Xem tuổi Quý Dậu hợp với số điện thoại nào từ chuyên gia

 

Khám phá Tuổi Quý Dậu hợp với số điện thoại nào là mong muốn của phần lớn những người sinh năm 1993. Sử dụng sim hợp tuổi 1993 sẽ mang lại nhiều lợi ích khác nhau, nếu biết cách sử dụng sẽ phát huy điểm tích cực của dãy sim mang lại .

Trong bài viết này, chuyên gia Tử Vi của xemsomenh.com sẽ giúp bạn nắm rõ cách xem số điện thoại hợp tuổi 1993 theo phong thủy chi tiết và chính xác nhất. Ông chính là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy và chọn số điện thoại theo phong thủy.

Xem thêm bài viết liên quan:

I - Tính cách người tuổi Quý Dậu 1993 như thế nào?

Người sinh năm 1993 mệnh Kim, là người thông minh, năng động, thích làm việc hơn ngồi không, rất thích hợp với môi trường nhiều biến động và công việc đòi hỏi sự kiên cường, gan dạ.

Quý bạn là người nhiều tự tin nên cũng nhiều tham vọng nhưng cũng rất thẳng thắn, thành thật, phát biểu không e dè, dễ làm mất lòng người. Mặc dù, cuộc sống chịu nhiều thăng trầm, nhưng tuổi trẻ vẫn có những thành công đáng kể, tài lộc dồi dào. Đường công danh dễ tạo nhưng tình cảm, gia đình chịu lắm khổ đau.

Vận mệnh của con người luôn có những điểm khiếm khuyết. Thế nên bạn xem người sinh năm 1993 hợp số điện thoại nào và sở hữu chúng. Số sim này sẽ bổ khuyết, cải vận, kích phong thủy và góp phần giúp công việc và cuộc sống của bạn luôn được hanh thông, tài lộc.

Để xem số điện thoại của bạn có phải là một chiếc sim hợp tuổi 1993 theo phong thủy hay không, bạn hãy nhập chính xác thông tin tại công cụ dưới đây:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

II - 5 tiêu chí luận tuổi Quý Dậu hợp với số điện thoại nào từ chuyên gia

Luận giải, tìm kiếm và sở hữu chúng là điều mà tất cả các bạn đều mong muốn. Tuy nhiên, khó khăn không của riêng ai đó là phương pháp chọn lựa, đánh giá như thế nào là chính xác nhất.

Theo thầy Tử Vi: “để biết được điều này, thì bạn phải luận giải theo 5 yếu tố khác nhau về phong thủy. Qua đó bạn sẽ xác định được số điện thoại mà mình mong muốn phải vừa mang ý nghĩa tốt, vừa ẩn chứa sức mạnh về phong thủy để bổ trợ, tạo động lực tốt nhất cho người sử dụng.

Sau đây là 5 yếu để để luận giải số điện thoại hợp với mong muốn của mình theo phong thủy:

1 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1993 theo Âm dương tương phối

Điều kiện đầu tiên, đây phải là một số sim cân bằng về âm dương. Tức là các số chẵn và lẻ của dãy số là tương đồng nhau hoặc chênh lệch không đánh kể (5/5 hoặc 6/4). Nếu không đảm bảo được điều đó, thì số sim đó phải lệch Dương (số chẵn nhiều hơn số lẻ) để cân bằng với mệnh Âm Kim của bạn.

Cân bằng âm dương luôn là tiền đề cho sự phát triển của vạn vật, thế nên khi xem tuổi 1993 hợp số điện thoại nào cũng không nằm ngoài quy luật này. Số sim thỏa mãn điều kiện này sẽ tạo động lực, thúc đẩy công việc, tình duyên và cuộc sống của bạn luôn phát triển theo chiều hướng đi lên và đạt được thành quả.

2 - Xem tuổi Quý Dậu hợp với số điện thoại nào theo ngũ hành

Một số điện thoại bổ trợ tốt nhất thì cần thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành bản mệnh của chủ sở hữu. Người tuổi Quý Dậu mệnh Kim, thế cho nên cần lựa chọn những dãy số có ngũ hành thuộc Thổ (tương sinh, Thổ sinh Kim) hoặc ngũ hành thuộc Kim (tương hỗ).

3 - Xem tuổi 1993 hợp với số điện thoại nào theo quẻ kinh dịch

Đây chính là một yếu tố vô cũng quan trọng, thế nhưng với những người không có nhiều kiến thức trong lĩnh vực này thì lại thường xem nhẹ. Không những vậy, đa phân các phương pháp luận sim trên internet đều không tính đến tiêu chí này. Bởi họ không đủ kiến thức cũng như áp dụng sai phương pháp nên không thể luận giải được. Bởi qua đây, bạn sẽ biết được số sim của mình mang ý nghĩa tốt xấu như thế nào.

Một số điện thoại tốt phải có quẻ dịch hanh cát, những điều tốt trong quẻ kinh dịch sẽ bổ trợ vượng khí, tài lộc, may mắn cho người sử dụng.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-1993Xem bói sim Kinh Dịch

Và trên đây là 3 tiêu chí chủ đạo, bắt buộc phải thỏa mãn khi luận tuổi Quý Dậu hợp số điện thoại nào. Bởi gộp chung tất cả lại thì với đảm bảo được sự phù hợp với người sử dụng cũng như mang ý nghĩa tốt.

Tiếp theo đây sẽ là 2 yếu tố bổ trợ, tuy rằng không bắt buộc phải thỏa mãn. Nhưng nếu thỏa mãn những điều này sẽ tăng thêm sức mạnh cho sim.

4 - Luận số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu theo Cửu tinh đồ pháp

Một số sim để có được vượng khí của sao Bát Bạch, vị tinh quan chủ quan của thời kỳ Hạ Nguyên (2004 - 2023) mà chúng ta đang sinh sống thì phải chứa con số 8. Vượng khí này sẽ giúp cho các bạn có thêm tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-quy-dau-1993

5 - Xem sinh năm 1993 hợp với số điện thoại nào theo quan niệm dân gian

Nếu số sim của bạn có chứa những cặp số đẹp, mang ý nghĩa tốt và đồng thời có tổng nút cao cũng sẽ mang đến nhiều tài khí cho sim. Không những vậy, yếu tố này còn mang ý nghĩa về thẩm mỹ của dãy số sim mà bạn sử dụng.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-1993Cách tính tổng nút sim

III - Tại sao cần xem số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu?

Để có một cuộc sống hanh thông, tài lộc và may mắn thì sở hữu một số sim hợp với phong thủy là điều không thể thiếu. Bởi đây chính là một vật phẩm phong thủy cao cấp luôn theo bạn trong cuộc sống.

Cũng tại đây, bạn sẽ nắm bắt được cho mình phép luận giải số điện thoại hợp với tuổi 1993 chính xác nhất. Đồng thời bạn cũng biết được rằng các phương pháp xem bói sim trên internet phần lớn là không chính xác hoặc là không đẩy đủ, chỉ thể hiện được một phần ý nghĩa của số sim mà thôi.

Tùy theo mục đích mà người sở hữu sim muốn đạt được là gì mà sẽ có thêm vài nguyên tắc phụ để lựa chọn sim. Nếu lựa chọn được chiếc sim phù hợp thì nó sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống bình an và may mắn.

Trên đây là phương pháp xem tuổi Quý Dậu 1993 hợp với số điện thoại nào mà chúng tôi muốn truyền tải đến các bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có một cái nhìn chính xác về sim hợp với mình theo phong thủy. Chúc bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm sim số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa bảng số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn