XEM Ý NGHĨA SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA MÌNH THEO PHONG THỦY

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:07

 

Xem ý nghĩa số điện thoại của mình là gì? Khám phá ý nghĩa của số điện thoại tạo nên những giá trị, lợi ích như thế nào? Trong cuộc sống, việc khám phá ý nghĩa của sự vật, sự việc luôn khiến nhiều người đam mê, hứng thú, nghiên cứu, tìm kiếm không ngừng. Chẳng hạn như khám phá ý nghĩa của thế cây cảnh, khám phá ý nghĩa của tác phẩm văn chương... và một trong số đó có ý nghĩa của số điện thoại đang dùng của bạn.

I - Ý nghĩa số điện thoại của mình là gì?

Ý nghĩa của số điện thoại theo phong thủy chính là nội dung bên trong của mỗi sim được bộc lộ qua hình thức, diện mạo bên ngoài. Nó chính là phạm trù nội diên, bản chất, linh hồn của mỗi sim. Việc khám phá ý nghĩa số điện thoại giúp con người hiểu được giá trị năng lượng của nó.

Từ việc hiểu được giá trị năng lượng của sim khiến chúng ta biết được tính chất cát – hung, chiều hướng phát triển, năng lượng tiết ra từ sim, ảnh hưởng của nó đối với cuộc sống người sử dụng, tạo nên định hướng tương lai đối với người dùng.

Nếu ý nghĩa số điện thoại của bạn là tốt, năng lượng cát lợi, may mắn thì nên sử dụng. Ngược lại nếu ý nghĩa của sim không tốt, năng lượng hung, không phù hợp, gây cản trở, bất lợi với người dùng thì chúng ta hạn chế sử dụng hoặc lựa chọn sim khác tốt hơn.

xem-nghia-so-dien-thoai-cua-minh

II - Cách xem ý nghĩa số điện thoại của mình

Việc khám phá, luận giải ý nghĩa của số điện thoại đang dùng có rất nhiều quan điểm khác nhau. Lĩnh vực kinh doanh, tư vấn sim có nhiều trường phái khác nhau nên quan điểm về tính chất cát – hung đối với mỗi sim không thống nhất. Chính vì yếu tố này, tạo nên sự đa dạng hương sắc trong lĩnh vực sim điện thoại.

Phổ biến có một số phương pháp luận giải, bình giảng về ý nghĩa số điện thoại sau đây:

1 - Luận giải ý nghĩa sim điện thoại của mình theo hình thức số đẹp

Nhiều người có quan niệm sim đẹp, có hình thức dễ nhớ là sim có ý nghĩa tốt đẹp. Thực ra sim đẹp chỉ tạo nên ấn tượng tốt, khắc họa rõ nét vào tiềm thức người tiếp cận, từ đó tăng cường các mối quan hệ, hợp tác, kinh doanh... Sim đẹp dễ nhớ chưa chắc đã là một sim hợp mệnh, Phong Thủy tốt, ý nghĩa hay đối với người sử dụng.

2 - Xem ý nghĩa số điện thoại của mình theo 2 số đuôi

Căn cứ vào hai số đuôi của sim điện thoại để luận giải cát hung. Những cặp số có ý nghĩa tốt đẹp được coi trọng. Tuy nhiên, việc xem Phong Thủy sim, luận giải ý nghĩa sim cần căn cứ vào cả chuỗi dãy số và vận dụng nhiều kiến thức khoa học dự đoán khác nhau mới có kết quả chính xác.

xem-nghia-so-dien-thoai-cua-minhXem ý nghĩa 2 số cuối điện thoại

3 - Xem bói ý nghĩa số điện thoại của mình theo 3 số đuôi

Xem ý nghĩa của ba số đuôi điện thoại, hình thức này chủ yếu là hình thức dịch sim, vận dụng nguyên lý đồng âm, gần âm của tổ hợp ba số đuôi mà suy đoán cát hung. Phương pháp này chưa khai thác một cách triệt để trong vấn đề tìm ra ý nghĩa của mỗi sim.

xem-nghia-so-dien-thoai-cua-minhXem ý nghĩa 3 số cuối điện thoại

4 - Xem ý nghĩa số điện thoại của bạn theo 4 số đuôi

Phương pháp này được tiến hành theo hai cách:

- Dịch sim, đọc bốn số cuối của sim theo nguyên lý từ đồng âm, gần âm để suy đoán cát hung

- Dùng bốn số đuôi chia cho 80, dùng chữ số hàng thập phân của kết quả thương số nhân với 80 tạo ra một giá trị mới nhỏ hơn 80. Từ đó sử dụng những cặp số giá trị này tra cứu với một bảng sấm vĩ để suy đoán ý nghĩa số điện thoại và cát hung của sim.

Cả hai phương pháp trên đều chưa đầy đủ và chính xác. Việc xem xét ý nghĩa sim điện thoại cảu mình thông qua tổ hợp số đuôi là phiến diện, chủ quan, võ đoán.

xem-nghia-so-dien-thoai-cua-minhXem ý nghĩa 4 số cuối điện thoại

5 - Xem ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì theo cặp số

Phân tích sim tìm ra những cặp số có ý nghĩa tốt đẹp. Đối với phương pháp này thì cơ sở niềm tin chưa vững chắc. Chủ yếu vận dụng từ đồng âm, gần âm và quan niệm dân gian.

6 - Xem ý nghĩa số điện thoại của mình theo ý nghĩa từng số

Vận dụng Phong Thủy Huyền Không ứng với vị trí thứ tự các sao trong hệ thống Tử Bạch để suy đoán cát hung đối với sim điện thoại.

7 - Xem ý nghĩa số điện thoại phong thủy

Phương pháp này là phương pháp xem ý nghĩa số điện thoại về mặt Phong Thủy tổng hợp, có sự kết tinh, hội tụ nhiều học thuyết trong dự đoán học, tạo cơ sở vững chắc, có kết quả toàn diện, đầy đủ, chi tiết, chính xác.

Căn cứ vào nội dung của các phương pháp luận giải ý nghĩa của sim nói trên ta thấy phần lớn các phương pháp ở trên mang tính chất tham khảo, giải trí là phần nhiều. Tuy có vận dụng chút ít kiến thức Phong Thủy và quan niệm dân gian trong việc xem ý nghĩa sim, tuy nhiên như vậy là chưa đủ.

Vậy cách xem ý nghĩa số điện thoại của mình như thế nào sẽ là chính xác nhất? Đó chính là luận giải ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy. Chi tiết của phương pháp này, mời bạn khám phá tại phần tiếp theo của bài viết này.

III - Xem ý nghĩa số điện thoại của mình theo phong thủy chính xác nhất

Chỉ có phương pháp cuối cùng, là sự kết hợp, hội tụ nhiều học thuyết lớn, vận dụng linh hoạt, sáng tạo khoa học dự đoán trong việc xem ý nghĩa của sim điện thoại. Cụ thể các yếu tố, tiêu chí của phương pháp này như sau:

1 - Xem ý nghĩa sim điện thoại của mình theo cân bằng âm dương

Sim có tương quan các số chẵn, số lẻ gần bằng nhau là sim cân bằng âm dương trong cấu trúc

Mặt khác, tính chất âm dương của sim phải hài hòa với đặc điểm âm dương năm sinh người sử dụng. (Yếu tố này vận dụng quan niệm âm dương về số học, Hà Đồ, Lạc Thư)

2 - Xem ý nghĩa số điện thoại của mình theo ngũ hành

+ Sim có ngũ hành tương sinh bản mệnh

+ Sim có ngũ hành là dụng thần Tứ Trụ của người dùng

+ Các số trong sim tương sinh theo chiều từ trái sang phải (Yếu tố này vận dụng quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành).

xem-nghia-so-dien-thoai-cua-minhXem sim hợp mệnh

3 - Xem ý nghĩa số điện thoại của bạn theo các số may mắn

Số 8, số 9 ứng với các sao vượng khí, sinh khí đương thời nên hai số này là con số may mắn khi có mặt trong sim (Yếu tố này vận dụng Phong Thủy Huyền Không)

4 - Xem ý nghĩa sim của bạn theo hành quẻ kinh dịch

Sim có quẻ Dịch cát lợi ứng nghiệm với mơ ước của người sử dụng (Yếu tố này vận dụng Kinh Dịch).

xem-nghia-so-dien-thoai-cua-minhXem bói sim kinh dịch

5 - Xem ý nghĩa số điện thoại của bạn theo Quan niệm dân gian

+ Tổng nút số cao

+ Có những cặp số may mắn trong cấu trúc. Các cặp số này bao gồm: Cặp Thần Tài (39, 79), cặp Lộc Phát (68), cặp Ông Địa (38, 78)

Chỉ có phương pháp luận giải ý nghĩa của số điện thoại như trên là phương pháp tạo nên kết quả đầy đủ, chi tiết, chính xác nhất.

Tuy nhiên, để tự mình luận giải theo phương pháp này thì bạn phải nắm vững các kiến thức về phong thủy. Đây là khó khăn không phải của riêng ai. Chính vì thế, các chuyên giai của chúng tôi đã xây dựng nên phần mềm giúp bạn có thể tìm hiểu ý nghĩa số điện thoại của mình đang sử dụng.

Bạn hãy nhập chính xác thông tin để xem bói số điện thoại đang dùng và nhận được những lời luận giải từ chuyền gia chỉ sau 3s:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Trên đây là tổng hợp tất cả các phương pháp xem ý nghĩa số điện thoại của mình mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Trong tất cả các cách này, thì chỉ có phương pháp theo phong thủy là đủ sức thuyết phục và cho bạn kết quả chi tiết, chính xác nhất. Còn các cách khác là theo truyền miệng và không có sự xác thực của chuyên gia. Chúc bạn sở hữu số điện thoại mang ý nghĩa tốt, hanh cát với mình.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước