Luận giải ý nghĩa các lá bài trong bộ bài The Pentacles Tarot chi tiết

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:18

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải hình ảnh, biểu tượng trên các lá bài Tarot giúp bạn đánh giá, nhìn nhận vấn đề của mình và tìm ra hướng giải quyết. Bộ Pentacles Tarot thể hiện ý nghĩa gì trong lần trải bài, nếu kết hợp cùng các lá bài khác dự báo điều gì? Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu về Pentacles hãy tham khảo thông tin sau.

I. Tổng quan bộ Pentacles Tarot (bộ Tiền) 

1. Khái quát về bộ pentacles

Pentacles (bộ Tiền) là 1 trong 4 bộ Ẩn phụ đại diện cho nguyên tố đất. Những lá bài này có ý nghĩa về mặt vật chất của cuộc sống như tiền bạc, tài chính, công việc, thương mại, kinh doanh… Bên cạnh đó, mặt tích cực của bộ tiền trong tarot còn gắn với chứng minh, thực hiện, biểu thị và phát đạt.

Ứng với những cung hoàng đạo thuộc tính đất là Xử Nữ, Kim Ngưu và Ma Kết. Tính cách con người nghiêng về tham vọng, tập trung và trân trọng những mối liên hệ trong gia đình, suy nghĩ đơn giản, chất phác. 

Đây là bộ bài liên quan đến mùa thu hoặc nhiều năm. Trong bài Tây tương ứng với chất Rô. 

2. Ý nghĩa của bộ bộ pentacles trong tarot

Khi trải bài xuất hiện Pentacles cho thấy giải pháp để giải quyết những xung đột về mặt vật chất, tài chính hoặc có liên quan tới sự nghiệp. Hàm ý của Pentacles sâu xa về sự phụ thuộc lẫn nhau trong cuộc sống và tìm kiếm con đường hướng tới sự sung túc. 

Phần mềm Xem bói bài tarot online dự đoán tương lai chính xác

II. Chi tiết về bộ tiền trong tarot

1. Ý nghĩa các lá pentacles tarot xuôi (Tích cực)

Các lá bài Pentacles xuôi có ý nghĩa tích cực thể hiện khả năng sinh tồn trong thời gian dài, nền tảng để phát triển sự nghiệp vững chắc. Những người sẽ làm được điều này khi mang trong mình sự chăm chỉ, cố gắng, nỗ lực, trách nhiệm, tham vọng và đáng tin cậy.

2. Ý nghĩa các lá the pentacles tarot ngược (Tiêu cực)

Các lá Pentacles ngược mang hàm nghĩa tiêu cực về bản tính được nuông chiều, tham lam, quan tâm nhiều tới vật chất và tính chiếm hữu cao. Đây là những người lười lao động, vô tâm, trong cuộc sống không có mục đích cụ thể, rõ ràng. III. Các lá bài trong bộ Tiền (bộ Pentacles)

Trong bộ Pentacles gồm 14 lá bài với những ý nghĩa sau đây:

2.1 Ace of Pentacles

  • Biểu trưng của lá ace of pentacles

Lá bài mô tả một bàn tay đang nâng lên cao đồng xu hình ngôi sao năm cánh. Ở dưới bàn tay là phong cảnh đại diện cho chủ đề Suit với khu vườn hoa cỏ, nhánh sông chảy từ đỉnh núi cho thấy sự giàu có, phồn vinh. 

Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

  • Ý nghĩa lá ace of pentacles xuôi

Lá bài này khi xuất hiện theo chiều xuôi cho thấy bạn đang háo hức tràn trề hy vọng về tương lai phát triển hơn. Bạn có thể bắt đầu một điều gì đó mới như công việc hoặc đời sống cá nhân đầy hứa hẹn tích cực. 

- Công việc: Bạn có thể sẽ chuyển sang vị trí khác hoặc chuyển công tác. Đây là một tin tức tốt dành cho bạn. 

- Ace of pentacles trong tình yêu: Nếu bạn đang trong mối quan hệ tình cảm ổn định thì đây là lúc hai người sẽ đi đến hứa hẹn dài lâu hơn. Nếu bạn đang cô đơn, thời điểm này hãy bước ra ngoài, gặp gỡ mọi người và có thể sẽ bắt gặp người phù hợp.

- Tài chính: Có vẻ bạn đang dư giả tiền bạc, trả được nợ, chia sẻ tiền bạc với người kém may mắn hơn… nhưng hãy chi tiêu tiết kiệm một chút. 

- Sức khỏe: Thời điểm này bạn hãy chăm sóc sức khỏe ở mảng phòng ngừa, ăn uống khoa học, đủ chất, tập thể dục thường xuyên và tìm kiếm thêm những thông tin bổ ích về sức khỏe. 

  • Ý nghĩa lá ace of pentacles ngược

Lá bài ngược cho thấy bạn hãy cố gắng, nỗ lực không ngừng để bản thân tiến lên thay vì ghen tỵ với tiềm năng tài chính của người khác.

- Công việc: Bạn cần yêu cầu thăng chức hoặc đề nghị trao nhiều trách nhiệm hơn về công việc. Nếu vị trí hiện tại khó phát triển, bạn hãy dời đi. 

- Ace of pentacles trong tình yêu: Trong tình cảm, bạn cần chú ý đến sự ghen tuông và những vấn đề tiềm ẩn nếu đang trong mối quan hệ yêu đương ổn định. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, sắp tới có khả năng bạn sẽ gặp được người tốt phù hợp với bạn.

- Tài chính: Bạn đừng suy nghĩ quá tiêu cực về tiền bạc, hãy nhìn vào thực tế và khả năng tài chính mà bạn đó, vận dụng những kiến thức của bản thân thay vì ghen tỵ với người khác. 

- Sức khỏe: Bạn có thể làm những điều đơn giản để cơ thể khoẻ mạnh hơn như chăm chỉ tập thể dục, suy nghĩ tích cực, lạc quan, ăn uống lành mạnh… 

  • Ý nghĩa lá ace of pentacles khi kết hợp với lá bài khác 

- Khi lá Ace of Pentacles xuất hiện cùng rất nhiều lá bộ Tiền khác cho thấy tình hình của bạn tiện tại không có gì khác ngoài tiền. 

- Khi lá The Lovers xuất hiện cùng lá Ace of Pentacles cho thấy một người sẽ mang lại cảm giác che chở, an toàn đến cho bạn trong tình cảm.

2.2 Two of Pentacles

  • Biểu trưng của lá 2 of pentacles

Lá bài mô tả một người đàn ông nhảy múa và trên tay đang tung hứng. Biểu tượng “vô cực” xung quanh người đàn ông này cho thấy khả năng xử lý của ông ta là vô hạn. Ở phía sau, 2 chiếc thuyền đang lướt trên mặt sóng giống như việc trải qua thăng trầm cuộc sống. Gương mặt người đàn ông này phảng phất sự lo lắng nhưng vẫn tập trung vào điệu nhảy mặc kệ khó khăn. 

Xem thêm Ý nghĩa 78 là bài tarot

  • Ý nghĩa lá 2 of pentacles xuôi 

Lá bài này khi xuất hiện chiều xuôi cho thấy bạn cần giải quyết 2 vấn đề là ngưng chú tâm vào quá nhiều thứ và tập trong vào hai mối ưu tiên nào đó quan trọng hơn. 

- Công việc: Có thể đây là thời điểm bạn cần chấp nhận  rủi ro trong công việc. Hãy dành sự tập trung vào 2 nhiệm vụ chính. Nếu bạn đang tìm việc, nên nộp hồ sơ vào 2 nơi tiềm năng và chuẩn bị thật tốt cho buổi phỏng vấn. 

- 2 of pentacles trong tình yêu: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài thì thì có khả năng bạn và người yêu đang gặp một chút rắc rối khi không sắp xếp được thời gian cho nhau. Hãy duy trì mối quan hệ này ở mức độ ưu tiên cao hơn trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa của đời mình, hãy chuẩn bị tâm lý, thời gian và sức khoẻ trước khi tình yêu đến.

- Tài chính: Bạn cần hiểu rõ tình hình tài chính hiện tại của mình, bạn nên tạo ra sự cân bằng giữa chi tiêu và kiếm tiền để tương lai có một khoản tiết kiệm. 

- Sức khỏe: Bạn cần cân bằng các nỗ lực dành cho sức khỏe và trách nhiệm với cá nhân. Hãy thu xếp thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, tập luyện và chữa bệnh. 

  • Ý nghĩa ngược

Lá bài Two of Pentacles ngược cho thấy bạn đang gặp phiền phức vì cảm thấy quá tải trong cuộc sống. Bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của người khác và để cho bản thân có chút thời gian nghỉ ngơi, thoải mái trước khi bắt đầu trở lại đối mặt với thách thức. 

- Công việc: khá tốt về công việc nhưng những yêu cầu trong môi trường làm việc của bạn có thể đang quá sức. Hãy giải quyết từng việc thay vì ôm đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm nên tập trung vào công ty phù hợp với khả năng của bạn.  

- Ý nghĩa lá 2 of pentacles trong tình yêu: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm ổn định thì đây là thời điểm có nhiều nỗi lo ập đến khiến bạn rời xa người mình yêu thương. Hãy tôn trọng và giúp đối phương hiểu rằng bạn yêu thương họ đến nhường nào. Nếu bạn chưa có người yêu, hãy chắc chắn rằng mình đã sẵn sàng đón nhận mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. 

- Tài chính: Hãy nhận thức rõ về nguồn thu nhập của bản thân, mình đang sống với những gì bạn có thay vì tiêu xài phung phí. 

- Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy vui vẻ khi tìm hiểu về cơ thể mình thì bạn sẽ nhận ra cơ thể mình đang khoẻ mạnh và cần cố gắng để giữ phong độ này. Một ngày bạn hãy dành thời gian để vận động, luyện tập, nghỉ ngơi…  

  • 2 of pentacles khi kết hợp với lá bài khác 

- Khi đi cùng lá The Hermit cho thấy bạn đang sống vội vã và điều đó khiến bạn bị cô lập. Hãy sống chậm lại, dành thời gian quan tâm đến những người bên cạnh. 

- Lá bài khi xuất hiện cùng lá The Hierophant cho thấy bạn đang cảm thấy bức bối giống như mắc kẹt, sự kết hợp này thường xảy ra sau khi bạn tranh cãi với người yêu về sự độc lập trong mối quan hệ.

2.3. Three of Pentacles

  • Biểu trưng của lá 3 of pentacles

Lá bài mô tả một người thợ làm việc trong nhà thờ đang bàn bạc với một tu sĩ và một nữ tu về tiến độ của mình. Người thợ này tuy còn trẻ và địa vị thấp kém hơn nhưng tu sĩ vẫn lắng nghe lời anh ta nói cẩn thận và đánh giá cao về kiến thức chuyên môn của anh ta. 

Khám phá 12 cung hoàng đạo về tính cách, tình yêu, sự nghiệp,...

  • Ý nghĩa 3 of pentacles xuôi 

Lá bài khi xuôi chiều mang ý nghĩa rằng bạn được những người xung quanh đánh giá tích cực về nỗ lực của bạn. Lá bài này nhắc nhở bạn hãy tiếp tục phát huy tài năng, sự kiên trì của bản thân vì đang đi đúng hướng.0

- Công việc: Lá bài cho thấy những gì bạn làm đang được công nhận và chú ý, đây sẽ là ưu điểm mà bạn cần phát huy. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc mới, lá bài này là dấu hiệu cho thấy sắp tới sẽ được nhận vào làm ở vị trí phù hợp.  - Tình yêu: Three of Pentacles xuôi là tín hiệu tích cực, người yêu thương bạn sẽ nhìn thấy tiềm năng và bạn đủ tiêu chuẩn để đồng hành cùng người ấy lâu dài. Nếu bạn đang tìm một nửa của đời mình, người ấy có thể xuất khi trong công việc.

- 3 of pentacles về tài chính: cơ hội tốt về tài chính của bạn đang tới nhưng bạn phải nỗ lực, cố gắng để nhận được phần thưởng của mình thay vì ngồi chờ đợi. 

- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đang được cải thiện nhưng đó không phải như một phép lạ mà nguyên nhân xuất phát từ những điều tích cực bạn làm với bản thân.  Hãy tiếp tục duy trì và phát huy chúng để cơ thể ngày càng khoẻ mạnh hơn.

  • 3 of pentacles ngược

Lá bài ngược ám chỉ đây là thời điểm để bạn cố gắng hết mình tìm những giải pháp tối ưu trong công việc. Nếu đã làm được điều ấy chắc chắn bạn sẽ thành công. 

- Công việc: Đừng để mình ngập chìm trong cảm giác ích kỷ hay ghen tỵ với người khác, hãy cố gắng vươn xa hơn, cơ hội thành công sẽ đến với bạn. 

- Tình yêu: Xuất hiện lá bài Three of Pentacles cho thấy đó là tín hiệu đáng mừng về tình cảm. Bạn đang muốn có thai, đây là thời điểm thích hợp với khả năng thụ thai cao. Nếu bạn đang độc thân, hãy tiếp xúc gặp gỡ mọi người nhiều hơn, nhất là trong công việc vì có thể bạn sẽ gặp người ấy.

- Tài chính: Tình hình tài chính của bạn sẽ tăng lên nhưng không phải tiền tự chui vào ví bạn mà bạn phải chăm chỉ làm việc để đón nhận thành quả.

- Sức khỏe: Bạn phải chú ý không nên làm việc quá sức, nếu cảm thấy không khỏe cần nghỉ ngơi, thư giãn và gặp bác sĩ khi cần thiết. 

  • 3 of pentacles khi kết hợp với lá bài khác 

- Khi xuất hiện cùng nhiều lá bộ Tiền cho thấy bạn sắp dư giả tài chính. 

- Khi lá bài kết hợp với một hay nhiều lá bộ Ẩn chính ám chỉ rằng bạn phải nhìn thấy đại cục, đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ ổn.

2.4.  Four of Pentacles

  • Biểu trưng của lá 4 of pentacles card

Lá bài mô tả một người đàn ông ngồi trên chiếc ghế ở cách xa quê nhà. Người đàn ông này đang giữ chặt đồng tiền hoặc Pentacles của mình trong tư thế sợ người khác lấy cắp. Một Pentacles ở trên đầu, trong bàn tay và 2 cái dưới chân thể hiện ông ta không muốn người khác chạm tới đồng tiền.  

[GIẢI ĐÁP] Mua bài Tarot ở đâu?

  • 4 of pentacles xuôi

Four of Pentacles xuôi chot thấy bạn đang lo sợ về tiền bạc hoặc điều gì đó liên quan tới tài chính khiến bạn cảm thấy bất an. Tuy nhiên, sự lo lắng, sợ hãi đó hoàn toàn không đem lại sự an toàn cho bạn. 

- Công việc: Bạn đang đi làm nhưng không phải vì thích hoặc đam mê mà vì đó là nguồn thu để bạn có tiền trang trải cuộc sống. Hãy cải thiện tình hình bằng việc suy nghĩ xem bạn muốn gì ở công việc, phải làm cách nào để đạt được mục tiêu… 

- 4 of pentacles trong tình yêu: Có thể là bạn hoặc người yêu của bạn đang cố gắng tìm cách “kiểm soát” quá nhiều gây nên cảm giác ngột ngạt. Nếu bạn đang mong chờ tình yêu đến, hãy xác định tư tưởng trước khi sẵn sàng bước chân vào tình yêu. 

- Tài chính: Bạn đang cố gắng tiết kiệm từng đồng vì luôn lo lắng về tiền bạc. Hãy gạt bỏ phiền muộn này bằng cách suy nghĩ tích cực rằng mình vẫn có điều kiện tài chính tốt hơn nhiều người trong xã hội.

- Sức khỏe: Lá bài Four of Pentacles xuôi nhắc nhở bạn hãy từ bỏ những thói quen xấu khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Đồng thời, lá bài này cảnh báo một người nào đó đang tìm cách gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn. 

  • Ý nghĩa ngược

4 of pentacles ngược mang ý nghĩa, bạn sẽ chuyển từ giai đoạn lo lắng sang suy nghĩ tích cực, thoải mái và thực tế hơn, điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn. 

- Công việc: Bạn đang quá lo ngại về sự an toàn và bảo đảm trong công việc hiện tại của mình. Hãy lạc quan, tập trung tinh thần, trí tuệ và sức lực để thể hiện bản thân tốt hơn. 

- Tình yêu: Lá bài Four of Pentacles ngược thể hiện nỗi sợ hãi nhưng còn ám chỉ bạn có thể mở lòng, gạt đi nỗi lo âu này. Bạn sẽ tìm kiếm được một nửa của chính mình, mở cửa trái tim đón nhận tình cảm thay vì ngần ngại.

- Ý nghĩa lá 4 of pentacles trong tài chính: Dấu hiệu lá bài này cho bạn thấy là nỗi lo về tiền bạc sắp đi qua vì bạn nhận ra chỉ ngồi một chỗ lo âu sẽ không đem lại chút lợi ích nào. 

- Sức khỏe: Sự xuất hiện của lá bài này cho thấy mặc dù bạn lo lắng về sức khoẻ nhưng đã tự tin hơn, suy nghĩ thông thoáng và điều đó giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ.

  • Kết hợp với lá bài khác 

- Lá bài khi xuất hiện cùng lá The Hermit cho thấy sự ương bướng là lý do khiến bạn xa cách với những người mình yêu thương, do vậy hãy thay đổi thái độ tốt hơn. 

- Lá bài khi xuất hiện song song với lá The Wheel of Fortune ám chỉ bạn cần cứng hơn một chút trong hoàn cảnh này mặc dù nó ẩn chứa những rủi ro tiềm tàng.

2.5. Five of Pentacles

  • Biểu trưng của lá 5 of pentacles

Trên lá bài là hình ảnh một đôi vợ chồng nghèo đi bộ trên tuyết qua lớp cửa kính sắc màu rực rỡ của nhà thờ. Nhà thờ đại diện cho nguồn năng lượng lạc quan nhưng đôi vợ chồng này lại nghèo khổ, thiếu thốn. Người đàn ông chống nạng vì đôi chân tàn tật và người phụ nữ co ro trong chiếc khăn mỏng. 

Tổng hợp những địa chỉ bói bài Tarot uy tín.

  • Ý nghĩa lá 5 of pentacles xuôi 

Lá bài khi xuất hiện theo chiều xuôi ám chỉ bạn đang gặp cảm giác bị bỏ rơi một mình cô đơn trong khi những người khác có mọi thứ còn bạn thì trắng tay. Hãy tỉnh táo và cố gắng sử dụng tài năng, sức lực của mình khôn ngoan để làm mọi thứ tốt hơn.

-5 of pentacles trong công việc: Có hai khả năng xảy ra khi xuất hiện lá bài này, có thể công việc hiện tại của bạn đang quá áp lực hoặc bạn không tìm được việc làm. Bạn hãy giải phóng bản thân khỏi cảm giác tự ti, kẹt cứng trong suy nghĩ, nếu muốn một điều gì đó mới mẻ trong công việc bạn nên trao đổi với người có liên quan. 

- Tình yêu: Đây không phải là dấu hiệu hạnh phúc, có thể tình cảm của bạn đang trao cho người không quan tâm, đối xử tốt với bạn. Bạn hãy sáng suốt, tỉnh táo nhận ra tình yêu phải đến từ hai phía và bản thân xứng đáng được yêu thương. 

- Ý nghĩa lá bài 5 of pentacles về tài chính: Có thể bạn sẽ trải qua cảm giác bị mất hết tiền, hãy bình tĩnh và tìm sự trợ giúp từ những người xung quanh. Đây chỉ là thời điểm tạm thời, vượt qua giai đoạn này mọi thứ sẽ ổn. 

- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn sẽ xấu đi do những yếu tố căng thẳng khác. Hãy thư giãn, cố gắng để kiểm soát mọi vấn đề thật tốt.  

  • Ý nghĩa 5 of pentacles ngược

Lá bài ngược cho thấy trước đây không lâu bạn rơi vào cảm giác bị bỏ rơi nhưng hiện tại điều ấy đã qua đi và sự tự tin dần được tái tạo.  

- Công việc: Cảm giác bị mắc kẹt liên quan tới công việc đã qua đi và bạn tìm thấy những cơ hội bất ngờ mới, hãy mạnh dạn tiến lên theo đuổi những gì bạn muốn.

- Tình yêu: Có thể bạn đang cảm thấy điều gì đó không rõ ràng khiến bạn khó với tới sự tự do. Hãy mở lòng để nhận được nhiều thứ hơn trong tình yêu. Nếu hai bạn đã hứa hẹn với nhau thì mối quan hệ có khả năng sẽ trở nên thắm thiết, gần gũi hơn. Bạn hãy suy nghĩ tích cực, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều trong tình yêu. 

- Ý nghĩa 5 of pentacles ngược về tài chính: Mối lo lắng về vấn đề tiền bạc, tài chính của bạn đang dần được tháo gỡ. Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc, ổn định hơn. Nếu cần thiết bạn đừng ngần ngại yêu cầu sự trợ giúp của người khác.

- Sức khỏe: Bạn suy nghĩ tích cực và sẽ cảm thấy cơ thể khoẻ mạnh hơn. Hỗ trợ sức khỏe bằng việc rèn luyện thể dục thể thao, tránh xa những thực phẩm xấu và ngủ nghỉ đúng giờ.

  • Kết hợp với lá bài khác 

- Lá bài Five of Pentacles khi xuất hiện cùng với những lá bộ Tiền khác trực tiếp liên quan đến vấn đề tài chính và bạn cần xem lại việc quản lý chi tiêu của bản thân.

- Lá bài xuất hiện cùng nhiều lá bộ Kiếm cho thấy vấn đề của bạn xuất phát từ xung đột, mâu thuẫn với người khác. 

- Khi xuất hiện cùng nhiều lá bộ Cốc ám chỉ bạn đang thiếu chín chắn trong chuyện tình cảm và để ra những pha bùng nổ cảm xúc.

2.6. 6 of Pentacles

  • Biểu trưng của lá six of pentacles

Lá bài mô tả một người đàn ông mặc áo choàng tím tượng trưng có danh vọng, quyền lực và sự giàu có. Trên tay ông ta cầm cân đại diện cho sự bình đẳng, công lý và công bằng. Tay còn lại ông ta bố thí cho 2 người khốn khổ ăn xin quỳ dưới chân thể hiện sự vững vàng về tài chính.

Giải mã ý nghĩa Chariot tarot chi tiết và chính xác nhất!

  • Ý nghĩa 6 of pentacles xuôi 

Lá bài đại diện cho sự hào phóng mang ý nghĩa rằng bạn sẽ cho đi một điều gì đó giá trị. Hãy mở lòng, chia sẻ với người khác không nhất thiết về mặt vật chất mà còn về tinh thần. Nếu bạn là người nhận hãy thoải mái đón lấy thay vì sự sĩ diện. 

- Công việc: Bạn gần như đã thoát khỏi giai đoạn khó khăn và công việc chuyển biến tích cực hơn. Có thể bạn đang nhận được sự ủng hộ của một người nào đó có quyền lực lớn. Thời điểm này bạn nên yêu cầu tăng lương hoặc tìm một công việc với lương thưởng hậu hĩnh. Nếu bạn muốn kinh doanh, đây là lúc phù hợp.

- Ý nghĩa lá bài 6 of pentacles trong tình yêu: Nếu bạn đang trong mối quan hệ tình cảm lâu dài, lá bài này dự đoán chuyện tình yêu của bạn sẽ rất hạnh phúc. Nếu bạn đang cô đơn tìm một nửa đời mình thì không bao lâu nữa bạn sẽ gặp được người bắt đầu mối quan hệ yêu đương với bạn do một người nào đó giới thiệu.

- Tài chính: Đây một dấu hiệu đặc biệt tốt về tài chính, bạn sẽ gặt hái thành quả mà mình nỗ lực xứng đáng được hưởng. Bạn hãy chia sẻ sự giàu có của mình với những người kém may mắn hơn. 

- 6 of pentacles về sức khỏe: Nếu bạn đang mắc căn bệnh nào đó, lá bài Six of Pentacles xuất hiện cho thấy sức khoẻ bạn đang dần được cải thiện. Trong thời gian tới, có thể bạn sẽ gặp được chuyên gia trị liệu giỏi giúp bạn vượt qua tình cảnh lúc bấy giờ.

  • Ý nghĩa ngược

Lá bài ngược có thể là dấu hiệu cho thấy bạn không nhận thấy khả năng cho đi của bạn hoặc bản thân bạn nhận được sự hào phóng. Hãy tập trung và nhìn nhận sự việc nếu không chịu đón nhận sự giúp đỡ dành cho bạn chẳng khác nào bạn vứt đi cơ hội tốt và sự hào phóng không chỉ là cho đi tiền bạc mà còn những điều khác. 

- 6 of pentacles trong công việc trong công việc: Bạn nên tỏ ra hào phóng, thoải mái ở nơi bạn làm việc theo khía cạnh về sự quan tâm, thời gian và thông tin giúp cho công việc suôn sẻ hơn. Nếu chỉ biết riêng đến lợi ích của bản thân thì mọi thứ sẽ tồi tệ hơn. 

- Tình yêu: Nếu bạn đang mong muốn tìm thấy một nửa của đời mình có thể bạn cần phải mở lòng nhiều hơn. Nếu bạn đang có một mối tình ổn định nhưng có vẻ như không tiến triển tốt, thì hãy dành sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn cho đối phương thay vì chỉ chờ đợi. 

- Tài chính: Lá bài Six of Pentacles ngược ám chỉ rằng tình hình tài chính của bạn có khả năng sẽ được cải thiện nhưng không phải theo cách bạn chờ đợi. Bạn có thể giảm bớt chi tiêu và nếu cần giúp đỡ đừng ngần ngại bày tỏ.

- Sức khỏe: Bạn nên suy nghĩ tích cực hơn để cải thiện tình trạng sức khỏe và cần nhận thức rằng chữa bệnh và chữa lành không phải lúc nào cũng giống nhau. Nguồn năng lượng chữa lành có thể luôn hiện diện ở xung quanh bạn. 

  • 6 of pentacles kết hợp với lá bài khác 

- Khi kết đôi cùng lá Hierophant là lời cảnh báo bạn đang bị kìm hãm tầm nhìn và điều này không tốt. Hãy đảm bảo rằng mình hiểu mọi chuyện trước khi cùng tham gia bàn công việc với họ. 

- Khi đi cùng lá Justice cho thấy nếu bạn tự tin và tránh xa những xung đột không đáng có thì bạn có thể nhận được kết quả thuận lợi.

2.7. Seven of Pentacles

  • Biểu trưng của lá 7 of pentacles

Lá bài mô tả một người đàn ông trẻ đang chống tay nghỉ ngơi sau khi làm việc mệt mỏi. Anh đã lao động cật lực để chăm sóc khu vườn. Những bông hoa và tán lá giống như công sức của anh ta đã được đền đáp. Cái nhìn của anh ta dồn vào những đồng xu treo trên cây cho thấy đây là những con số cụ thể chứng tỏ thành quả của người đàn ông đó. 

[GIẢI ĐÁP NGAY] Lá The Star tarot có ý nghĩa gì?

  • 7 of pentacles xuôi 

Lá bài xuôi mang đến cho bạn cảm giác an toàn trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng về một tương lai tốt hơn cho nên bạn cần suy tính có nên đầu tư vào công việc nào đó hay không.  

- Công việc: Có khả năng công việc của bạn sẽ diễn ra một cách thuận lợi và bạn nhận được thành quả từ những cố gắng của mình.

- Tình yêu: Lá bài này 7 of pentacles card là lời dự báo mọi thứ có liên quan tới người bạn yêu đều diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn đang kiếm tìm tình yêu thì nên suy nghĩ thoáng hơn và mở lòng trước những mối quan hệ bạn cảm thấy phù hợp. 

- Tài chính: Lá bài xuôi cho thấy tình hình tài chính của bạn đang tốt đẹp, bạn nên cân nhắc đầu tư lâu dài thay vì may rủi.  

- Sức khỏe: Lối sống của bạn trong quá khứ sẽ biểu hiện ra ở tình trạng sức khoẻ hiện tại. Tuy nhiên, bạn vẫn phải duy trì cải thiện sức khỏe mỗi ngày. 

  • 7 of pentacles ngược

Lá Seven of Pentacles ngược cho thấy bạn cần xác định ý nghĩa của sự thành công và mục tiêu của bản thân. Hãy thực tế đừng viển vông vì sống không có mục tiêu sẽ rất khó phát triển.

- Công việc: Có thể bạn đang chán công việc của mình, do đó hãy tìm hiểu vì sao lại cảm thấy như vậy, suy nghĩ tích cực để thay đổi tình hình hiện tại. 

- Tình yêu: ý nghĩa lá 7 of pentacles trong tình yêu cho thấy nếu bạn đang trong một mối quan hệ đã hẹn ước, bạn cần hiểu được rằng không phải ai cũng hoàn hảo dù rất cố gắng. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu nhưng luôn thất bại, lá bài này cho thấy đừng lý tưởng hoá hình mẫu người yêu, nên nhìn vào thực tế. 

- Tài chính: Bạn nên lập kế hoạch và các mục tiêu cụ thể về tài chính để phấn đấu. 

- Sức khỏe: Bạn muốn sức khỏe tốt hơn và đối phó với những vấn đề sức khoẻ diễn ra như thế nào đều cần vạch ra kế hoạch chi tiết. Hãy ghi chép lại hàng ngày để điều chỉnh tình trạng sức khoẻ cho phù hợp.

  • Kết hợp với lá bài khác 

- Khi lá 7 of pentacles đi cùng The Chariot và The Star cho thấy bạn sẽ nhận được thành quả lớn hơn so với những nỗ lực bạn đã bỏ ra.  

- Khi lá bài này kết hợp với lá Seven of Swords hàm ý rằng có thể ai đó đang nhận vơ thành quả của bạn.

- Khi kết hợp với The Fool dự đoán một sự kiện mới vui vẻ và bạn sẽ có cuộc sống viên mãn.

2.8. Eight of Pentacles

  • Biểu trưng của lá 8 of pentacles card

Lá bài mô tả một người đàn ông đang tập trung ngồi khắc ngôi sao 5 cánh cẩn thận vào từng đồng xu. Ông ta đã hoàn thành 6 đồng xu và còn 2 đồng xu nữa. Ông ta tự cô lập bản thân với những người trong thị trấn để làm nhiệm vụ của mình. Lá bài này cho thấy bạn đã tập trung năng lượng một thời gian vào điều gì đó và cố gắng làm mọi thứ thật hoàn hảo. 

[XEM NGAY] Lá Strength tarot nói lên điều gì?

  • 8 of pentacles xuôi 

Lá bài xuôi biểu thị những nỗ lực cần thiết, sự cống hiến và tập trung và nhiệm vụ đáng quan trọng nhưng nếu bạn thực hiện vì mục đích cá nhân thì hiệu quả có thể không như bạn nghĩ. 

- Công việc: Nếu bạn đang tìm kiếm công việc thì có thể bạn sẽ được nhận vào một vị trí cần nhiều kỹ năng chuyên môn. Bạn cần có niềm tin vào bản thân để điều đó dẫn bạn tới thành công. Nếu bạn đã có công việc thì có thể bạn sẽ bị dồn trách nhiệm nhưng bạn đều hoàn thành tốt. Khi bạn cảm thấy quá tải, hãy nhờ sự giúp đỡ.

- Tình yêu: ý nghĩa của lá bài eight of pentacles xuôi cho biết nếu bạn đang trong một mối quan hệ ổn định thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang gây ảnh hưởng tới tình cảm của hai người. Bạn nên dành thêm thời gian quan tâm hơn tới tình yêu của bạn để không liên quan tới việc cá nhân. Nếu bạn đ

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước