Phương pháp lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi Giáp Thìn 1964 chính xác 100%

Sim phong thủy hợp tuổi 1964 là gì? lựa chọn như thế nào? Đây là điều thắc mắc không của riêng ai về vấn đề này. Thêm vào đó, hiện nay có qua nhiều phương pháp chọn sim, khiến cho người sử dụng cảm thấy mông lung trước những thông tin này.

Trong bài viết sau đây, thầy Tử Vi - Chuyên gia hàng đầu về tử vi và phong thủy sẽ hướng dẫn các bạn chọn sim hợp tuổi Giáp Thìn theo phong thủy chính xác nhất.

1 - Sơ lược về người sinh năm 1964

Các bạn là người rất hiếu động, có khát vọng và ý chí tiến thủ cao. Các bạn rất có khả năng tạo được tiếng tăm vang dội vì bạn luôn nung nấu hoài bão bên trong mình. Ngoài ra, bạn cũng là người có khả năng ăn nói nên rất được lòng mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn lại là người không có tính kiên nhẫn nên rất dễ rơi vào tình trạng “giữa đường gãy gánh”, làm không xong việc.

Sở hữu cho mình một chiếc sim phong thủy hợp tuổi Giáp Thìn sẽ giúp bạn bổ khuyết tứ trụ, kích tài vận và mang đến sự hanh thông trong công việc, cuộc sống. Bởi đây chính là một vật phẩm phong thủy đặc biệt. Số sim này luôn theo bên bạn mỗi ngày, đồng thời còn là một định danh khác của bạn đối với mọi người.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-giap-thin-1964

2 - Thế nào là sim hợp tuổi 1964 theo phong thủy?

Để biết được tuổi Giáp Thìn hợp với số điện thoại nào thì phải xét theo 5 yếu tố sau đây: Âm dương tương phối, luận Ngũ hành, Hành quẻ kinh dịch, Cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian.

Trong đó: quẻ Kinh Dịch, Âm Dương tương phối và luận Ngũ Hành là 3 yếu tố chủ đạo, không thể thiếu để luận giải khi luận giải và lựa chọn sim. Điều kiện tiên quyết đó là sim điện thoại phải thỏa mãn cả 3 yếu tố này.

Với 2 yếu tố còn lại sẽ mang tính bổ trợ, thế nhưng như vậy không có nghĩa là chúng ta sẽ bỏ qua. Bởi chúng vẫn chiếm một phần trong kết quả đánh giá một chiếc sim có hợp phong thủy hay không.

Tuy nhiên, để luận giải sim phong thủy 1964 theo các tiêu chí này yêu cầu bạn phải có kiến thức về lĩnh vực này. Đó là điều khó khăn chung của tất cả mọi người.

Chính vì thế, thầy Tử Vi đã xây dựng nên công cụ giúp bạn chấm điểm sim số bạn đang dùng, hoặc số điện thoại bạn muốn lựa chọn. Công cụ này hoàn toàn miễn phí, bạn nhập đầy đủ thông tin để có kết quả chính xác nhất.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

*** Lưu ý: chúng tôi chỉ giúp bạn luận giải chứ không bán sim. Thế nên, khi có sự thắc mắc về kết quả hay vấn đề liên quan đến tính điểm sim thì bạn hãy liên hệ, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp. Còn vấn đề liên quan đến MUA BÁN số điện thoại, thì chúng tôi sẽ không giải đáp.

3 - Tại sao cần sở hữu sim phong thủy hợp tuổi Giáp Thìn 1964?

Lựa chọn một chiếc sim phù hợp còn phải xét theo mục đích người sở hữu. Nếu người sở hữu muốn thu hút tài vận để kinh doanh thuận lợi thì sẽ có cách lựa chọn sim riêng. Nếu bạn muốn đường tình duyên mặn nồng thì chuyên gia cũng có thể giúp bạn chọn chiếc sim phù hợp.

Tuy là mục đích chọn sim hợp tuổi Giáp Thìn theo phong thủy như thế nào đi nữa nhưng nếu bạn đã chọn đúng một chiếc sim phù hợp rồi thì chắc chắn nó sẽ mang lại bình an và may mắn cho bạn.

Trên đây là tư vấn của chuyên gia dành cho bạn, mong rằng bạn sẽ chọn được chiếc sim gắn với cuộc sống để có nhiều tài lộc và may mắn. Chúc bạn và những bạn sinh năm 1964 sẽ có một năm phát tài và công việc luôn thuận lợi.