Hướng dẫn cách chọn số điện thoại hợp tuổi Bính Thìn 1976 dễ dàng

Hiện nay, số điện thoại hợp tuổi Bính Thìn được rất nhiều người nhắc đến và muốn sở hữu. Nhưng hầu hết mọi người đều chưa biết cách lựa chọn số điện thoại hợp bản mệnh hoặc sử dụng phương pháp không chính xác. Điều này khiến cho các bạn có thể nhận được "tác dụng ngược" khi sử dụng những số sim này.

Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn biết cách tìm số điện thoại hợp với tuổi Bính Thìn 1976 chính xác nhất từ các chuyên gia về phong thủy.

Bài viết liên quan:

Số điện thoại hợp tuổi Mậu Thìn 1988

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp với con số may mắn nào

I - Vận hạn người sinh năm Bính Thìn 1976 

Những người tuổi Bính Thìn là người rất thông minh, học ít hiểu rộng, có hoài bão và tham vọng muốn thành danh trong cuộc đời.

Bạn có nhiều tính cách tốt đẹp của người thành công như năng nổ tháo vát, có kế hoạch cụ thể cho tương lai và luôn sẵn sàng hành động, sẵn sàng chịu trách nhiệm với những gì mình làm. Bên cạnh những ưu điểm như trên thì bạn lại có một khuyết điểm rất dễ khiến mình thất bại đó là không giữ vững mục tiêu đến cuối cùng.

Tuy nhiên, "Nhân vô thập toàn" - câu nói này chính xác với tất cả mọi người. Thế nên người tuổi Bính Thìn cần sở hữu những vật phẩm phong thủy. Và số điện thoại hợp tuổi Bính Thìn 1976 là vật phẩm đặc biệt sẽ giúp bạn kích phong thủy, cải vận mệnh của mình. Từ đó giúp cho công việc cũng như cuộc sống luôn có được sự thuận lợi, suôn sẻ.

Vậy làm sao để biết tuổi 1976 hợp với số điện thoại nào? mời các bạn cùng tiếp tục theo dõi bài viết này của Xem Số Mệnh.

II - Cách lựa chọn số điện thoại hợp tuổi Bính Thìn 1976 như thế nào?

Trước khi hướng dẫn cách lựa chọn số sim hợp với tuổi, thì chúng tôi muốn các bạn hiểu một cách chính xác nhất về định nghĩa này. Theo đó: số điện thoại hợp tuổi hợp tuổi 1976 theo phong thủy là một chiếc sim phong thủy và chứa những yếu tố bổ trợ tốt nhất cho người sinh năm Bính Thìn khi sử dụng.

Đây chính là số sim được luận giải theo phong thủy, nó phải thỏa mãn 5 yếu tố: cân bằng âm dương, ngũ hành - tứ trụ, hành quẻ kinh dịch, cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian. Qua đó số sim này chứa đựng và bổ trợ những điều tốt nhất cho tuổi 1976 của các bạn.

Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của chiếc sim phong thủy, mời các bạn xem tại:xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-binh-thin-1976Xem bói sim phong thủy

Sau đây là cách xem số điện thoại hợp với tuổi 1976 theo 5 yếu tố về phong thủy:

1 - Xem số điện thoại hợp tuổi Bính Thìn theo Ngũ hành - Tứ trụ

Ngay từ khi sinh ra, mỗi người trong chúng ta sẽ có ngũ hành bản mệnh của mình. Đây chính là một trong ngũ hành của phong thủy. Ngũ hành vốn tương sinh, tương khắc lẫn nhau. Thế nên, chúng ta cần lựa chọn sử dụng những vật phẩm thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mình để bản mệnh thêm vững chắc.

Và trong vấn đề về việc tìm số điện thoại hợp với tuổi Bính Thìn cũng vậy. Tuổi 1976 có ngũ hành bản mệnh thuộc Thổ, nên chiếc sim hợp với tuổi phải thuộc hành Hỏa (tương sinh) hoặc thuộc hành Thổ (tương hỗ).

Trong tứ trụ thì bản mệnh của con người sẽ có những hành vượng (chiếm số nhiều) và hành suy (chiếm số ít). Thế nên, số sim phải có tứ trụ mệnh bổ khuyết cho chủ nhân, có như vậy sự cuộc sống của bạn với luôn gặp được may mắn, thuận lợi.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-binh-thin-1976Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Thổ 1976

2 - Xem tuổi Bính Thìn hợp số điện thoại nào theo âm dương tương phối

Vạn vật trong vũ trụ luôn cân bằng để hỗ trợ nhau cùng phát triển, và số sim điện thoại cũng nằm ngoài quy luật này. Số sim bạn lựa chọn cần phải cân bằng âm dương (các số chẵn và lẻ trong dãy số là tương đồng nhau). Nếu không có được điều đó, thì dãy số sim cần phải lệch âm (số chẵn nhiều hơn số lẻ) để ân bằng với mệnh Dương Thổ của bạn.

3 - Luận tuổi 1976 hợp với số điện thoại nào theo hành quẻ kinh dịch

Yếu tố quẻ dịch là tiêu chí chủ đạo để đánh giá giá trị của dãy sim. Một số sim được luận theo kinh dịch sẽ có một quẻ chủ và một quẻ hỗ mang ý nghĩa tốt xấu khác nhau. Và ý nghĩa này sẽ bổ trợ trực tiếp lên người sử dụng.

Thế nên, bạn cần chọn số điện thoại có chứa quẻ dịch hanh cát, mang những ý nghĩa cát lợi để bổ trợ những điều này cho mình.

4 - Tìm số điện thoại hợp với tuổi Bính Thìn 1976 theo cửu tinh đồ pháp

Đây chính là phương pháp an sao hạ quẻ quan trọng nhất của Huyền Không phi tinh. Theo đó có 7 vì sao của chòm Bắc Đẩu cùng với 2 sao Tả Phù và Hữu Bật tạo nên đồ pháp.

Hiện tại, chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2003 - 2024) do sao Bát Bạch chủ quản. Thế nên, số điện thoại hợp với tuổi 1976 cần chứa con số 8 để có được vượng khí từ vị tinh quân này.

5 - Xem số điện thoại hợp tuổi Bính Thìn theo quan niệm dân gian

Trong quan niệm của dân gian về số điện thoại hợp tuổi thì số sim này cần có tổng nút cao (từ 7 điểm) để có sức mạnh lớn nhất. Đồng thời cần chứa các cặp số mang ý nghĩa tốt như: 79 (Thần Tài), 86 (phát lộc),...

Theo thầy Tử Vi - Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy thì để tự mình luận giải, lựa chọn số sim hợp với mình thì bạn cần nắm vững những kiến thức về phong thủy và đây là điều khó khăn không phải của riêng ai.

Chính vì thế ông đã xây dựng nên phần mềm hỗ trợ, các bạn chỉ cần nhập thông tin của mình và số điện thoại cần luận giải. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận được kết quả luận giải mà ông cùng với cộng sự đã dày công nghiên cứu nên.

Dưới đây là phần mềm xem bói số điện thoại theo phong thủy, bạn hãy nhập chính xác thông tin để sử dụng

III - Tại sao cần sở hữu số điện thoại hợp tuổi Bính Thìn?

Cuộc sống của mỗi người trong chúng ta có lúc bình phẳng nhưng cũng có khi gặp những sóng gió. Sự bất ẩn có thể tới với chúng ta bất cứ lúc nào và với những phương diện khác nhau.

Nếu cuộc sống của bạn đang không được như ý muốn, gia đình gặp nhiều sóng gió thì việc xem tuổi Bính Thìn 1976 hợp với số điện thoại nào và sở hữu chúng sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn và gia đạo cũng được bình an, khỏe mạnh.

Hoặc khi cuộc sống đang yên bình, thì việc xem tuổi Bính Thìn hợp với số điện thoại nào cũng rất cần thiết. Bởi điều này sẽ giúp bạn được chiếc sim hợp với mình, qua đó cuộc sống sẽ thêm phần hanh thông, thuận lợi.

Tùy theo mục đích mà người sở hữu sim muốn đạt được là gì mà sẽ có thêm vài nguyên tắc phụ để lựa chọn sim. Nếu lựa chọn được chiếc sim phù hợp thì nó sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống bình an và may mắn.

Trên đây là tư vấn của chuyên gia dành chung cho cả nam và nữ sinh năm 1976, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được một số điện thoại hợp tuổi Bính Thìn 1976 của mình. Chúc bạn có cuộc sống hạnh phúc và thành công.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn