Hướng dẫn cách xem số điện thoại hợp tuổi Ất Mão 1975 theo phong thủy

Hiện nay, tìm và sử dụng sim phong thủy vào trong cuộc sống hàng ngày đang rất phổ biến. Đối với quý bạn tuổi 1975 cũng vậy. Vậy thế nào là số điện thoại hợp tuổi Ất Mão 1975? Để trả lời cho câu hỏi này cần phải phân tích dãy số điện thoại trên 5 yếu tố phong thủy. Mời quý bạn theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Bài viết liên quan:

Tuổi Đinh Mão hợp số điện thoại nào

Xem tuổi Ất Mão 1975 hợp số mấy

I - Tính cách người sinh năm Ất Mão 1975 như thế nào?

Bạn là người có vẻ ngoài thanh lịch và tính cách tâm hồn tao nhã. Bạn có tâm thế tự do thoải mái, cuộc sống ổn định nên dễ thành công trong việc xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên, tính cách e dè việc khó và thiếu ý chí tiến thủ nên khó làm được việc lớn và khó thành công khi kinh doanh.

Để bổ khuyết cho những điều này, bạn cần có cho mình một số điện thoại hợp tuổi 1975. Đây cũng chính một vật phẩm phong thủy, giúp bạn cải vận mệnh của mình. Từ đó sẽ có được thành công, tài lộc trong công việc cũng như trong cuộc sống.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-at-mao-1975

II - Thế nào là số điện thoại hợp tuổi Ất Mão 1975?

Theo thầy Tử Vi - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy cho biết: "Số điện thoại hợp tuổi Ất Mão chính là một chiếc sim phong thủy và chứa những yếu tố bổ trợ tốt nhất cho người sinh năm 1975".

Trong đó, số điện thoại sẽ bổ trợ những điều tốt nhất cho người sử dụng, giúp họ kích phong thủy, cải vận mệnh và từng bước có được cuộc sống hanh thông, thuận lợi. Để hiểu rõ hơn về định nghĩa này, mời bạn xem tại:sim-phong-thuy-hop-tuoi-1975Cách chọn sim phong thủy

Để có thể sở hữu một số sim như vậy, trước hết bạn cần phải nắm bắt phương pháp tính, cách luận giải như thế nào là chính xác nhất.

Sau đây là 5 yếu tố để xem tuổi Ất Mão hợp với số điện thoại nào:

1 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1975 theo âm dương tương phối

Âm dương tương phối chính là sự luận giải sự cân bằng về âm dương giữa số sim và chủ nhân. Cân bằng âm dương chính là dãy số có số lượng số chẵn và lẻ bằng nhau hoặc lệch nhau tỷ lệ không quá 60%.

Nếu không đạt được điều đó, tuổi 1975 mệnh Âm Thủy thì bạn cần lựa chọn một dãy số lệch Dương (số lẻ nhiều hơn số chẵn) để cân bằng với mệnh của mình.

2 - Xem số điện thoại hợp tuổi Ất Mão 1975 theo Ngũ hành - Tứ trụ

Mỗi con người, mỗi sự vật khác nhau đều thuộc một hành khác nhau. Ngũ hành vốn tương sinh, tương khắc, hỗ trợ và bài xích lẫn nhau. Để có được sự bổ trợ tốt nhất cho bản mệnh của mình, thì bạn cần lựa chọn số điện thoại thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh của mình. Cự thể, tuổi Ất Mão có ngũ hành bản mệnh thuộc Thủy, nên chọn sim thuộc hành Kim (kim sinh thủy) hoặc thuộc hành Thủy (tương hỗ).

Theo tứ trụ thì bản mệnh của con người sẽ có hành vượng cũng như hành suy. Số điện thoại hợp tuổi Ất Mão cần có ngũ hành bổ khuyết tứ trụ mệnh cho người sinh năm Ất Mão. Điều hành góp phần giúp cho bản mệnh của bạn luôn được vững chắc.

3 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1975 theo hành quẻ kinh dịch

Theo kinh dịch, thì mỗi dãy sim sẽ được luận giải và mang ý nghĩa của một quẻ chủ và một quẻ hỗ trong số 64 quẻ. Đây chính là yếu tố chính để quyết định ý nghĩa của số sim.

Bởi do các quẻ kinh dịch mang ý nghĩa tốt xấu khác nhau, số sim ứng với quẻ số nào sẽ bổ trợ những điều tốt xấu của quẻ số đó cho người sử dụng. Thế nên bạn cần chọn cho mình số điện thoại mang ý nghĩa hanh cát, tài lộc để có được những điều tốt nhất cho mình.

4 - Xem số điện thoại hợp tuổi Ất Mão 1975 theo cửu tinh đồ pháp

Cửu tinh đồ pháp là phương pháp an sao hạ quẻ của phong thủy Huyền Không ứng với 7 ngôi của chòm Bắc Đẩu và 2 vì Tả Phù, Hữu Bật. Theo phương pháp này, hiện nay chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2003 - 2024) do sao Bát Bạch chủ quản. Thế nên, số điện thoại hợp tuổi 1975 cần có con số 8 để có được vượng khí từ vị tinh quân này.

5 - Chọn số điện thoại hợp tuổi Ất Mão theo quan niệm dân gian

Trong yếu tố này được chia thành 2 tiêu chí khác nhau đó là: tổng nút sim và các cặp số đẹp.

Theo đó, số điện thoại mang sức mạnh lớn cần có tổng nút sim cao (từ 7 điểm trở lên). Đồng thời, những cặp số mang ý nghĩa tốt như: 68 (lộc phát), 36 (tài lộc),... sẽ góp phần giúp cho ý nghĩa của số sim được vẹn toàn.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-1975Cách tính số nước của sim

Khi luận sim hợp với tuổi của mình, bạn cần kết hợp đầy đủ cả 5 yếu tố kể trên. Mỗi yếu tố này có những tính phức tạp khác nhau, thế nên xemsomenh.com cùng với thầy Tử Vi đã xây dựng nên phần mềm giúp các bạn xem phong thủy sim hợp tuổi 1975 của mình.

Để bói số điện thoại đang dùng của bạn, hoặc một số sim bạn đang muốn sở hữu có hợp với mình hay không, bạn hãy nhập đầy đủ thông tin tại phần mềm xem bói sim chính xác dưới đây để có kết quả từ chuyên gia:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

III - Tại sao bạn cần sở hữu số điện thoại hợp tuổi Ất Mão 1975?

Cuộc sống của chúng ta sẽ trải qua những lúc thăng hoa, nhưng cũng có khi cảm thấy chán nản, thiếu may mắn và không có động lực. Xem số điện thoại hợp tuổi 1975 sẽ giúp bạn luôn có sự cân bằng trong cuộc sống, đồng thời kích phát những sức mạnh tiềm ẩn trong con người của mình. Để bạn luôn tràn đầy sức sống và có được may mắn trong cuộc sống.

Tùy theo mục đích mà người sở hữu sim muốn đạt được là gì mà sẽ có thêm vài nguyên tắc phụ để lựa chọn sim. Nếu lựa chọn được chiếc sim phù hợp thì nó sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống bình an và may mắn. Số điện thoại hợp tuổi theo phong thủy sẽ giúp công việc của người sở hữu trở nên thuận lợi và gặp nhiều tài vận hơn.

Nhưng nhìn chung, một chiếc sim phong thủy sẽ bổ trợ phong thủy, kích tài vận, từ đó giúp cho công việc, tình duyên, gia đạo,... của bạn luôn nhận được vận khí, tài khí.

Hy vọng là sau khi được chuyên gia tư vấn thì bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp về một chiếc sim để thành công hơn nữa trong cuộc sống của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc hay tư vấn về vấn đề xem số điện thoại hợp tuổi Ất Mão 1975, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ. Cuối cùng, chúc bạn luôn thành công và bình an trong cuộc sống.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn