Ý nghĩa 14 lá bài trong bộ kiếm trong tarot đầy đủ nhất

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:17

Mục lục
 
Mục lục

Mỗi lá bài trong bộ Swords Tarot đều mang ý nghĩa riêng và nếu bạn đang tìm hiểu về Tarot không nên bỏ qua bộ này. Những thông tin đầy đủ về bộ Swords dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá sự việc qua các lần trải bài để chủ động hơn trong cuộc sống, công việc, tình cảm, tài chính. 

I. Tổng quan bộ Swords Tarot (bộ Kiếm)

1. Khái quát về bộ kiếm tarot

Bộ Swords (bộ Kiếm) là 1 trong 4 bộ Ẩn phụ với nguyên tố đại diện là Khí. Bộ Swords là thế giới của tư tưởng, tính hợp lý và suy nghĩ giống như thanh kiếm có thể dùng cho mục đích tốt hoặc xấu, tương tự như yếu tố khí có thể là cơn gió nhẹ nhàng mà cũng có khả năng là cơn gió độc. Các lá bài của bộ kiếm trong tarot tương ứng với các cung thuộc tính Khi trong cung hoàng đạo là Bảo Bình, Thiên Bình và Song Tử. Tính cách của những người này là thông minh, logic, nhạy bén và nghiêm khắc. Thời gian ứng với bộ Swords là mùa xuân, mùa đông hoặc nhiều tháng. Trong bộ bài Tây, bộ Swords ứng với chất Bích. 

2. Ý nghĩa của các lá bài Swords khi trải bài

Trong lần trải bài xuất hiện bộ Swords cho thấy bạn hãy lắng nghe những điều mà lý trí mách bảo. Những vấn đề có thể gặp phải liên quan tới giao tiếp, các mối quan hệ và có khả năng là cả xung đột.

Bói bài tarot online hàng ngày dự đoán tương lai

II. Chi tiết về bộ Swords Tarot

1. Ý nghĩa các lá bài swords xuôi (Tích cực)

Bộ Swords xuôi cho thấy bạn có trí tuệ, tư duy tốt để tổ chức và xử lý thông tin, bên cạnh đó bạn còn biết cách giao tiếp khéo léo. Trong cuộc sống bạn thể hiện bản thân là kiểu người có kỷ luật, ham học hỏi, logic, công bằng và có đạo đức. 

2. Ý nghĩa lá bài swords ngược (Tiêu cực)

Những lá bài Swords ngược cho thấy bạn đang bị mâu thuẫn, xu hướng sử dụng bạo lực hoặc hung hăng. Đây là kiểu người lạnh lùng, độc đoán, thô lỗ và có thể làm tổn thương người khác. 

III. Các lá bài trong bộ Kiếm Tarot (bộ Swords)

1. Ace of Swords

*      Biểu trưng của ace of swords tarot

Hình ảnh một cánh tay khoác áo choàng trắng đang cầm thanh kiếm dựng thẳng đứng tượng trưng cho trí tuệ và tinh thần. Trên mũi kiếm là một vòng hoa biểu tượng cho sự chiến thắng và thành công. Vương miện đại diện cho yếu tố tinh thần và quyền lực. Phong cảnh miền núi khô cằn ở xung quanh biểu thị bản chất lạnh lùng của trí tuệ.  

*      Ý nghĩa the ace of swords tarot card xuôi 

Lá bài xuất hiện theo chiều xuôi nhắc nhở bạn hãy thực hiện điều mang lại lợi ích tốt nhất cho bản thân, đừng sợ hãi, hãy hành động và dũng cảm đối mặt với mọi khó khăn. 

- Công việc: Trong lần trải bài xuất hiện lá Ace of Swords xuôi cho thấy bạn sẽ chọn rời bỏ công việc hiện tại hoặc làm một điều gì đó mới mẻ nhằm thay đổi công việc tốt hơn. Từ đó thay đổi quy trình, giải quyết vấn đề mâu thuẫn, hạn chế sai lầm… Bạn nên trò chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp để chiếm được cảm tình và niềm tin của mọi người.

- Ace of swords trong tình yêu: Nếu bạn đang trong mối quan hệ gắn kết thì lá bài Ace of Swords xuôi cảnh báo một vấn đề nào đó đang khiến bạn cảm thấy muốn chấm dứt chuyện tình cảm. Hãy thẳng thắn trao đổi với nhau, nói lên suy nghĩ thay vì tự ôm lấy. 

- Tài chính: Đây không phải là thời điểm phù hợp để bạn tìm kiếm các cơ hội đầu tư hoặc làm ăn lớn. Bạn hãy cẩn thận trước những lời hỏi vay tiền vì có thể bạn sẽ vừa mất tiền vừa mất bạn. 

- Ace of swords về sức khỏe: Cuối cùng bạn đã nhận ra những thói quen không có lợi cho cơ thể và tìm cách ngăn chúng lại trước khi quá muộn. Bạn hãy dành thời gian tự chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Giải mã ý nghĩa Chariot tarot chi tiết và chính xác nhất!

*      Ý nghĩa lá ace of swords ngược

Khi đảo ngược lá bài là lời cảnh báo bạn phải cẩn thận đừng quá ảo tưởng, tin người và tham vọng. Làm gì cũng cần suy nghĩ thấu đáo, kỹ lưỡng.  

- Công việc: Bạn đang gặp một sự hiểu lầm trong công việc nên trước khi quyết định điều gì đó liên quan tới việc làm hiện tại cũng nên chuẩn bị sẵn sàng và không nóng vội. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc thì điều cần thiết là bạn suy nghĩ theo hướng của nhà tuyển dụng một cách thực tế về những điều mà ứng viên phải đáp ứng.

- Tình yêu: Ace of swords tarot love là lá bài có khả năng bạn đang “say nắng” một người không phù hợp với bạn. Tuy điều đó trong tình yêu không có gì sai nhưng hãy thận trọng tránh tự làm tổn thương bản thân. 

- Tài chính: Khi bạn chuẩn bị đầu tư kinh doanh phải xem xét kỹ lưỡng những vấn đề có thể xảy ra xem mọi thứ tiến triển ra sao, có khả quan không. 

- Sức khỏe: Ace of Swords ngược cảnh báo bạn đừng quá tin vào những lời hứa hẹn, thuyết phục về liệu pháp chăm sóc sức khoẻ không hợp với bản thân. Hãy tham khảo ý kiến của người đã từng sử dụng những liệu pháp đó để quyết định bản thân nên ứng dụng hay không.

*      Ace of swords tarot kết hợp với lá bài khác

- Khi phối hợp với lá Justice ám chỉ rằng mọi sự thật sẽ được phơi bày và bạn sẽ hiểu bản chất vấn đề.

- Khi lá bài xuất hiện cùng các lá bài Kiếm cho thấy rất nhiều mâu thuẫn đang xảy ra mà thiếu đi các cuộc trò chuyện, trao đổi lành mạnh. Bạn nên chú ý đến lời ăn tiếng nói hoặc im lặng là tốt nhất.

2. Two of Swords

*      Biểu trưng lá 2 of swords

Lá bài này mô tả một cô gái đang trong tư thế phòng thủ cầm 2 chiếc gương bắt chéo trước ngực. Điều này cho thấy cô gái đang giằng co để kiểm soát cảm xúc của bản thân.

[XEM NGAY] Lá Strength tarot nói lên điều gì?

*      Ý nghĩa lá 2 of swords xuôi

Lá bài khi xuất hiện theo chiều xuôi nhắc nhở bạn rằng các mối quan hệ của bạn có thể không tốt nên cần xem xét vai trò của mình một cách bình đẳng trong các mối quan hệ đó và bạn có được đối xử công bằng không. Nếu câu trả lời là không thì đây có thể là lúc đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng.

- Công việc: Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi quyết định liên quan tới công việc của bản thân từ người khác, đừng thúc giục họ. Lá 2 of swords cho biết bạn hãy chắc chắn rằng bạn làm việc có trách nhiệm, cẩn thận và mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng có lợi cho bản thân bạn. 

- Tình yêu: Mối quan hệ ổn định của bạn sẽ tiến triển hơn, hai người đối xử công bằng với nhau. Nếu bạn đang cô đơn và muốn tìm kiếm người yêu thì đây là lúc nhìn nhận về bản thân nghiêm túc, bạn cần hiểu rằng người đến bên bạn sẽ khiến cuộc sống bạn thêm đẹp hơn nhưng không thể thay thế bạn quyết định cuộc đời. 

- Tài chính: Khi xuất hiện lá bài 2 of swords card xuôi cho thấy bạn cần thận trọng và tìm cách cân bằng tài chính. Bạn có đang dùng tiền của mình khôn ngoan không, nếu cần tăng thêm thu nhập hãy sáng tạo hoặc cắt giảm chi tiêu. 

- Sức khỏe: Bạn cần chú ý hơn đến cảm xúc của bản thân, hãy giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ và cân bằng các thói quen tốt như ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, tập thể dục hàng ngày…

*      Ý nghĩa 2 of swords ngược

Khi trải bài xuất hiện theo chiều ngược mang ý nghĩa về các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn sẽ ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Mặc dù vậy bạn không nên quá chú ý đến bất cứ mối quan hệ nào riêng biệt. 

- Công việc: Bạn hãy mở lòng với người khác trong công việc, đây là thời điểm thích hợp để làm việc nhóm, cùng nhau đưa ra ý tưởng và bổ sung cho nhau. 

- Tình yêu: Bạn hãy thận trọng trong mối quan hệ tình cảm, có thể bạn đang cảm thấy nên thúc đẩy mọi thứ nhanh chóng hơn nhưng tốt nhất là phải dần dần, từ từ. Ý nghĩa 2 of swords ngược cho biết nếu bạn đang tìm người yêu, hãy cố gắng hòa nhập cùng mọi người, đừng trốn trong vỏ ốc của bản thân và bạn sẽ gặp được người thích hợp. 

- Tài chính: Two of Swords ngược cảnh báo bạn về những thứ ở hiện tại đang không được cụ thể, rõ ràng. Do vậy, điều bạn nên làm là tính toán kỹ lưỡng, chú ý mọi động thái và giữ tiền thật an toàn. 

- Sức khoẻ: Nếu bạn đang muốn thay đổi liên quan tới sức khoẻ cần thực hiện từ từ, đừng vội vàng, gấp gáp và chờ đợi chuyển biến diễn ra từng ngày. 

*      2 of swords kết hợp với lá bài khác

- Khi đi cùng lá bài The High Priestess hoặc The Hanged Man cho thấy bạn đang thiếu thông tin về cảm nhận, suy nghĩ của bạn thân và điều này rất có hại đến lợi ích của bạn. Hãy trung thực và kiên quyết trong mỗi hành động, lời nói tránh gây ra hậu quả phiền phức. 

- Khi lá bài này kết hợp cùng với lá The Magician xuất hiện nối tiếp nhau thể hiện rằng bạn ra quyết định không chỉ vì sự giật dây của ai đó ở đằng sau. Bạn cần trung thực với bản thân hơn và nhận ra việc sử dụng thủ đoạn để có điều mình muốn không phải cách tốt để duy trì mối quan hệ lâu dài.

[BẠN CÓ BIẾT] Lá The World tarot có ý nghĩa gì hay không?

3. 3 of Swords

*      Biểu trưng three of swords

Lá bài mô tả một trái tim treo lơ lửng với 3 thanh kiếm đâm xuyên qua. Trái tim là biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp, và thanh kiếm phản ánh suy nghĩ, lời nói. Lá bài này cho thấy sự đau đớn, tổn thương đột ngột diễn ra khiến trong trái tim. Bầu trời bị mây đen che lấp và đổ mưa tượng trưng cho sự buồn tủi, thê lương. 

*      Ý nghĩa lá 3 of swords xuôi

Lá bài xuôi mang ý nghĩa nhắc nhở bạn cần giải quyết vấn đề về cảm xúc trước khi thực hiện những bước tiếp theo. Bạn không nên phủ nhận nỗi nhau mà hãy chú ý đến trạng thái cân bằng, đừng chìm đắm quá nhiều trong cảm giác đau đớn.  

- Công việc: Trong công việc, bạn sẽ cảm thấy cái tôi hoặc cảm xúc bị tổn thương. Điều bạn nên làm là tìm sự trợ giúp và hiểu rằng không phải lúc nào bạn cũng làm tốt công việc hoàn hảo. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc mới, bạn có thể chuyển hướng sang lĩnh vực khác biệt hoàn toàn so với định hướng mà bạn vẫn theo đuổi.

- Ý nghĩa 3 of swords trong tình yêu: Mối quan hệ của bạn đang gặp chút rắc rối và cả hai bên đều phải chịu đau khổ. Để giải quyết vấn đề này, hai người cần trao đổi, chia sẻ thẳng thắn cùng nhau, vượt qua khó khăn. Một người yêu thương bạn sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời góp ý chân thành và sửa đổi để tình cảm thêm gắn bó hơn.

- Tài chính: Lá bài 3 of Swords xuôi có thể là lời nhắc nhở bạn đừng quá buồn bã, bi quan khi nhắc tới vấn đề tiền bạc không được may mắn của mình. Hãy bắt đầu từ những thứ bạn có trong tay và nếu cần thiết hãy nhờ sự trợ giúp. - Sức khoẻ: Sức khỏe của bạn có thể không như kỳ vọng, cảm xúc tiêu cực, buồn bã ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều. Hãy đối xử tử tế với bản thân, yêu thương bản thân hơn.

*      Ý nghĩa lá bài 3 of swords ngược

Lá bài ngược mang ý nghĩa dự báo bạn sẽ nhận sự thất vọng khiến cuộc sống bị đảo lộn. Hãy để bản thân cảm nhận những kết quả xảy ra dù cho chúng có đau đớn. Quan trọng hơn là bạn vượt qua nỗi đau ấy tiếp tục tiến lên.

- Công việc: Trong công việc bạn sẽ dễ hiểu lầm người khác cho nên trước mỗi tình huống nên tự đặt câu hỏi rằng bản thân có phải đang suy diễn quá đà không. Trong nhiều trường hợp bạn đừng bận tâm quá nhiều nên để mọi thứ diễn ra bình thường. 

- Tình yêu: Lá 3 of swords card ngược cho thấy bạn đang chìm trong nỗi buồn, sự hiểu lầm. Bạn vừa chia tay hoặc người bạn tưởng rằng sẽ ở bên cạnh lại rời xa bạn. Hãy cho phép bản thân buồn bã nhưng không nên làm khổ bản thân vì sự dày vò lâu ngày. Bạn còn rất nhiều mối quan hệ bên ngoài và hãy vui vẻ lên.

- Tài chính: Bạn đang lo lắng thái quá về tiền bạc, điều này không giúp ích gì thêm cho bạn. Đây không phải lúc bạn đầu tư liều lĩnh, bạn nên giữ tiền an toàn.  

- Sức khỏe: Bạn cần tự kiểm tra sức khoẻ của mình, đừng coi thường những gì mà các bác sĩ hoặc người có chuyên môn tư vấn. Bạn nên để bản thân thoải mái, tránh căng thẳng, lo âu. 

LUẬN GIẢI NGAY: Lá Wheel of fortune có ý nghĩa gì?

*      Ý nghĩa 3 of swords kết hợp với lá bài khác

- Khi lá bài xuất hiện cùng lá The Magician cho thấy bạn kiểm soát tình huống hiện tại rất tốt.  

- Khi lá bài đi cùng với lá The High Priestess ám chỉ nếu bạn rơi vào tình huống không tốt thì đối tượng phải chịu trách nhiệm chắc chắn sẽ không nhận trách nhiệm. 

4. Four of Swords

*      Biểu trưng của 4 of swords

Lá bài mô tả hình nộm một hiệp sĩ nằm trên ngôi mộ trong nhà thờ đang chắp tay cầu nguyện. Kính màu ở phía đằng sau bức tượng có hình ảnh một người phụ nữ và trẻ em. Một thanh kiếm nằm bên dưới hình nộm hiệp sĩ tượng trưng cho vấn đề quan trọng ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn thời điểm hiện tại. Ba thanh kiếm khác đang chĩa xuống đất. 

*      Ý nghĩa 4 of swords xuôi

Lá bài xuôi mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi và bạn cần dành cho bản thân không gian riêng tư. Có thể bạn đang dành sự quan tâm và thời gian quá nhiều cho người khác và phải tĩnh tâm lại. 

- Công việc: Khoảng thời gian này thích hợp cho việc nghỉ phép để có thời gian suy nghĩ và thư giãn. Nếu bạn cảm thấy nhiều thứ không diễn ra theo ý muốn của mình hãy làm chúng đơn giản hơn. Khi bạn cảm thấy không đủ kiên nhẫn thì việc tìm kiếm một cơ hội hoặc nghề nghiệp khác sẽ tốt hơn trong hoàn cảnh đó. 

- Ý nghĩa của lá 4 of sword trong tình yêu: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ đầy hứa hẹn, có thể bạn sẽ cảm thấy thiếu đi sự kết nối. Bạn nên để người ấy biết bạn nghĩ gì nhưng cảm xúc là của riêng bạn và không phải bất cứ khi nào nửa kia cũng phải có trách nhiệm khiến bạn vui vẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy kiên trì và đừng vội vàng. 

- Tài chính: Bạn cần lên kế hoạch tài chính khi không biết cách làm sao để tiết kiệm tiền và tăng thêm thu nhập. Bạn đừng chờ đợi người vay tiền trả bạn mà nên xem xét việc góp một phần nhỏ để đầu tư miễn là bạn thấy hứng thú.  

- Sức khoẻ: Lá bài 4 of swords xuôi mang ý nghĩa nhắc nhở bạn nên hài lòng với tình trạng hiện tại về sức khỏe. Bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn và sống chậm lại.  

*      Ý nghĩa ngược

4 of swords ngược ám chỉ bạn đang cảm thấy mệt mỏi và có chút cô lập. Bạn hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi và hãy biết rằng bên cạnh bạn luôn có những người thân thiết sẵn sàng hỗ trợ. 

- Công việc: Khi bạn nghỉ ngơi một chút sẽ nhận ra nhiều điều có ích trong công việc. Nếu bạn nhận ra những phương thức trong công việc trước đây không đem lại cảm giác ổn thì hiện tại bạn lại ủng hộ cách làm ấy. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc thì thời điểm này bạn cần suy nghĩ lại đã đến đúng nơi phù hợp chưa. 

[GIẢI ĐÁP] Temperance tarot có ý nghĩa gì?

- Tình yêu: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, lá bài này ám chỉ bạn cần cố gắng để hai người có cảm giác gần gũi, yêu thương nhau hơn. Tuy vậy, khi 4 of swords card xuất hiện bạn cần chú ý người yêu của mình có phải đang mệt mỏi vì công việc hay lý do nào khác không để tìm cách giải quyết phù hợp thay vì tự làm một mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và thất bại thì đây là thời điểm nên thay đổi chiến thuật.  

- Tài chính: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định và bạn được hưởng nhiều lợi từ việc quên đi những lo lắng về tiền bạc vì điều đó ảnh hưởng tới việc bạn làm sao để kiếm nhiều tiền hơn hoặc tích luỹ.

- 4 of swords về sức khỏe: Lá bài này cho thấy bạn cần phải nghỉ ngơi thay vì cố sức làm mọi việc. Sức khỏe của bạn sẽ ổn định và tâm trí thoải mái hơn.

*      Kết hợp với lá bài khác

- Lá bài Four of Swords nếu xuất hiện cùng lá The Devil biểu thị rằng sự cô độc của bạn do một đối tượng nào đó gây ra. Bạn nên xem xét cẩn thận người nào khiến cuộc sống của bạn bế tắc. 

- Khi lá bài đi cùng lá The Star hoặc The Moon nhắc nhở rằng tốt nhất trong thời gian ở một mình bạn nên chuẩn bị nhiều thứ cho tương lai. Bạn có thể bắt tay vào những dự án dang dở, trau dồi kỹ năng hoặc đọc thêm những quyển sách mới. 

5. Five of Swords

*      Biểu trưng của lá 5 of swords

Lá bài mô một người đàn ông trẻ tuổi với nụ cười khinh miệt trên môi đang nhìn chăm chú vào kẻ bại trận. Anh ta cầm 3 thanh kiếm và dưới chân là 2 thanh kiếm của những người khác trong lá bài. Những người đó quay lưng bỏ đi với cảm giác mất mát và đau thương. Bầu trời nhiều mây thể hiện rằng dù cuộc chiến đã đi qua nhưng mọi thứ không thực sự tốt. 

*      5 of swords xuôi 

Lá bài xuất hiện theo chiều xuôi mang ý nghĩa rằng người mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn, bạn hãy suy nghĩ tích cực rằng người đó sẽ quay lại và đừng cố níu giữ. Lá bài này còn ám chỉ sự xung đột cả trong lẫn ngoài, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động. 

- Công việc: 5 of swords xuôi nhắc nhở bạn rằng chính bản thân là kẻ thù lớn nhất trong công việc. Bạn nên cư xử khéo léo và hành động phù hợp để không làm ảnh hưởng tới công việc. 

- Tình yêu: Chắc chắn trong tình yêu sẽ xảy ra sự xung đột khó tránh khỏi. Hãy bình tĩnh và ngẫm nghĩ về lý do có thể khiến mối quan hệ rạn vỡ. Bạn nên biết chấp nhận thức tế, thành thật với bản thân và người yêu. 

- Ý nghĩa của lá 5 of sword về tài chính: Bạn phải kiềm chế và thận trọng về tiền bạc, suy nghĩ xem vấn đề tài chính đang gặp khúc mắc gì. Nếu cần thiết hãy tìm người có khả năng giúp đỡ. 

- Sức khỏe: Có thể bạn đang gặp căng thẳng, vì vậy điều cần thiết ở thời điểm này là nghỉ ngơi, gạt bỏ mọi lo lắng. 

Ý nghĩa lá Piestess of the moon

*      5 of swords ngược

Lá bài ngược cảnh báo rằng bạn đang tự làm chính mình tổn thương, bạn nên lựa chọn và cân nhắc đừng lao đầu vào những mâu thuẫn không đáng có. Bạn phải nghĩ xem điều gì quan trọng và là mối quan tâm, ưu tiên hàng đầu của bản thân.

- Công việc: Lá 5 of swords trong công việc ám chỉ bạn đang thực hiện điều gì đó ảnh hưởng đến bản thân. Nếu mọi chuyện đang yên bình bạn đừng gây ra bất cứ xung đột, mâu thuẫn nào vì điều xấu nhất là bạn mất việc. Nếu sự việc vượt quá tầm kiểm soát thì điều khôn ngoan nhất là bạn báo cáo cấp trên. 

- Tình yêu: Có thể bạn đang hy sinh hạnh phúc của mình vì lý do cảm thấy mình hoàn toàn đúng. Nhiều khi bạn cần quên đi cái tôi và học cách chấp nhận.  

- 5 of swords về tài chính: Bạn có khả năng phải đối mặt với một số vấn đề liên quan tới tiền bạc. Để giải quyết, bạn cần bình tĩnh, kiểm tra mọi vấn đề xung quanh sự việc, đặt ra câu hỏi rằng mình có lỗi không. Tốt nhất là không né tránh và tháo gỡ từng chút một.

- Sức khỏe: Thời điểm này bạn đang bị căng thẳng do chính mình gây ra. Bạn hãy suy nghĩ rằng không ai hoàn hảo và tự thưởng cho mình thời gian thư giãn, tĩnh tâm. 

*      5 of swords card kết hợp với lá bài khác

- Khi xuất hiện cùng lá The Empress hay lá The Fool cho thấy xung đột trong cuộc sống bớt dần ảnh hưởng tiêu cực đến bạn.  

- Khi xuất hiện cùng lá The Hierophant hay lá the Devil cho thấy bạn cần cẩn thận, suy nghĩ nhiều hơn về vấn đề có nên thay đổi thái độ không và hành động của bạn đang không mang lại hiệu quả tốt.

6. 6 of Swords Card

*      Biểu trưng của lá 6 of swords

Lá bài này mô tả một người đàn ông chèo thuyền, trên thuyền có một người phụ nữ trùm khăn kín đầu và một đứa trẻ ngồi bên cạnh hướng đến vùng đất phía xa. Người phụ nữ trùm khăn cho thấy sự mất mát và nỗi buồn cố gắng thoát ra khỏi quá khứ của bản thân. Dòng nước một bên yên bình còn một bên hỗn loạn ám chỉ sự thay đổi, mất mát và chuyến đi này hứa hẹn tương lai. 6 thanh kiếm tượng trưng cho sức mạnh của lý trí trong trực giác và trái tim.

The hanged man tarot có ý nghĩa gì?

*      6 of swords xuôi

Lá bài xuôi hàm ý chỉ sự giảm nhẹ cảm giác ức chế, căng thẳng và tâm trạng bị kèm cặp. Những điều xảy ra ở thời điểm này mặc dù không hoàn hảo nhưng theo thời gian sẽ thay đổi dần dần theo xu hướng tích cực hơn. Bạn nên dành thời gian để duy trì hy vọng, niềm tin và quyết định nơi bạn sẽ đến. 

- Công việc: Có thể hiện tại bạn đang trong quá trình quyết định hoặc chuẩn bị nghỉ việc vì không phù hợp. Nếu bạn gặp phải áp lực trong môi trường mới bạn nên nhờ đến sự trợ giúp để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn. 

- Tình yêu: six of swords xuất hiện theo chiều xuôi cho biết nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, bạn nên sắp xếp cùng người yêu đi du lịch hoặc đơn giản chỉ là ra ngoài lượn phố… Nếu bạn đang tìm người yêu, bạn nên từ bỏ những thói quen cũ, xây dựng thói quen mới tốt hơn.

- Tài chính: 6 of swords card xuôi ám chỉ tình hình tài chính có xu hướng thay đổi, nếu bạn nỗ lực thì tiền kiếm được nhiều hơn, nếu bạn đầu tư may rủi không suy nghĩ có khả năng mất hết tiền bạc. 

- Sức khỏe: Nếu bạn đối mặt với các vấn đề sức khỏe, bạn nên tham khảo thêm thông tin, tư vấn của các chuyên gia khác thay vì chỉ riêng dựa vào bác sĩ của bạn. Bên cạnh đó, bạn nên dành thời gian đi nghỉ dưỡng, du lịch một chuyến để tâm lý thoải mái.  

*      Ý nghĩa lá 6 of swords ngược

Khi lá bài đảo ngược ám chỉ rằng bạn cần mạnh dạn khám phá và đưa ra những quyết định mới. Bạn cần chia sẻ thông tin nhưng phải chú ý cách truyền đạt hiệu quả để người khác hiểu đúng ý bạn. 

- Công việc: Bạn phải cẩn thận trong công việc vì dù chỉ là lỗi nhỏ cũng có thể khiến mọi thứ bị ảnh hưởng lớn. Nếu bạn đang tìm việc và cảm thấy cô đơn trong quá trình tìm kiếm thì bạn nên tham khảo thông tin ở những nơi không qua trung gian. 

- Ý nghĩa lá 6 of swords trong tình yêu: Mối quan hệ yêu đương của bạn muốn tiến triển hơn cần đối mặt với một số vấn đề thách thức. Bạn cần khéo léo, nhẹ nhàng và bình tĩnh khi chia sẻ cùng người yêu để tránh tranh cãi. 

- Tài chính: Khi lá bài xuất hiện theo chiều ngược ám chỉ sẽ có một chút khó khăn, mất mát về tài chính. Thời gian này không phù hợp để đầu tư mạo hiểm, bạn cần suy nghĩ thật chín chắn về địa điểm nào tốt để đổ tiền vào. 

- Sức khỏe: Sức khoẻ của bạn có thể đang bị ảnh hưởng khi một mặt nào đó trong cuộc sống mất cân bằng. Bạn cần tĩnh tâm tìm ra nguyên nhân và sẽ có cách khắc phục đúng.

*      Lá 6 of swords kết hợp với lá bài khác

- Khi lá bài này xuất hiện cùng lá The Tower mang ý nghĩa về sự thay đổi trong thời gian tới sẽ ảnh hưởng trực tiếp và mãi mãi đến cuộc sống của bạn. Bạn không thể dừng sự kiện đó được nhưng khi đoán trước sẽ chủ động chuẩn bị, vững vàng hơn về tâm lý. 

- Khi lá bài này đi cùng lá The Lovers là lời kêu gọi sự thành thật. Trong mối quan hệ nếu bạn đã rất cố gắng nhưng không đem lại kết quả khả quan thì đây là thời điểm bạn nên chấm dứt.  

7. 7 of Swords

*      Biểu trưng của seven of swords

Lá bài mô tả hình ảnh một người đàn ông lén trốn ra khỏi trại quân đội trong tay là năm thanh kiếm. Hai thanh kiếm cắm trên mặt đất phía sau lưng ông ta. Gương mặt của ông ta cho thấy sự vui mừng, ngạo nghễ giống như thực hiện trót lọt chuyện xấu. Tuy nhiên, các binh sĩ khác đã phát hiện ra ông ta. 

XEM NGAY: Ý nghĩa lá The fool tarot

7. 7 of Swords

*      Biểu trưng của seven of swords

Lá bài mô tả hình ảnh một người đàn ông lén trốn ra khỏi trại quân đội trong tay là năm thanh kiếm. Hai thanh kiếm cắm trên mặt đất phía sau lưng ông ta. Gương mặt của ông ta cho thấy sự vui mừng, ngạo nghễ giống như thực hiện trót lọt chuyện xấu. Tuy nhiên, các binh sĩ khác đã phát hiện ra ông ta. 

XEM NGAY: Ý nghĩa lá The fool tarot

*      7 of swords xuôi 

Lá bài xuôi cảnh báo bạn cẩn thận kẻo bị chơi xấu nếu đang liên quan đến một cuộc xung đột trong thời điểm gần đây. Bạn hãy chắc chắn rằng mình làm mọi thứ đều công khai, đàng hoàng và không có gì giả dối kể cả khi người đó quyết tâm đổ mọi lỗi lầm lên đầu bạn. 

- Công việc: Trong công việc, lá bài này cho thấy bạn đang bị sếp kiểm tra, quản lý sát sao. Bạn cần nỗ lực, cần cù, chăm chỉ và đảm bảo không bị khiển trách. Nếu đang tìm kiếm việc làm, bạn hãy nói với người mà bạn từng làm trước đây và họ sẽ giúp bạn. 

- Tình yêu: Nếu bạn đang có một mối quan hệ ổn định, lá bài 7 of swords xuôi cho thấy sự tin tưởng rất quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm người yêu, bạn có thể gặp một người rất thú vị và đừng né tránh gặp gỡ họ.

- Tài chính: Thời điểm này hoàn toàn không thích hợp cho việc đầu tư hoặc vay mượn tiền. Bạn sẽ phải đối mặt với những quyết định về tài chính nhưng đừng vì thế mà mất đi lòng tự trọng của mình.  

- Ý nghĩa của lá 7 of sword về sức khỏe: Đừng vội vàng tin ngay vào những tư vấn về cách trị liệu hoặc phương pháp nâng cao sức khoẻ trong lần đầu kiểm tra. Bạn hãy tìm kiếm thêm 2-3 lựa chọn khác.

*      Ý nghĩa ngược

Lá bài này khi xuất hiện theo chiều ngược ám chỉ thời điểm bạn nên suy nghĩ cẩn thận về những việc bản thân có thể thực hiện được. Bạn cần tiến hành từng bước và không nên ôm đồm làm mọi thứ cùng một lúc. 

- 7 of swords trong công việc: Lá bài này cũng chỉ ra rằng sếp bạn đang kiểm tra và xem xét công việc của bạn sát sao. Bạn hãy cố gắng chỉn chu mọi thứ nhất có thể kẻo bị mất niềm tin từ sếp thậm chí là mất việc. Nếu bạn đang tìm việc làm, bạn hãy cho nhà tuyển dụng thấy sự tín nhiệm và cầu toàn của mình.  

- Tình yêu: Mối quan hệ yêu đương của bạn có thể đang mang lại cho bạn cảm giác không hài lòng. Bạn nên xem xét cụ thể mọi nguyên nhân và vai trò của bản thân khi gặp phải chuyện này. 

- Tài chính: 7 of swords ngược cho thấy bạn sẽ được người nào đó đưa ra lời khuyên tích cực về tiền bạn nhưng có thể bạn sẽ không chú ý đến nó. Đây không phải lúc thích hợp để đầu tư rủi ro dưới bất cứ hình thức nào. 

- Sức khỏe: Bạn hãy tin tưởng vào giác quan của bản thân, nếu cảm thấy cần nghỉ ngơi hãy nghỉ ngơi kể cả khi bạn mới kết thúc chuyến nghỉ dưỡng của mình. Nếu bạn cảm thấy cần phải chia sẻ tình trạng sức khoẻ với ai đó thì bạn nên làm vậy. 

*      7 of swords ngược kết hợp với lá bài khác

- Nếu xuất hiện với lá The Devil cho thấy sự phá vỡ chu trình nào đó hoặc kết thúc mối quan hệ không tốt. 

- Khi kết hợp cùng lá bài Judgement ám chỉ rằng chiêu trò của kẻ lừa gạt sẽ quay ngược trở lại khiến gậy ông đập lưng ông. Đây là quả báo nên bạn cần nhìn vào đó mà thay đổi quan điểm, suy nghĩ, đừng làm việc xấu.

Tổng hợp những địa chỉ bói bài Tarot uy tín.

8. Eight of Swords 

*      Biểu trưng của 8 of swords card

Lá bài mô tả một người phụ nữ bị trói, bịt mắt, xung quanh là những thanh kiếm như một nhà tù. Cô gái này bị cô lập ở vùng đất khô cằn không có lối thoát và ở phía xa là thị trấn nhỏ. Bầu trời xám xịt thể hiện sự tuyệt vọng. Bàn chân của người phụ nữ không chạm vào nước ám chỉ phương diện lý trí bị hạn chế. Ở phía trước có một con đường nhưng dường như sự mù quáng đã che lấp hết.

*      Ý nghĩa xuôi 

Lá 8 of swords xuôi nhắc nhở bạn cần nghĩ thoáng về thất bại để có thể dành được thành công trong tương lai. Bạn hãy chú ý đến hành động, lời nói, suy nghĩ của mình vì những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến thành quả bạn nhận được. 

- Công việc: Nếu bạn đang không ưng vị trí công việc của mình thì bạn có thể tự thay đổi tình cảm mặc dù không thay đổi hoàn toàn môi trường chuyên môn. Bạn phải lựa chọn giữa việc thoát khỏi tình cảnh hiện tại hoặc tiếp tục duy trì tình cảm đó như cũ.

- Ý nghĩa lá 8 of swords trong tình yêu: Bạn cần nhìn nhận thật nghiêm túc lại về mối quan hệ tình cảm. Nếu mối quan hệ đó không hạnh phúc thì việc cô đơn còn sung sướng hơn gấp nhiều lần. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn hãy xem xét chính bản thân và nếu còn điều gì không tốt thì nên thay đổi. 

- Tài chính: Bạn cần tìm ra những nguồn thu nhập mới về tài chính và đừng bi quan, hãy kỳ vọng vào những điều tốt đẹp sẽ diễn ra với bạn.

- Sức khỏe: Lá bài Eight of Swords xuôi có ý nghĩa về sự kết nối tinh thần hoặc thể chất, Nếu bạn suy nghĩ tiêu cực hoặc lo âu có thể khiến sức khoẻ đi xuống. Do đó, nếu bạn cần đến sự hỗ trợ, giúp đỡ phải nhắc đến những khía cạnh tiêu cực này.

*      Ý nghĩa lá 8 of swords ngược

Lá bài xuất hiện theo chiều ngược mang ý nghĩa rằng thời điểm này rất thích hợp để bạn tiến lên thực hiện kế hoạch mới và trong quá trình trưởng thành thì việc chấp nhận thực tế là một phần rất cần thiết. Mọi sự giúp đỡ luôn sẵn sàng cho nên bạn hãy mạnh dạn khi bản thân thấy cần thiết.  

- Công việc: Nếu bạn muốn công việc có sự thay đổi thì bạn cần kiên nhẫn và dần dần tiến lên từng bước. Bạn hãy biết rằng sự cố gắng của mình sẽ là điều tốt nhất với bạn mặc dù mọi người cảm thấy khó hiểu hoặc không ủng hộ bạn. 

- Tình yêu: Lá bài 8 of swords khi xuất hiện theo chiều ngược cho thấy trong mối quan hệ hiện tại đang ẩn chứa những mâu thuẫn, hiểu lầm. Bạn nên tìm hiểu về lý do nào gây ra điều đó để có cách giải quyết. Nếu bạn chưa có người yêu thì lá bài này ám chỉ rằng bạn nên làm một số thứ cho mình trước, khi nào cảm thấy hoàn toàn sẵn sàng mới nên yêu đương.

- Tài chính: Vấn đề tài chính của bạn có thể gặp phải những điều không mong đợi và bạn cần có cách để cất giữ tiền bạc. 

- Sức khỏe: Mọi thứ không rõ ràng về sức khoẻ của bạn cho nên bạn phải đặc biệt chú ý đến các triệu chứng, biểu hiện mà bản thân gặp phải cũng như lời khuyên từ chuyên gia. Dù đã biết chính xác căn bệnh mà mình đối mặt cũng đừng hoảng loạn, hãy bình tĩnh.

Xem ngay: Mua bài Tarot ở đâu là tốt nhất???

*      8 of swords card kết hợp với lá bài khác

- Khi kết hợp cùng các lá The Moon, The Sun và Strength mang đến những khía cạnh tích cực. Bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn, gian nan và khi bạn cố gắng sẽ đạt được thành quả.

- Khi lá bài xuất hiện cùng lá Two of Pentacles mang ý nghĩa bạn nên lựa chọn quyết đoán trước khi quá muộn.

9. 9 of Swords

*      Biểu trưng của lá nine of swords

Lá bài mô tả một người phụ nữ đang ôm đầu trên giường, có vẻ cô ấy vừa giật mình tỉnh giấc sau cơn ác mộng khiến cô ấy vô cùng sợ hãi. Trên tường treo 9 thanh kiếm và hình điêu khắc người bị đánh bại trong cuộc chiến tay đôi ở giường. Tấm chăn với hoạ tiết hoa hồng và những phác thảo về ký hiệu chiêm tinh.

*      9 of swords xuôi 

Lá bài xuôi mang ý nghĩa bạn cần đề phòng cảm giác bất an và nếu chuyện đó xảy ra hãy xem xét nguyên nhân xuất phát có phải từ bạn hay bất cứ lý do nào. Bạn có thể thay đổi điều gì để cải thiện tình trạng này không. Bạn hãy cố hài lòng với cuộc sống bình dị đơn giản hiện tại.

- Công việc: lá 9 of swords xuôi cho thấy bạn đang lo lắng về công việc xảy ra vấn đề khó giải quyết nhưng bạn có thể kiểm soát được khi tập trung và loại bỏ cảm giác âu lo, sợ hãi. Nếu bạn đang tìm việc thì hãy vui vẻ lên và nhờ sự giúp đỡ nếu cảm thấy cần thiết.

- Tình yêu: Mối quan hệ hiện tại của bạn đang có điều gì đó khiến bạn cảm thấy bất an và bạn đừng phớt lờ cảm giác đó. Nếu bạn nghi ngờ mối quan hệ của mình có điều gì đó không lành mạnh thì có thể điều đó là sự thật. Tốt nhất bạn nên hỏi người yêu về điều đó để giải tỏa nghi ngờ. Nếu bạn gặp một người khiến bạn say mê, đừng quá vội vã tin tưởng mà hãy dành thời gian tìm hiểu dần dần.

- 9 of swords về tài chính: Có thể bạn đang rơi vào hoàn cảnh dùng tiền chỗ này đắp vào chỗ khác nên luôn thấy thiếu. Bạn cần dừng lại và suy xét tỉ mỉ về vấn đề tài chính của mình. Hãy tìm kiếm sự trợ giúp và nguồn lực, không nên lạm dụng trò may rủi.  

- Sức khỏe: Căng thẳng là vấn đề lớn ở thời điểm này của bạn nhưng bạn phải thận trọng khi sử dụng cồn hoặc chất kích thích. Điều bạn nên làm là tìm phương án làm dịu đi rủi ro và giải quyết căng thẳng. 

Xem bói bài tarot dự đoán tương lai chính xác

*      9 of swords ngược

Lá bài này khi xuất hiện theo chiều ngược nhắc nhở bạn cần thận trọng đối với những người bạn mới gặp. Đừng quá tin người và phải chú ý nhất là đối với việc ký kết kinh doanh. 

- Công việc: Lá bài nine of swords ngược cũng giống lá bài xuôi khi mang ý nghĩa rằng bạn đang quá lo lắng về công việc hiện tại nhưng điều đó không thay đổi được gì. Nếu bạn đang tìm việc, bạn nên tự tin thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy năng lực và tài năng của bản thân. 

- Tình yêu: Vấn đề tình cảm của bạn ở thời điểm hiện tại có thể đang xảy ra chuyện gì đó khiến bạn suy nghĩ. Nếu bạn đang cô đơn và muốn tìm người yêu, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu những người có tiềm năng. Bạn hãy tin tưởng hơn vào cảm giác và sự nhạy cảm của mình.

- Tài chính: Trong chuyện liên quan đến tiền bạc khi xuất hiện lá 9 of swords ngược bạn cần thận trọng với người bạn đang tin tưởng. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định cho vay tiền và đừng cho vay quá nhiều vì có thể bạn sẽ mất trắng. 

- Sức khỏe: Lá bài of Swords ngược xuất hiện nhắc nhở bạn đừng chần chừ với việc chăm sóc sức khỏe bản thân kẻo không kịp. Hãy trao đổi với bác sĩ về điều bạn lo ngại để được giúp đỡ.  

*      9 of swords card kết hợp với lá bài khác

- Khi xuất hiện cùng với lá The Hermit hoặc lá The Sun cho thấy bạn đang cảm thấy cô độc khi gặp chuyện không may. 

- Khi đi cùng lá The Fool mang ý nghĩa về sự lo lắng của bạn chỉ là ảo tưởng và thực tế thì mọi thứ đều đang diễn ra rất tốt. 

- Lá bài of Swords kết hợp cùng lá Wheel of Fortune dự báo tình cảnh xấu bạn đang mắc phải chỉ trong một thời gian ngắn và sắp tới bạn sẽ gặp điều may mắn. 

10. Ten of Swords

*      Biểu trưng của lá 10 of swords

Lá bài mô tả một người đàn ông nằm úp mặt xuống bị mười thanh kiếm dài đâm vào lưng. Chiếc áo choàng màu đỏ xe nửa dưới cơ thể người đàn ông này. Bầu trời đen tối tượng trưng cho cảm giác mất mát, đau khổ và bất hạnh. Tuy nhiên, mặt trời đang lên cao và mặt biển yên ả cho thấy bóng đêm sẽ dần bị xua tan. Sự kết thúc sẽ mang đến một khởi đầu mới. 

Hướng dẫn chi tiết Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

*      10 of swords xuôi

Lá bài khi xuất hiện theo chiều xuôi cho thấy bạn có phải đang tin lời một người nào đó không hoặc hoàn cảnh hiện tại có ổn không. Đáp án cho thắc mắc này là không. Thông điệp mà lá bài này mang đến là bạn hãy tin vào bản thân và đừng quá bi quan. 

- Công việc: Công việc của bạn có thể sẽ sắp kết thúc, bạn hãy suy nghĩ thông suốt, sắp xếp mọi việc hợp lý hơn nếu bạn mất việc thật sự. Bạn đã bị một người nào đó đối xử không tốt nhưng đừng mất thời gian tìm cách trả thù mà hãy tiếp tục chuẩn bị cho giai đoạn mới tươi sáng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, có thể vị trí bạn đặt kỳ vọng không được nhận nhưng hãy cố gắng, đừng từ bỏ. 

- Tình yêu: Lá bài 10 of swords xuôi không mang lại một dấu hiệu tốt. Chuyện tình cảm của bạn thật sự không ổn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì bạn phải cân nhắc về vấn đề gần đây xảy ra, có khả năng người bạn gặp ở thời điểm này không giống như trong suy nghĩ của bạn. 

- Tài chính: Bạn có thể xem xét mua cổ phiếu ở thời điểm này nhưng nếu mạo hiểm điều đó rất không tốt. Nếu tình hình tài chính có chiều hướng đi xuống bạn đừng tự làm bản thân tổn thương mà hãy suy nghĩ logic, sáng suốt hơn. 

- Sức khỏe: Tình hình sức khoẻ của bạn có thể không giống như bạn hy vọng, vì vậy bạn nên nghĩ tới các phương án chữa lành để tâm hồn thoải mái hơn.

*      Ý nghĩa lá 10 of swords ngược

Khi lá bài ngược xuất hiện cho thấy bạn đã vượt qua một giai đoạn hết sức khó khăn, điều tồi tệ nhất đã kết thúc. Bạn hãy chắc chắn bản thân không tạo ra những lỗi lầm nào tương tự như vấn đề bạn vừa vượt qua. 

- Công việc: Ở nơi làm việc của bạn đang xảy ra những chuyện hết sức nghiêm trọng khiến bạn cảm thấy giống như ngày tận thế mặc dù bạn đã phớt lờ chúng đi. Hãy dành thêm chút thời gian để quyết định những bước tiếp theo cần làm gì, công việc hiện tại duy trì có tốt không? Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, có thể bạn đang đặt kỳ vọng nhầm chỗ.

- Tình yêu: 10 of swords love tarot ngược biểu thị rằng bạn đã cố gắng thực hiện mọi điều để cải thiện mối quan hệ tình cảm, đây là tin vui với bạn. Mặc dù vậy, để mối quan hệ thêm gắn bó và tồn tại bạ

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước