Giải đáp về số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 từ chuyên gia phong thủy

Chọn số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ như thế nào là điều mà rất nhiều người sinh năm 1978 phân vân, thắc mắc. Để có thể sở hữu một số điện thoại hợp tuổi 1978, bạn cần phải lựa chọn trong hàng ngàn chiếc sim khác nhau.

Đây là một việc tưởng chừng như rất phức tạp, nhưng thực sự nó đơn giản hơn so với suy nghĩ của bạn rất nhiều. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt người sinh năm 1978 hợp số điện thoại nào và phương pháp lựa chọn chính xác nhất.

Bài viết liên quan:

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp số điện thoại nào

Xem con số hợp tuổi Mậu Ngọ 1978

I - Tính cách của tuổi Mậu Ngọ 1978 như thế nào?

Người sinh năm 1978 có mệnh Dương Hỏa. Người tuổi này tính tình đã ôn hòa và rất bình tĩnh trước mọi tình huống. Đặc biệt người tuổi Mậu Ngọ biết cách tổ chức công việc tốt.

Các bạn tuổi Mậu Ngọ rất giàu nhiệt huyết và lòng đam mê. Các bạn là người ưa thích sự đổi mới, ham hoạt động, nhiều đam mê nhưng cũng mau chán, nên cuộc đời khó yên định.

Chính vì lẽ đó, ngoài việc cố gắng trong công việc, các bạn cần có những vật phẩm phong thủy. Đặc biệt, bạn cần nắm bắt tuổi Mậu Ngọ hợp với số điện thoại nào theo phong thủy. Bởi đây chính là vật phẩm phong thủy đặc biệt để cuộc sống luôn được hanh thông, thuận lợi. Đồng thời kích phát những nguồn năng lượng ẩn chứa trong con người của bạn.

Vậy nên, bạn cần xem số điện thoại của mình đang dùng có phải là một số điện thoại hợp phong thủy hay không. Để biết được điều này, bạn hãy nhập chính xác thông tin tại phần mềm dưới đây:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

II - Như thế nào là số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ 1978?

Theo thầy Tử Vi - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy cho biết: “hiểu một cách đơn giản thì số điện thoại hợp với tuổi Mậu Ngọ là một chiếc sim phong thủy chứa đựng những yếu tố bổ trợ tốt nhất cho những người sinh năm 1978. Trong đó, số điện thoại hợp tuổi là vật phẩm phong thủy đặc biệt giúp bổ trợ tài lộc, vượng khí cho người sử dụng. Số sim sẽ bổ trợ những điều khiếm khuyết trong bản mệnh, đồng thời kích phát những nguồn năng lượng tiềm ẩn trong mỗi con người.

Để có thể sở hữu cho mình một số sim hợp với tuổi theo phong thủy, thì bạn cần luận giải, phân tích theo 5 yêu tố khác nhau. Với mỗi yếu tố hợp khắc khi đối sánh giữa bạn và chiếc sim, bạn sẽ đi đến quyết định mình sẽ sử dụng số điện thoại nào, hoặc biết được dãy số mình đang dùng có hợp tuổi hay không”.

Sau đây là 5 tiêu chí để lựa chọn một số điện thoại này theo phong thủy như sau:

1 - Xem số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ theo ngũ hành

Không riêng tuổi Mậu Ngọ, tất cả các tuổi khác cũng vậy. Khi lựa chọn thì yếu tố đầu tiên đó là nên chọn chiếc sim có dãy số thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh của mình. Tuổi Mậu Ngọ mệnh hỏa, nên sim hợp mệnh hỏa 1978 nên thuộc hành Mộc (tương sinh), hoặc thuộc hành Hỏa (tương hỗ).

sim-phong-thuy-hop-tuoi-mau-ngoCách chọn sim phong thủy hợp mệnh Hỏa

2 - Xem sinh năm 1978 hợp số điện thoại nào theo Âm dương tương phối

Thuyết âm dương là tiền đề cho mọi thuyết phong thủy và chọn sim theo phong thủy cũng không nằm ngoài hoạc thuyết này. Một vật có được vượng khí khi âm dương hòa hợp. Thế nên, số điện thoại hợp với tuổi 1978 cần thỏa mãn yếu tố này, tức là các số chẵn và lẻ tương đương nhau. Nếu không đạt được điều này, thì có thể sử dụng dãy số lệch âm (số chẵnnhiều hơn số lẻ) để có được sự cân bằng với mệnh Dương Hỏa của tuổi 1978.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-1978

3 - Luận sinh năm 1978 hợp số điện thoại nào theo Cửu tinh đồ pháp

Đây chính là phương pháp an sao quan trọng nhất của phong thủy Huyền Không. Đồ pháp được lập bởi 7 vì sao của chòm sao Bắc Đẩu cũng với 2 sao Hữu Bật và Tả Phù. Theo đó, số điện thoại nếu chứa con số 8 thì sẽ có được vượng khí của sao Bát Bạch - Vị chủ quản của thời kỳ Hạ Nguyên (2003 - 2024) mà chúng ta đang sinh sống.

4 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1978 theo hành quẻ Kinh Dịch

Yếu tố quẻ dịch trong sim điện thoại sẽ đánh giá số sim đó mang ý nghĩa tốt xấu như thế nào. Và ý nghĩa này sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên người sử dụng số sim đó. Thế nên, bạn cần chọn những sim có quẻ dịch hanh cát để mang lại vượng khí, tài lộc và bình an cho mình.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-mau-ngoXem bói số điện thoại theo Kinh Dịch

5 - Xem số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 theo Quan niệm dân gian

Trong dân gian vẫn lưu truyền nhau về cách chọn số điện thoại theo phong thủy. Trong đó, những số sim có tổng nút cao (từ 7 điểm trở lên) sẽ chứa sức mạnh lớn về phong thủy. Đồng thời, nếu số sim cần phải chứa các cặp số mang ý nghĩa tốt như: 39 (thần tài), 36 (tài lộc),... Hai tiêu chí này sẽ góp phần giúp số điện thoại của bạn có sự vẹn toàn nhất về ý nghĩa và sự bổ trợ cho chủ nhân.

Có thể thấy, để chọn cho mình số điện thoại tuân theo #5 quy tắc ở trên đòi hỏi khá nhiều kiến thức. Thế nên, thầy Tử Vi đã xây dựng nên phần mềm Xem bói sim hợp tuổi. Bạn chỉ cần nhập thông tin, phần mềm sẽ luận giải theo 5 yếu tố này, giúp bạn có kết quả chính xác nhất.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

III - Vì sao bạn cần xem số điện thoại hợp với tuổi Mậu Ngọ 1978?

Việc nắm bắt người sinh năm 1978 hợp số điện thoại nào và sở hữu chúng mang ý nghĩa rất quan trọng. Một chiếc sim hợp hợp tuổi sẽ hỗ trợ tạo ra một luồng năng lượng giúp bạn hăng say làm việc, chiêu tài đón lộc, mang lại may mắn, vượng khí cho người sở hữu

Đồng thời, chiếc sim chính là một vật phẩm phong thủy cao cấp, vừa hợp tuổi và gắn với bản mệnh của bạn. Chính vì thế dãy sim sẽ cải vận, kích phong thủy, từng bước giúp cho chủ nhân nắm giữ vận mệnh của mình.

Phong thủy vốn gắn liền với con người chúng ta từ hàng ngàn năm nay, thế nên việc sở hữu một vật phẩm phong thủy đặc biệt như sim điện thoại là điều vô cùng cần thiết. Những ý nghĩa của nó khó có thể mô tả, chỉ những người sử dụng trực tiếp với có thể nắm bắt hết những điều này.

Trên đây là những thông tin và phương pháp lựa chọn số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 mà chúng tôi muốn gửi gắm đến các bạn. Hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn chính xác nhất, cũng như kiến thức đầy đủ để lựa chọn số sim tốt nhất cho mình. Cuối cùng, chúc bạn sở hữu một chiếc sim như mong muốn và có được cuộc sống thành công, hanh phúc.

Tác giả: Chuyên gia Tử Vi

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn