Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1995 từ chuyên gia phong thủy

Xem tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 hợp với số điện thoại nào theo các chuyên gia phong thủy cần phải xét trên 5 yếu tố. Từ đó sẽ giúp quý bạn tuổi Ất Hợi tìm được số điện thoại hợp với tuoir của mình. Trong bài viết này, thầy Tử Vi - Chuyên gia về phong thủy và sim phong thủy sẽ hướng dẫn các bạn cách luận giải số điện thoại hợp tuổi Ất Hợi 1995 chính xác nhất.

Bài viết liên quan:

Tuổi 1983 hợp số điện thoại nào

Luận số hợp tuổi Ất Hợi 1995

I - Tính cách tuổi Ất Hợi 1995 như thế nào?

Người tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa, là người tinh trầm, tâm tĩnh và rất thương người. Họ làm việc một cách hăng say mà không biết mệt mỏi. Khi làm việc bên cạnh người tuổi này bạn sẽ thấy họ là người giàu nhiệt huyết, làm việc hết mình, dốc hết sức nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Các bạn thuộc mẫu người chất phác, thật thà. Họ có cách xử lý các mối quan hệ rất khéo léo. Với tính tình ôn hòa, mềm mỏng họ luôn biết cách ứng xử, chính vì vậy mà thường được mọi người yêu mến, kính trọng. Đâu cũng chính là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của các bạn.

Vậy nhưng nhân vô thập toàn, con người ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình. Vậy nên các bạn tuổi Ất Hợi nói riêng và con người nói chung cần sử dụng các phương pháp về phong thủy để bổ khuyết, cải vận mệnh để có cuộc sống vẹn toàn. Trong đó số điện thoại hợp tuổi 1995 là vật phẩm phong thủy đặc biệt và mang sức mạnh lớn nhất.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-at-hoi-1995

II - Cách xem người sinh năm 1995 hợp số điện thoại nào?

Theo thầy Tử Vi, để luận giải và có được kết quả chính xác nhất thì bạn căn cứ vào 5 yếu tố sau:  thuyết ngũ hành sinh khắc, âm dương tương phối, Cửu tinh đồ pháp, Hành quẻ bát quái, Quan niệm dân gian.

Đây chính là 5 yếu tố để chọn lựa một số điện thoại hợp với tuổi của mình được vẹn toàn nhất, đồng thời đảm bảo được đầy đủ tất cả những điều mà số sim cần có đó là: mang sức mạnh lớn nhất về phong thủy và bổ trợ những điều tốt nhất cho chủ nhân. Chi tiết như sau:

1 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1995 theo ngũ hành

Trong một chiếc sim dãy số cũng có ngũ hành của nó. Khi chọn số điện thoại hợp với tuổi Ất Hợi của mình, tốt nhất bạn nên chọn dãy số thuộc hành tương sinh với ngũ hành của bản mệnh. Tại sao lại cần điều này? bởi tương sinh là mối quan hệ ẩn chứa sức mạnh hỗ trợ lớn nhất. Chính vì thế, số sim cũng sẽ mang theo nguồn sức mạnh về phong thủy để trợ mệnh cho chủ nhân.

Theo thuyết tương sinh thì Mộc sinh Hỏa. Do đó số điện thoại được lựa chọn phải có ngũ hành thuộc Mộc hoặc thuộc hành Hỏa bởi "lưỡng hỏa thành Viêm". Nhờ đó mà số sim này sẽ giúp bạn may mắn, công việc thuận lợi, quý nhân phù trợ vững vàng trong mọi việc. Ngược lại thì nó sẽ mang theo sự cản trở, hạn chế trong công việc, cuộc sống.

2 - Xem tuổi Ất Hợi hợp số điện thoại nào theo âm dương tương phối

Âm Dương chính là nguồn gốc, là động lực thúc đẩy sự phát triển của vạn vật. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn số sim cân bằng âm dương với mình. Điều này sẽ tạo nên động lực thôi thúc để bạn không ngừng hoàn thiện và phát triển sự nghiệp, cuộc sống của mình trong tương lai.

Trong dãy số âm dương được tính bằng sự xuất hiện của các số chẵn và lẻ trong dãy số. Các số chẵn sẽ mang nguồn năng lượng Âm và số lẻ thì ẩn chứa năng lượng Dương. Để có được sự cân bằng này, thì số điện thoại hợp với tuổi 1995 cần đạt được một trong những điều sau đây:

  • Thứ nhất: số sim cần có sự cân bằng về số các số chẵn và lẻ. Tức là phải đạt được tỉ lệ sẽ là 5/5 hoặc 6/4 giữa các số chẵn và lẻ.
  • Thứ 2: Nếu đạt được điều thứ nhất sẽ là điều tuyệt vời nhất. Còn không thì số sim sẽ phải lệch âm, tức là số chẵn nhiều hơn số lẻ để cân bằng với mệnh Dương Hỏa của bạn.

3 - Luận tuổi 1995 hợp với số điện thoại nào theo Cửu tinh đồ pháp

Theo thuyết Cửu tinh đồ pháp, chúng ta đang sống trong thời Hạ Nguyên do sao Bát Bạch chủ quản. Đây chính là phép an sao, luận thời vận quan trọng trong Phong Thủy Huyền Không. Cửu tinh gồm có 7 vì sao của chòm Bắc Đẩu cùng với Tả Phù, Hữu Bật tạo nên.

Một số điện thoại muốn nhận vượng khí từ thời vận, cụ thể ở đây là từ sao Bát Bạch thì phải có sự hiện diện của con số 8. Do đó khi chọn số điện thoại hợp với tuổi 1995 bạn nên lưu ý điều này, từ đó giúp bạn nhận được ân điển của trời đất, thời vận.

4 - Chọnsim phong thủy hợp tuổi 1995 theo hành quẻ Kinh Dịch

Xét theo thuyết Kinh Dịch, mọi sự vật hiện tượng đều chịu sự chi phối của các quẻ trùng quái, trong đó quẻ Chủ là quẻ đóng vai trò chủ đạo, chi phối một cách mạnh mẽ lên các sự vật, hiện tượng. Bên cạnh đó là quẻ Hỗ, mang tính chất bổ trợ thêm.

Đây chính là 1 trong 3 tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn khi chọn số điện thoại hợp tuổi Ất Hợi của mình cùng với âm dương tương phối và ngũ hành. 

Tại sao lại như vậy? Bởi thông qua đây, bạn sẽ biết được số điện thoại mang ý nghĩa gì, tốt xấu ra sao thông qua ý nghĩa của các quẻ dịch. Một số điện thoại dù hợp để đâu, mang hình thức đẹp đến đâu nhưng quẻ dịch không tốt thì cũng là không tốt. 

Ý nghĩa của số sim theo quẻ dịch cũng chính là những gì chúng mang đến cho người sử dụng. Nếu ý nghĩa tốt, hanh cát thì người dùng nhận được năng lượng tích cực, thuận lợi và ngược lại.

Bạn có thể xem bói quẻ dịch cho số điện thoại của mình tại xem-van-menhXem bói sim theo kinh dịch

5 - Chọn số điện thoại hợp tuổi 1995 theo quan niệm dân gian

Để chọn số điện thoại hợp tuổi Ất Hợi thì ngoài hợp bản mệnh, âm dương tương phối, cửu tinh đồ pháp, thuyết kinh dịch thì cũng cần thỏa mãn những yếu tố theo quan niệm của dân gian.

Quan niệm này gồm có 2 phần chính, đó là:

  • Chứa các cặp số đẹp: ví như 36, 86, 39, 79,... giúp số sim đẹp cả về hình thức, cũng như những lộc khí theo phương pháp dân gian lưu truyền.
  • Tổng số nút cao: theo dân gian thì số điểm này sẽ tương ứng với sức mạnh về phong thủy của số điện thoại. Thế nên bạn cần chọn cho mình SĐT có tổng nút từ 7 điểm trở lên.

Để khám phá cách tính số nút của sim điện thoại, mời bạn xem tại: xem-van-menhCách tính tổng nút của số điện thoại

Đây chính là 5 tiêu chí để biết được số điện thoại hợp với tuổi mà các chuyên gia tin dùng. Thế nhưng để tự các bạn lựa chọn thì sẽ là điều khó khăn, bởi để có kết quả chính xác nhất thì cần phải có kiến thức về lĩnh vực này. Thế nên các chuyên gia đã xây dựng nên phần mềm xem số sim hợp với chủ nhân dưới đây.

Bạn chỉ cần nhập chính xác thông tin và số điện thoại, phần mềm [BÓI SỐ ĐIỆN THOẠI ĐANG DÙNGsẽ gửi đến bạn những luận giải từ chuyên gia:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

III - Tại sao bạn cần xem số điện thoại hợp tuổi 1995?

Một số điện thoại hợp với tuổi sẽ góp phần giúp chủ nhân xoay chuyển càn khôn, giống như một tấm bùa hộ mệnh hút may mắn, kích tình duyên và tài lộc cho người sở hữu. Khi sử dụng, số sim sẽ góp phần giúp công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Bạn dùng số điện thoại hợp tuổi Ất Hợi để liên hệ với khách hàng cũng khiến khách hàng cảm mến hơn dù chưa gặp mặt bạn. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với nhiều người trong đó có cấp trên và đồng nghiệp.

Nhưng quan trọng nhất, đó chính là số sim này sẽ giúp bạn kích phong thủy, cải vận mệnh của mình. Không những vậy, số điện thoại còn khơi phát những nguồn năng lượng tiền ẩn trong bạn. Tạo cho bạn những nguồn động lực để thành công trong mọi công việc của mình.

Ngoài ra, phong thủy cũng chính là liệu pháp giúp cho người sử dụng luôn tự tin trước mọi công việc, trước mọi quyết định của mình. Đây cũng chính là yếu tố mang lại thành công cho những người thành đạt. Tuy phong thủy không phải là tất cả, nhưng nó là một trong những yêu tố góp phần tạo nên thành công cho bạn.

Trên đây là tất cả thông tin và phương pháp lựa luận giải sinh năm 1995 hợp số điện thoại nào. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc của mình về cách chọn số sim hợp tuổi với mình. Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn