Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 2000 từ chuyên gia phong thủy

Hiện nay, việc sử dụng điện thoại để trao đổi thông tin từ xa đang rất phổ biến trên toàn thế giới. Mỗi số điện thoại sẽ mang lại những điều tiêu cực với tuổi này nhưng lại mang năng lượng tiêu cực với người khác. Đối với tuổi Canh Thìn nói chung chọn sim phong thủy hợp tuổi 2000 đã được chú tâm hơn rất nhiều.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn cho mình số điện thoại hợp tuổi Canh Thìn 2000. Đây là phương pháp được thầy Tử Vi - Chuyên gia về sim phong thủy cùng với các cộng sự của mình đã ứng dụng từ các phép luận phong thủy. Đồng thời kiểm chứng tính xác thực, đúng đắn của phương pháp này.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp số điện thoại nào

Tuổi 2000 hợp với con số nào

I - Phương pháp chọn sim phong thủy hợp tuổi 2000

Thầy Tử Vi cho biết: số điện thoại hợp tuổi Canh Thìn nói riêng và số sim hợp tuổi nói chung cần được luận giải dựa trên các yếu tố về phong thủy. Trong đó, có 3 yếu tố chủ đạo, không thể thiếu khi luận giải đó là: âm dương tương phối, hành quẻ kinh dịch và luận ngũ hành. Cùng với đó là các yếu tố bổ trợ để số sim được hoàn mỹ đó là: cửu tinh đồ pháp, tính tổng nút sim và các cặp số đẹp.

Chi tiết về các yếu tố luận giải số điện thoại hợp tuổi 2000 như sau:

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-canh-thin-2000

1 - Xem số điện thoại hợp tuổi Canh Thìn theo ngũ hành

Người sinh năm 2000 mang mệnh Kim thì nên lựa chọn những dãy sim phong thủy mang hành Kim tương trợ cho bản mệnh. Tốt nhất nên lựa chọn dãy sim mang hành Thổ là dãy sim tương sinh cho bản mệnh Kim.

Hay nói cách khác, dây chính là phương pháp chọn sim hợp mệnh của bạn. Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, mời bạn xem tại: xem-van-menhcách chọn số điện thoại hợp mệnh Kim.

2 - Chọn số điện thoại hợp tuổi 2000 theo âm dương tương phối

Âm dương vốn là nguồn gốc và cũng là động lực thúc đẩy sự phát triển của vạn vật. Thế nên, số điện thoại hợp tuổi Canh Thìn phải cân bằng về âm dương, tức là các số chẵn và lẻ tương đồng với nhau. Nếu không đạt được điều này, thì số điện thoại cần mang vận Âm (có số chẵn nhiều hơn số lẻ) để cân bằng với mệnh Dương Kim của bạn.

3 - Xem sim phong thuỷ hợp tuổi 2000 theo hành quẻ kinh dịch

Đây chính là phương pháp chủ đạo để luận giải tính tốt xấu của một số điện thoại thông qua các quẻ trong kinh dịch. Vậy nên, bạn cần lựa chọn cho mình số điện thoại mang ý nghĩa tốt để bổ trợ những điều này cho cuộc sống của mình.

xem-van-menhXem bói sim theo kinh dịch

4 - Luận số điện thoại hợp tuổi 2000 theo các yếu tố bổ trợ

Trong các yếu tố bổ trợ, thì Cửu tinh đồ pháp sẽ cho bạn biết số sim có nhận được vượng khí của thiên địa hay không. Chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2004 - 2023) do sao Bát Bạch chủ quản. Thế nên số điện thoại hợp tuổi Canh Thìn cần chứa con số 8 để có được vượng khí của vị tinh quân này.

Yếu tố bổ trợ tiếp theo chính là tổng nút cao và chứa các cặp số đẹp theo luận giải của dân gian. Nếu đảm bảo tất cả những yếu tố này, thì số sim sẽ mang sức mạnh lớn nhất để bổ trợ cho bạn.

II - Xem bói số điện thoại của mình đang dùng

Việc luận giải số điện thoại đang dùng sẽ mang ý nghĩa: giúp bạn biết được số sim này hợp khắc với mình ở những điểm nào, và đây có đúng là số điện thoại hợp tuổi 2000 mà mình đang tìm kiếm hay không.

Và để nắm bắt điều này, bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin của mình tại phần mềm dưới đây. Những luận giải của chuyên gia Tử Vi sẽ gửi đến bạn chỉ 3s sau đó và hoàn toàn miễn phí. Đây là phần mềm XEM BÓI SIM được chúng tôi cùng với chuyên gia xây dựng theo nguyên tắc của cách tính ở phần I của bài viết.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

III - Tại sao bạn cần sử dụng sim phong thuỷ hợp tuổi 2000 Canh Thìn?

Không chỉ là vật phẩm phong thủy giúp cải thiện vận số cho chủ nhân, số điện thoại hợp tuổi 2000 còn là công cụ, trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết công việc và giữ liên lạc với bạn bè.

Lựa chọn đúng một số điện thoại hợp tuổi không những giúp hạn chế những vận xấu mà còn đem lại thêm may mắn cho cuộc sống, công danh & sự nghiệp cho quý bạn sinh năm 2000. Nếu lựa chọn không chính xác sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn mà còn đem đến những điều xấu không mong muốn. Do vậy, cần tính toán và lựa chọn số sim hợp với mình một cách kỹ lưỡng để giữ nguyên được giá trị phong thủy mong muốn.

Trên đây là những lợi ích cũng như phương pháp giúp bạn luận giải và lựa chọn số điện thoại hợp tuổi 2000 của mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng, chi tiết và chính xác nhất về cách chọn sim. Qua đó giải đáp những thắc mắc lâu nay của mình về vấn đề này. Chúc bạn luôn có cuộc sống hanh thông, bình an và hạnh phúc.

Tác giả: thầy Tử Vi