Xem số điện thoại hợp tuổi 1970 đúng cách đón tài lộc, thịnh vượng

Theo quan niệm dân gian ngày xưa, mỗi năm sẽ tương ứng với mệnh của ngũ hành, vì vậy lựa chọn con số, màu sắc các vật xung quanh hợp với tuổi với mệnh của bạn sẽ giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Tìm kiếm cho mình một số điện thoại hợp với tuổi Canh Tuất, cũng chính là linh vật phong thủy chứa đựng nhiều niềm tin và mang đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua. Dù dãy sim điện thoại có hình thức, ý nghĩa như thế nào thì để trợ mệnh, cải vận tài lộc cũng phải hợp với tuổi 1970 của bạn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tuổi Nhâm Tuất hợp với số điện thoại nào

Tuổi Giáp Tuất hợp với số điện thoại nào

1 - Người sinh năm 1970 thuộc mệnh nào?

Người sinh năm 1970 là những người sinh nam Canh Tuất có mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức). Những người thuộc mệnh này là những người sáng dạ, thông minh, có tính cương trực và sống ngay thẳng. Là một người có tài trong kinh doanh và dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Người mệnh Kim sinh năm Canh Tuất là những người sống nhân nghĩa, vị tha và độ lượng đối với những người xung quanh. Những người sinh năm 1970 sống có tinh thần trách nhiệm cao, ưa thích hoạt động xã hội đặc biệt là những chương trình thiện nguyện. Tuy nhiên họ lại hay suy nghĩ xa xăm, lo toan cho cuộc sống nên tâm trạng ít khi được thư thái.

Thế nên: Sở hữu một số điện thoại hợp tuổi 1970 là điều cần thiết, bởi đây là một vật chứa niềm tin nhằm giúp họ thư giãn hơn, tránh nhiều muộn phiền trong cuộc sống. Không những vậy, số sim còn là vật phẩm trợ mệnh, kích phong thủy giúp bạn đón tài lộc, may mắn và vững vàng trước mọi sóng gió trong cuộc sống.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-canh-tuat-1970

2 - Như thế nào là số điện thoại hợp với tuổi Canh Tuất 1970?

Đây chính là điều phân vân, thắc mắc của rất nhiều người trong chúng ta. Bởi ai cũng mông muốn sở hữu cho mình một số sim phù hợp với bản mệnh. Và để giải đáp điều này, thì thầy Tử Vi - Chuyên gia hàng đầu về tử vi, phong thủy, số điện thoại hợp tuổi đã đưa ra những phân tích, luận điểm mà ông và cộng sự đã phân tích, kiểm chứng.

Ông cho biết: "Một số điện thoại hợp với tuổi Canh Tuất nói riêng và hợp tuổi theo phong thủy nói chung thì cần đảm bảo 3 tiêu chí chính và 2 tiêu chí bổ trợ. Trong đó, 3 tiêu chí chính sẽ đảm bảo sự cân bằng về âm dương, đây vốn là động lực thúc đẩy sự phát triển. Tiêu chí thứ 2 đó là thuận về ngũ hành để mang lại may mắn, hanh thông. Tiêu chí thứ 3 đó là quẻ dịch sinh ra từ số điện thoại phải hanh cát, bởi đây chính là ý nghĩa và cũng chính là những gì mà số sim tác động trực tiếp lên cuộc sống của người sử dụng.

Còn 2 tiêu chí bổ trợ đó là luận theo Cửu Tinh đồ pháp và phân tích theo dân gian. Trong đó Cửu Tinh đồ pháp giúp bạn chọn được số điện thoại chứa sức mạnh, cũng như có được thời vận. Còn theo dân gian là phép tính tổng nút cao và chứa cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp như 68, 79,... Với 2 tiêu chí này thì có được là tốt nhất, số điện thoại sẽ được hoàn mỹ nhất, tuy nhiên nếu không có thì sức ảnh hưởng sẽ không lớn, không cần quá quan ngại.".

