Cách chọn số điện thoại hợp với tuổi Giáp Dần 1974 từ chuyên gia phong thủy

Cách chọn số điện thoại hợp với tuổi Giáp Dần 1974 từ chuyên gia

 

Làm thế nào để lựa chọn số điện thoại hợp với tuổi Giáp Dần theo phong thủy? để từ đó có thể kích phong thủy, cải vận của mình để gặp nhiều tài lộc và gặp nhiều may mắn?

Đã có rất nhiều bạn gửi câu hỏi về cho chuyên gia nhờ tư vấn lựa chọn một số điện thoại hợp với tuổi 1974. Bởi hiện nay có quá nhiều cách tính, cách lựa chọn sim khiến cho mọi người cảm thấy mông lung, không biết đâu là sự lựa chọn chính xác cho mình.

Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo những lời tư vấn của thầy xemsomenh.com về cách chon số điện thoại hợp tuổi Giáp Dần để có được kết quả chính xác nhất.

Tuổi Bính Dần hợp số điện thoại nào

Tuổi Giáp Dần 1974 hợp với số nào

I - Vận hạn tuổi Giáp Dần 1974

Người sinh năm 1974 nên số được hưởng vinh hoa phú quý. Tuy có đôi lúc phải chịu nhiều thăng trầm nhưng bạn vẫn có ý chí vươn lên, tính cách mạnh mẽ, thích khám phá điều mới lạ và có tư duy doanh nhân. Cũng vì thế mà rất nhiều người tuổi Giáp Dần theo đuổi con đường kinh doanh, buôn bán.

Sở hữu một số điện thoại hợp với tuổi Giáp Dần 1974 vì vậy cũng sẽ là điều vô cùng cần thiết. Bởi lẽ việc kinh doanh của bạn sẽ có lúc thăng lúc trầm, có may mắn nhưng cũng có thể gặp những điều không ngờ tới. Ngoài ra, đây cũng chính là một vật phẩm phong thủy luôn bên bạn, bổ trợ vận mệnh, kích phong thủy cải vận. Giúp cho cuộc sống nói chung và việc làm ăn nói riêng sẽ đạt được những thành công như mong đợi.

Để xem số điện thoại đang dùng có hợp phong thủy với mình hay không. Mời bạn nhập chính xác thông tin của mình tại công cụ dưới đây:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 

II - Cách xem số điện thoại hợp với tuổi Giáp Dần 1974

Theo thầy xemsomenh.com - Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy và sim phong thủy. Hiện này có rất nhiều phương pháp luận giải sim là tốt hay xấu khác nhau. Ví như: sim đại cát, bói sim 4 số cuối, chọn sim hợp theo đuôi số điện thoại,... Tuy nhiên, tất cả phương pháp này đều thiếu đi tính chính xác của nó. Bởi những lý do sau đây:

- Thứ nhất: Khi luận giải về số điện thoại hợp với tuổi 1974 thì cần xét trên cả dãy số, chứ không thể dùng một vài số để luận giải, bởi đó là sự quy chụp.

- Thứ hai: luận số điện thoại hợp với tuổi Giáp Dần cần phải xem số sim đó có tốt không, có hợp với người sử dụng không. Nếu số sim mang ý nghĩa tốt nhưng không hợp với người dùng thì không nên sử dụng.

Chỉ cần 2 lý do cơ bản này, chúng ta cũng thấy được sự thiếu chính xác của những phương pháp này. Ông cũng cho biết thêm, một số điện thoại hợp tuổi Giáp Dần theo phong thủy cần đảm bảo 2 yếu tố: đây là một chiếc sim phong thủy và hợp tuổi 1974.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-1974]Sim phong thủy là gì

Do đó, để sở hữu số sim hợp với mình theo phong thủy, bạn cần luận giải theo 5 yếu tố sau đây:

1 - Xem số điện thoại hợp với tuổi Giáp Dần theo ngũ hành

Số điện thoại hợp tuổi Giáp Dần phải thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành bản mệnh của bạn. Tuổi 1974 có mệnh Thủy, thế nên dãy số phải thuộc hành Kim (kim sinh thủy) hoặc thuộc hành Thủy (lưỡng thủy tương hỗ lẫn nhau). Có được điều này, thì bạn với có được sự bổ trợ tốt nhất từ số sim mà mình sử dụng.

Đồng thời, sim số cũng cần phải có mệnh bổ khuyết cho tuổi Giáp Dần. Khi xét về tứ trụ mệnh của mỗi một tuổi, thì tuổi đó sẽ ẩn chứa hành vượng và hành khuyết. Và dãy số mà các bạn cần sẽ bổ khuyết những yếu tố cần thiết cho các bạn.

2 - Luận số điện thoại hợp với tuổi 1974 theo âm dương tương phối

Âm dương tương phối là một trong 3 yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi bạ lựa chọn số điện thoại cho mình. Vạn vật trong vũ trụ đều phải có sự cân bằng thì với thúc đấy sự phát triển. Và sim điện thoại cũng cần phải cân bằng về âm dương. Cân bằng trong số điện thoại thể hiện đó là các số chẵn và lẻ trong dãy số sim cân bằng nhau hoặc chỉ lệch nhau 20%. Nếu dãy số không có được điều đó, thì chúng cần phải lệch âm để cân bằng mệnh mệnh Dương Thủy của bạn.

3 - Xem số điện thoại hợp tuổi Giáp Dần theo hành quẻ kinh dịch

Đây chính là yếu tố đánh giá và quyết định giá trị của dãy sim. Mỗi một số sim được luận giải theo kinh dịch sẽ có được một quẻ chủ và một quẻ hỗ mang tính bổ trợ cho quẻ chủ. Ý nghĩa của các quẻ kinh dịch sẽ mang ý nghĩa tốt xấu khác nhau và tác động trực tiếp lên người sử dụng. Thế nên bạn cần chọn số sim có quẻ dịch hanh cát để mang lại vượng khí, cát lộc cho mình.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-1974]Xem bói sim kinh dịch

4 - Xem số điện thoại hợp với tuổi 1974  theo cửu tinh đồ pháp

Cửu tinh đồ pháp là phép an sao hạ quẻ quan trọng nhát trong phong thủy Huyền Không. Cửu tinh chính là 7 ngôi sao của chòm Bắc Đẩu cùng với 2 ngôi sao Tả Phù và Hữu Bật. Theo phép luận giải này, thì để có được vượng khí từ sao Bát Bạch, vị chủ quản của thời kỳ Hạ Nguyên (2003 - 2024) mà chúng ta đang sống thì số điện thoại cần chứa con số 8. Hay nói cách khác, trong thời kỳ này thì số 8 sẽ mang đến vượng khí, tài lộc cho người sử dụng.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-giap-dan-1974

5 - Luận số sim hợp tuổi 1974 Giáp Dần theo quan niệm dân gian

Dân gian quan niệm rằng, những số sim có tổng nút cao (từ 7 điểm trở lên) có có được sức mạnh lớn, cũng như sự bổ trợ tốt nhất cho chủ nhân. Tức là sức mạnh của sim sẽ tỷ lệ thuận với số nút của nó. Đồng thời, số điện thoại này có chứa các cặp số đẹp, mang ý nghĩa tốt như: 39 (thần tài), 68 (lộc phát),... sẽ bổ trợ những điều tốt nhất cho bạn.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-1974]Cách tính số nút của sim

III - Tại sao cần sở hữu số điện thoại hợp với tuổi 1974?

Con người chúng ta vốn không ai hoàn hảo cả, đó là một sự thật hiển nhiên. Thế nhưng không phải vì vậy mà chúng ta chấp nhận điều đó. Khoa học phong thủy ra đời chính là để giúp con người khắc phục những khiếm khuyết của mình. Trong đó số điện thoại hợp tuổi Giáp Dần là vật phẩm đặc biệt, ẩn chứa nhiều sức mạnh nhất.

Tùy theo mục đích mà người sở hữu sim muốn đạt được là gì mà bạn sẽ lựa chọn theo sự bổ trợ trong hành quẻ kinh dịch khi phân tích về một số sim. Nếu lựa chọn được chiếc sim phù hợp thì nó sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống bình an và may mắn. Sim phong thủy sẽ giúp công việc của người sở hữu trở nên thuận lợi và gặp nhiều tài vận hơn.

Ngoài ra, người sinh năm 1974 cần có cho mình một chiếc sim phong thủy để giúp cho công danh, gia đạo của mình luôn bền vững và ấm êm. Có như vậy mọi việc của bạn với có được kết quả trọn vẹn nhất.

Hy vọng là sau khi được chuyên gia tư vấn về cách lựa chọn số điện thoại hợp tuổi Giáp Dần 1974, thì bạn sẽ sớm sở hữu được một sim số hợp với cuộc sống cũng như mong muốn của chính mình. Chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe và đạt được thành công trong cuộc sống.

Tác giả: chuyên gia xemsomenh.com

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn