Giải đáp thắc mắc sim phong thủy hợp tuổi Bính Ngọ 1966 chuẩn nhất

Sim phong thủy hợp tuổi 1966 là gì và phương pháp để lựa chọn số sim ra sao là sự phân vân, thắc mắc của rất nhiều người trong chúng ta. Tất cả chúng ta đều mong muốn có được một số sim hợp với mình và mang ý nghĩa tốt.

Để giúp các bạn trong vấn đề này, thầy Tử Vi - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy đã xây dựng nên bài viết này. Tại đây, bạn sẽ nắm bắt được phương pháp chọn số điện thoại hợp tuổi Bính Ngọ chính xác nhất hiện nay.

I - Người tuổi Bính Ngọ là người như thế nào?

Người sinh năm 1966 có bản mệnh thuộc Thủy, đa phần đều gặp may mắn trong cuộc sống nhưng đôi khi cũng có nhiều trường hợp không được như ý nguyện. Bạn là người rất năng động, đầy nhiệt huyết và cực kỳ tốt bụng. Tuy nhiên trong một vài trường hợp tuổi này cũng tỏ ra hết sức kiên quyết và nghiêm khắc. Đa phần các bạn đều trở thành lãnh đạo vì họ có tố chất thông minh, tự lập, tự chủ.

Ông cha ta đã dạy rằng: “nhân vô thập toàn”, điều này để nhắc nhở con cháu phải không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Cùng với đó, chúng ta phải sử dụng những yếu tố về phong thủy để bổ khuyết cho mình. Sim phong thủy hợp tuổi 1966 chính là vật phẩm phong thủy đặc biệt. Bởi đây vừa là vật phẩm, vừa gắn kết với người dùng khi nó chính là một định danh khác của họ, đồng thời số sim cũng luôn ở bên bạn.

Khi sử dụng số điện thoại hợp tuổi Bính Ngọ, sẽ giúp cho cuộc sống của bạn ngày càng thuận lợi. Mọi công việc, sự việc đều có được sự may mắn, hanh thông.

II - Phương pháp lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi 1966

Theo thầy Tử Vi, để có thể sở hữu một số sim hợp tuổi của mình theo phong thủy, thì chúng ta cần phải luận giải dựa trên 5 tiêu chí: Âm dương tương phối, Ngũ hành - Tứ trụ, Hành quẻ kinh dịch, Cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian.

Trong đó, luận âm dương và ngũ hành giúp bạn biết được số sim đó có hợp với mình hay không. Có như vậy thì bạn với có được sự bổ trợ tốt nhất, cũng như bổ khuyết về tứ trụ của mình.

Hành quẻ kinh dịch, cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian sẽ đánh giá một số sim mang ý nghĩa tốt hay xấu. Qua đó nó sẽ mang đến cho người năng lượng giúp bạn có được tài vận, may mắn hay sẽ ngăn cản bạn.

Để tự mình luận giải đâu là một chiếc sim phong thủy hợp tuổi 1966 yêu cầu bạn phải có kiến thức về lĩnh vực này. Thế nên thầy Tử Vi - chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy. Giúp bạn có được những luận giải chính xác nhất khi bói sim của mình.

Để xem số điện thoại có hợp với bạn hay không, hãy nhập chính xác thông tin của mình tại công cụ dưới đây:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

III - Tại sao cần sở hữu sim hợp tuổi 1966 theo phong thủy?

Như đã nhắc đến ở phần trên, một con người không thể toàn vẹn. Thế nên khi sở hữu cho mình một số sim hợp với tuổi vừa giúp bạn bổ khuyết những điều còn thiếu của mình. Dãy số này còn giúp bạn kích phát những năng lượng tiềm ẩn, cũng từ đó để mọi việc trong cuộc sống có được hiệu quả cao nhất.

Qua bài viết chắc bạn đã biết cách chọn sim hợp tuổi 1966 theo phong thủy. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc chưa rõ sim hợp tuổi 1966 thì có thể liên hệ trực tiếp với xemsomenh.com để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi