Bí Quyết tìm số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý 1972 từ chuyên gia phong thủy

 

Ngày nay điện thoại đang là phương tiện liên lạc phổ biến thế toàn thế giới. Tìm được Số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý 1972 sẽ mang lại điềm may, tài lộc và may mắn cho chủ nhân.Vậy số điện thoại đó phải hội tụ đầy đủ các yếu tố nào trong phong thủy?

Để trả lời cho câu hỏi đó, chúng tôi đã xây dựng nên bài viết. Những thông tin truyền tải trong bài viết được thầy xemsomenh.com, chuyên gia hàng đầu về phong thủy chia sẻ và tư vấn. Mời các bạn cùng theo dõi để nắm bắt tuổi Nhâm Tý hợp với số điện thoại nào chính xác nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

Số điện thoại hợp tuổi Giáp Tý 1984

Tuổi Nhâm Tý hợp với số nào

I - Tính cách tuổi Nhâm Tý 1972 như thế nào?

Người sinh năm 1972 thuộc Nhâm Tý, thuở nhỏ có cuộc sống ít gian nan, êm ấm. Các bạn là người thông minh, giỏi quan sát để tổng hợp, từ đó đưa ra những nhận định và xây dựng kế hoạch cho mình.

Số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý 1972 chính là một vật phẩm phong thủy, sẽ cải vận, hỗ trợ các bạn. Giúp cho cuộc sống được hanh thông, thuận lợi và gia đạo bình an. Bởi số điện thoại này không chỉ bổ trợ, mà còn kích phát những năng lượng tiềm ẩn trong cơ thể bạn. Giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng trong cuộc sống cũng như đạt được hiệu quả cao trong công việc.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-nham-ty-1972

II - Cách xem số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý 1972

Để lựa chọn một số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý 1972 thì chúng ta cần luận giải dựa trên 5 tiêu chí khác nhau. Mỗi một tiêu chí sẽ ảnh hưởng đến một phần khác nhau. Nếu như các bạn không phân tích đầy đủ, thì kết quả nhận được sẽ thiếu đi sự chính xác của nó. Đây chính là những yếu tố được các chuyên gia hàng đầu hiện nay sử dụng để luận giải số sim.

Theo thầy xemsomenh.com, những yếu tố này đảm bảo đầy đủ tất cả mọi tiêu chí khi xem tuổi Nhâm Tý hợp với số điện thoại nào theo phong thủy. Bởi bạn sẽ nắm bắt được sự tốt xấu của số sim, cũng như sự tương sinh, bổ trợ của chúng với người sử dụng.

5 yếu tố để phân tích số sim điện thoại hợp tuổi 1972 gồm có:

1 - Xem số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý theo ngũ hành

Một chiếc sim hợp với tuổi phải thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh Mộc của tuổi 1972. Như vậy, bạn cần lựa chọn số điện thoại thuộc hành Thủy (tương sinh) hoặc Mộc (tương hỗ) để bổ trợ cho mệnh mộc của mình. Đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu và không thể bỏ qua khi luận sim. Một số sim hợp với mệnh sẽ mang đến sinh khí, tài lộc cho người sử dụng.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-tan-hoi-1971Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc

2 - Chọn số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý theo âm dương tương phối

Sở hữu một số sim cân bằng về âm dương, hoặc số sim cân bằng với mệnh tuổi của mình sẽ giúp bạn luôn cân bằng trong cuộc sống. Mọi yếu tố luôn được hài hòa để mang lại kết quả tốt nhất trong công việc, sức khỏe, tiền bạc...

Đây chính là việc bạn chọn cho mình một chiếc sim có số lượng số chẵn và lẻ tương đồng nhau (5 - 5) hoặc lệch nhau chỉ 1 số (6 - 4). Nếu không, bạn cần chọn một chiếc sim lệch Âm (số chẵn nhiều hơn số lẻ) để cân bằng với mệnh Dương Mộc của mình.

3 - Luận tuổi Nhâm Tý hợp với số điện thoại nào theo Hành quẻ kinh dịch

Yếu tố quẻ dịch trong bói số điện thoại luôn mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Một dãy số sim sẽ có cho mình một quẻ chủ và một quẻ hỗ ở trong Kinh Dịch. Mỗi quẻ lại mang một ý nghĩa tốt xấu cho từng công việc khác nhau. Chính vì thế, bạn cần chọn chiếc sim có quẻ Hanh Cát và bổ trợ cho những mong muốn của mình.

Đây chính là 3 yếu tố chủ đạo, không thể thiếu khi xem số số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý 1972 nói riêng, và chọn sim phong thủy nói chung. Khi luận giải một dãy số, thì bắt buộc tất cả đều phải thỏa mãn thì dãy số với có được ý nghĩa tốt và bổ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-tan-hoi-1971Xem bói sim kinh dịch

4 - Xem tuổi Nhâm Tý 1972 hợp số điện thoại nào theo Cửu tinh đồ pháp

Đây là phần luận giải xem số sim có nhận được tài lộc của sao Bát Bạch hay không. Điều này có nghĩa, chiếc sim cần chứa số 8 ở trong dãy số. Đây chính là vị tinh quân chủ quản thời kỳ Hạ Nguyên (2004 - 2023) mà chúng ta đang sống. Vì sao này đứng vị trí thứ 8, nên sẽ mang vượng khí đến cho con số này.

5 - Xem số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý 1972 theo Quan niệm dân gian

Trong yếu tố này, thì bạn cần phân tích dãy sim theo 2 tiêu chí, đó là tổng nút và các cặp số đẹp. Qua đó trong dãy số mà bạn muốn chọn cần phải có tổng số nút cao, tức là từ 7 điểm trở lên thì với có phong thủy cao và bổ trợ tốt nhất cho bạn.

Đồng thời số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý chứa những cặp số đẹp, mang ý nghĩa tốt như: 38 (thần tài), 39 (ông Địa nhỏ), 68 (lộc phát), 79 (ông Địa lớn),...

Tuy nhiên: Để phân tích đầy đủ các yêu tốt này, đòi hỏi mọi người phải có kiến thức chuyên sâu thì với đưa ra nhận định chính xác nhất được. Với mong muốn giúp đỡ các bạn, thầy xemsomenh.com đã xây dựng nên phần mềm phân tích ý nghĩa của một số điện thoại.

Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin của mình, phần luận giải sẽ xem bói số điện thoại tốt hay xấu đối với bạn chỉ sau 3s:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 

III - Tại sao cần xem tuổi Nhâm Tý hợp với số điện thoại nào?

Bạn biết đấy, phong thuỷ đã được coi như bộ môn khoa học chứ không phải là hình thức mê tín dị đoan. Tất cả những sự kiện tổ chức hay công việc mọi người đều quan tâm đến phong thuỷ như xem giờ đẹp hay ngày đẹp để họ khai trương bán hàng để mong thuận lợi phát tài cả năm.

Với số điện thoại theo phong thủy cũng vậy, điện thoại có thể đổi cái mới khi thị trường tung ra mốt mới tính năng nổi bật nhất. Nhưng sim lại là vật gắn liền mãi mãi với mỗi chúng ta và mỗi số đều là duy nhất chính vì thế việc lựa chọn sim phong thuỷ là điều rất cần thiết.

Những lợi ích khi bạn sở hữu số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tý 1972:

  • Số sim sẽ kích phong thủy, cải vận mệnh giúp bạn gặp vận may và có được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

  • Dãy số sẽ khơi phát năng lượng tiềm ẩn trong con người bạn. Để bạn luôn tràn đầy sinh khí trong cuộc sống. Và đồng thời công việc sẽ luôn có được hiệu quả tốt nhất.

Chúng ta có thể nhận ra rằng các doanh nhân thành đạt luôn chọn cho mình một chiếc sim phong thuỷ số đẹp vừa để mong may mắn, tiền tài vừa là cách thể hiện đẳng cấp và địa vị của bản thân.

Có thể nói rằng số điện thoại hợp với tuổi Nhâm Tý 1972 còn vượt lên cả giá trị của một sim số đẹp, nó giúp chủ nhân sở hữu có cuộc sống an lành, có sự tự tin với mọi người. Hiện nay có khá nhiều người coi chiếc sim phong thuỷ hợp tuổi như là 1 là bùa hộ mệnh cho mình giúp mang lại sự lạc quan, sức khoẻ dồi dào, công danh và tiền tài thăng tiến. Chúc bạn chọn được chiếc sim như ý muốn và phù hợp với mình.

Tác giả: Chuyên gia xemsomenh.com

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn