh) thông qua những lần trải bài muốn tìm ra vấn đề khiến người khác gặp khúc mắc, khó khăn và định hướng con đường trong tương lai thông qua lời khuyên tích cực. Cách trò chuyện gần gũi, thân thiện của Chi khiến bạn cảm thấy an tâm khi có người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục cuộc sống và tìm lại chính mình. 

  • Bói bài tarot ở đâu cho biết Bảo Bình Tarot là kênh xem bói được nhiều người yêu thích. Với những video trải bài hướng tới mục đích là chữa lành tâm hồn của đứa trẻ bên trong mỗi người giúp bạn yêu thương, trân trọng bản thân hơn. Linh - Reader thường xuyên đăng tải các video livestream để giải đáp vấn đề trong cuộc sống, nếu bạn đang lạc lối sẽ tìm thấy con đường đầy ánh sáng và niềm tin. 

  • De Ja Vu: Alex - chủ sở hữu kênh De Ja Vu sẽ cung cấp những thông điệp qua các lá bài cho những người cần lời khuyên về hành động nên làm trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tình cảm, Reader sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan, tổng thể về mối quan hệ và phá hiện con đường hợp với mình. Phong cách trò chuyện thân mật, giọng nói hào sảng của Reader mang đến cho bạn năng lượng tích cực, vui tươi trong mỗi lần trải bài. 

  • Xem bói bài tarot ở đâu hay cho biết Lena Tarot là người xem khá hay.  Những người đang trên hành trình tìm kiếm người bạn đời, người yêu hoặc đang yêu có thể lắng nghe những trải bài từ Nhi - chủ kênh Lena Tarot. Nhi không chỉ diễn giải thông điệp, ý nghĩa của các lá bài mà giúp bạn yên tâm hơn về chuyện tình cảm. Thêm vào đó, tiếng nhạc du dương, chất giọng êm ái, nhẹ nhàng của Reader sẽ mang đến nguồn năng lượng lãng mạn cho những người đang đắm chìm trong yêu thương.

  • Xem bói bài tarot ở đâu cho biết reader với Facebook là Hòa Tarot được nhiều người quan tâm vì Hòa không chỉ tập trung vào bói toán mà còn chữa lành những đau đớn trong tâm hồn mỗi người. Từ đó, bạn nhận ra mình nên làm gì để tương lai tốt đẹp hơn thông qua sự động viên của Reader.

  • Khu vườn nhỏ của Andy - Tarot bánh quy. Trong các video trải bài của mình, Andy sẽ giúp bạn hoá giải vấn đề tình cảm một cách nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Khu vườn nhỏ của Andy chủ yếu đưa ra lời khuyên, chia sẻ những định hướng cho các tâm hồn đang yêu đương, khao khát tình yêu lãng mạn. Bên cạnh đó, Andy còn phát triển kênh Youtube có tên Tarot bánh quy tập trung vào vấn đề chữa lành và phát triển bản thân thông qua những trải bài hàng tuần/tháng. 

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo

Xem bói bài tarot tại những quán cà phê xinh

Những quán cafe vừa uống vừa trải nghiệm xem Tarot được nhiều bạn trẻ yêu thích như:

  • M’s Tarot Coffee: Quán cafe này không gian không lớn chỉ trong một phòng tại khu tập thể đã decor lại cùng với đồ uống đơn giản nhưng lại rất thu hút khách vì bói Tarot uy tín. Reader ở đây giàu kinh nghiệm không chỉ đọc bài thuần tuý mà còn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn. 

  • Quán cà phê xinh có bói bài tarot ở tphcm là quán Wichita - The Tarot Cafe: Quán cafe này với những Reader Tarot chuyên nghiệp đem lại cho bạn khoảng thời gian khám phá bản thân, chữa lành tâm hồn và tìm ra con đường đi phù hợp với mình. Nếu sau 5 phút trải bài bạn cảm thấy không phù hợp có thể đổi Reader khác trò chuyện. Reader ở đây phải có trên 3 năm kinh nghiệm thực tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỗi lần trải bài.

  • Quán cafe có bói bài tarot ở hà nội là L’Rose Cafe and Tarot: Quán cafe nổi bật với phong cách bài trí nội thất tông nâu gỗ - trắng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không gian ấm áp, rộng rãi. Menu quán cafe này rất đa dạng, bạn thoải mái chọn các loại cafe hương vị khác nhau. Đội ngũ Reader ở quán rất có tâm, sẽ lắng nghe mọi thắc mắc, giải đáp những vấn đề mà bạn đang mắc phải. Bên cạnh đó, L’Rose có gói bảo hành 100% đúng đắn nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỗi lần trải bài. 

Ý nghĩa 78 là bài tarot

Những lưu ý khi bạn đi xem Tarot

Khi bạn đi xem Tarot cần chú ý những điều sau để có một buổi trải bài hiệu quả:

  • Xem bói bài tarot ở đâu cho biết, khi đi xem bói Tarot bạn cần lưu ý đây không phải là hình thức mê tín dị đoan mà qua trải bài, trao đổi, Reader sẽ khơi gợi những vấn đề bạn đang gặp phải và đưa ra định hướng phù hợp với bạn. Khi bạn hỏi một câu và rút trong bộ bài Tarot những lá có tần số tương ứng với tần số mà bạn phát ra nên Tarot sẽ đúng với câu hỏi của bạn. Khi bạn đưa ra câu hỏi cho bộ bài Tarot tức là bạn đã có câu trả lời nhưng nằm sâu trong tiềm thức khiến bạn không nhận ra. Reader sẽ trò chuyện, hướng dẫn bạn khám phá ra những điều đó. 

  • Coi bói bài tarot ở đâu hay cần lưu ý một số chủ đề có thể xem bói bằng Tarot như công việc, tình cảm, tinh thần, sức khoẻ, tài chính. Bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi và hỏi rõ ràng để tiết kiệm thời gian khi trao đổi với Reader. Bên cạnh đó, Reader hiểu câu hỏi của bạn sẽ tập trung năng lượng, tri giác vào giải bài để đưa ra câu trả lời, luận giải phù hợp. 

  • Mức giá thường gặp cho 1 lần xem Tarot phụ thuộc vào thời gian mà bạn và Reader trao đổi với nhau, khoảng từ 150.000đ/30 phút trở lên. Đối với các Reader lâu năm, giàu kinh nghiệm, nổi tiếng thì mức giá xem Tarot có thể cao hơn. 

  • Bạn có thể xem bói bài tarot ở hà nội hoặc HCM, hay có thậm trí bạn có thể xem Tarot ở 1 số website hoàn toàn miễn phí nhưng độ chuẩn xác lại không được cao. Lý do vì bạn không được trao đổi trực tiếp với Reader, họ không được nhìn sắc mặt, lắng nghe câu chuyện của bạn. Những câu trả lời thường sẽ giống nhau, kết quả không có gì thay đổi vì Reader không cảm nhận được câu chuyện, vấn đề. Do vậy, nhiều khi xem bói Tarot trên website độ chính xác kém và bạn không hài lòng về kết quả nhận được. 

Mua bài tarot ở đâu?

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về bói bài tarot ở đâu uy tín, chất lượng. Xem bói Tarot tại những địa điểm uy tín giúp bạn được trải lòng, chia sẻ, tâm sự với Reader và thông qua những lá bài tìm ra hướng giải quyết vấn đề mà chính bạn gặp phải. Hãy sáng suốt tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn khám phá bản thân, nhận được lời khuyên về cách cư xử, hành động trong cuộc sống.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước