Xem tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 hợp số điện thoại nào

Trong cuộc sống, việc nắm bắt tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 hợp số điện thoại nào hết sức quan trọng. Tìm được sim hợp tuổi 1973 sẽ mang lại nhiều may mắn, phúc lộc cho người sở hữu sim. Vậy làm sao để chọn được sim phong thủy hợp tuổi 1973, ở nội dung bài viết này chúng tôi sẽ phân tích chi tiết qua 5 yếu tố. Mời quý bạn cùng tìm hiểu.

Xem thêm bài viết liên quan:

Sinh năm 1985 hợp với số điện thoại nào

Tuổi Đinh Sửu hợp số điện thoại nào

I - Xem tử vi trọn đời người tuổi Quý Sửu 1973

Người sinh năm Quý Sửu 1973 có ngũ hành thuộc Mộc. Trong các mối quan hệ tuổi Sửu 1973 họ rất chân thành, họ luôn vui vẻ hoà đồng với mọi người xung quanh. Tuổi Quý Sửu dễ thay đổi, và đôi khi quá bảo thủ nên sự nghiệp không được thuận lợi, chắc trở, lận đận trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, không được thành công như ý muốn.

Nếu xem người sinh năm 1973 hợp số điện thoại nào và sở hữu nó, thì mọi công việc của bạn sẽ được hanh thông, thuận lợi. Bởi chiếc sim cũng chính là một vật phẩm phong thủy để cải vận mệnh của chủ nhân.

Có nhiều người thắc mắc với chúng tôi rằng nhà mạng có ảnh hưởng sức mạnh của sim hay không. Thì sim viettel hợp tuổi 1973 hay sim mobifone, vinaphone hay bất kỳ nhà mạng khác đều như nhau. Chúng ta cần phải luận giải theo cả dãy số chứ không phải theo đầu số hay một vài số trong sim.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-quy-suu-1973

II - Cách xem tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 hợp số điện thoại nào từ chuyên gia

Theo thầy xemsomenh.com - Chuyên gia hàng đầu về xem sim phong thủy hiện nay, thì: “Khi xem tuổi Quý Sửu 1973 hợp số điện thoại nào thì cần phải luận giải dựa trên 5 tiêu chí khác nhau. Trong đó, hài hòa về âm dương, sim có quẻ dịch tốt và phong thuỷ ngũ hành hợp mệnh là những điều kiện bắt buộc khi lựa chọn. Có như vậy, bạn với biết được tuổi Quý Sửu hợp với số điện thoại nào, không hợp với số điện thoại nào. Cùng vời đó 2 yếu tố bổ trợ là Cửu tinh đồ pháp và Quan niệm dân gian giúp cho ý nghĩa của số sim được đầy đủ nhất”.

5 tiêu chí để xem tuổi Quý Sửu hợp số điện thoại nào bao gồm:

1 - Xem sinh năm 1973 hợp số điện thoại nào theo Ngũ hành - Tứ trụ

Với yếu tố này, bạn cần lựa chọn số điện thoại thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh của mình. Tuổi Quý Sửu 1973 có ngũ hành bản mệnh thuộc Mộc, thế nên bạn cần lựa chọn dãy số thuộc hành Thủy để tương sinh cho mệnh của mình, hoặc chí ít cũng phải thuộc hành Mộc, là tương hỗ với bản mệnh.

Cùng với đó, xem số điện thoại hợp tuổi 1973 cần phải bổ khuyết tứ trụ cho tuổi của bạn. Có vậy thì sự bổ trợ với là tốt nhất, giúp bạn luôn được hanh thông trong cuộc sống.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-1973Cách xem sim phong thủy hợp mệnh Mộc

2 - Xem tuổi Quý Sửu hợp số điện thoại nào theo âm dương tương phối

Sự cân bằng này chính là số lượng số chẵn và lẻ trong dãy số bằng nhau (50% - 50%) hoặc chỉ sai lệch nhau một số mà thôi (60% - 40%). Nếu không có được điều này, thì dãy số sim sẽ phải lệch Dương (số lẻ nhiều hơn số chẵn) để cân bằng với mệnh Âm Mộc của tuổi Quý Sửu. Điều này giúp cho cuộc sống của bạn luôn được cân bằng, tất cả mọi lĩnh vực đều cân bằng với nhau.

3 - Luận sinh năm 1973 hợp số điện thoại nào theo Hành quẻ kinh dịch

Tức là bạn cần lựa chọn số điện thoại có quẻ dịch tốt, hanh cát. Trong mỗi dãy số đều có cho mình một quẻ chủ và một quẻ hỗ. Nếu quẻ dịch hanh cát sẽ mang lại ý nghĩa tốt cho bạn và ngược lại. Bạn cũng có thể lựa chọn sim có quẻ dịch phù hợp với lĩnh vực mà mình muốn phát triển.

4 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1973 theo Cửu tinh đồ pháp

Với yếu tố này, bạn cần lựa chọn số sim có chứa con số 8 để có được vượng khí của sao Bát Bạch. Vị chủ quản của thời kỳ Hạ Nguyên (2004 - 2023) mà chúng ta đang sống. Tuy đây chỉ là yếu tố bổ trợ, không được ưu tiên, nhưng nếu số sim thỏa mãn yếu tố này sẽ mang lại sự bổ trợ tốt nhất.

5 - Xem tuổi Quý Sửu 1973 hợp số điện thoại nào theo quan niệm dân gian

Tức là bạn cần lựa chọn số điện thoại có tổng nút cao (từ 7 điểm trở lên) để có được sự bổ trợ tốt nhất trong phong thủy. Cùng với đó, nếu số chứa các cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp như: 36(tài lộc), 38 (thần tài), 68 (lộc phát),... sẽ làm tăng thêm sức mạnh cho số sim của bạn.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-1973Cách tính tổng nút của sim

Có thể thấy, với mỗi người trong chúng ta, nếu phải tự mình lựa chọn sim sẽ là một điều rất khó khăn, nếu không cẩn thận thì kết quả sẽ không được như ý. Phần mềm sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sự phân tích về một chiếc sim, qua đó bạn có thể dễ dàng nắm bắt tuổi Quý Sửu hợp số điện thoại nào chính xác nhất.

Để xem sim phong thủy hay xem bói sim cho mình có phải là một số điện thoại hợp tuổi Quý Sửu 1973 hay không. Bạn hãy nhập chính xác thông tin đê xem luận giải từ thầy xemsomenh.com:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 

III - Xem sinh năm 1973 hợp số điện thoại nào mang lại điều gì?

Việc chọn số điện thoại hợp tuổi sẽ mang đến cho bạn khá nhiều lợi ích về mọi phương diện trong cuộc sống của bạn.

  • Số điện thoại hợp tuổi Quý Sửu1973 theo phong thủysẽ thu hút vận may đến với người dùng sim. Cho dù bạn muốn kích công danh, tài lộc hay tình duyên gia đạo, thì dãy số sẽ bổ trợ để cuộc sống của bạn luôn hanh thông và đạt được những ước muốn của mình.

  • Nắm bắt tuổi Quý Sửu hợp số điện thoại nào còn giúp bạn thêm may mắn. Nó như là 1 lá bùa hộ mệnh cho người dùng sim. Nó không chỉ hỗ trợ về vận tài, công việc mà sim hợp tuổi còn mang về cho bạn tình cảm gia đình, bạn bè cho người sở hữu. Hay đơn giản chính việc sử dụng dãy số điện thoại đẹp khiến người dùng sin tự tin hơn khi giao tiếp.

Trên đây xemsomenh.com tổng hợp những ý nghĩa tuyệt vời và bí mật khi xem tuổi Quý Sửu 1973 hợp số điện thoại nào từ thầy xemsomenh.com. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và chọn được một số sim hợp với mình. Chúc bạn lựa chọn được cho mình một chiếc sim như ý muốn.

Tác giả: Chuyên gia xemsomenh.com

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn