Tức ngày: Mậu Thân, tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần (26/7/2022 âm lịch)

Phạm bách kỵ: Không phạm ngày kỵ nào.

NGÀY 23/8/2022 LÀ NGÀY TỐT

Ngày tốt cho các việc:

ký hợp đồng, nhận chức, khai trương
Thông tin ngày 23/8/2022
Ngũ hành
Đại dịch thổ
bành tổ bách
kỵ nhật
Mậu: “Bất thụ điền điền chủ bất tường” - Không nên tiến hành việc liên quan đến nhận đất để tránh gia chủ không được lành, vì vậy ngày này tránh tiến hành mua bán nhà đất >>> Xem ngày tốt mua nhà Thân: “Bất an sàng quỷ túy nhập phòng” - Không nên tiến hành kê giường để tránh quỷ ma vào phòng
Khổng minh
lục diệu
Ngày : - ngày Hung. Ngày này mọi việc khó thành, dễ bị trễ nải hay gặp chuyện dây dưa nên rất khó hoàn thành. Hơn nữa, dễ gặp những chuyện thị phi hay khẩu thiệt. Về việc hành chính, luật pháp, giấy tờ, ký kết hợp đồng, dâng nộp đơn từ không nên vội vã.
Nhị thập bát tú
Sao dực - Dực hỏa Xà - Bi Đồng: Xấu (Hung Tú) Tướng tinh con rắn, chủ trị ngày thứ 3.
Thập nhị kiến trừ
TRỰC KIẾN
Ngọc hạp thông thư
  • Sao tốt

    Minh tinh: Tốt cho mọi việc, trùng với Thiên lao Hắc Đạo thì xấu Mãn đức tinh: Tốt cho mọi việc Phúc hậu: Tốt nhất là khai trương hoặc cầu tài lộcSao Thiên Đức Hợp: tốt mọi việc
  • Sao xấu

    Thiên Lao Hắc Đạo: Kỵ cho mọi việc Thổ phủ: Kỵ việc xây dựng, động thổ Lục Bất thành: Xấu cho việc xây dựng
Hướng xuất hành
- Xuất hành hướng Đông Nam để đón 'Hỷ Thần'. - Xuất hành hướng Chính Nam để đón 'Tài Thần'.

XEM NGÀY TỐT THEO NGÀY

XEM NGÀY TỐT THEO THÁNG

Danh sách ngày tốt tháng 8 năm 2022

XEM NGÀY TỐT THEO TUỔI

KẾT LUẬN

Xem ngày tốt xấu từ xưa đã trở thành phong tục tốt đẹp trong văn hóa người Việt. Dựa trên nhiều tài liệu cổ xưa có giá trị, tổng hợp kinh nghiệm dân gian quý vị có thể an tâm kết quả xem ngày giờ tốt xấu mà công cụ đưa ra để làm cơ sở trước khi quyết định làm bất cứ việc gì. Theo sách cổ có ghi “Năm tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng ngày tốt và ngày tốt không bằng giờ tốt”. Cho nên việc quá cấp bách không chọn được ngày tốt, quý vị có quyền sử dụng phép biến tùy thuộc vào sự việc. Giả dụ như xuất hành không chọn được ngày tốt, có thể chuyển qua chọn giờ đẹp trong ngày, còn nếu không chọn được giờ đẹp thì chọn hướng tốt.

Phép xem ngày 23 tháng 8 năm 2022 được kết luận từ các cách tính sao chiếu ngày của bậc hiền triết đương thời. Dựa vào sao chiếu ngày có kèm luận giải giúp quý bạn biết được ngày 23/8/2022 tốt để làm những việc có sao chiếu ngày tốt với việc đó và kiêng kỵ với những việc ứng sao xấu. Chúc quý bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc sắp tới!