Cụ thể hơn, để biết sinh năm 1970 hợp với số điện thoại nào thì chúng ta cần phân tích theo từng tiêu chí như sau:

- Tiêu chí 1 - Luận ngũ hành: Người tuổi Canh Tuất mệnh Thổ, do Thổ sinh Kim, nên các bạn cần chọn cho mình những số điện thoại có ngũ hành thuộc Thổ. Ngược lại, dãy số tương khắc nên tránh là các dãy sim thuộc mệnh Thuỷ và Mộc. Việc sở hữu một số sim thuộc hành tương sinh sẽ giúp bạn luôn gặp vận may, tài lộc trong công việc và cuộc sống.

- Tiêu chí 2 - Âm dương tương phối: Số điện thoại hợp với tuổi 1970 cần có số lượng số chẵn và lẻ tương ứng với nhau, tức là trong dãy sẽ có 5 số chẵn và 5 số lẻ. Trong trường hợp không đạt được điều này, thì dãy số phải mang năng lượng âm (các số chẵn nhiều hơn số lẻ) để cân bằng với mệnh Dương Kim của bạn.

- Tiêu chí 3 - Hành quẻ kinh dịch: bạn cần chọn số điện thoại có các quẻ hanh cát như: Thuần Càn, Thuần Khôn, Thiên Trạch Lý, Thiên Địa Thái, Phong Lôi Ích,... Không nên chọn quẻ tượng mang ý nghĩa xấu như: Lôi Trạch Quy Muộn, Sơn Hỏa Bí,... Ngoài ra, nếu muốn chi tiết hơn, thì bạn nên chọn những quẻ tốt cho lĩnh vực mình mong muốn như kích công danh, tình duyên, tài lộc hoặc sức khỏe.

- Tiêu chí 4 - Cửu Tinh đồ pháp: với yếu tố này thì số điện thoại hợp với tuổi Canh Tuất phải chứa số 8. Bởi chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2004 - 2023) do sao Bát Bạch chủ quản. Và nếu có thể chứa cả số 9 nữa thì sẽ là điều tốt nhất, bởi đó là con số của thời kỳ săp tới.

- Tiêu chí 5 - Quan niệm dân gian: điều này đã được thầy Tử Vi trình bày rõ ràng và chi tiết ở phần trên. Đó là số sim phải chứa các cặp số đẹp, mang ý nghĩa tốt và có tổng nút cao, từ 7 điểm trở lên.

Lưu ý: có nhiều người đã sở hữu số sim hợp với tuổi của mình rồi nhưng lại không biết, cứ mải mê đi tìm kiếm khắp nơi. Để biết SĐT của mình hoặc một số bất kỳ có hợp tuổi hay không. Mời bạn nhập đầy đủ thông tin để có được kết quả cũng lời phân tích từ chuyên gia của chúng tôi:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

3 - Tại sao nên sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1970?

Với mong muốn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và thuận lợi về tình cảm, người sinh năm 1970 luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một sim hợp tuổi nhất. Quan niệm về phong thuỷ đã được ứng dụng nhiều nơi và đem lại nhiều kết quả hữu hiệu. Vì vậy, đối với một người đầy tài trí và có ý chí phấn đấu làm ăn trong công việc như người sinh năm 1970, việc sở hữu một số sim hợp với mình là đều hết sức cần thiết.

Những số điện thoại may mắn này sẽ giúp bạn sở hữu được vận khí tốt nhất và phong thuỷ phát huy hết khả năng nhằm đem lại nhiều may mắn và loại bỏ những điều xui xẻo cho bản thân bạn. Đồng thời, đây cũng chính là niềm cảm hứng, giúp bạn tự tin hơn, cũng như có những quyết định đúng đắn hơn trong công việc của mình.

Trên đây là tất cả những thông tin về cách lựa chọn số điện thoại hợp tuổi Canh Tuất 1970. Mỗi người sẽ có những mục đích khác nhau, nhưng tựu chung lại đều muốn kích phong thủy cho mình. Chúc bạn và gia đình luôn an khang, thịnh vượng và bình an.