Tìm hiểu về ý nghĩa 2 số cuối điện thoại chi tiết và chính xác nhất

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:07

Mục lục
 
Mục lục

Ý nghĩa hai số cuối điện thoại là gì? nó có ảnh hưởng như thế nào mà ai cũng muốn sở hữu một chiếc sim có hai số cuối may mắn. Và 2 số cuối trong phong thủy sẽ mang ý nghĩa như thế nào? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau đây của chúng tôi.

1 - Ý nghĩa hai số cuối điện thoại là gì?

Nếu tính theo thứ tự trong dãy số sim thì hai số cuối có vai trò cực kỳ quan trọng. Xét theo quy luật tự nhiên, những con số thường bắt đầu từ bé đến lớn, do đó, những con số càng ở phía sau thì càng có giá trị lớn.

Vì thế mà nhiều người khi mua sim sẽ rất chú trọng vào việc lựa chọn hai số cuối điện thoại thật tốt. Vì hai số này phải mang ý nghĩa tốt đẹp thì sẽ bổ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

Ý nghĩa hai số đuôi điện thoại sẽ tùy thuộc vào cặp số đó là gì, cũng có ý nghĩa tốt và cũng có ý nghĩa xấu.

Một số cặp số mang ý nghĩa may mắn như: 38, 78, 39, 79, 68, 86, ...

Những cặp số mang ý nghĩa xấu như: 49, 53, 37, 44,...

y-nghia-2-so-cuoi-dien-thoai

2 - Ý nghĩa hai số đuôi điện thoại ảnh hưởng gì đến số sim?

Nhiều người khi lựa chọn một chiếc sim cho mình thì thường chọn sim số đẹp. Các số điện thoại được lựa chọn thường có đuôi số là 38, 39, 78, 79… Theo quan niệm của họ, số càng đẹp thì vận mệnh sẽ thay đổi càng nhiều. Nếu các đuôi số không đặt biệt thì sẽ không có gì thay đổi. Vậy trong phong thủy thì sao?

Theo phong thủy thì ý nghĩa hai số cuối điện thoại không ảnh hưởng gì nhiều. Bởi vì sim phong thủy là dựa vào ý nghĩa của cả dãy số và nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong nó.

Ba yếu tố không thể thiếu để luận giải khi xem phong thủy sim là hành quẻ Kinh Dịch, Âm Dương tương phối và luận Ngũ Hành hợp mệnh. Cùng với đó là 2 yếu tố bổ trợ là: Cửu tinh đồ pháp và Tổng số nút - quan niệm dân gian. Và ý nghĩa 2 số đuôi điện thoại chính là một phần ở trong yếu tố quan niệm dân gian.

Điều này cho thấy, điều quan trọng đó là một chiếc sim phong thủy hợp với bạn. Nếu số điện thoại sở hữu 2 số đuôi đẹp thì càng tuyệt vời. Có như vậy thì số sim với có thể bổ trợ về tài lộc, may mắn và bình an cho bạn. Còn ý nghĩa của hai số cuối điện thoại bổ trợ không đáng kể.

Thế nên, khi lựa chọn một sim điện thoại, bạn cần bói sim hợp với mình trong phong thủy dựa trên tất cả 5 yếu tố kể trên. Sau đó với lựa chọn đến 2 số đuôi. Bạn có thể tự mình luận giải sim hoặc sử dụng công cụ của những website luận số điện thoại theo 5 yếu tố này.

xemsomenh.com tự hào là một đơn vị có công cụ chấm điểm sim chính xác nhất hiện nay. Công cụ của chúng tôi được thầy Tử Vi - Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy và sim phong thủy xây dựng nên.

Để xem bói sim hợp với mình hay không, bạn hãy nhập chính xác thông tin của mình để có kết quả tốt nhất.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Trên đây là những thông tin về ý nghĩa hai số cuối điện thoại. Hy vọng những thông tin bổ ích này sẽ giải đáp thắc mắc về cách chọn sim của bạn theo phong thủy. Chúc bạn có được một chiếc sim phong thủy hợp với mình.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước