GIẢI MÃ Ý NGHĨA LÁ BÀI THE JUDGEMENT CHI TIẾT, CHÍNH XÁC NHẤT

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:18

Mục lục
 
Mục lục

Bói bài Tarot giúp bạn nhận được những lời khuyên thông qua biểu tượng thể hiện trong mỗi lá bài. Đối với lá Judgement, bạn cần chú ý điều gì, ý nghĩa lá bài này ra sao? Nếu tò mò về điều này thì bài viết sau sẽ cung cấp thông tin phù hợp cho bạn

Khái quát lá bài judgment tarot

Tổng quan ý nghĩa lá bài judgement 

Judgement với hình ảnh đàn ông, phụ nữ, trẻ nhỏ vươn dậy từ nấm mồ đang dang đôi tay theo tiếng kèn trumpet của Tổng lãnh thiên thần Gabriel ở trên cao. Người có quyền lực sẽ sử dụng sức mạnh của mình để phán xét con người trần thế. Ở xa xa là con sóng cao và ngọn núi trùng điệp với hàm ý những thử thách của con người, dù làm việc gì cũng không tránh khỏi việc phán xét.

Lá bài tarot judgement với hình ảnh đại dương là biểu tượng cho đoạn cuối của các dòng sống từ lá bài The Empress đã chảy ra lá bài Major Arcana xuyên suốt. Thiên thần Gabriel có lá cờ hình chữ thập đỏ nền trắng giống với trang phục của nhân vật trong The Magician. Điều này có ý nghĩa mọi khởi đầu trong cuộc sống đều có thời điểm kết thúc và khi kết thúc việc này sẽ là mở đầu cho việc khác. Người cai trị hành tinh trong lá bài Judgement là Pluto (Diêm Vương) cũng là kẻ đứng đầu thế giới âm phủ. 

Xem bói bài tarot online dự đoán tương lai chính xác

Một số biểu tượng lá bài judgment tarot

Trên lá Judgement có những biểu tượng sau:

  • Thiên thần: Đây là người sẽ loan tin về Ngày Phán Xét sắp đến cho tất cả con người trên trần thế. Thiên thần cũng là người chủ trì, làm chứng ở lá bài The Lover. 

  • Kèn trumpet trên lá the judgement: đây là loại nhạc cụ để thiên sứ loan tin và âm thanh của kèn sẽ thức tỉnh con người. 

  • Lá cờ hình chữ thập là biểu tượng của sự khải hoàn.

  • Sự phục sinh: mang ý nghĩa về linh hồn thức tỉnh trước sự toàn hảo và giải phóng con người từ chốn phàm tục sang chốn tâm linh

  • Quan tài thể hiện những lối mòn tư duy cũ kỹ hoặc thế giới trần tục mà con người vươn lên từ đó. 

Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

Giải mã ý nghĩa của lá bài judgement xuôi

Lá Judgement xuôi chiều cho thấy thông qua quá trình suy nghĩ bạn đã hiểu được các tình huống thường xảy ra trong cuộc sống và bản thân cần phải làm gì để tránh hậu quả xấu hoặc lặp lại tình huống đó trong tương lai. Lá bài này cho bạn biết rằng bản thân đang ở giai đoạn quan trọng đối với hành trình của bản thân. Bạn đang trải nghiệm quá trình mở ra thời khắc “thức tỉnh”, khám phá bản thân và cuộc sống theo cách khác nhưng cần phải phù hợp với các yêu cầu đúng đắn bản thân đặt ra. Bạn sẽ đánh thức một tiềm năng mới của chính mình, khai phá ra những tiềm năng giúp bạn có thể thỏa mãn nhu cầu của mình. Bạn đã đánh thức một điều gì đó đang ngủ yêu trong bạn.

Bên cạnh đó, trong lần trải bài xuất hiện lá bài judgement thể hiện bạn đã đánh giá những gì xảy ra trong quá khứ để rút ra bài học cho mình. Đây là lúc bạn bỏ lại quá khứ, xếp lại những mất mát, mọi vết thương để trải nghiệm những điều mới mẻ hiện tại. Giờ đây bạn đã sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách của mình, hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. 

Lá judgment tarot còn thể hiện ý nghĩa của sự xá tội, qua quá trình tự xem xét bản thân bạn sẽ nhận thấy mình còn những khiếm khuyết, thiếu sót nào cần thay đổi. Bạn sẽ giải thoát bản thân khỏi những buồn đau và sai trái trong quá khứ khiến bản thân cảm thấy thanh thản, tinh thần thoải mái hơn để sẵn sàng trải nghiệm những điều thách thức phía trước. 

Bên cạnh đó, lá bài justice trong tarot còn gợi lên sự quan trọng của những quyết định có tính thay đổi trong cuộc sống của bạn ở dạng trí tuệ và trực giác kết hợp tinh tế với nhau. Có thể bạn đang cảm thấy lo lắng trước những quyết định của mình sẽ mang đến sự khác biệt và thay đổi nhưng bạn hiểu rằng khi đã chắc chắn với điều gì đó bạn cần bình tĩnh. Sự phán xét bản thân sẽ giúp bạn đi đúng hướng, nếu vẫn cảm thấy lo lắng có thể thử nhìn lại quá khứ và những bài học của mình để tiến đến con đường chính xác cho bản thân. 

Khám phá 12 cung hoàng đạo về tính cách, tình yêu, sự nghiệp,...

Nếu ở thời gian gần đây bạn chịu những thử thách quá nhiều và nặng nề khiến bạn có chút mệt mỏi thì lá bài Judgement mang ý nghĩa bạn nên dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi. Bạn hãy chia sẻ với người khác một cách thoải mái và có thể người đó sẽ đưa ra lời khuyên tốt với bạn. 

  • Ý nghĩa lá bài judgement trong tình yêu xuôi chiều cho thấy nếu bạn đang trong một mối quan hệ ổn định, thời điểm này sẽ quyết định mối quan hệ đó có tiếp tục kéo dài hay không. Thời điểm này bạn cũng nên làm rõ mình có muốn tiếp tục tiến tới phát triển tình cảm sâu sắc hơn với đối phương. Nếu bạn đang độc thân và tình kiếm tình yêu thì trong tương lai có khả năng sẽ gặp một người phù hợp. Tuy nhiên, bạn đừng vội vàng, hãy cẩn thận lựa chọn người tốt nhất.  

  • Ý nghĩa lá bài tarot judgement về sức khỏe: Bạn hãy gác lại những quá khứ và sai lầm, nếu đang đối mặt chống lại một căn bệnh mãn tính bạn nên tạm quên nó đi. Khi bạn cảm thấy thoải mái về tinh thần, không còn chút lo âu, suy nghĩ tích cực thì sức khoẻ mới tiến triển tốt được. 

  • Công việc: Mọi cố gắng của bạn vẫn được người khác nhìn nhận và đánh giá. Đây là lúc bạn đầu tư hơn vào công việc chi tiết, sâu sắc, chăm chỉ hết mình, kết quả phía trước rất đáng ngưỡng mộ. Nếu bạn làm việc một cách chán nản, không cố gắng thì sự nghiệp của bản thân sẽ dần đi xuống, tàn lụi. 

Xem thêm  Ý nghĩa 78 là bài tarot

Ý nghĩa lá judgment tarot ngược theo từng phương diện

Khi trải bài, gặp lá Judgement ngược cho thấy bạn đang gặp rắc rối trong những ngờ vực và tự suy xét. Bạn sẽ mất đi khá nhiều thời cơ tốt của bản thân trước sự thận trọng thái quá của mình. Bạn sẽ tiến xa hơn với những động lực đã tích lũy trong quá khứ, nếu bạn cố gắng, hành động ở thời điểm này thì động lực mà bạn có sẽ tiếp tục phát triển. Do vậy, thời điểm này bạn không cần tỏ ra cẩn thận thái quá hoặc ngờ vực quá nhiều về cuộc sống mà hãy tự tin tiến lên.

Bên cạnh đó, lá bài tarot judgement ngược cũng mang ý nghĩa rằng bạn nên thoát khỏi vòng luẩn quẩn hàng ngày và công việc bận rộn để suy nghĩ thêm về cuộc sống và hướng đi cho mình. Lá bài ngược này chỉ ra bạn dành quá ít không gian và thời gian cần thiết cho bản thân để thật sự hiểu rõ ngọn ngành vấn đề cũng như rút ra kinh nghiệm qua những trải nghiệm của mình. Ngoài ra, bạn cũng đang quá khắt khe với bản thân, có thể trước đây bạn mắc những lỗi hoặc sai sót nhưng đó sẽ là bài học bổ ích cho bạn. Chính bạn cần chấp nhận sự thay đổi đừng để trì trệ kéo dài tình trạng này của bản thân vì nó sẽ kéo bạn lùi lại rất xa so với người khác. 

  • Judgement tarot trong tình yêu khi xuất hiện theo chiều ngược hàm ý rằng khoảng thời gian này quyết định thành bại trong tình yêu của bạn. Đừng quá chú tâm vào những tiêu chuẩn của mình mà hãy lắng nghe trái tim mách bảo. Nếu bạn đang độc thân, lá bài Judgement ngược cho thấy một người khác phái đang để ý đến bạn và có thể sắp tới bạn sẽ gặp mối quan hệ mới. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, chậm mà chắc, thật sáng suốt trước khi quyết định.   

  • Ý nghĩa lá bài tarot justice về sức khỏe: Khi xuất hiện lá bài Judgement ngược nhắc nhở bạn cần giữ tâm lý thoải mái, sẵn sàng gạt bỏ những chuyện không vui trong quá khứ, chăm sóc bản thân thật tốt để khỏe mạnh hơn. Đừng giận dữ hoặc nổi nóng sẽ khiến chính bạn mệt mỏi, khó chịu. 

  • Công việc: Công việc của bạn có thể sẽ thay đổi nhiều thứ trong thời gian tới. Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục công việc hiện tại hãy khéo léo hơn trong cách cư xử. Mọi cố gắng của bạn đều được người khác ghi nhận nên bạn phải cố gắng thể hiện năng lực bản thân.

Bài viết cùng chuyên mục:

Ý nghĩa lá The fool tarot

The hanged man tarot có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa lá Magician tarot Ý nghĩa lá Death tarot
Ý nghĩa lá Piestess of the moon

Temperance tarot có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa lá The Empress tarot Ý nghĩa lá The Devil tarot
Ý nghĩa lá The Emperor tarot Ý nghĩa là The Tower tarot
Ý nghĩa lá Hierophant tarot

Lá The Star tarot có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa lá The Lovers tarot Xem ý nghĩa là The Moon tarot
Giải mã ý nghĩa Chariot tarot

Giải mã ý nghĩa lá The Sun tarot

The hermit tarot có ý nghĩa gì? Ý nghĩa lá Judgment tarot
Lá Wheel of fortune có ý nghĩa gì?

Là The World tarot có ý nghĩa gì?

Xem ý nghĩa lá Justice tarot

Lá Strength tarot nói lên điều gì?

 

Mỗi lá bài trong Tarot có ý nghĩa riêng, khi rút trúng lá judgment tarot chiều ngược hay xuôi bạn hãy chú ý tới những hình ảnh, biểu tượng thể hiện trên lá bài. Judgement nhắc nhở bạn rằng hãy bỏ qua những gì đã xảy ra trong quá khứ, từ những bài học trải qua sẽ là kinh nghiệm để bạn vươn tới tương lai tốt đẹp hơn. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước