Cách xem người sinh năm 1992 hợp với số điện thoại nào từ chuyên gia

Ngày nay, sử dụng sim phong thủy vào trong cuộc sống hằng ngày là rất phổ biến. Đối với tuổi Nhâm Thân cũng vậy. Xem người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 hợp với số điện thoại nào và sử dụng chúng sao cho hiệu quả là điều mà người tuổi này mong muốn. Việc tính toán phải dựa vào 5 yếu tố mới đạt sự chính xác cao nhất.

Trong bài viết sau đây, chuyên gia Tử Vi của chúng tôi xin gửi đến các bạn 5 tiêu chí để xem số điện thoại hợp tuổi Nhâm Thân 1992 theo phong thủy chính xác nhất.

Bài viết liên quan:

I - Tính cách tuổi Nhâm Thân 1992 như thế nào?

Theo tử vi trọn đời thì bạn là một người cứng rắn, lạnh lùng nên thường có tính quyết đoán cao, nghiêm nghị, dứt khoát. Bạn luôn khẳng định cái tôi riêng của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày nên khiến cho những người xung quanh cảm giác họ là một người khó gần, cộc đoán. Về tình duyên, người sinh năm 1992 là một mẫu người chung thuỷ, luôn lựa chọn và suy nghĩ thật kỹ trước khi tiến đến hôn nhân.

Mỗi con người chúng ta ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình. Xem tuổi Nhâm Thân hợp với số điện thoại nào và sở hữu nó sẽ giúp bạn bổ khuyết những phần đó. Thế cho nên, sở hữu một số sim như vậy là điều vô cùng quan trọng.

Nhiều người đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không có được số điện thoại như ý. Có những người lại sở hữu chúng rồi nhưng mà không biết, bởi sự sở hữu chỉ là tình cờ. Thế nên, trước tiên bạn cần chấm điểm sim điện thoại đang dùng của mình, xem đây có phải là số điện thoại hợp tuổi hay không. Để biết điều này, bạn hãy nhập đầy đủ thông tin tại phần mềm dưới đây, luận giải của thầy Tử Vi sẽ gửi đến bạn chỉ 3s sau đó.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

II - Cách xem sinh năm 1992 hợp với số điện thoại nào từ chuyên gia

Đây vốn là một số điện thoại bổ trợ, giúp bạn kích công danh, tình duyên, tài lộc cho mình. Đồng thời đó cũng chính là một vật phẩm phong thủy mà bạn luôn mang theo bên mình. Điều này cũng sẽ tạo nên sự liên kết chặt chẽ hơn so với những vật phẩm về phong thủy khác.

Để lựa chọn một số sim như vậy, thì các chuyên gia đã nghiên cứu, kiểm chứng và đi đến kết luận, rằng để biết tuổi Nhâm Thân hợp với số điện thoại nào theo phong thủy cần luận giải theo 5 tiêu chí như sau:

1 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1992 theo Âm dương tương phối

Một số điện thoại cân bằng về âm dương sẽ có các số chẵn và lẻ tương đồng với nhau hoặc chênh lệch nhau không đáng kể (tỷ lệ 5/5 hoặc 6/4). Nếu không đảm bảo được điều này, thì dãy số phải lệch Âm để cân bằng với mệnh Dương Kim của bạn.

Cân bằng âm dương chính là nguồn gốc thúc đẩy mọi sự phát triển của nhân loại. Khi số điện thoại và mệnh của bạn cân bằng, thì cả 2 sẽ thúc đẩy lẫn nhau. Khi đó số sim sẽ có thêm sức mạnh và bạn cũng sẽ ngày một thành công trong cuộc sống.

2 - Xem tuổi Nhâm Thân hợp với số điện thoại nào theo ngũ hành

Các bạn có ngũ hành bản mệnh thuộc Kim, thế nên cần chọn những số sim có ngũ hành thuộc Thổ (tương sinh, thổ sinh kim) hoặc ngũ hành thuộc Kim (tương hỗ). Điều này sẽ giúp cho sim điện thoại hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Điều này có nghĩa, để biết tuổi Nhâm Thân hợp với số điện thoại nào theo yếu tố này, thì bạn phải chọn dãy sim thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành bản mệnh của mình.

3 - Xem số điện thoại hợp tuổi Nhâm Thân theo quẻ kinh dịch

Một chiếc sim hợp tuổi phải có quẻ dịch hanh cát, điều này sẽ bổ trợ những điều tốt nhất cho chủ nhân. Đây chính là một yếu tố vô cùng quan trọng, là yếu tố không thể thiếu khi luận giải một số sim điện thoại hợp tuổi.

Bởi khí xem người sinh năm 1992 hợp với số điện thoại nào theo yếu tố này, thì bạn sẽ biết số sim mang ý nghĩa tốt hay xấu như thế nào và bổ trợ những điều gì cho bạn.

xem-van-menhXem bói sim theo Kinh Dịch

4 - Xem sinh năm 1992 hợp với số điện thoại nào theo Cửu tinh đồ pháp

Chúng ta hiện đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2004 - 2023) do sao Bát Bạch chủ quản. Thế nên, nếu số điện thoại của bạn có chứa số 8 thì sẽ có được vượng khí của vị tinh quân này. Tuy nhiên, đây chỉ là yếu tố bổ trợ, không phải bắt buộc, nhưng nếu có được điều này thì số sim đã tốt càng thêm tốt.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-nham-than-1992

5 - Xem tuổi 1992 hợp số điện thoại nào theo quan niệm dân gian

Nếu số sim của bạn có thể chứa những cặp số đẹp theo dân gian, đồng thời có tổng nút cao sẽ càng nâng tầm giá trị về phong thủy. Điều này cũng giúp cho số điện thoại dễ nhớ, dễ đọc và mang giá trị về thẩm mỹ.

xem-van-menhCách tính số nút của sim

III - Tại sao cần xem số điện thoại hợp tuổi 1992?

Việc này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình số điện thoại theo phong thủy. Đây cũng chính là vật dụng phong thuỷ đặc biệt luôn bên bạn, giúp bạn gặt hái được nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, chuyện tình cảm và trong cuộc sống hằng ngày.

Ngoài ra, số điện thoại còn giúp mang lại sự bình an, sức khỏe cho bản thân. Cùng với đó, đường tình duyên, gia đạo cũng sẽ đẩy lùi được sự tranh cãi, tương khắc. Giúp cho mọi việc luôn thuận lợi và mọi người luôn yêu thương nhau.

Trên đây là những phân tích của chúng tôi về định nghĩa cũng như cách xem người sinh năm 1992 hợp với số điện thoại nào. Qua đó giúp bạn lựa chọn được số sim hợp với mình với kết quả chính xác nhất.

Chúng tôi là trung tâm nghiên cứu về phong thủy, sim phong thủy và tử vi phi lợi nhuận. Thế nên chỉ cung cấp thông tin chứ không kinh doanh sim số. Nhiều bạn đọc đã hỏi về số sim và bày tỏ muốn mua, nhưng thực sự là chúng tôi không có. Đúng hơn là không kinh doanh, chỉ tư vấn miễn phí cho mọi người mà thôi. Cuối cùng, chúc các bạn chọn được số sim điện thoại hợp với mình.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn